Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Chương 21: Công Viên Nước Thẳng Tiến !

YUANH.1111

09/10/2016

CHƯƠNG 21 : CÔNG VIÊN NƯỚC THẲNG TIẾN !

- Sau khi thay đồ xong thì mọi người đã hi thằng đến Đầm Sen bằng xe moto . Tới nơi thì TFBOYS đi gửi xe còn tụi nó hì vào trong đề mua vé

" Chị à ở đây thật rộng với đẹp đọ nha " Pink cong chúa lên tiếng .

" Ừm đúng đó chị " Mint nói

" Lúc trước chị rất hay đến đây cùng bạn chị lắm lun " Nó cười .

- Lúc này thì TFBOYS cũng đã đi ra

" Được rồi mấy cô nương chúng ta vào thôi " Khải vừa cười nói vừa nựng mặt nó .

" Hihi vào thôi "

- Đi vào trong mà mọi ánh mắt từ mọi người xung quanh đều đỗ dồn vào tụi nó . May mắn là hôm nay hơi vắng đó . Mọi người đi vào thay đồ .

Mint thì cực sếch xi với bộ đồ cơi hai mãnh màu đó ( minh họa )

- Khi tụi nó bước ra thì liền thu hút mọi ánh nhìn từ phía các tràng trai xung quanh làm tụi nó cũng hôi ngượng . Lúc đó thì TFBOYS bước ra với body sáu múi đó nha . Nhưng các chàng cũng chằng khác gì mấy anh chàng kia là cũng òm chữ o mắ chữ A vì vẻ đẹp của tụi nó .

" Mấy nàng à đi thôi tụi anh thấy có rất nhìu người muốn vây quanh rồi đó " Thiên nói và khoác vai Mint đi . Khải và Nguyên cũng khoác vaI nó và Pink đi như muốn nói rằng " CÔ ẤY LÀ CỦA TÔI "

- Mọi người tìm một chỗ bàn ghế trong góc khuất ngồi rồi các nàng lấy kem chống nắng ra thoa lên da . Xong thì cũng thoa dùm mấy chàng nửa vì biết mấy chàng cũng cực kì sợ bị đen đó

" Để em đi gửi đồ dùm cho " Nó đề nghị .



" Thôi để anh với Nguyên đi còn Thiên ở lại với tụi em đi không thì ....." Khải dừng lại nữa chừng rồi xách đồ cùng Nguyên đi gửi .

" Thì sao vậy nhờ anh ?" Mint quay qua hỏi Thiên .

" Thì sợ mất người đẹp chứ gì , haha " Thiên cười .

- Sau khi Khải và Nguyên quay lại thì mọi người bắt đầu cuộc vui chơi hỏa thích thôi Đầu tiên là mọi người di trò Xoắn cực đỉnh - Twister . Lên tới nơi thì

" Chổ này cao quá em..m " Pink ấp úng

" Không sao đâu mà Pink , rất vui đó đừng sợ " Nó nói .

" Anh đi với em , em ngồi bên này anh ngồi bên này , " Nguyên nói . Nghe Nguyên nói thì Pink chỉ gật đầu .

- Pink bước vào chỗ ngồi và trượt xuống , ban đầu Pink có chút sọ hải nhưng dần thì cãm thấy rất vui với thú vị , xuống tới nơi Pink trượt xuống làm nước văng túng toe . Pink đứng dậy thì Nguyên đã chạy đến vuốt nước trên mặt Pink xuống .

" Bảo Bối em có sao không ậy , có uống nước không " Nguyên lo lắng

" HI HI em không sao rất vui đọ nha " Pink cười

- CHút sau thì nó và Khải cũng xuống kế tiếp là Thiên và Mint .

" Sao rồi công chúa " Nó lại hỏi Pink

" Vui lắm ak chị hihi " Pink cười

- Kế tiếp thì đi đến Máng Trượt Phao Ba - BOOMERANG



" À trò này ba người đi thì chia ra ba tụi em đi riếng ba anh đi riêng nha " Mint nói

" Ừm cũng được " Thiên nói

" Chị chị cho em ngồi giữa nha " Pink nói

" Được rồi cô nương " Nói xong nó kéo Pink Mint đi trước .

- Lên tới máng trượt thì yên vị để trượt xuống , trò này cực kì vui làm tụi nó cười quá trời . Xuống tới nơi thì tụi nó đứng đợi ba chàng kia . Đang dứng thì có ba người con trai khác đi đến .

" Mấy em xinh thế cho tụi anh làm wen nha " Mấy đứa đó nói

" Xin lỗi " Nó nói xong thì đầ Pink Mint đi . Bỗng có một đứa trong đó với tay tính nắm tay nó kéo lại thì đúng lúc đó Khải chạy lại kéo nó sang một bên rồi ôm eo nó đi , Thiên và Nguyên cũng hành động đó và đi ra bàn ăn .

" Thấy chưa mới vắng bọn anh một chút thì đã có người ... " Thiên nói

" Tụi em có sao đâu mà " Pinl trả lời

" Không có tụi anh thì chắc là không sao không ?" Nguyên bực

" Thôi được rồi mà tụi em biết rồi , mấy a đừng giận nữa " Nó dập hỏa kịp thời .

- Sau đó thì mọi người cùng đi chơi tiếp đến chìu mới chịu về . Về tới nhà thì ai cũng mệt rả rời luôn nên ai nấy về phòng ngủ .

* CHAP NÀY CÓ LẺ KHÔNG HAY VÌ MÌNH DANG BẬN ÔN THI NÊN KHÔNG THỂ VIẾT NHỀU HƠN NÊN NỘI DUNG HƠI NGẮN . NHƯNG SẼ BÙ LẠI NHỬNG CHƯƠNG SAU , MONG MẤY BẠN ỦNG HỘ Ạ > XIE XIE

*******************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook