Thách Thức Con Tim

Chương 1: Chia tay tình đầu

Devil ❤Angel

12/01/2016

Những tia nắng yếu ớt đầu thu dải nhẹ trên phố. Phố hôm nay nắng quá! vắng đến nỗi một cơn gió nhẹ cũng chẳng chịu ghé thăm. Trên con phố ấy, một cô gái trẻ mang nhiều tâm trạng bước từng bước nhẹ tênh. Đôi mắt cô nặng trĩu, đỏ hoe. Nhắm đôi mắt ấy lại, cô lại thấy trước mặt hiện rõ cảnh tượng khiến cô đau lòng, tim quặn thắt lại. Cô dừng bước, nhận ra mình đã đi quá lâu trong nỗi buồn, đã đến lúc phải dừng lại. Cô rút điện thoại ra, bấm dãy số quen thuộc và dòng tin nhắn "Em đợi anh chỗ cũ". Và rồi cô đi thẳng đến cánh đồng lau-nơi cô đợi anh, Lâm Khánh Thiên.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT:

* Phương Hạ Vy (16t,chòm sao Kim ngưu)một cô gái tốt bụng, hiền lành, đáng yêu, tự tin, đầy nhiệt huyết và không quá trẻ con. Cô là con gái chủ tịch công ty bất động sản với quy mô làm ăn nhỏ. Vy học tại một ngôi trường quý tộc. Bắt đầu từ lớp A-lớp dành cho những công tử, tiểu thư con nhà danh giá, có điều kiện kinh tế nhất; đến lớp E- lớp dành cho những gia đình khá giả. Vy học lớp E vì gia đình của cô chỉ thuộc dạng "đáy" của tầng lớp thượng lưu.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vy cánh trên cánh đồng lau đợi và cô không thể thoát khỏi những suy nghĩ vẩn vơ

----------------------------------

Nhớ lại quá khứ

Vy thường lui lại cánh đồng này. Nơi đây, cô bắt gặp một người con trai với đôi mắt u buồn, sắc lạnh, nhìn vào đôi mắt ấy chỉ thấy sự cô đơn, lạnh lẽo khiến Vy có cảm giác muốn che trở cho người con trai ấy. Và dường như trái tim cô đã có sự rung động một cách nhẹ nhàng. Cách đây 2 tháng, cô thấy cậu ta ngồi đây, khôn mặt suy tư, đôi mắt lạnh lẽo, những giọt máu từ trên trán nhỏ xuống thấm vào chiếc áo phông màu trắng. Cô đến gần, dùng hộp sơ cứu cá nhân thường mang theo lau vết thương cho cậu ta, nhìn về xa xăm.

Đó là khởi đầu cho 1 cuộc tình đầu sắp đến hồi kết

--------------------------

-Gọi tôi đến đây làm gì?- Thiên xuất hiện kéo Vy từ quá khứ về thực tại



- Mình...chia tay đi- Câu nói ấy đã đặt dấu chấm hết cho 1 cuộc tình không lối thoát

-Lí do?-Khuôn mặt cậu ta thản nhiên.

-Em đã thấy anh và 1 cô gái khác đang....đang....- Cô họng Vy nghẹn ứ, ko nói tiếp được. "Cô gái khác" ấy đương nhiên là cô biết chứ, đó là hoa khôi của trường-Tú Quyên

-Thấy rồi?-Khuôn mặt cậu ta vẫn thản nhiên, đút tay vào túi quần

Vy khẽ gật đầu.

-Tùy.-Thiên bỏ đi,Vy ở lại.

Cô ngã xuống, những giọt nước mắt cô kìm nén bấy giờ lăn dài trên gò má ửng hồng. Gió thổi tới, thổi khô dòng lệ nhòa; nhưng dòng lệ trái tim thì có cơn gió nào thổi khô?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

GTNV

Lâm Khánh Thiên (17t - chòm sao Ma kết) 1 con người lạnh lùng, vô tâm., lăng nhăng, sở hữu một khuôn mặt đẹp, có ánh mắt thiên thần nhưng đôi mắt ấy luôn để lộ một sự cô độc và lạnh lùng ;sống trong 1 gđ hoàn toàn ko hạnh phúc: mẹ mất khi cậu 5 tuổi, sau vài tháng, ba cậu dắt về 1 người phụ nữ và 1 đứa trẻ chỉ kém cậu vài tháng. Cậu học lớp A trường quý tộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thách Thức Con Tim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook