Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Chương 14: Bất Ngờ ! Cảm Ơn Mọi Người

YUANH.1111

07/10/2016

- Ngày 11/...... Sáng sớm thức dậy nó đã với lấy cái điện thoại mở WEIBO lên xem. Nhưng bất ngờ là tại sao chẳng có lời chúc mừng sinh nhật nào gửi đến nó , FAN , BA NUÔI, NGUYÊN CA, THIÊN CA , PINK , MINT , MỌI NGƯỜI TRONG CÔNG TY và cả NGƯỜI YÊU cũng không ai thèm chúc SINH NHẬT nó .

" Thật sự mọi người không nhớ sinh nhật mình sao ?" Nó suy nghĩ . " Kệ mình không cần nữa" . Nó vào nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân rồi đi xuống nhà .

" Mẹ ơi !! Con đói quá đi " Vừa nói nó vừa xoa bụng . " Rồi ngồi đi cô nương , mẹ làm cho ăn, ngày mai là về bển rồi không còn được nhõng nhẽo nữa đó" Mẹ nó cười hiền.

Sau khi ăn uống no nê thì nó cùng mẹ nó đi mua đồ , quà cho mọi người . Vào trung tâm nó kéo mẹ nó đi hết chỗ này đến chỗ khác , nó mua gần hết cái trung tâm rồi mới chịu đi . Trên đường về thì đi ngang qua công ty ba nó .

" Mẹ ơi mạ về trước đi con vào với ba xem phụ ba chút công việc " Nó nói . " Ừm vậy mẹ về trước con vào phụ ba nhớ về sớm đó " Mẹ nó cười.

- Nó bước vào công ty do là hôm nay nó mặc đồ hơi khác với mọi người nên khi vào công ty ai cũng nhìn nó như sinh vật lạ( hình minh họa)

" Cho tôi gặp chủ tịch " Nó nói với giọng lạnh như băng . " Chỗ này là công ty lớn em còn nhỏ không thể vào đây" nhân viên nói .

'' Chị là ai mà dám nói với tôi như vậy " Nó nhết môi. " EM....em......em....." Nhân viên tức

" Được không gặp chủ tịch thì phó giám đốc ( Anh hai nuôi của nó ) cũng được " Nó nói . " Này cô là ai mà dám gặp chồng tôi " Một con nhỏ điệu đà, mặt thì cã kí phấn đi lại nói.

" Chồng á thật tức cười ! Cô có tư cách đó sao! Chỉ là nhân viên nghèo thôi mà" Nó cười khinh

'' Con nhải ranh mày là ai mà dám nói với tao như vậy , mày có biết cả công ty này ai cũng nói chỉ có tao mới xứng với PHÓ GIÁM ĐỐC không " Nhỏ đó tức đỏ mặt .

" Ồ vậy à cô tin lời họ sao ? Đồ đĩa mà đòi đeo chân hạc " Nó nói .

- BỐP BỐP BỐP , nhỏ kia tác máy bạt tay vào mặt nó giữa chốn đông người . Mặt nó ửng đỏ lên . Anh hai nuôi của nó từ đâu đi tới thấy nhân viên bu lại đông nên chen vào xem

" Mọi người chuyện gì mà bu đông như vậy?" Anh hai nó chen vào thì thấy nó đang đứng mặt thì đỏ ửng.



" TIỂU YUA em bị gì thế này? Mặt làm sao mà đỏ ửng vậy ? Là ai dám đánh BÀO BỐI của anh ?" Anh hai nuôi nó hét to .

" Em đau "Nó trả lời ngắn gọn . " Ai dám đụng vào BẢO BỐI của tôi bước ra đây mau " Anh hai nó tức . Nhỏ kia sợ quá đành bước ra . " Em ạ " Nhỏ đó nói .

" Lại là cô , cô có biết đó giờ chưa ai dám động vào chỉ là một sợi tóc của YUA không , và cô có cập nhật thông tin quá trễ hay quá quê mùa khi không biết YUA là một nhóm nhạc nổi tiếng bên TRUNG hay sao? Cô ăn gan hùm hay sao mà dám đánh BẢO BỐI của tôi . Cô mau về phòng và viết đơn nghỉ việc đi " Anh hai nuôi nó tức giận xổ một tràn rồi dẫn nó lên phòng ba nó .

- CỐC CỐC CỐC . Nó và anh hai nuôi nó bước vào " BA à " Nó chạy đến ôm ba nó. Ba nó cưng chiều ôm nó vào lòng . " ĐI đây cô nương " Ba nó nói , bỗng ông thấy mặt nó hằng lên những dấu tay " Ai làm con như thế này , ai dám động vào con của ta" Ba nó tức giận .

" Ba nuôi chỉ là một nhân viên hèn , con đã giải quyết rồi nên ba khõi lo ạ " Anh hai nuôi nó nói . " Ba à về nhà đón sinh nhật với con đi , ngày mai con phải bay về bên đó rồi " Nó nũng niệu . "Um được rồi chúng ta về thôi " Ba nó nói. " Anh hai về cùng BẢO BỐI nha" Nó nói . " ỪM tức nhiên rồi " Anh hai nó hôn lên má nó một cái.

- Anh hai nó dẫn nó xuống sãnh đợi trước , mọi người trong công ty ai cũng dòm ngó khiến nó phát bực . Thấy ba nó xuống nó liền nói " Ba ơi con ở đây này " . Bây giờ mọi người mới hớ ra và biết nó là đương kim tiểu thư của tập đoàn P.Y ( tên của anh hai nuôi ( PHONG) nó và nó ( YUA) ) nồi tiếng .

- Về đến nhà thì gia đình nó đến một nhà hàng lớn nổi tiếng nhất để đãi sinh nhật 16 tuổi cho nó, nó được đón sinh nhật cùng gia đình rất vùi có cả người bạn thân là con trai nữa ( TÊN KEN nha) . Đón sinh nhật xong thì nó được đưa đi chơi những nơi nó thích và nó cũng nhận được những món quà xa xĩ của gia đình . Ba mẹ nó đã tặng cả một khu resort để mai sau nó làm chủ . Còn anh hai nó đã làm một chiếc vòng tay mà tự thiết kế có 1.0.2 đó nha . Còm KEN thì mua tặng nó một bộ sản phẩm làm đẹp cho no. Nó chụp hình rồi đăng lên WEIBO với dòng stt " HAPPY BIRTHAY TOO ME " .

* SÂN BAY TÂN SƠN NHÂT 6H30 SÁNG.

- Mọi người ra sân bay để tiễn nó . Hôm nay nó diện đồ năng động chứ không cute như mọi bữa ( hình minh họa )

- Chia tay mọi người nó bước vào sân bay . Ngồi trên khoang hạng nhất , sau 2 tiếng nó cũng tới sân bay bên TRUNG . Bước ra khỏi sân bay thì nó chỉ thấy ba nuôi và chú BH đơi nó , không fan,không TFBOYS không , Genius Girls . Nó hơi bất ngờ vì sự vô tâm này .

- Về đến công ty nó đã thấy mọi người đông đủ . Vì còn giận nên nó chỉ nói " XIN CHÀO " rồi bay thẳng vào phòng không thèm ngó tới ai . Mọi người không bất ngờ về thái độ của nó ( vì mọi người biết trước luôn) . Đầu giờ chiều thì mọi người đi đến chỗ ... để chuẩn bị điều bất ngờ cho nó chỉ còn KHẢI là phải ở lại làm nhiệm vụ thôi .

- " CỐC CỐC CỐC " Nó nghe nên đi ra mở cửa , thấy KHẢI nó không nó gì liền đống cửa lại . Do lực đóng mà kẹt tay KHẢI ( xíu thôi) , " AAAA AAAA" KHẢI la lên . Nghe tiếng hét nó quay lại thì thấy KHẢI đang ôm cái ngón tay . Nó hoảng quá liền kéo KHẢI vào trong . " Này đưa tay em xem có sao không , buông ra" Nó nói . "Ui da " KHẢI nhăn mặt . " Em xin lỗi thật sự không cố ý " Nó đi lấy dầu thoa cho KHẢI. " Có đâu lắm không , em xin lỗi " Nước mắt nó rơi .

- KHẢI thấy nó khóc liền ôm nó vào lòng " BẢO BỐI anh không sao không sao đừng khóc " . " Em ghét anh ghét anh " Nó vừa khóc vừa nói . " Tại sao ghét anh ?" KHẢI hỏi . " Chẳng quan tâm em chút nào , mọi người không nhớ , NAM THẦN cũng không nhớ sinh nhật em " . " Anh nhớ tất nhiên phải nhớ rồi chỉ là muốn trêu em , " KHẢI dổ dành nó . " Thật không " Nó ngước mắt nhìn KHẢI . " Qùa sinh nhật trễ cho BẢO BỐI của anh KHẢI lấy sợi dây chuyền đeo vào cổ cho nó. " Nó nhìn ngắm sợi dây chuyền " Cảm ơn NAM THẦN " .

'' BẢO BỐI em về thay đồ thật đẹp đi rồi anh đưa em đến một nơi " KHẢI vuốt tóc nó . " ỪM đợi em một chút " Nó nói xong đi về phòng . Nó diện một bộ đồ rất nữ tính và đẹp lung linh( hình minh họa)

- Xong xuôi thì KHẢI đưa nó đến chỗ mọi người . KHẢI đưa nó vào một sân khấu ngoài trời cực lớn . Bước vào nó thấy mo người rất đông . KHẢI đưa nó vào trong " BẢO BỐI em đi vào trong đi anh để quên điện thoại ngoài xe rồi " KHẢI nói . " ỪM để em vào trước . Nó bước vào trong thì đèn bỗng cúp hết luôn chỉ còn mấy cái bảng hướng dẫn là còn đèn , nó đi theo thì đèn bỗng sáng lên.



- Nó thấy mọi người , còn cả các fan nữa . Họ hát chúc mừng sinh nhật nó làm nó xúc động khóc luôn trên sân khấu . " YUA sinh nhật vui vẻ " Mọi người chúc mừng sinh nhật nó . PINK & MINT dẫn nó lại chiếc bánh kem " Chị ước rồi thổi nến nha" PINK cười . Nó thỗi nến xong thì mọi người vỗ tay quá trời luôn . Anh MC đến hỏi nó " YUA mọi người cùng fan đã chuẩn bị sinh nhật cho em , em cảm thấy thế nào?"

" Thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều, lúc đầu em còn tưỡng ko ai nhớ sinh nhật em nữa , em rất bất ngờ với hạnh phúc cảm ơn mọi người " Nó nói. Sau đó thì TFBOYS hát góp vui cho sinh nhật của nó , nó cùng fan quẩy muốn banh sân khấu luôn.

- Tàn tiệc thì mọi người lên xe về . Trên xe nó hí hửng mở quà ra xem và nó phát hiện " OPPA THIÊN & MINT hai người tai sao chĩ tặng em một món quà chứ " . " Ừm tại tui anh là một cặp nên chỉ tặng một món thôi" THIÊN trả lời tỉnh rùi . " Này em không chịu đâu " Nó chu mỏ. " HI đùa thôi chứ quà của em nãy em quên mang theo rồi chút về em tặng chị sau nha" MINT nói. " Em hứa đó nha " Nó cười

- Về đến nhà thì mọi người trong công ty với ba nuôi còn chuẩn bị cho nó tiệc sinh nhật nhỏ nữa . Mặc dù là sinh nhật trễ nhưng nó vui lắm luôn . " À mọi người MAMA VS PAPA của con có gủi quà cho mọi người ." Nó đem quà ra đưa cho từng người . Nhưng tới NGUYÊN thì nó " Thôi chết em để quên quà của OPPA ngoài sân bay rồi , biêt làm sao đây . " . " Này em đùa với OPPA đấy à " NGUYÊN dí nó chạy vòng vòng trên sân thượng.

" Này OPPA em mặc đằm đấy không thể chạy được đâu đừng có đí em nữa" Nó hét . " Gion mặt với OPPA à sao em dám để quên quà cùa OPPA chứ " NGUYÊN la lên . Còn mọi người chỉ biết lắc đầu vì độ trẻ con của hai người này . Chay một hồi nó liền bay vào chỗ KHẢI ngồi lấy KHẢI làm bia đỡ đạn " OPPA em mệt rồi không chơi nữa " nó nói . " NGUYÊN TƯ được rồi đừng dí YUA nữa " KHẢI binh nó .

" Hứ OPPA giận em " NGUYÊN đi ra chỗ khác ngồi . Nó lém lĩnh lấy món quà lúc nãy để dưới bàn đem ra chỗ NGUYÊN " OPPA thương YUA nhất mà , OPPA không giận YUA đâu mà đúng không " Nó nói . " HỨ " NGUYÊN quya qua chỗ khác. " Chỉ muốn đùa thôi mà OPPA giận em rồi, làm sao mà em có thể để quên quà của OPPA chứ , đây nè quà của OPPA "nó đưa cho NGUYÊN . NGUYÊN nhận quà rồi cười quay qua nói với nó " TIỂU YUA dám lừa OPPA em chết chắc " Thế là hai người lại dí nhau chạy vòng vòng.

- 23h30 Mọi người về phòng ngủ , nó về phòng thay một bộ đồ thoải mái để ngủ ( hình minh họa)

- Nó chạy qua phòng KHẢI nhảy vào lòng KHẢI ôm thật chặt . " BẢO BỐI sao không ngủ khuya rồi " KHẢI ôm nó .

" Thật sự nhớ anh quá đi mất " Nó nói .

" Anh cũng nhớ BẢO BỐI rất nhiều , nhớ đến không thể ngủ được " KHẢI cưng chiều nó.

" Hì hì thật chứ " Nó cười ngước mặt nhìn KHẢI.

" Thật sự rất nhớ BẢO BỐI , mốt không được bỏ anh đi nữa đó " KHẢI nói .

" Em biêt rồi " Nó cười . Nằm trong lòng KHẢI , ngửi được muồi thơm quen thuộc từ anh rồi nó chìm vào giấc ngủ tự lúc nào . KHẢI bế nó về phòng đặt nó lên giường đặp chăn lại cho nó xong thì cũng về phòng ngủ

* Kết thúc chương 13 rồi . Cảm ơn mọi người đã đón đọc truyện của tớ nha! Mọi người góp ý kiến cho mình nha ! YÊU mọi người ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook