[Tfboys] Ngàn Con Hạc Giấy

Chương 42: Mối quan hệ mờ ám

mèo cận

22/10/2017

Cậu và Bảo Nhi, rốt cuộc có mối quan hệ như thế nào? Không phải như lời Thanh Thanh nói chứ?

Thiên Tỉ đột nhiên hỏi về vấn đề này với Dương Huy làm cậu dừng lại động tác uống nước. Huy đặt chai nước xuống bàn, cậu tựa lưng vào ghế, mắt nhìn Thiên Tỉ - một người toát ra khí lạnh đủ để người khác không rét mà run.

-Phải thì sao mà không phải thì sao? Chuyện này có liên quan đến anh sao, Thiên Tỉ?

Dương Huy nhấn mạnh những câu cần nhấn đối với Thiên Tỉ, đây mắt ẩn chứa ta cười nhạo anh. Vì lý do gì mà Thiên Tỉ - anh lại phải bận tâm đến mối quan hệ giữa cậu và Bảo Nhi chứ? Chả phải anh đã có cô bạn gái xinh đẹp mang tên Lục Thanh Thanh kia rồi sao?

-Đúng là không liên quan đến tôi. Nhưng... cô ấy là bạn tôi nên tôi mới hỏi vậy.

Ngữ điệu vẫn rất lạnh, Thiên Tỉ hơi chần chừ khi phải nói Bảo Nhi là bạn anh. Vì anh vẫn còn nhớ, hôm qua Bảo Nhi đã nói anh đối với nó chẳng là gì của nhau. Nghĩ lại vẫn còn đau...

-Từ từ đã, Bảo Nhi và anh là bạn bè từ bao giờ vậy? Sao tôi không biết? Đáng lý ra cô ấy phải nói cho tôi biết chứ!

Dương Huy tỏ vẻ ngạc nhiên, theo thói quen mà xoa xoa chiếc cằm nhẵn nhụi không một cọng râu, đôi mắt đăm chiêu nhìn về hướng khác.

Thiên Tỉ quan sát hành động của Dương Huy, giờ anh đã khẳng định là giữa Bảo Nhi và Huy thực sự có mối quan hệ không phải ở mức độ là bạn bè mà đã trên cả mức độ ấy rồi. Mắt Thiên Tỉ bỗng chốc tối sầm lại, khí lạnh lan tỏa xung quanh làm Dương Huy bất giác rùng mình.

-Chúng tôi là bạn bè của nhau, cần cậu biết chắc!

Thiên Tỉ nói, từng câu từng chữ giống như đang muốn giảm nhiệt độ trong canteen vậy. Thật lạnh lẽo như âm hồn bay loạn khắp nơi đây!

-Hai người làm sao mà mặt ai cũng căng thẳng quá vậy?



Thanh Thanh từ đâu xuất hiện, cô ngồi xuống ghế cạnh Thiên Tỉ, cười cười cho bớt bầu không khí ngột ngạt ấy. Dương Huy thấy Thanh Thanh chỉ ra một mình, còn Bảo Nhi thì không thấy đâu. Bất quá, cậu liền hỏi:

-Bảo Nhi không ra cùng cậu sao, Thanh Thanh?

Thanh Thanh cầm chai nước lên uống rồi để xuống. Đang vui vẻ thì chớ, tự nhiên lại nhắc đến cái tên Bảo Nhi làm cô cụt cả hứng chả muốn nước nung gì hết.

-Cậu ấy hơi mệt nên đã về lớp rồi!

Thanh Thanh viện lý do, lạnh lùng nói. Dương Huy cũng chỉ ậm ừ rồi đi về lớp tìm Bảo Nhi.

Chỉ còn lại Thiên Tỉ và Thanh Thanh. Cô cười nhẹ với Thiên Tỉ nhưng đáp lại chỉ là vẻ mặt thất thần của anh. Anh đang nghĩ về vấn đề gì vậy? Sao lại tập trung cái độ đến như thế? Chả lẽ, lúc cô đi Dương Huy có nói gì đó khiến anh phải suy nghĩ rất nhiều. Hay là lời cô vừa nói là Bảo Nhi hơi mệt nên đã về lớp khiến anh cảm thấy lo lắng bồn chồn? Thanh Thanh thật muốn có phép để nhìn thấu được tâm can của anh.

-Vừa nãy hai người nói chuyện gì mà khiến cậu xuất thần như vậy?

Thiên Tiết đang mải nghĩ về Bảo Nhi thì lại bị Thanh Thanh hỏi làm anh nhanh chóng thoát khỏi dòng suy nghĩ rối bời kia. Anh nhìn Thanh Thanh, cô ấy đang nở nụ cười tươi rói đối với anh, rồi cụp mắt xuống nói:

-Không có, chúng ta đi thôi! Cậu cần phải nộp hồ sơ để nhập học và còn nhận lớp nữa đấy!

Thanh Thanh nhẹ gật đầu.

Nếu anh đã nói là "không có" thì chắc chắn là không rồi. Cô cũng nên học cách tin tưởng vào người khác, cũng không nên ích kỷ mà bới móc chuyện vừa rồi. Có lẽ, từ nãy tới giờ anh đang nghĩ về việc nộp hồ sơ để nhập học cho cô mà thôi. Người đáng để anh suy nghĩ nhiều nhất đương nhiên là Lục Thanh Thanh này rồi. Làm gì có cửa cho Lê Hoàng Bảo Nhi kia chứ!

Thanh Thanh mỉm cười rồi cùng Thiên Tỉ đi nộp hồ sơ nhập học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tfboys] Ngàn Con Hạc Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook