Thái Tử Dục Quốc

Chương 29: 3P – Hoàng Thượng x Đại Tướng quân x Thái y]

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

[Easter egg: 3P – Hoàng Thượng x Đại Tướng quân x Thái y]Khi Hạ tướng quân từ biên cương trở về kinh đô, Vụ Linh vui mừng khôn xiết, tổ chức tiệc rượu chiêu đãi hắn.

Vào ban đêm, ba bóng người trong tẩm cung của hoàng đế quấn lấy nhau, phát ra tiếng rên rỉ khiến người ta đỏ mặt.

“Hmm… a… chậm, chậm một chút… a a… Ưm… quá nhanh… a…” Vụ Linh kẹp giữa Chương Ánh Tuyết và Hạ Quân, bị bọn họ địt đến nỗi trào ra nước mắt.

Hạ Quân vốn đang đụ lỗ lồn Vụ Linh, nghe xong lời này, lo lắng y vừa mới sinh em bé xong sẽ không chịu nổi, nên hắn thành thật đụ chậm lại. Chương Ánh Tuyết thì đang địt lỗ đít Vụ Linh, không thay đổi tốc độ, ngược lại hắn còn liếm lỗ tai của Vụ Linh cười nói: “Linh nhi chịu không nổi? Thân thể ngươi lại không có nói như vậy nha.”

“A… Ánh Tuyết… ư… ngươi đáng ghét… Ô a…” Hạ Quân chậm lại, vô tình lại chậm một nhịp so với Chương Ánh Tuyết, những điểm nhạy cảm trong lồn dâm và đường ruột lần lượt bị địt luân phiên, so với cả hai người cùng địt vào một lúc, thì khoái cảm Vụ Linh nhận được càng thêm liên tục kéo dài.

Vừa mới sinh xong không lâu, cặp vú đầy đặn của Vụ Linh bị kích thích bắt đầu tự chảy sữa, Hạ Quân cúi đầu ngậm một bên núm vú của y mút mát.

Bởi vì ở sau lưng Vụ Linh, Chương Ánh Tuyết không thể cắn núm vú của y trong tư thế này, vì vậy hắn đưa tay ra nhào nặn bộ ngực đầy đặn của Vụ Linh, chỉ cần bóp nhẹ, một dòng sữa trắng đục liền bắn về phía Hạ Quân ở đằng trước.

“Hừ… Hạ Quân ngươi thân là baba, sao có thể giành sữa với con mình, ngươi có chút tự giác nào không vậy?!” Chương Ánh Tuyết một bên lỗ đít của Vụ Linh, một bên chế nhạo Hạ Quân. Hắn nói nhiều lời như vậy cho Vụ Linh và Hạ Quân nghe, thật ra chính là “Ta cũng muốn hút sữa”.



“Ưm, địt tới rồi… A a… sâu quá… Ha a… Thật thoải mái… A a…” Hai cái lỗ nhỏ đều bị con cặc thô to địt, Vụ Linh sao còn có thể suy nghĩ, vốn dĩ muốn an ủi Chương Ánh Tuyết, nói chờ một chút sẽ cho hắn uống sữa, ai ngờ bị hai người kia đụ qua đụ lại, đã sớm quăng ra sau đầu, chỉ có thể phát ra tiếng thở gấp êm tai vì khoái cảm.

Mặc dù Vụ Linh không hối hận vì đã mang thai cốt nhục của Hạ Quân, nhưng vì đứa bé trong bụng, dù có làm tình với ai, y cũng không thấy sảng khoái. Đứa nhỏ Vụ Tuyên này thích quấy y, tuy rằng làm tình khi mang thai đem lại cho y nhiều khoái cảm hơn hẳn nhưng y phải luôn chú ý đến em bé, lo lắng cho thai nhi. Cuối cùng bây giờ bận tâm cũng được dỡ xuống, Vụ Linh có thể làm tình với Hạ Quân và Chương Ánh Tuyết một cách không kiêng nể gì.

Nghe thấy tiếng rên rỉ nứng lồn của Vụ Linh, Chương Ánh Tuyết nhếch mép cười xấu xa hỏi: “Bệ hạ, là ta Chương Ánh Tuyết địt ngài sướng hơn, hay là Hạ tướng quân địt ngài sướng hơn?”

Vụ Linh đang chìm trong khoái cảm nên đầu óc có chút không rõ ràng lắm, nhưng y cũng biết mình không có cách nào khác để trả lời, mặc dù cặc của Chương Ánh Tuyết không dài bằng Hạ Quân, nhưng nó lại thô hơn hắn một chút. Ngược lại, Hạ Quân không thô bằng Chương Ánh Tuyết, nhưng lại có thể dễ dàng địt đến tử cung của mình.

“Đều… A a… Đều thích… Ưm… A a… thật lớn…” Dòng sữa theo núm vú Vụ Linh chảy xuống, mùi sữa hòa lẫn với mùi tanh của tinh trùng và nước dâm khiến cả tẩm cung tràn ngập mùi hương làm người ta ý loạn tình mê.

“…” Hạ Quân trợn mắt xem thường, thầm nghĩ Chương Ánh Tuyết là quỷ ấu trĩ, luôn thích hỏi bệ hạ câu hỏi này. Nếu có thể, thực sự hy vọng lần sau không cùng hắn địt Hoàng thượng nữa. Nhìn qua nhân mô cẩu dạng*, nhưng nào biết rằng người này nơi riêng tư toàn lảm nhảm.

*nhân mô cẩu dạng: thân thể là con người nhưng cách cư xử như một con chó, dùng để châm biếm những người bề ngoài nho nhã lịch sự bên trong một bụng ý xấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook