Thái Độ Của Kẻ Thiếu Tình Cảm

Chương 3: Sự Thức Tỉnh Trong Suy Nghĩ

Shara Phạm

10/06/2022

Trong cơn mơ màng, Băng Mai thấy hai người đẩy cô về phía sau. Cô thấy trong đám tang của mình nhưnhx con người đó đang vui vẻ cười nói với nhau rằng.

- "Cuối cùng con ranh đó cũng biến mất, nó nên như vậy sớm hơn thì chúng ta đỡ ngứa mắt với nó."

-" Con đó ngu, chết đi cũng phải."

- "Đúng là cái giá xứng đáng cho một đứa độc ác như nó."

Cô thấy trong lúc đó người yêu cũ của cô đang ôm ngưòi bạn cô vào lòng cười nói với nhau rằng :" cuối cùng thì vật cản đường cũng đã biến mất, giờ thì sẽ chẳng còn ai ngăn chúng ta bước trên con đường thành công này nữa rồi".

- "Tất cả đều giả dối, tất cả đều độc ác, sao họ lại có thể đem cái chết của mình ra làm niềm vui như vậy chứ, mình không thể chết được, không dễ dàng chết như vậy được. Không thể..."



Cô thét lên trong tuyệt vọng của bản thân, giờ đây cô đã hối hận vì lựa chọn bồng bột ấy của mình. Giờ đây cô muốn quay trở lai với cuộc sống, cô muốn tiếp tục sống và nổ lực hơn để trả lại hết đau thương mà những con ngưòi đó đã làm với cô.

Trong lúc cô đang hối hận vì lựa chọn sai lầm của mình thì đột nhiên, hai bóng đen vừa nãy xô cô vào hiện thực đó dần lộ rõ, đó chính là người cha và người mẹ thân yêu của cô. Họ ôm chặt lấy cô rồi nói :" ba mẹ vẫn sẽ luôn dõi theo con cho dù chúng ta đang ở thế giới rất xa kia, hãy mạnh mẽ bước tiếp trên con đường mình chọn nhé. Nếu có khó khăn thì hãy luôn nhớ rằng chúng ta vẫn đang ở bên con, đừng nghĩ đến điều dại dột nào để rồi phải hối hận về sau."

Lúc đó, tâm hồn cô như nhận thêm hơi âm một lần nữa. Cô òa khóc nức nở vào lòng cha mẹ của mình và hỏi họ :

-" tại sao hai người lại bỏ con. Tại sao lại để con một mình như thế, con sợ lắm hai người biết điều đó không. Đừng bỏ con ở đây nữa mà, hai người không được rời xa con nữa." Cô thét lên trong truyệt vọng khi thấy hình ảnh ba mẹ cô mờ dần đi.

Đột nhiên cô tỉnh lại sau cơn mê, trước mặt cô là bức tường trắng cùng với vài bác sĩ đang đứng cạnh bên. Lòng cô bây giờ cảm thấy vui lên vì mình còn sống, cô đã có thêm một lần nữa để bắt đầu lại cuộc đời mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Độ Của Kẻ Thiếu Tình Cảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook