Thái Tử Dục Quốc

Chương 11

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

Chương 11: Trong phòng kính bị chó lớn tàn bạo địt tử cung, kế tiếp lại bị khách nhân cưỡng bức, sau đó được ám vệ rửa sạch tinh dịch chó trong tử cung

Editor: Máy Chủ

Từ Thế gõ cửa phòng Vụ Tuyên, cậu đáp lại một tiếng, Từ Thế liền bước vào đến bên cạnh bàn ngồi xuống, nói: “Ngày đầu tiên thái tử cảm thấy thế nào?”

“Từ tiên sinh rất lợi hại.” Vụ Tuyên cười nói. Cậu trần truồng nằm trên giường, đang được Dao Quang thoa kem dưỡng da lên người. Hoàng cung cũng cử người khác trà trộn vào Ngân Quán để chăm sóc cậu, nhưng Vụ Tuyên vẫn thích sai bảo Dao Quang làm việc này. Dù sao thì nhìn hắn đỏ mặt không nói nên lời thật sự rất thú vị.

Từ Thế cười cười, lại nói, “Vừa nãy có một vị khách mua ngài, đây là giá cả hắn đưa ra, ngài xem xem.”

Vụ Tuyên liếc nhìn đơn đặt hàng, có chút kinh ngạc: “Giá cao như vậy…”

“Địa vị của ngài không giống những kỹ nữ khác ở Ngân Quán, giá cả đương nhiên sẽ cao hơn. Nhưng lý do đơn đặt hàng này có giá cao như vậy là vì đây là dịch vụ theo yêu cầu ở sảnh thứ ba.” Từ Thế giải thích, “Hà lão gia là một người nghiện thị dâm*, hắn chưa bao giờ mua xuân ở Ngân Quán, chỉ trả giá cao để yêu cầu người khác chơi điếm, còn mình thì trốn ở ngoài theo dõi.”

*Thị dâm (voyeurism/scopophilia): là hành vi nhìn trộm những hoạt động riêng tư của người khác (như tắm, thay quần áo, quan hệ tình dục, những phút hớ hênh…) để tìm kiếm sự hài lòng và kích thích tình dục.

“Lần này hắn thuê một phòng kính ở sảnh ba, muốn mời khách của hắn đến xem ngài đụ nhau với Hắc Huyền. À, Hắc Huyền chính là con chó đen mà ngài nhìn thấy ở sảnh 3 ngày hôm đó. Chúng ta sẽ đảm bảo an toàn cho ngài.”

Động tác của Dao Quang dừng lại, rõ ràng là có chút do dự. Vụ Tuyên vỗ vỗ hắn, gật đầu cười nói: “Được, ta đã biết.”

Cậu biết trong cung cũng có người thích khẩu vị nặng như vậy, nhưng cậu chưa từng thử qua, bây giờ có cơ hội cậu cũng muốn trải nghiệm.

Sau khi Từ Thế đi ra ngoài, Dao Quang do dự nói: “Điện hạ…”

“Không sao, đừng lo lắng. Dù sao đến lúc đó có ngươi bảo vệ ta mà, không phải sao?” Vụ Tuyên nháy mắt với hắn.

Ba ngày sau, việc lắp đặt phòng kính đã hoàn thành, Hà lão gia dẫn một nhóm người đến Ngân Quán, chuẩn bị thưởng thức buổi biểu diễn của Trường Mộng hôm nay.

Vụ Tuyên mặc trường bào bước vào phòng kính, người bên ngoài lập tức khóa cửa phòng lại. Vụ Tuyên liếc nhìn Hắc Huyền đang nằm trong góc, không khỏi nuốt nước bọt. Thân hình Hắc Huyền rất lớn, nó khi đứng thẳng có lẽ còn cao hơn Vụ Tuyên, từ trước tới nay Vụ Tuyên chưa từng thấy một con chó nào lớn như vậy, trong lòng có chút khẩn trương.

Nhưng căng thẳng thì căng thẳng, Vụ Tuyên thở dài một hơi, bình tĩnh lại rồi bắt đầu cởi trường bào.

Thân thể dưới lớp trường bào trần trụi, cậu nhặt cái lọ trên mặt đất lên, đổ ra chất nhầy bên trong rồi bôi vào lỗ lồn của mình. Cái mũi Hắc Huyền giật giật, ngay lập tức nhảy lên vồ lấy Vụ Tuyên.

Thứ trong bình là chất dịch do chó cái tiết ra khi động dục, Hắc Huyền ngửi thấy liền hưng phấn, sau khi vồ lấy Vụ Tuyên, thân thể nó chen vào giữa hai chân của Vụ Tuyên, dùng lỗ mũi hít ngửi lồn dâm của cậu.

Lông thú hơi thô cứng, đâm vào đùi trong mềm mại của Vụ Tuyên vừa đau và ngứa, lỗ mũi ẩm ướt của Hắc Huyền thỉnh thoảng chạm vào lỗ lồn, lần đầu tiên thú giao Vụ Tuyên vô cùng hưng phấn, nhất thời phát ra tiếng thở dốc mềm mại.

Hắc Huyền vươn đầu lưỡi liếm môi lồn của cậu, sau đó theo thói quen luồn vào trong lỗ lồn mà liếm láp. Chiếc lưỡi thâm nhập vào thô ráp lại còn vừa dài vừa dày của dã thú hoàn toàn khác với con người, những điểm mẫn cảm trong lỗ lồn của Vụ Tuyên đều nhanh chóng bị đầu lưỡi quét qua, các hạt thô ráp trên lưỡi liếm lên khiến cậu nứng lồn không thôi.

“A a… Ưm… Đầu lưỡi thật lớn… A… A…” Vụ Tuyên dạng rộng hai chân, ánh mắt dần mất tiêu cự, nhịn không được xoa đầu hắc khuyển khích lệ. Mùi hương của con chó cái động dục trên lỗ lồn Vụ Tuyên khiến Hắc Huyền đặc biệt hưng phấn, con cặc thô to từ trong túi da nhảy ra ngoài, con cặc to lớn đỏ hỏn mang theo dịch nhầy lộ ra trong không khí, Vụ Tuyên lập tức ngửi được mùi của dã thú.

“A… con cặc lớn quá…” Khuôn mặt của Vụ Tuyên ửng hồng vì nứng lồn, nhìn thấy con cặc của hắc khuyển rõ ràng là cậu thấy hưng phấn hơn là sợ hãi.

Có một nhóm lớn người ở tầng ba vây quanh căn phòng kính. Họ đều là người được Hà lão gia mời đến xem buổi biểu diễn người thú đụ nhau. Đối tượng vẫn là thái tử tôn quý, nếu không phải vì kích thước của căn phòng chỉ lớn bằng này, sợ rằng sẽ có nhiều người nữa chen chúc đến xem.

“Chậc chậc, không hổ là thái tử, ở Ngân Quán này cũng không có mấy kỹ nữ bị Hắc Huyền địt lồn mà không thấy sợ hãi.” Có người cạn lời nói.



“Dù sao cũng là thái tử, sao mà giống dân thường được. Ngươi nhìn lồn nhỏ của thái tử đi, hưng phấn đến nổi chảy đầy nước.”

Hắc Huyền cũng không giống loài người, trước lúc giao phối phải làm màn dạo đầu, nó chỉ biết là con cặc của nó đang cương cứng và có cái lỗ lồn phía trước để địt vào nên nó liền rút ngay cái lưỡi của nó ra, thu lại bộ móng sắc nhọn của hai chân trước, dùng sức ghì chặt hai cánh tay của Vụ Tuyên để phòng ngừa cậu chạy trốn. Sau đó nó dùng con cặc cứng rắn nóng hổi hung hăng địt vào lỗ lồn của Vụ Tuyên.

“Ô a…! A a…” Vụ Tuyên hét lên, Hắc Huyền gần như đút nửa con cặc thô to đi vào, lỗ lồn Vụ Tuyên vừa đau vừa sướng, hai đầu vú cũng sưng cứng lên.

“A… ưm… to quá… a… lồn nhỏ bị địt đầy rồi… a…” Vụ Tuyên ngửa đầu ra, liếm liếm đôi môi khát tình, rên rỉ dâm đãng. Con cặc mạnh mẽ đâm sâu vào trong lỗ lồn, nước miếng của hắc khuyển chảy ra nhỏ xuống người Vụ Tuyên.

Hắc Huyền thử địt vào trong chốc lát thì bất chợt sủa lên vài tiếng đầy bất mãn, con cặc của nó quá dài, không thể nhét hết vào sâu trong lỗ lồn, lại còn bị một phiến thịt mềm mại chặn lại. Nó có chút mất hứng, con cặc bỗng nhiên dùng sức địt về phía trước, thế mà có thể địt xuyên qua phiến thịt mềm kia.

“A a ——! Ưm a… Ô… Đau… A a a… A…” Lồn non đột nhiên truyền đến một trận đau đớn, bên trong lỗ lồn như bị xé ra, Vụ Tuyên bị cơn đau ập tới bất ngờ hét toáng lên. Dao Quang đang canh giữ trong bóng tối, suýt chút nữa đã lao ra ngoài, nhưng đợi thêm vài giây nữa, nét mặt của Vụ Tuyên liền trở nên mâu thuẫn vừa đau đớn lại vừa sảng khoái, miệng cậu không ngừng phát ra tiếng rên rỉ dâm mĩ mê người. Dao Quang mới dừng lại.

Hắc Huyền nhanh chóng đưa đẩy, trong miệng phát ra tiếng gầm gừ, gần như toàn bộ con cặc thô to cắm lút vào trong lỗ lồn của Vụ Tuyên, bụng dưới của Vụ Tuyên thậm chí còn phồng lên một khối.

“Nhìn chiều dài này chắc là đụ đến tử cung rồi. Thảo nào vừa nãy thái tử đau như vậy. Hẳn đây là lần đầu tiên thái tử bị địt vào tử cung đi. Lần đầu tiên luôn hơi đau một chút nhưng ngay lập tức cảm thấy sướng. Chậc chậc, cái mùi vị kia thật sự làm cho người ta ăn quen bén mùi nha…” Không biết phu nhân nhà ai lấy khăn lụa che mặt cười nói, có ai nhìn kỹ sẽ thấy trượng phu nàng đang lén lút nhào bóp mông thịt nàng.

“Ô… A… địt thật sướng… a…” Lỗ lồn bị địt không ngừng chảy ra dâm thủy, chỗ giao hợp còn bị địt ra bọt trắng, làm da lông của hắc khuyển ướt đẫm.

Con cặc của chó không giống với con người, phần đầu trước tương đối nhọn nên dễ dàng mở cổ tử cung, rồi ở tử cung mềm mại hung hăng địt vào.

“A… Ưm… A a… sâu quá rồi… A a… chó thúi… Quá sâu… A a a…” Vụ Tuyên bị Hắc Huyền địt ra vào không ngừng phát ra tiếng rên rỉ, nước miếng theo khóe miệng chảy ra cũng không bận tâm. Lỗ lồn của cậu bị đâm vào mãnh liệt, Vụ Tuyên chỉ cảm thấy sắp bị con cặc này đâm thủng, thật sự là địt quá sâu, chưa từng có ai địt vào tử cung của cậu như vậy.

Dao Quang cau mày nhìn thái tử điện hạ đang làm tình quên trời quên đất với một con chó, thầm nghĩ thì ra con cặc địt vào tử cung sẽ sảng khoái như vậy, lần sau hắn nhất định phải địt vào tử cung, để thái tử lộ ra biểu tình như vậy với mình.

Thế nhưng… có còn có lần sau sao? Hắn chẳng qua chỉ là một ám vệ của thái tử mà thôi, thái tử là mỹ nhân chúng tinh củng nguyệt*, còn hắn ngay cả một ngôi sao cũng không phải.

*Chúng tinh củng nguyệt (Ngôi sao vây quanh mặt trăng): nghĩa là được mọi người vây quanh, được mọi người cung phụng

“Ưm a…! A a… Địt chết ta… A… Lồn muốn bị địt hư… A a a… !” Đây là lần đầu tiên Vụ Tuyên bị địt tới tử cung, khoái cảm mãnh liệt làm cho cậu có chút choáng váng, cả linh hồn lẫn thể xác đều đắm chìm vào từng đợt sảng khoái, miệng rên rỉ cuồng nhiệt.

Môi lồn bị cự khuyển địt cho sưng đỏ lên, nhưng khoái cảm khổng lồ khiến Vụ Tuyên không cảm thấy đau đớn chút nào, xúc cảm tê dại và bủn rủn trong tử cung khiến cậu khóc thét lên, hai đùi không ngừng run rẩy.

“Phun… A… ! Muốn phun… Ưm… Ô.. A a a…!” Lỗ lồn tê dại ê ẩm đến cực điểm, ngay sau đó Vụ Tuyên liền phun ra một lượng lớn dâm thủy làm ướt hết chính mình và hắc khuyển, nước nôi chảy đầm đìa, trông đặc biệt dâm mỹ.

“A a… chó hư… chậm một chút… hức… sắp đụ hư tử cung rồi… aaa…” Ngửi thấy mùi dâm thủy Hắc Huyền càng thêm hưng phấn, càng ngày càng đẩy nhanh tốc độ địt vào. Cái lồn mẫn cảm của Vụ Tuyên vừa mới cao trào bị đâm chọc không thương tiếc, cảm giác như tử cung mềm mại sắp bị địt hư. Cặp vú cũng tâng nảy lên xuống tạo thành một làn sóng sữa tuyệt đẹp.

Lỗ lồn của Vụ Tuyên không nhịn được siết chặt, mị thịt không ngừng mút chặt lấy con cặc của Hắc Huyền, Hắc Huyền địt vào một lúc thì cũng không chịu nổi nữa, nó gầm lên một tiếng rồi bắn vào trong tử cung của Vụ Tuyên từng dòng tinh dịch đặc sệt tanh tưởi.

“Ưm a a… Sao nhiều vậy… A…”

Hành tuyến* phình to giữ chắc con cặc sâu bên trong lỗ lồn của Vụ Tuyên, toàn bộ tinh dịch đều bắn thẳng vào tử cung mềm mại, bụng dưới của Vụ Tuyên hơi phồng lên, bên trong chứa đầy tinh dịch.

*Hành tuyến (Bulbus glandis): có dạng trụ, nằm ở 1/3 hướng về đầu xương dương vật, đây là một đặc điểm quan trọng của chó đực. Hành tuyến sẽ phình to khi dương vật chó đực nằm trong âm đạo chó cái tạo một cơ chế khoá sinh học cho phép kéo dài sự tiếp xúc của dương vật trong và sau khi phóng tinh giúp tăng cơ hội thành công cho sự thụ tinh

“A… a… ưm… cẩu thúi… đều bắn trong tử cung, muốn làm cho ta mang thai sao?” Thân thể còn đang dính chặt một chỗ, tử cung bị tinh dịch hun nóng, Vụ Tuyên không nhịn được xoa xoa lỗ tai Hắc Huyền hỏi.

“Nhưng thật đáng tiếc… Hoàng tộc muốn mang thai phải uống thuốc trước khi đụ, nếu không ta rất muốn nhìn xem thái tử cùng một con chó sinh em bé.”



“Haha, nhiều tinh dịch như vậy đều bắn trong tử cung, người bình thường hẳn là đã mang thai.”

“Một lát nữa Thái tử sẽ móc tinh dịch ra đúng không? Thế thì đừng móc ra nữa, tự mình làm một cái bô, để nước tiểu và tinh dịch đều bắn vào bên trong đó đi!”

Bên ngoài căn phòng kính một trận cười vang, mọi người đều đắm chìm trong phấn khích, thậm chí có người vừa nhìn Vụ Tuyên và Hắc Huyền giao cấu vừa tranh thủ địt một hiệp.

“Ưm… sao con cặc vẫn còn cắm ở trong… đáng ghét…” Vụ Tuyên uốn éo cái eo đau nhức của mình, Hắc Huyền sau khi xuất tinh xong cũng không cử động nhiều, chỉ đợi hành tuyến xẹp xuống. Đầu vú của Vụ Tuyên vẫn còn sưng tấy, vừa rồi bị cánh tay bị Hắc Huyền đè lên, làm cậu không thể vuốt ve cặp vú của mình.

“Nào, con chó ngoan… Tới liếm đầu vú của ta đi…” Vụ Tuyên dụ dỗ nói, nhưng Hắc Huyền không thể hiểu tiếng người nên không đáp lại lời của cậu.

Đầu vú ngứa ngáy khó chịu, Vụ Tuyên nhanh trí lấy cái lọ chứa dịch tiết động dục của chó cái, chất lỏng còn sót lại được đổ ra bôi lên cặp vú, quả nhiên, Hắc Huyền ngửi được mùi, liền vươn đầu lưỡi liếm mút vú của Vụ Tuyên.

“Ưm a… thật ngoan… a… liếm núm vú của ta… um…” Vụ Tuyên siết chặt ngón chân của mình, đem cặp vú dâng tận miệng Hắc Huyền.

Sự thô ráp của đầu lưỡi và sự mềm mại của cặp vú tạo thành một sự tương phản rõ rệt, Vụ Tuyên bị liếm hét toáng lên, thế mà lại bị liếm đến bắn một lần nữa.

Một lúc sau, hành tuyến xẹp xuống, Hắc Huyền cảm thấy mệt mỏi sau khi phát tiết dục vọng, rút

con cặc ra, đi sang một bên để nghỉ ngơi.

Vụ Tuyên lảo đảo đứng dậy, đến sát bên tấm kính, đem cái vú của mình dán lên, chà xát qua lại, để bên ngoài có thể nhìn thấy rõ ràng. Cậu thở dốc, đỏ mặt đứng dạng rộng chân, vạch môi lồn ra hai bên, dùng ngón tay đâm chọc vào trong, ngọt ngào nói: “Tinh dịch đều ở trong tử cung hết này… Các ngươi nhìn xem, không một giọt nào bị rỉ ra… “

Nhìn

màn biểu diễn của thái tử, con cặc của Hà lão gia vốn chỉ có thể cương cứng khi xem người khác giao hợp, nay đã ngóc đầu dậy. Hắn mở cửa bước vào nói, “Con đĩ này đúng là một báu vật… Đến đây để lão gia thương em…”

Hà lão gia ấn Vụ Tuyên lên tấm kính, con cặc cắm vào lỗ lồn ẩm ướt của Vụ Tuyên từ phía sau. Lâu lắm rồi hắn không đụ vào lồn người khác, thế mà hôm nay lại bị khơi dậy dục vọng.

“A a… Ha… Ưm… Lão gia… A a…” Mới vừa địt nhau với chó, bây giờ lại bị khách nhân mua cậu áp lên cửa kính mà địt, Vụ Tuyên chứa một bụng tinh dịch lại bắt đầu chảy ra dâm thủy.

Da thịt Vụ Tuyên dán vào thủy tinh, mấy người ở bên ngoài không được đụ cậu bị kích thích bắt đầu liếm láp lên mặt kính, Vụ Tuyên trong lòng ngứa ngáy, giống như thật sự bị rất nhiều người liếm cơ thể mình.

“Ưm a… Lão gia phải địt chết em… A… A…” Con cặc của Hà lão gia không thô cũng không dài, may mà Vụ Tuyên vẫn còn dư âm cao trào sau khi bị con cặc to lớn của Hắc Huyền địt, nên bị Hà lão gia địt cũng có thể nứng.

Hà lão gia đụ được một lúc làm Vụ Tuyên dâm đãng kêu la liên tục, sau đó lỗ lồn lầy lội mới bắn nước ra.

Vụ Tuyên bị địt đến mức hai chân mềm nhũn, nên phải nhờ người hầu dìu ra khỏi phòng kính, đi đến phòng tắm để rửa sạch thân thể.

Vì cậu không thể đứng dậy, người hầu phải buộc hai tay cậu vào giá để cậu đứng lên. Sau đó người hầu cầm một cây gậy cao su nhỏ có thể mở ra lỗ lồn, chuẩn bị nhét vào lồn nhỏ của Vụ Tuyên giúp cậu lấy tinh dịch chó trong tử cung ra ngoài.

“Lui xuống đi, có người giúp ta rửa sạch rồi.” Vụ Tuyên nhìn hắn cười nói. Người hầu tuân lệnh lui xuống, Vụ Tuyên liền mở miệng làm nũng: “Dao Quang, ngươi đi ra đây giúp ta.”

Dao Quang xuất hiện từ trong góc, nhìn Vụ Tuyên với vẻ mặt xấu hổ, sau đó ngồi xổm xuống, cắm cây gậy cao su nhỏ vào lỗ lồn của cậu, một đường đến tận cổ tử cung, Dao Quang cắn răng, đâm cây gậy xuyên qua. Vụ Tuyên rên rỉ ra tiếng, để Dao Quang tùy ý mở rộng cổ tử cung, dùng gậy khuấy động trong đó, tinh dịch chảy ra khỏi lỗ lồn, phát ra mùi vị tanh tưởi của dã thú, Dao Quang vội vàng rửa sạch bằng nước.

“A a… Ưm… Dao Quang… ngươi thật ôn nhu… a… tinh dịch… đều chảy ra ngoài hết rồi…” Giọng của Vụ Tuyên có chút khàn khàn, Dao Quang đỏ mặt giúp cậu tắm rửa sạch sẽ. Lại không nói một lời ôm cậu trở về phòng, nhẹ nhàng đặt lên giường, mới thấp giọng nói: “Điện hạ chú ý thân thể… Nghỉ ngơi thật tốt, có việc thì bảo ta.”

Vụ Tuyên gật đầu, nằm trên giường, nhưng cơ thể vẫn đang hồi tưởng về cuộc giao hợp ban nãy. Đây là điều mà cậu không thể cảm nhận được trong cung, thảo nào các hoàng đế ngày xưa đều thích cải trang vi hành, nhân gian có rất nhiều điều thú vị, ví dụ như trong cung không có ai thèm liếm tường kính.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook