Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Chương 3: Tới Rồi !! Các Oppa Thất Hảo Soái

YUANH.1111

07/10/2016

CHƯƠNG 3: TỚI RỒI !! CÁC OPPA THẬT HOẢI SOÁI TRUNG QUỐC : 18H00

-Sau hai tiếng trên máy bay thì cuối cùng nó cũng tới nơi. Bước ra khỏi cửa sân bay , mọi ánh mắt của tất cả mọi người đều đổ dồn về nó, vì hôm nay nó khá là xinh nhưng lại có chút giản dị . Diện một chiếc chiếc áo thun màu cam đồng tay dài đẹp mắt kết hợp với chân váy mày kho xám , chân mang giày bánh mì , đeo túi xách và cái khính mát được nó kết hợp rất chuẩn . Các tên vệ sĩ vừa thấy nó đã chạy lại xách đồ dùm nó. Một tên trong đó hỏi

" Chào tiểu thư, bây giờ chúng ta về công ty của ông chủ hay cô muốn đi đâu ạ ?" Tên vệ sĩ hỏi nó.

" Mấy người cứ mang đồ của tôi về trước, tôi muốn tự mình đi tham quan chút tôi sẽ tự về " Nó nói với giọng LẠNH .

" Nhưng thưa tiêu thư ông chủ đã dặn ....." Tên vệ sĩ ấp úng.

" Không nói nhiều cứ làm theo ý tôi là được !" Nó ngắt ngang câu nói của tên vệ sĩ rồi một mạch bắt taxi đi.

-Khi mấy tên vệ sĩ về đến cong ty thì lên phòng của ba nuôi nó . " CỘC CỘC CỘC"

"Vào đi" Ba nuôi nó nói.

" Dạ thưa ông chủ tiểu thư nói muốn đi tham quan một mình nên bảo chúng tôi về trước chút nữa cô ấy sẽ tự về ạ " Tên vệ sỉ lễ phép.

-Khi nghe tới đây ba nuôi nó liền nổi cơn thịnh nộ " Các người làm việc cái kiểu gì thế hả ? Tiểu thư mới qua đây lần đầu có biết đường xá gì đâu mà để nó đi một mình ! Các người muốn bị đuổi à , mau đi tìm tiểu thư về đây cho ta " Ba nuôi nó hét lớn .

" Dạ chúng tôi xin lỗi , chúng tôi sẽ tìm tiểu thư về ngay ạ" Nói xong đám vệ sĩ liền nhanh chóng đi ra ngoài tìm nó về .

-Ba nuôi nó lúc này như ngồi trên đóng lửa , lo cho nó không biết nó đi đâu . Còn nó thì ......................

-Nó đi tham quan tất cả nơi nào nó thấy đẹp,vì là người xành an9 nên chổ nào có đồ ăn vừa ý là nó bay thẳng vào trong đó . Ăn xong thì nó liền chạy đi mua đồ và mua đồ ăn cho mọi người vì nó nghỉ lần đầu đến cong ty mà không mang gì theo thì cũng kì . Ăn uống , mua sắm , dạo chơi xong thì củng đã 22h00 . Nó mới chiệu bắt taxi về công ty.

Công ty TF : 22H30

- Chưa kịp bước xuống xe thì nó thật sự hốt hoảng khi thấy cái công ty to ơi là to , được thiết kế sang trong và rất đẹp mắt . Nhưng dưới cửa công ty thì " Trời ơi !! sao mà đông quá dậy nè , thế này thì làm sao mà vào ." Nó thở dài

23h00



-Ngồi chờ đúng nữa tiếng đồng hồ trên xe , chờ cho đám đông đi hết nó mới xách tụng đồ bước xuống. Vừa vào đến cửa công ty thì có mấy tên vệ sĩ chặng nó lại và nói

" Cô là fan à!! Nơi này cọ không thể vào được " Tên vệ sĩ mặt lạnh lùng nói. ( tiếng Trung )

- Nó cũng đâu có vừa , " Tôi muốn vào trong và anh củng không đủ tư cách để nói chuyện với tôi " Giong5 nó lạnh như băng. Nhưng tên vệ sĩ củng không cho nó vào , nó tức mà máu nó muốn dồn lên tới não , nó liền lấy cái thẻ VIP mà ba nuôi đã đưa cho nó ném vào mặt tên vệ sĩ .( haizz thật là ghê quá đi mà) . Tên vệ sĩ cầm cái thẻ lên đọc , đọc xong thì mặt hắn trở nên xanh rờn . Hắn lấp bấp " Dạ dạ mời tiểu thư vào !"

- Vào bên trong cong ty , nó thấy công ty thật đẹp và hoành tráng trong đầu nó nghỉ " Ba nuôi mình thất là quá giỏi có cong ty lớn như thế này , thất tốt ". Nó xách tụng đồ đi tới thang máy, Thấy thang máy sắp đóng lại nó liền chạy lại và nói " Chờ với " Nhưng nó nói bằng tiếng Việt. Cửa thang mấy lại mở ra , nó bước vào trong . Khi đã yên vị trong thang máy nó mới để ý là trong đây có sáu người , có một chú thì mập , một chú thì ốm , một chú thì vừa vừa , và có ba anh chàng bịt khổ trang kín mít nhưng nó lại thấy rất đẹp trai .Nhưng đột nhiên trong đầu nó có một ý nghỉ gì đó len lõi qua ....

" TFBOYSSSSSS" N1o hét lớn khiến cho mọi người trong thanh máy phải bịt tai lại . Một cánh tay chồm lên bịnh miêng nó lại khẽ nói, " Nói nhỏ một chút " Nói xong thì người đó lấy tay ra . Nó quay qua thì mới biết người bịnh miệng nó là NAM THẦN trong lòng nó , bất giác nó hét lên " VƯƠNG TUẤN KHẢI OPPA" Nhưng lầm này thì volume nhỏ hơn, nhưng do nó nói tiếng VIỆT nên mọi người nhìn nó vơi anh mắt kì lạ.

- " TING" tiếng thang máy , biết đã tới nơi nên mọi người bước ra ngoài , nó loay hoay nhình vào tờ giấy ba nó ghi địa chỉ và cũng bước ra đi sau phía 6 người họ . Tới một căn phòng thật là sang trong 6 người họ dừng lại nó cũng dừng lại và nói " Thì ra là ở đây , cuối cùng cũng tới mệt quà đi mật " nó than ( tiếng việt) . Nghe tiếng của nó 6 người kia quay lại nhìn , chú mập lại nói " Nè cô là ai mà đi theo chúng tôi , nếu là fan thì phiền cô ra ngoài ." (tiếng TRUNG ) .

- Do là nó găp được mấy OPPA của nó nên là những từ tiếng TRUNG mà nó biết bay đi đâu mất , nó lúng túng chằng biết làm gì . Nó lấy tờ giấy của ba nuội nó đưa cho chú mập , chúa mập đọc xong thì liền nói với TFBOYS và hai người kia " Cô bé là con nuôi của chủ tịch " (tiếng TRUNG) . Khi mọi người nghe xong thì nét mặt lại thay đổi một cách bất ngờ. -Thế là tất cả mọi người dẫn nó vào phòng . Trong phòng rất đông người , thấy nó mọi người rất bất ngờ , ai cũng đỗ dồn ánh mắt về phía nó, mặt nó đỏ lên vì ngượng. Bỗng nó thấy dáng người thật quen thất giống ba nuôi nó quá đi mất , nó liền chạy lại vừa chạy nó vừa nói " Ba à con tới rồi " ( tiếng Việt , ba nuôi nó củng biết tiếng Việt nha)

-Ba nuôi nó thấy nó chạy lại thì liền ôm nó vào lòng mỉm cười " Con đi đâu từ chiều giờ vậy ? " ba nuôi nó cười nói .

" Con đ tham quan ạ, con có mua đồ ăn cho mọi người này " Vừa nói tay nó vừa chỉ vào bịch đồ ăn . Ba nuôi nó cười và dắt nó lai " Gioi thiệu với mọi người đây là con gái nuôi của ta từ VIỆT NAM mới qua , con bé sẽ qua đây học tập , mọi người giúp đỡ con bé nha " Ba nuội nó nói ( TIẾNG TRUNG)

"Con tên là YUA năm nay 15 tuổi , mong mọi người sẽ giúp đỡ con ạ !" ( Tiếng Việt )Vừa nói nó vừa nở nụ cười như thiên thần khiến cho ai đó rung đông . Con bé nó nói " Nó tên là YUA 15 tuổi , mong mọi người giúp đỡ . " Ba nuôi nó phiên dịch lại.

"TFBOYS tụi con về phòng thì dẫn YUA về dùm ta nhé , phòng của YUA sẽ đối diện phòng TIỂU KHẢI đấy, bây giờ ta lên phòng có công việc " Ba nuôi nó nói.

" Dạ vâng" TFBOYS đồng thanh . TFBOYS vừa nói xong thì ba nuôi nó cũng quay đi lên phòng . Nó ngơ ngát nhìn mọi người , bổng TFBOYS lại bên nó và nói " Chào em ,tụi anh là TFBOYS , gIờ bọn anh dẩn em về phòng nha ?"

- Mặt nó bỗng đỏ lên vì ngượng , nó chỉ khe khẽ gật đầu . TFBOYS dẫn nó về phòng , " đây là phòng của em , phòng của bọn anh kế bên có gì thì gọi bọn anh nha " KHẢI ca vùa nói vừa cười khiến nó đỏ mặt .

" Dạ e cảm ơn mọi người" Nó nói xong thì chạy nhanh vào phòng . Ba chàng trai chỉ biết nhìn nhau cười vì có hiểu nó nói gì đâu.

- Về phòng nó tắm rử sạch sẽ , mắc một bộ đồ bộ thất toải mái , tóc búi cao kẹm thâm chiếc nơ xinh xắn ở trên rồi bước ra ngoài vì nó đang cảm thấy đói . Nó vừa bước ra thì đả thấy TFBOYS ngồi trên ghế , bổng VƯƠNG NGUYÊN nói "em đói quá đi mất à , có gì ăn không ?" " Tối rồi chac không còn gì ăn đâu em ráng nhịn hay đi lấy sữa uống đi !" KHẢI CA trả lời. Nó nghe thấy vậy liền chạy lại bàn lấy mấy món ăn đã mua " Hên quá vẩn còn nóng " Nó mừng rỡ .

- Lấy mấy món ăn ra và nó nói " Em có mua đồ ăn cho mọi người này , vẫn còn nóng mọi người lại ăn đi !!!" (t. Việt). Nghe thấy tiếng của nó thì TFBOYS mới chú ý , ai cũng ngây ra vì vẻ đẹp thiên thần của nó . Thấy mọi người ai củng nhìn nó thì nó mới hiểu ra vấn đề là nó dùng tiếng Việt nên chẳng ai hiểu , nó lại nói " Em có mua đồ ăn cho mọi người này , vẫn còn nóng mọi người lại ăn đi !!!" Lần này nó nói bắng tiếng TRUNG , nhưng ai củng nhìn nó lần nữa cả , vì bất ngờ khi nó biết tiếng TRUNG mà.

-VƯƠNG NGUYÊN ngh tới đồ ăn thì chạy lại bàn đứng kế bên nó và nói " Cám ơn e TIỀU YUA , anh thật đói " vừa nói NGUYÊNCA cười . " Dạ hihihi" nó cười lại mặt lại đỏ lên. KHẢI CA và THIÊN CA cũng đến ," em biết tiếng TRUNG à ? " KHẢI CA hòi nó.



"Dạ chút chút " Nó cười mặt lại càng đỏ thêm. THIÊN CA nãy giờ im lặng cũng cất tiếng " Cám ơn em YUA '"

" Em ăn cùng bọn anh đi " KHẢI CA để nghị . "Dạ em cảm ơn " nó cười nói.

-NGUYÊN CA vừa ăn vừa lướt điện thoại , NGUYÊN CA hỏi " Nich wei bo của em là YU_TU _....... À ?" NGUYÊN thắc mắc

" Dạ đúng rồi ạ , anh có thể add em được không? Nó lấp bấp

" Được chứ ! Em chụp hình thật xinh đó nhưng hình như em cũng là fan bọn anh à, em lại con gửi cho anh quá trời tin nhắn này !" NGUYÊN nhìn nó với ánh mắt kì lạ .

" Dạ dạ đúng vậy em là fan ạ ! Còn tin nhắn thì ba anh ai em cũng gửi mà " Nó cười trừ.

-Nghe vậy KHẢI CA và THIÊN CA cũng lấy điện thoại qa xem, " Em ấy cũng gửi cho anh này !" KHẢI ca nói . "Em ấy củng gửi cho em này " THIÊN CA típ lời.

" Nhưng sao toàn tiếng VIỆT thế này ? Làm sao mà đọc đây ? Cà ba nhìn nó thắc mắc

-Nó chỉ biết cười thoi chứ đâu biết nói gì nữa . " Này em dịch cho bọn anh đi rồi bọn anh sẽ add em " Cả ba đồng thanh. " Thật ạ ! Nhưng mấy OPPA add em ik rồi em sẽ dịch cho !!!!" Nó cười gian. " Rồi bọn anh add rồi giờ thì em dịch cho bọn anh nghe đi " KHẢI CA NÓI .

" HIHI nhưng lúc khác nha , em bây giờ thất muốn ngủ akkk , " Nó làm mặt cún con.

" Thôi được ! Em không trốn được bọn anh đâu " THIÊN CA nói. " Đi lâu chắc mết rồi , em về phòng nghỉ đi" KHẢI CA quan tâm no.

" Dạ vậy e về pòng trước , mấy CA CA ngủ ngon ," Nó nói xong cười lên một cái khiến ai kia lại RUNG ĐỘNG

- Về đến phòng mở điện toại , nó thật sung sướng khi cả ba NAM THẦN đều đã add nó rồi . Nó vui quá nên đăng một dòng stt ngắn " Hôm nay thật đặc biệt , cảm xúc không thể diễn tả. Cuối cùng cũng đã được gặp mấy NAM THẦN , được nói chuyên , được ăn chung ..... " Vừa đang lên thi có rất nhiều like , đến nỗi dt muốn khùng luôn. Bỗng có một tin nhắn gửi qua " THật sự vui với hạnh phúc vậy sao? [ icon mặt cười] " Là KHẢI CA gửi cho nó . " Thật sự rất vui ạ , NAM THẦN ngủ ngon." Nó gửi lại . Đọc được tin nhắn của nó ai kia lại cảm thấy hạnh phúc.

-KHẢI CA đang trong phòng ngồi cười tủm tỉm thì bổng NGUYÊN và THIÊN từ đâu bay vào nhảy lên giường KHẢI ngon ơ. " KHẢI CA , em thấy YUA thật dễ thương , lại xing đẹp và tốt bụng nữa " NGUYÊN nói . " Đúng vậy " THIÊN típ lời.

" ỪM ! " Thôi hai đứa về ngủ đi mai phải đi làm sớm đấy. " Bye ĐẠI CA " NGUYÊN và THIÊN ai nấy trờ về phòng.

# Thế là YUANH đã viết xong chương 3 ! mấy bạn đọc thì cho YUANH ý kiến nha ! C2m ơn mấy bạn nhiều lắm ạ ! XIE XIE

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook