Thái Tử Dục Quốc

Chương 10: ( SM nhẹ, quất roi, đồ chơi)

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

Chương 10: Bị dạy dỗ trước mặt quần chúng, dùng roi quất lồn non, buộc chặt lồn không cho chảy nước dâm, lỗ lồn bị ngón tay địt đến cao trào, lỗ đít cắm chuỗi hạt

Editor: Máy Chủ

Trời tối, buổi biểu diễn ban đêm bắt đầu tại sảnh của Ngân Quán.

Chín người phụ nữ ăn mặc lộng lẫy bước lên sân khấu và nhảy múa. Mặc dù quần áo của họ rất tinh xảo và hoa lệ nhưng tất cả đều là chất liệu bán trong suốt mỏng manh. Quần chúng thường có thể nhìn thấy bộ ngực đẫy đà nảy lên xuống theo từng động tác.

Hoàn thành một vũ khúc, chín vũ cơ lập tức có người ra giá mang đi.

Sau đó bọn hạ nhân của Ngân Quán đẩy khung sắt chuyên dụng của trưởng quản lên sân khấu, Vụ Tuyên mặc váy dài, đội một cái mạng che mặt, tay chân dạng ra thành hình chữ đại (大) bị trói chặt vào khung sắt, chờ được dạy dỗ thân thể trước mặt mọi người.

Từ Thế mỉm cười liếc nhìn khán giả, nói: “Chư vị, tiết mục đặc biệt hôm nay là huấn luyện gái điếm mới. Vậy trước tiên chúng ta hãy xem diện mạo của con điếm này.”

Vừa nói, hắn vừa giật tấm màn che của Vụ Tuyên xuống. Xuất hiện trước mặt công chúng là một Vụ Tuyên đang gậm chặt một quả bóng bịt miệng*, khán giả lập tức náo động. Rất nhiều người đã đến hiện trường hoặc thông qua Mắt Thần theo dõi lễ trưởng thành của Thái tử, nên biết cậu trông như thế nào, một số người không biết đã được người bên cạnh chỉ điểm cũng hiểu được thân thế của gái điếm mới đến hôm nay.

*Bóng bịt miệng (Gag ball)

“Đây không phải là thái tử sao?!”

“Thái tử là gái điếm mới ở Ngân Quán á?”

Dưới đài bàn tán sôi nổi, Vụ Tuyên nghe xong không khỏi đỏ mặt. Cậu thân là thái tử cao quý một nước, nhưng nay lại bị đánh đồng ngang hàng với một kỹ nữ.

“Đây quả thật là Thái tử điện hạ, nhưng Thái tử đến Ngân Quán chúng ta là để trải nghiệm. Cho nên, trong một tháng tới, nơi này sẽ không có Thái tử điện hạ, chỉ có một con điếm tên Trường Mộng. Theo quy định của Ngân Quán, ai ra giá cao thì sẽ thuộc về người đó.” Từ Thế giải thích.

Lúc đầu bọn họ định để Vụ Tuyên che mặt giấu đi thân phận mình, nhưng đặc điểm song tính của hoàng thất lại không thể giấu diếm, nên thành thật để mọi người biết rằng thái tử đến thể nghiệm và quan sát tình hình nhân dân, đạt được mỹ danh yêu dân như con.

Từ Thế vỗ tay, ngay sau đó hai người hầu liền đi tới xé chiếc quần lụa mỏng manh của Vụ Tuyên để lộ ra da thịt trắng nõn.

Vô số ánh mắt không kiêng nể gì nhìn thân thể thái tử, dục vọng trong mắt nồng đậm như muốn hóa thành thực thể, đầu vú của Vụ Tuyên bị mọi người nhìn mà hơi cứng lên, giống như hai quả anh đào nhỏ treo trên ngực.

Từ Thế để người hầu đi xuống, trên sân khấu chỉ còn lại mình và Vụ Tuyên. Hắn đưa tay cầm con cặc của Vụ Tuyên vuốt ve nhẹ nhàng, sau khi con cặc cứng lên, hắn lấy sợi dây mềm màu đỏ tươi vòng nhiều vòng để trói chặt hai cái vú, bầu vú vốn dĩ nhỏ nhắn xinh xắn như giọt nước của Vụ Tuyên thế mà lại được buộc thành hình trụ, núm vú càng nổi rõ hơn. Cảm thấy vú có chút tê đau, cái miệng ngậm bóng của Vụ Tuyên không nhịn được phát ra tiếng rên rỉ.

Buộc chặt hai vú xong, Từ Thế lại kéo sợi dây mềm xuống quấn quanh bụng cậu tạo thành hình mai rùa*, dưới sợi dây đỏ tươi là làn da trắng như tuyết chỉ nhìn thôi đã khiến người ta mơ màng. Sau đó Từ Thế lại lấy thêm một sợi tơ để buộc vào gốc cặc của Vụ Tuyên.

“Ưm… Ưm…” Con cặc có hơi hơi trướng đau, nhưng kèm theo đó là khoái cảm kỳ lạ.

Bên cạnh khung sắt là một chiếc xe đẩy với nhiều đạo cụ khác nhau mà Từ Thế sẽ sử dụng. Hắn chọn một cọng lông vũ dùng nó để vuốt ve trêu chọc đầu vú của Vụ Tuyên.

“Hưm a…” Vụ Tuyên không nhịn được phát ra tiếng rên rỉ, bộ ngực bị buộc chặt đến sung huyết, đầu vú sưng to, càng thêm mẫn cảm hơn so với bình thường, ngay cả lông vũ mềm mại chạm vào cũng có thể khiến cậu cực kỳ hưng phấn. Tuy nhiên, đám lông mảnh mai mềm mại này như gãi không đúng chỗ ngứa, hiện tại cậu cảm thấy đầu vú vừa đau rát, ngứa ngáy lại vừa sảng khoái, chỉ mong có người liếm cắn ngậm lấy đầu vú của cậu mút vào cho hết ngứa.

Lồn non của Vụ Tuyên không nhịn được mà nứng, mở ra khép lại kéo theo con cặc cũng không ngừng run rẩy. Khán giả dưới đài không bỏ lỡ bất kỳ phản ứng nào của cậu, có người nói: “Thái tử… à không, đĩ Trường Mộng này cũng thật dâm đãng, chỉ bị lông vũ gãi đầu vú mà lỗ lồn liền ngứa ngáy. ”

“Ừ đúng vậy, ta rất muốn nhìn thấy lồn dâm của ngài ấy, ta còn chưa thấy tận mắt cái lồn dâm dưới con cặc nhỏ kia bao giờ.”

“Nhìn biểu hiện của Thái tử, thật sự là không thể chịu được. Nhất định là đang rất muốn một con cặc lớn đụ

lồn của mình. Ta rất muốn đè hắn dưới thân mà địt thật mạnh vào!”

“Chỉ với ngươi? Đừng náo loạn, ngươi không có khả năng mua nổi đâu. Giá vị này chắc chắn sẽ không thấp. Người như chúng ta chỉ việc xem náo nhiệt.”

“A! Nhìn kìa, lồn dâm nhỏ nước kìa! Từng giọt một, haha, giống như chảy nước miếng vậy.”

Vụ Tuyên hai chân mở rộng, dâm thủy theo lỗ lồn chảy ra sau rồi trực tiếp rơi xuống. Những lời nói dưới khán đài khiến cậu đỏ mặt, ngay cả cơ thể cũng đỏ bừng lên. Cậu tuy có tính cách dâm đãng, nhưng cũng ảnh hưởng sự thẹn thùng của phụ hoàng, cậu thực sự rất dễ đỏ mặt.

Từ Thế đột nhiên cau mày, cầm lấy chiếc roi da mỏng tẩm thuốc, quất vào giữa hai chân Vụ Tuyên nói: “Ta không cho phép ngươi làm bẩn sân khấu! Đem lồn kẹp chặt vào, đừng để dâm thủy chảy ra ngoài khi chưa có sự cho phép của ta.”

“Ưm…!” Lỗ lồn tinh xảo bị roi đánh mấy lần, Vụ Tuyên đau đến bật khóc, nhưng không dám nói lời nào, dù sao thân phận hiện tại của cậu cũng chỉ là một kỹ nữ bán thân. Cậu cố gắng kẹp chặt lỗ lồn, không cho dâm thủy chảy ra.

“Từ lão bản có vẻ thực sự thẳng tay, đối với Thái tử cũng chẳng nể nang gì.” Có người dưới khán đài nói.



“Thái tử cũng thật sự là đi thể nghiệm. Ngươi xem đi còn không phải là thành thật để Từ lão bản dạy dỗ, một chút cũng không ra vẻ.”

“Nói đến đây, thái tử thật sự không hề kiêu ngạo. Mấy ngày trước ngươi có nghe nói chuyện hoàng thượng phái thái tử đến an ủi nạn dân không? Nghe nói thái tử ngày nào cũng bị tinh dịch bắn nhiều đến mức ăn no cả bụng, thỏa mãn hầu hết các nạn dân.”

“Tâm địa Thái tử tốt như vậy sao? Thật sự ta cũng hi vọng mình gặp phải tai họa nào đó, để cũng có thể nếm thử cái lồn cao quý của thái tử!”

Từ Thế không để ý đến lời nói của khán giả, hắn nhìn biểu hiện của Vụ Tuyên thấy rất vừa lòng, sau đó đổi đầu lông vũ, nhẹ nhàng cắm phần gốc vào hai núm vú nhỏ nhắn của Vụ Tuyên.

“Ưm…! Ưm…” Vụ Tuyên mở to mắt, cơn đau nhói khiến cậu hét lên, nhưng bởi vì miệng ngậm bóng mà biến thành tiếng rên rỉ.

Nếu là người đã qua sinh nở thì không sao, vì đầu vú cũng đã được khai thông rồi, nhưng Vụ Tuyên vẫn là người mới trưởng thành, bộ ngực của cậu vẫn chưa phát dục đến kích thước lớn nhất chứ đừng nói đến núm vú. Cậu chỉ cảm thấy một chiếc gai nhỏ chọc vào đầu vú mình đâm đến đâm đi khiến cậu vừa ngứa vừa đau.

Thấy Vụ Tuyên nhíu mày, Từ Thế đưa tay chạm vào đầu vú còn lại của cậu mà xoa nhẹ. Khoái cảm làm giảm bớt đau đớn, Vụ Tuyên bắt đầu thấy thoải mái nên rên rỉ lớn hơn. Sau khi đầu vú được khai thông, cậu cũng đã quen với sự đâm xuyên của lông vũ, Vụ Tuyên thế mà lại nghiện cảm giác đau nhói tê dại này.

Đầu vú hai bên được khai thông, ngực của Vụ Tuyên đã hơi tím tái, nhưng Từ Thế không có ý nới lỏng dây trói mà cầm lấy roi quất lên người Vụ Tuyên.

“Ô!… Ưm… Ưm…” Roi được chế tạo đặc biệt, đánh vào người nhận được khoái cảm lớn hơn rất nhiều so với đau đớn, cộng thêm xuân dược bôi trên roi, nước thuốc thấm từng chút một vào da thịt nơi roi quật xuống. Vụ Tuyên bắt đầu lên cơn nứng, cứ quất một roi là lại rên lên, nước mắt cũng ứa ra vì sướng. Quả bóng trong miệng của cậu có lỗ nhỏ, nước bọt theo đó chảy ra, kéo dài thành từng sợi treo trong không khí, sau đó từ từ nhỏ xuống sàn.

Lồn non bị đánh trước đó trở nên sưng đỏ, dược lực khuếch tán khiến Vụ Tuyên chịu không nổi nữa. Một dòng dâm thủy trong cơ thể cậu muốn phun ra, nhưng lại không được phép chảy ra ngoài, trông không khác gì đang nhịn tiểu. Cậu phát ra tiếng rên rỉ dồn dập, sau đó nhìn Từ Thế lắc lắc hông ý bảo rằng cậu không thể kìm được dâm thủy của mình nữa.

Từ Thế cân nhắc một chút, sau đó chậm rãi gật đầu, nói: “Được rồi, ta cho phép ngươi để dâm thủy chảy ra.”

Được sự đồng ý của hắn, Vụ Tuyên thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng thả lỏng lỗ lồn đang thít chặt. Một dòng dâm thủy lớn phun tung tóe ra khỏi lỗ lồn, trong nháy mắt như thể hình thành một thác nước nhỏ giữa hai chân.

“Oa, thì ra thái tử kìm nén nhiều dâm thủy như vậy.”

“Như thể đang đi đái vậy.”

“Ngu ngốc, đái cũng không có nhiều nước như thế.”

“Ô… hơ… hơ…” Sau khi được phun dâm thủy, Vụ Tuyên thoải mái vẩy nước giống như đi đái, thở hổn hển nhưng thanh âm lại bị quả bóng ở miệng chặn lại nghe có chút quái dị.

“Từ lão bản, bỏ quả bóng ra đi, chúng ta đều muốn nghe thanh âm của gái điếm mới này.”

“Đúng vậy, kỹ nữ gọi giường phải dễ nghe cũng rất quan trọng.”

Làm kinh doanh đương nhiên phải coi trọng ý kiến

của khách hàng, Từ Thế liền gỡ xuống bóng bịt miệng dính đầy nước miếng của Vụ Tuyên, nói: “Vì khách yêu cầu như vậy, nên ngươi phải biểu hiện cho tốt vào.”

Từ Thế đốt một cây nến lên sau đó nhỏ sáp nóng nhưng không gây thương tổn lên đầu vú của Vụ Tuyên.

“A a… ! Ưm… A… Ha a…” Thân thể Vụ tuyên run lên, lớn tiếng rên rỉ , đầu vú mẫn cảm bị bao bọc bởi sáp nóng chảy, lúc đầu có chút bỏng rát, nhưng rất nhanh liền khô lại đem đến chút mát lạnh.

Từ Thế cũng chưa thỏa mãn với việc chỉ nhỏ sáp nóng lên núm vú của Vụ Tuyên, hắn ngồi xổm xuống, cầm con cặc của Vụ Tuyên, đem sáp nóng chảy nhỏ từng giọt lên trên con cặc của cậu.

“A a a! A—— Ưm a… A… A a… Hưm…” Vụ Tuyên bất giác ngửa đầu lên, con cặc so với đầu vú càng thêm mẫn cảm, nếu không phải bị trói chặt trên khung sắt, Vụ Tuyên suýt chút nữa đã nhảy dựng lên. Nhưng không phải chỉ toàn là đau đớn, trong cơn nhức buốt còn có chút dấu vết khoái cảm vì khổ dâm, cho nên, tiếng rên rỉ của Vụ Tuyên dần chuyển từ đau đớn sang vui sướng, dâm thủy tiết ra càng ngày càng nhiều, ngay cả lỗ đít cũng bắt đầu ướt đẫm.

Sau khi để sáp lỏng bao phủ lên bầu ngực và con cặc của Vụ Tuyên, Từ Thế bất đầu vuốt ve chúng qua lớp sáp mỏng.

“Ưm… A a… Không… A… Không được… A a… Muốn bắn… A…” Vụ Tuyên khóc thét lên, con cặc đã bị trêu chọc đến cực hạn, cậu rất muốn xuất tinh, nhưng gốc cặc lại bị dây tơ trói chặt, quy đầu và lỗ tiểu bị sáp lỏng bịt kín chặt chẽ nên không thể nào bắn ra ngoài.

“Ta là chủ nhân của ngươi, ngươi có quyền lên tiếng sao?” Từ Thế không thương tiếc vuốt ve con cặc của Vụ Tuyên, càng làm tăng thêm dục vọng muốn xuất tinh của cậu.

Vụ Tuyên gấp đến mức suýt bật khóc, sau đó rên rỉ nói: “Ưm ưm… Chủ nhân… làm ơn… ưm… ưm xin ngài cho đĩ dâm bắn ra với… A… Ưm a…”

“Đĩ dâm muốn bắn cái gì?”

“Ưm a… đĩ dâm muốn xuất tinh… Ưm… Con cặc của đĩ dâm muốn chủ nhân buông tha… A a… Chủ nhân… Xin ngài… để đĩ dâm xuất tinh đi…” Vụ Tuyên nũng nịu nói lời khẩn cầu dâm đãng. Nhiều người dưới khán đài đều không nhịn được muốn xông lên buông tha cho cậu.



“Được rồi.” Từ Thế gật đầu, sau đó cởi bỏ sợi tơ trói chặt con cặc và lớp vỏ sáp trên quy đầu ra.

“A a… Cám ơn chủ nhân… Ưm… Đĩ điếm bắn đây… A a…” Khoảnh khắc Từ Thế bóc lớp vỏ sáp ra, một dòng tinh dịch trắng đục ngai ngái lập tức phun thẳng ra từ lỗ tiểu.

Vụ Tuyên vẫn còn đang thở hổn hển, Từ Thế đã tháo dây thừng ra khỏi mắt cá chân của cậu. Hắn lại gọi hai người hầu đến, một trái một phải người khiêng hai đùi của Vụ Tuyên lên, để cậu ngồi trên không đối mặt với khán giả, hai chân mở rộng, bày ra lỗ đít lỗ lồn ướt sũng trong tầm mắt.

Khán giả lập tức náo loạn.

“Oa, dưới con cặc thật sự có lỗ lồn kìa!”

“Đồ nhà quê, nhiều thế hệ hoàng tộc đều là người lưỡng tính, không biết sao?”

“Haha, ngươi thì hay rồi, ngươi thì cái gì cũng biết nhưng có biết thì cũng chẳng được đụ hoàng thân quốc thích đâu.”

“Ngươi!”

“Cãi nhau cái gì? Cái lồn mềm mại hồng nhuận bày ra trước mặt như vậy, các ngươi vậy mà còn có tâm tư cãi nhau à.”

“Đúng vậy, giờ mà còn muốn cãi nhau. Mẹ kiếp, kêu thủ hạ của ngươi gọi một con đàn bà đến đây mút cho lão tử! Thái tử dâm đãng thật, làm cho con cặc của ta cứng hơn nửa ngày.”

Dưới đài nhất thời có rất nhiều người ôm ấp kỹ nữ để bọn họ khẩu giao cho mình, nếu không phải đại sảnh của Ngân Quán không cho phép đụ nhau, thì có lẽ hiện trường càng thêm dâm loạn.

Từ Thế di chuyển ngón tay mảnh khảnh của mình đến lỗ lồn của Vụ Tuyên, sau đó nhẹ nhàng đâm ngón giữa vào.

“Ưm… Ha a… A…” Cơn khoái cảm quen thuộc ập đến, tiếng rên rỉ dâm đãng của Vụ Tuyên càng thêm ngọt ngào. Ngoại trừ việc ban đầu bị quất roi, thì lỗ lồn vẫn luôn bị bỏ mặc, bây giờ cuối cùng ngón tay của Từ Thế cũng đã địt vào, Vụ Tuyên thỏa mãn rên rỉ ra.

Từ Thế bắt chước động tác địt vào của con cặc, dùng ngón giữa chà xát lỗ lồn ẩm ướt nóng rẫy, khiến Vụ Tuyên không ngừng rên rỉ.

“Ô… A a… Ưm… Lồn nhỏ… A… Thật thoải mái… A a…” Vụ Tuyên bị kìm chặt trên không trung, khoái cảm càng thêm tăng mạnh, dâm thủy vẫn tiếp tục tràn trề chảy xuống sàn.

Từ Thế lại đưa thêm một ngón trỏ vào, dùng hai ngón tay không ngừng móc khảy, xoa ấn điểm mẫn cảm trong lỗ lồn của Vụ Tuyên. Ngón tay tiếp tục đâm chọc, khuếch trương vách thịt của lỗ lồn.

“A a… Thật lớn… Ha a… Lồn non của đĩ điếm muốn phun… A a… Ưm… A…” Ngón chân trắng nõn vì kích thích mà cuộn tròn lại, dưới đài có nhiều khán giản cuồng chân suýt chút nữa đã lao lên quỳ liếm ngón chân xinh xắn của cậu.

Ngón tay Từ Thế đâm rút ngày một nhanh, dâm thủy bị hắn làm cho phát ra tiếng dính dấp cực kì dâm đãng.

“A… A a… Chủ nhân… Ưm a…” Cơ thể mẫn cảm của Vụ Tuyên không thể nào chịu được kích thích lớn như vậy, đại não đột nhiên trống rỗng, một luồng nhiệt lưu bất ngờ phun ra từ trong lỗ lồn, ngay cả ngón tay của Từ Thế cũng không thể ngăn cản, trực tiếp phun mạnh ra ngoài, nước dâm chảy xuống tay Từ Thế nhiều đến nỗi thậm chí còn làm ướt tay áo của hắn.

Từ Thế rút ngón tay ra, dâm thủy không có vật cản, phun ra càng thêm thõa thích. Vụ Tuyên hai mắt trống rỗng nhìn về phía trước, hiển nhiên vẫn còn đang đắm chìm trong dư vị cao trào không thể tự kiềm chế.

Từ Thế không định buông tha cậu. Hắn yêu cầu người hầu đặt Vụ Tuyên xuống, rồi đẩy khung sắt lại đây để mông của Vụ Tuyên đối diện với khán giả.

“Đem mông thịt vạch ra.” Từ Thế nhẹ giọng ra lệnh, người hầu lập tức một trái một phải banh hai cánh mông của Vụ Tuyên sang hai bên, lộ ra lỗ đít phấn nộn đóng mở trong vô thức.

Hắn cầm lấy chuỗi hạt pha lê*, từng hạt được sắp xếp từ nhỏ đến lớn, đút vào lỗ đít đã sớm ẩm ướt một cách chậm rãi.

Kỹ nữ của Ngân Quán lỗ nào trên cơ thể cũng có thể đụ, lỗ đít đương nhiên cũng phải được dạy dỗ thật tốt.

“Ưm a…” Chuỗi ngọc chậm rãi địt vào hậu huyệt của cậu, Vụ Tuyên rên lên mềm mại hòa cùng nhịp điệu đút của chuỗi ngọc.

Viên thô to nhất được nhét vào, lỗ đít của Vụ Tuyên liền căng ra to gần bằng nắm tay trẻ con, vì nó là tinh thể trong suốt nên quần chúng có thể nhìn thấy rõ tràng thịt hồng nộn bên trong.

“A… A… dài quá… Ưm a… Ruột cũng muốn thủng rồi… A a…” Vụ tuyên bị đụ đến thất điên bát đảo, rên rỉ cũng mang theo một chút mê sảng. Chuỗi ngọc thật sự rất dài, nhưng cũng rất an toàn, sẽ không đâm thủng ruột.

Từ Thế kéo chuỗi hạt xoay tròn, Vụ Tuyên lập tức hét lên. Các hạt kích thước khác nhau chuyển động vòng quanh trong lỗ đít, nghiền nát điểm mẫn cảm bên trong, Vụ Tuyên vừa mới cao trào xong lại rất nhanh đón thêm một đợt lên đỉnh thứ hai.

Đến đây, buổi biểu diễn đầu tiên của tân hoa khôi đĩ điếm Trường Mộng đã kết thúc. Từ Thế ra lệnh cho người hầu dìu Vụ Tuyên đi nghỉ ngơi, còn hắn ở lại sân khấu để xem xét giá chào hàng.

Không ngoài dự đoán, số tiền mua Trường Mộng tăng cao chưa từng có. Dù vậy, người ta vẫn tiếp tục tăng giá. Sau một cuộc cạnh tranh khốc liệt, người giàu nhất kinh thành Hà lão gia đã mua được cậu.

Tuy nhiên, Hà lão gia lại có một chứng nghiện tình dục kỳ lạ, lão ta mua Trường Mộng cũng không phải để mình hưởng dụng, Vụ Tuyên đang kiệt sức vẫn không hề hay biết gì cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook