[Tfboys] Ngàn Con Hạc Giấy

Chương 22: Chỉ Là Giấc Mơ

mèo cận

30/12/2016

..Ai có thể biết trước được cuộc sống của mình sau này sẽ ra sao. Hai người tưởng chừng như không thể, nhưng họ là của nhau không ai có thể tách rời họ. Cũng giống như trong tình yêu, nhiều người không tin tình yêu có thật hay có thể họ đã từng yêu một người nào đó nhưng lại bị họ bỏ rơi. Kể từ đó họ nghĩ yêu là đau khổ, yêu là bị lừa dối tình cảm, bị người ta vứt bỏ mình như một thứ đồ chơi rẻ mạc. Liệu tình yêu có thật không hay chỉ do ta tưởng tượng ra mà thôi?-Tình yêu liệu có tồn tại trong thế giới này không?

Bảo Nhi tự đặt ra câu hỏi khi tình cờ đọc một blog nhỏ nào đó trên facebook. Vốn nó cũng chả quan tâm mấy cái chuyện yêu đương vớ vẩn đâu. Nhưng khi đọc được blog này, nó cũng tò mò không biết tình yêu có tồn tại không nữa. Nó từng xem những bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc, nhưng mà nói thật nó chả hiểu mô tê gì. Ai cũng bảo hay, mình nó một ý chán phèo. Xem phim hành động vẫn thích hơn. Đó là sở thích của nó, mỗi lần mẹ mà bật phim tình cảm là bắt đầu nó la lối om sòm lên đòi bật kênh khác (chúa ghét phim tình cảm).

Từ khi gặp Thiên Tỉ, nó có cảm giác rất lạ a~ Thường hay mơ về anh, xong rồi lại còn... nói chung là mơ những thứ linh tinh. Lúc trước nó đâu có như vậy. Dù thần tượng anh cỡ nào, cũng rất ít khi mơ về anh. Nhưng dạo này thì, mỗi lần nhắm mắt hình ảnh của anh lại hiện ra. Vấn đề là lạ ở chỗ ấy.

Bảo Nhi nhìn lên đồng hồ. Uầy, đã hơn 10 giờ rồi sao? Thôi thôi, nó cần phải ngủ thôi! Sợ mai lại ngủ quên thì mệt lắm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tfboys] Ngàn Con Hạc Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook