Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Chương 15: Du Lịch ! Paris Hoa Lệ

YUANH.1111

07/10/2016

- TRUNG QUỐC 3H30 SÁNG

" Nào các con dậy mau mau lên ta có chuyện bất ngờ muốn báo với các con này " Ba nuôi nó gọi to . Nghe tiếng gọi to như thế nên mọi người ai cũng thức dậy trừ nó ( HEO mà) . " Uả còn YUA chưa dậy " NGUYÊN nói . " MINT con vào gọi YUA dậy dùm ta đi con" Ba nuôi nó nói . " Con sợ con kêu chị ấy chẳng thèm dậy mà còn đuổi con ra ấy chứ " MINT trả lời . " Chứ mọi lúc ai là người kêu con bé dậy sớm ?" Ba nuôi nó hỏi . " KHẢI CA chỉ có anh mới gọi YUA dậy được thôi " THIÊN nói . " Vậy để anh vào gọi " KHẢI đi vào phòng nó .

- Mở cửa phòng KHẢI bước đến ngôi lên giường nó " BẢO BỐI ! BẢO BỐI dậy nào " KHẢI lây người nó. " Muốn ngủ ! muốn ngủ cơ " Nó nói xong liền quay qua ôm KHẢI ngủ tiếp . " Dậy đi ra chủ tịch nói chút chuyện rồi sẽ cho BẢO BỐI ngủ tiếp ! Dậy đi anh thương " KHẢI dụ ngọt nó . " ỪM....mmmmm.mmmm Em dậy rồi " Nó ngồi dậy vương vai . KHẢI nhìn thấy liền mất hồn vì nó. Nó vào rửa mặt rồi đi ra với KHẢI .

" Đông đủ rồi ta cho các con một bất ngờ là 8h30 sáng hôm nay tụi con sẽ được đi du lịch ở PHÁP , ta đã đặt vé cho tui con rồi " Ba nuôi nó nói. " YAEEEEEEEEEE.EEE quá đã luôn " Cả đám hét lên . " Ba nuôi à ! ba là người tuyệt vời nhất " Nó nịnh . " Thôi được rồi cô nương " Ba nó mắng yêu . " Nhưng làm sao tụi con có thể nói chuyện được với họ khi không biết thiếng PHÁP mà chỉ nói được tiếng ANH . " KHẢI hỏi . " Có em này em sẽ làm thông dịch viên cho mọi người " Nó nói .

- Nghe nó phát biễu mà mọi người hớt hồn . " Em có biết tiếng PHÁP không mà đòi làm "THIÊN hỏi . " Haizzz em đã học tiếng PHÁP rất lâu rồi đó nha , giống như mọi người học tiếng ANH thôi " Nó đắc ý . " Vậy thì khõi ló rồi . chị là NO.1 "PINK nói .

- Thế là mọi người quay về phòng chuẫn bị đồ . Nói chứ là chỉ cần đem đồ dùng mà tụi nó cần thiết , thân thuộc thôi còn mấy thứ kia là có quản lí lo hết rồi . KHẢI bỗng nhiên đi qua phòng nó " BẢO BỐI giữ cái này anh biết em cũng sẽ cần nó " KHẢI đưa bịch đựng đồ dơ riêng cho nó . " NAM THẦN chỉ có anh hiểu em , yêu anh nhất"Nó hôn lên má KHẢI . " Thiệt là bây giờ còn dám hôn trộm anh ! Có cần anh giúp gì không ?" KHẢI hỏi. " Em làm xong rồi " Nó cười.

- 8h00 thì mọi người chuẩn bị đi ra sân bay . Hôm nay PINH diện đồ cực kì cute luôn chủ đạo là hồng và trắng , vì lạnh nên phải bân đồ giữ ấm ( hình minh họa)

- Thế là mọi người đi ra sân bay , chiếc xe vừa chạy đến sân bay thì " Trời sao fan biết chúng ta đi du lịch mà ra đây sẵn thế , fan của các anh và bọn em đều đến chật kín làm thế nào chúng ta ra đây " MINT nói ." Chút xuống xe thì anh đi trước còn NGUYÊN &THIÊN đi hai bên ba đứa em nhớ đi vào giữa bòn anh , còn mấy quản lí chắc sẽ giúp chúng ta mà" KHẢI đề nghị . " Được rồi chúng ta xuống xe thôi .

-Y như dự đoán fan vừa thấy họ đã vây kín lấy không thể nào chen qua nổi . May là có bảo vệ và quản lí giúp đỡ nên cũng không quá lâu để chen qua . Đến cổng vào thì họ quay lại cuối chào fan rồi mới đi . Lên máy bay , đi thẵng vào khoan hạng nhất , ở đây có 12 ghế , nhưng chỉ có hai ghế là xếp ngồi chung . Thế là chưa gì THIÊN đã kéo tay MINT ngồi vào . Chỉ còn nó PINK NGUYÊN KHẢI .

" Gio chúng ta ngồi làm sao " NGUYÊN hỏi . " Quanh tù xì hai người ra trước sẻ ngồi chung , hai người ra sau sẻ ngồi chung " Nó đề nghị . Sau một hồi thì nó cũng ngồi với KHẢI . PINK cũng ngồi kế NGUYÊN . Thế là sơ đồ trên máy bay là :



THIÊN&MINT NÓ&KHẢI NGUYÊN&PINK ( Chổ trống là quản lí )

- Ngồi trên máy bay khoảng 6 tiếng( bịa) thì cuối cùng cũng đến được PARIS . Ra khỏi sân bay thì mọi người đi thẳng về khách sạn . Nơi họ ở là khách sạn 5 sao ngay thủ đô PARIS hoa lệ. Sau khi sắp xếp thì mọi người về phòng tắm rửa tahy đồ nghỉ ngơi để chiều đi chơi . Nó về phòng liền lăn lên giường nghịch điện thoại .

" BẢO BỐI không lo soạn đồ mà nghịch điện thoại sao" Tin nhắn từ KHẢI . "NAM THẦN cũng vậy cơ mà " Nó trả lời . " Anh đã dọn xong rồi " KHẢI nhắn. " Thật chứ ( icon trái tim) " Nó trả lời ." Lại muốn nhờ anh giúp chứ gì " KHẢI nhắn." Chỉ có NAM THẦN hiểu em thôi , YÊU ANH" Nó trả lời .

- 5' sau KHẢI gõ cửa phòng nó, nó mở cửa ra cười toe toét. " Cần anh giúp gì nào BẢO BỐI" KHẢI ôm nó . " Gion thôi chứ em đả làm xong rồi , chí là muốn ôm anh một chút" Nó cười. " Dám lừa anh , muốn anh phạt sao" KHẢI dọa nó . " Không sợ đâu nhá" Nó thách thức. " Ừm thì không sợ" KHẢI vừa nói xong là quăn nó lên giường , đè lên người nó . " Hôm nay anh sẽ ăn thịt BẢO BỐI " KHẢI vười ranh .

"Không được em chỉ mới sinh nhật 16t được vài ngày thôi đấy , anh không được ăn một tiểu thịt tươi như em" Nó chống cự . " Vậy lúc nãy ai đã dám thách thức anh hả" KHẢI vẩn đè lên người nó . " Em thật sự không ngờ người em thần tượng lúc trước lại nham hiểm vậy á" Nó nói. " Vì gần anh có tiểu thịt tươi như em nên anh mới như vậy" KHẢI nói. " NAM THẦN , EM YÊU ANH nhiều lắm luôn , em biết anh củng thế nên là sẽ không làm em đau đúng không" Nó nũng nịu. KHẢI thấy nó như thế liền mềm lòng bỏ nó ra " Tha cho em , mốt mà dám lừa anh thì anh sẽ ăn em đấy"KHẢI nói. Nó liền cuộn vào lòng KHẢI như một con mèo , ôm chặt KHẢI và ngủ ngon lành. KHẢI đặt nó nằm thật thoải mái" BẢO BỐI của anh chắc mệt lắm rồi" KHẢI cưng chiều nó.

- PARIS 6h00 . Nó tỉnh dậy , trở mình ngồi dậy thì nó thấy KHẢI đang ngủ gật . Nó biết là KHẢI đã để nó nằm ngủ trong lòng rồi. "NAM THẦN dạy dạy" Nó lây người KHẢI. "Anh đã ngủ quên sao ?" KHẢI hòi nó. " Ừm em thương anh " Nó ôm KHẢI . " Anh cũng vậy, rất thương BẢO BỐI . " KHẢI xoa mặt nó . " Em đi thay đồ đi 6h30 tập trung dưới sãnh để đi ăn đó" KHẢI nói . " Em biết rồi anh cũng về thay đồ đi " Nó nói .

- 6h30 . Mọi người tập trung dưới sãnh. PINK đã thay một bộ đồ khác nhưng cũng dễ thương như lúc nãy ấy( hình minh họa)

- Tập trung đông đủ rồi thì bắt đầu đi ăn , họ ghé vào nhà hàng 5 sao dùng tiệc buffer rồi thì đi dạo quanh PARIS , đến tháp EIFFEL để chụp hình . Tụi nó mê mẵn phong cảnh nơi này nên kéo mọi người chụp hết chỗ này đến chỗ khác , đi chơi tùm lum nơi hầu như nơi nào cũng có bước chân tụi nó đi qua.

23h30 . Đi chơi tới khuya mệt rã rời thì tụi nó mới chịu lết thân về khách sạn . Về đến phòng là lăn ra ngủ luôn không biết trời trăng mây nước .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook