Tfboys Và 3 Cô Nhóc Tinh Nghịch

Chương 8: Hối hận

Ma Nhỏ - Nhok Alone

11/04/2017

Nó và Thiên Tỉ sau khi ngoắc tay rồi thì chia tay nhau ai về đường nấy , một cảnh chia tay trong tiếc nuối của nó còn Thiên Tỉ thì không biết thế nào . Trên đường đi về nhà nó thấy cũng rất may mắn và lòng cũng rất bồn chồn và rất rất là hối hận .Vì đã không nhận ra được 3 anh . Chú và dì lại vừa gọi điện bảo vé máy bay sẵn rồi thi xong tuần sau go to Bắc Kinh .

# tại nơi nó ở #

Tối rồi bụng nó đói meo lục đục lấy gói mì ra ăn cay xè lưỡi . rồi lên giường đi ngủ . nằm trên giường nó nào đâu có ngủ được lăn đi lăn lại trên giường một hồi rồi ngủ .

2 cô bạn của nó cũng chả kém phần mất ngủ . 2 cô vẫn đang ao ước được gặp lại 3 anh 1 lần nữa , một lần nữa thôi cũng được. rồi họ nghĩ đến sau đó là sẽ xin chữ kí rồi chụp ảnh post Facebook rồi v.v

Nó buồn là buồn là buồn và cảm thấy mình rất ngu là ngu là ngu .



- Huhu sao ta lại không nhận ra được thần tượng yêu quý của ta chứ . Ta Hối hận quá cái đầu ơi - nó tự độc thoại

------------ Sáng hôm sau -------------

Theo lịch trình là nó sẽ tiếp tục ik đến nơi dự tuyển . chị nó nhà ta đi thi mờ lại . A đúng rồi mina có biết cuộc thi này là gì khơm để ta nói cho .

Cuộc thi này tuyển chọn 3 cô để cko cái nhà sản xuất TF gì gì đó lấy làm TFGIRLS . Nói đến nếu như có TFGIRLS thì sẽ nhiều người không ưa . nhưng không sao cũng là thỏa mãn đam mê ước mơ thôi mà ! Vả lại èề tương lai : Fan sẽ còn thik TFGIRLS nhìu nhìu . đầu tiên là thi sơ tuyển loại loại loại diễn ra từ mùa đông nhưng mà có 5 thí sinh may mắn sẽ được bắn thẳng vào vòng thi tuyển . trong đó có nó , 2 chị Đan và Thùy + 1 cô tiểu thư cảnh chóe + 1 cô azua theo cô tiểu thư . tạm thời là vậy nhé . vonhf mà nó thi chỉ còn 12 người thoi . TFBOYS là bơn giớm khẻo đứa .

--------- tạm thời là vậy end chap ---------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tfboys Và 3 Cô Nhóc Tinh Nghịch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook