Thái Độ Của Kẻ Thiếu Tình Cảm

Chương 5: Thay Đổi Con Người

Shara Phạm

17/06/2022

Băng Mai Nhìn ông ta với ánh mắt nghi hoặc, chưa có một ai đối tốt với cô như vậy cả. Cô đang định cất lời thì Kiều Châu nói:

-" Trước kia là cha cháu cứu ta, giờ cháu hãy để ta báo đáp lại ân tình cho ông ấy".

-" Bác à, năm xưa cha cháu giúp bác không phải vì để ngày hôm nay cháu thay cha nhận lại ân tình. Vả lại, bác cũng đã giúp cháu thoát khỏi cái chết một lần , ơn nghĩa này coi như đã trả hết rồi ."

Nghe những lời cô nói, Kiều Châu biết cô không muốn làm liên lụy đến ông. Ông cũng không muốn làm khó cô vậy nên ông nói:

-" Nếu con không muốn, ta cũng không trách con được. Nhưng kể từ bây giờ, con phải đi theo ta để xây dựng nên một gia sản lớn mạnh hơn cho mình. Như vậy, con mới có khả năng để lấy lại những thứ mà con đã từng mất được."



Câu nói của Kiều Châu cũng làm cô thức tỉnh phần nào, cô phải lấy lại hết những gì mà cô đã mất, trả hết món nợ tinh thần mà người khác đem lại cho cô. Trong mắt cô giờ đây ánh lên một ngọn lửa hận thù .

-" Cảm ơn bác vì lời đề nghị này, cháu sẽ nghe theo bác." Vì cuộc đời của cô, cô sẽ đánh cược lòng tin của mình vào người khác một lần.

Cô đã thông suốt ý định, hai ngày sau, cô cùng Kiều Chầu về nhà dọn đồ. Trong hai ngày này cô biết được, Kiều Châu là một tỉ phú ở Mĩ, ông là chủ tịch của tập đoàn SS kéo dài khắp các thị trường trong và ngoài nước với nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong suốt 35 năm kể từ khi ông bước chân đi xây dựng sự nghiệp của mình, ông đã thất bại vô số lần. Năm cô được sinh ra cũng là lúc ông khủng hoảng nhất, đã từng bị người khác chèn vào mức đường cùng và đối mặt với cái chết ngay trước mắt. May mắn thay cha cô chính là người cứu vớt ông ấy ra khỏi cuồng quay tăm tối ấy, khiến ông vực dậy được ý chí vươn lên của bản thân và tiếp tục bước đi.

Lần này ông về nước cũng là để tìm cha cô báo đáp ân tình lúc xưa, nhưng lại được báo tin cha mẹ cô bị mưu sát. Vậy nên suốt một tháng nay ông đã âm thầm theo dõi cô để phòng trường hợp cô bị người khác làm hai.

Nhưng chuyện cô biết được cũng phần nào làm cô hiểu được con người thật của ông ấy. Một người hào nhoáng như ông cũng có lúc khó khăn và dành riêng góc khuất đau khổ ấy cho riêng mình chịu đưng. Chắc lẽ, lựa chọn này của cô lúc này chính là lựa chon đúng đắn nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Độ Của Kẻ Thiếu Tình Cảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook