[Tfboys] Ngàn Con Hạc Giấy

Chương 12: Đi Nhờ

mèo cận

23/12/2016

Ô la la, kết thúc một buổi học nhạt nhẽo. Nó cùng Vân đi về nhưng vừa ra tới cổng trường, cô ấy đã được ba đón về, còn nó thì nhận được một cuộc gọi:

-Alô, ba ạ?

Đầu dây bên kia trả lời:

-Ừ, ba đây! Hôm nay ba bận quá nên không đến đón con được. Hay con đi cùng với Thiên Tỉ nha! Ba bảo cậu ấy rồi.

Cái gì? Đi cùng xe với thần tượng? Tình huống gì đây? Sao lại trớ trêu thế này? Tại sao ba lại để con gái vào cái trạng thái thế này, ba muốn con gái mình chết đi sống lại sao?

-Thôi nha con, ba phải vào họp đây.

-Ba...ba...

Đáp lại nó là một tiếng "tút..." dài dằng dặt. Hic, phải làm sao bây giờ? Trốn ở đâu đây? Nó mải mê suy nghĩ mà không biết xe của Thiên Tỉ dừng lại ngay bên cạnh mình, anh bấm nút cho kính kéo xuống nói:

-Ba cậu bảo là không đến được nên nhờ tôi đón cậu về hộ. Cậu lên xe đi!



Nó giật mình quay ra khi thấy tiếng trầm ấm ấy. Nó như bị thôi miên vậy, ngoan ngoãn ngồi vào xe.

Xe chạy băng băng trên đường, nó và anh ngồi cùng với nhau ở hàng ghế sau còn ông tài xế kia đang điều khiển xe ở trên. Khoảng không khí trong xe thật im lặng khiến nó cực kì khó chịu. Nó quay sang bắt chuyện với anh:

-Ờ, à... Nam Nam dạo này vẫn khỏe chứ?

Thiên Tỉ lạnh lùng đáp lại hai từ:

-Vẫn khỏe!

Nó liếc sang nhìn anh, thấy anh nhắm mắt hình như đang định ngủ. Nhìn thoáng qua sao mà đẹp trai quá vậy. Bỗng anh mở mắt ra bất ngờ, làm nó phản ứng không kịp quay ngoắt về một bên, sợ anh phát hiện tật xấu nhìn trộm nhan sắc vừa nãy.

"Đau tim wóe!"

Thật là hù nó muốn chết đi được. Nó biết là nó yếu tim rồi nên đừng như vậy với nó nữa Lại im lặng, thật im lặng mà! Nó bày trò để chơi một mình bằng hà hơi ở cửa kính xe và vẽ một mình tròn. Sao trẻ con quá vậy?

Thiên Tỉ bất giác thấy trò sửu nhi của nó liền nở một nụ cười, ông tài xế nhìn qua gương chiếu hậu thấy cậu chủ cười ông thầm nghĩ: "Hiếm lắm mới thấy cậu ta cười, phải chăng vì cô gái kia khiến cho cậu vui?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tfboys] Ngàn Con Hạc Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook