Thái Tử Dục Quốc

Chương 12

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

Chương 12: Cùng hoa khôi kỹ nữ trình diễn một màn đi dây thừng, chà xát núm vú và lỗ lồn* của nhau, Vụ Tuyên được một hiệp khách bao mua, ở ghế lô bị địt cả lỗ lồn lẫn lỗ đít

Editor: Máy Chủ

*Raw là Ma kính (磨镜): mài kính, mài gương. Ám chỉ đồng tính nữ thời cổ đại, đồng thời dùng để chỉ hành vi tình dục của họ, bởi vì một trong những phong cách tình dục của họ là cọ xát, vuốt ve cơ thể của nhau, do cấu tạo cơ thể giống nhau, nên giống như có một chiếc gương được đặt ở giữa.

Danh tiếng của Vụ Tuyên ngày càng lên cao, người người chen chúc kéo đến xem buổi biểu diễn của cậu mỗi ngày, thậm chí việc làm ăn của Ngân Quán trong tháng này cũng đã tăng lên không ít. Vụ Tuyên đã học được rất nhiều điều ở đây.

Buổi biểu diễn đặc sắc của đêm nay là cậu và hoa khôi Ngân Quán Thủy Nguyệt cùng nhau đi trên dây. Sau khi biểu diễn, kỹ nữ trên sân khấu sẽ được khách mua qua đêm, vì vậy, trừ khi là biểu diễn theo yêu cầu của khách nhân, còn không sẽ cố gắng tránh một số hoạt động tình dục chen ngang. Mà tiết mục hai người đẹp an ủi nhau được khán giả rất yêu thích.

Hai sợi dây dài mười mét được bày trên sân khấu, cứ cách một đoạn ngắn sẽ có một nút thắt. Đến giờ, Thủy Nguyệt và Vụ Tuyên cởi trần, được trang điểm rất sắc sảo cùng nhau bước ra ngoài. Cả Thủy Nguyệt và Trường Mộng đều là người có rất ít lông trên cơ thể, lần này họ đã cạo hết lông lồn, cả người sạch sẽ như một miếng bạch ngọc. Bọn họ một trái một phải đi đến trước sợi dây thừng, nhấc chân dài trắng nõn bóng loáng bước qua, sợi dây vừa vặn mắc tại lỗ lồn.

Thấy cả hai đã sẵn sàng, tiểu quan gõ một tiếng vào chiếc chiêng vàng, Vụ Tuyên và Thủy Nguyệt bắt đầu chậm rãi đi về phía trước.

“Ưm… a…” Dây thừng thô ráp không ngừng chà xát lỗ lồn khiến Vụ Tuyên và Thủy Nguyệt liên tục phát ra tiếng thở dốc. Hột le bị dây ma xát không thương tiếc, bề mặt thô ráp thậm chí còn đâm vào thịt lồn có chút đau đớn, nhưng sợi dây còn tẩm thêm xuân dược, theo động tác của hai người không ngừng thẩm thấu vào trong lỗ lồn, cơn nứng của Thủy Nguyệt và Vụ Tuyên đột nhiên dâng cao, sao còn tâm trí quản nơi đó có đau hay không.

“A a… Ưm… A…” Vụ Tuyên đụng phải nút thắt, nút thắt chà qua hột le mẫn cảm đi đến lỗ lồn, sau đó bị giữ lại bên trong.

“Ưm… bị kẹt trong lồn nhỏ… a…” Bởi vì Vụ Tuyên không thể dùng tay kéo nút thắt ra ngoài, cậu chỉ có thể thở hổn hển tiếp tục tiến lên phía trước, sự ma sát của nút thắt còn kích thích hơn sợi dây thừng đơn thuần. Tiếng rên rỉ của cậu dâm đãng hơn trước rất nhiều. Trên sợi dây thừng mà cậu và Thủy Nguyệt đi qua, đều để lại dịch nhầy trong suốt bóng loáng, đôi khi dâm thủy trên dây thừng còn nhỏ giọt xuống sàn.

Mặc dù Vụ Tuyên đang sử dụng lỗ lồn để đi dây, nhưng để tránh cho con cặc bị dây cọ xát, cậu liền buộc nó bằng một dải ruy băng quanh eo, rồi treo con cặc lên cao. Con cặc sưng tấy hướng về phía quần chúng, lỗ tiểu không ngừng chảy ra chất lỏng trong suốt, làm cho người xem thực sự là máu huyết sôi trào.

Xuân dược phát huy tác dụng rất nhanh, vất vả đi được khoảng ba mét, Vụ Tuyên và Thủy Nguyệt đã kêu dâm liên tục, hột le và môi lồn bị dây thừng cọ xát có chút đau, nhưng theo đó khoái cảm lại càng cao.

“Ha a…! Ưm…” Mỗi lần đi qua nút thắt là tiếng rên rỉ của hai người càng sắc nhọn, khoái cảm mãnh liệt khiến lỗ đít không được an ủi của Vụ Tuyên nứng đến mức chảy ra dâm dịch, đầu vú lại càng thêm sưng tấy, quy đầu cũng không thua kém vừa hồng vừa sưng, dâm thủy chảy ra như nước mắt không được vỗ về. Tình hình của Thủy Nguyệt thì tốt hơn cậu một chút, dù sao thì nàng cũng không có cặc.

“Đi nhanh lên! Để ta xem lồn dâm của các ngươi có thể hưng phấn như thế nào!”

Khán giả không ngừng thúc giục họ, thanh âm có vẻ vô cùng phấn khích. Hai người tuy rằng sốt ruột nhưng cũng không dám đi quá nhanh, dù sao dây thừng khi cọ xát vẫn có cảm giác hơi đau, chưa kể đến môi lồn lại mỏng manh mềm mại. Hai người đi một lúc lâu, cuối cùng cũng sắp đến đích cuối.

“A a… Thật xấu xa… Ưm… Tại sao lại nhiều nút thắt như vậy…” Vụ Tuyên liếm môi, hai mắt mơ màng rên rỉ nói. Phần cuối của sợi dây liên tục xuất hiện các nút thắt, khoảng cách giữa nút với nút ngắn hơn rất nhiều so với vừa rồi.

“Nhưng… a… sướng quá… a… Trường Mộng, ngươi cũng vậy đúng không… ah…” Những nút thắt liên tục xuyên qua lỗ lồn mẫn cảm của nàng, Thủy Nguyệt không nhịn được rên rỉ to lên.

“Ưm… Tỷ tỷ nói rất đúng… A a… thật lớn… vừa đau lại vừa thích… A a… Người ta sắp chịu không nổi… Ưm…” Vụ Tuyên chật vật nuốt nước miếng, dâm thủy theo lỗ lồn chảy ra, làm cho dây thừng và cặp đùi non mịn ướt đẫm.

Cuối cùng thì cũng đi đến cuối, hai tiểu quan liền lấy kéo cắt sợi dây cố định trên cột xuống, hai chân của Vụ Tuyên và Thủy Nguyệt mềm nhũn, ôm nhau cùng ngã xuống đất. Nếu không cắt dây, hai chân nhũn ra như vậy chỉ có thể ngồi trên dây và bị nút thắt địt lỗ lồn.

Hai người nứng lồn ôm lấy nhau, cặp vú ép chặt vào đối phương, đầu vú đối diện đầu vú bắt đầu cọ xát.

“A a… Ưm… Vú của tỷ tỷ thật lớn…” Núm vú mẫn cảm gống nhau đều sưng to lên dưới sự chà xát của họ, Vụ Tuyên thích đến nỗi căng cứng đầu ngón chân, mỗi một cái lỗ chân lông trên người đều đang kêu gào sung sướng

Thủy Nguyệt có một đôi vú đáng tự hào, trông giống cặp vú lớn của hoàng thượng, vì vậy bộ ngực nhỏ nhắn của Vụ Tuyên chỉ có thể tự biết xấu hổ.

“Ha… a a… Nếu mỗi ngày Mộng nhi đều được nam nhân bóp, ngực cũng sẽ to ra. A… a…” Thủy Nguyệt ôm lấy Vụ Tuyên ma sát núm vú, trâm ngọc lung lay trên đầu rớt xuống cũng không để ý.

“Thì ra là như vậy… Ta sau này phải để nam nhân mỗi ngày xoa vú mới được… Ưm… A…” Trong đầu của Vụ Tuyên đột nhiên hiện lên khuôn mặt của Phi Mông và Dao Quang, nhất thời có chút rối rắm không biết nên cho ai sờ đây. Cuối cùng, cậu lắc lắc đầu, dứt khoát mỗi người xoa một bên đi, để xem ai có khả năng xoa lớn ngực cậu.

“A a… Đầu vú của Mộng nhi thật lợi hại… chà xát tỷ tỷ thật thoải mái… hừm…” Thủy Nguyệt dâm đãng kêu lên, lỗ lồn nơi hai người kề sát đã ướt đẫm dâm thủy, không biết là của ai chảy ra nhiều hơn, hoặc nên nói là, không phân biệt nổi dâm thủy trên cơ thể là của mình hay của đối phương.

Hai người dang rộng hai chân, bắt chéo chân nhau, ấn chặt hai lỗ lồn vào một chỗ. Thịt lồn non mềm ẩm ướt như ngọc khiến cả hai ăn ý điên cuống chà xát.

Đây lại là một điều rất mới mẻ đối với Vụ Tuyên, hầu như cậu luôn bị cặc của đàn ông và trứng rung địt vào lỗ lồn, chưa từng cọ xát môi lồn và hột le với phụ nữ. Cậu nghe nói đây gọi là ma kính (ma xát gương, mài gương). Ngẫm lại đúng là hình ảnh như vậy.

“Ừm a… Lỗ lồn tỷ tỷ non mềm trơn nhẵn ma xát Mộng nhi thật tê thật sướng… Ưm… A… a…” Vụ Tuyên chống hai tay xuống đất, dồn hết sức lực vào hạ thể của mình, để cùng Thủy Nguyệt cọ xát lỗ lồn. .

Cảnh hai người đẹp nứng lồn chà xát nhau thật dâm đãng, làm người xem dưới khán đài cũng nứng theo, nhao nhao muốn bao kỹ nữ tiểu quan, theo động tác của Vụ Tuyên và Thủy Nguyệt, móc lồn kĩ nữ mình mua được làm cho dâm thủy của nàng chảy dầm dề. Trên đài hay dưới đài đều tràn ngập hơi thở dâm loạn.

“A a… Tỷ tỷ thoải mái đến nỗi muốn bị khách nhân địt lồn… Ưm a… bên trong lồn nhỏ thiệt ngứa… Muốn ăn cặc bự…” Thủy Nguyệt uốn éo mông thịt, phóng mị nhãn nhìn xuống dưới đài.

Vụ Tuyên cũng thấy rất trống rỗng, hột le và môi lồn rất thoải mái, nhưng bởi vì như vậy, cậu lại càng muốn bị con cặc bự địt.

“Mộng nhi cũng muốn… ưm… muốn bị cặc lớn địt thật mạnh… a… a…” Xét về độ dâm đãng, Vụ Tuyên thực ra cũng không kém một kỹ nữ lành nghề như Thủy Nguyệt.



Hai người bọn họ vừa dứt lời, dưới khán đài đều có người ra giá, sau khi hai người họ chà lồn nhau đến cao trào phun nước dâm xong, thì khách nhân mua điếm cũng đã được định đoạt.

Thủy Nguyệt bị bán cho một vị lão gia, trong khi Trường Mộng được một người khách quý trên lầu hai mua được.

Hai người chỉ rửa ráy qua loa liền được đưa đi tiếp khách, ngay cả y phục cũng không thay.

Khi đến ghế lô trên lầu hai, Vụ Tuyên nhìn thấy chỉ có một nam tử trẻ tuổi đang ngồi trên ghế mềm, cậu liền sửng sốt, cảm thấy người này rất quen mắt.

Nam nhân không kiên nhẫn chờ cậu đi vào, nhướng mày nói: “Còn đứng đực ra đó làm gì, mau tới đây mút cho bổn đại gia, đã cứng không chịu nổi rồi.”

Vụ Tuyên sửng sốt, tuy rằng cậu đã nhiều lần nói cậu chỉ là điếm trong Ngân Quán, nhưng thật sự có ít người dám ở trước mặt cậu lớn lối như vậy. Tuy nhiên, Vụ Tuyên không hề tức giận mà cảm thấy đây mới là cuộc sống của một kỹ nữ. Cậu vội vàng quỳ xuống giữa hai chân nnam nhân, cẩn thận kéo quần hắn xuống, nắm lấy con cặc tím đỏ nổi lên đầy gân xanh, há miệng ngậm vào.

“Ưm… Ưm…” Vụ Tuyên mút liếm quy đầu và thân cặc, phát ra tiếng thở dốc ám muội và tiếng nước miếng dấp dính, đầu lưỡi mềm mại chăm sóc từng ngóc ngách con cặc, ngay cả hai hòn tinh hoàn cũng không bỏ sót.

“Ừm… không tồi, cái miệng nhỏ này làm việc tốt lắm, liếm gia thật thoải mái.” Nam tử gật đầu tán thưởng nói.

Mùi hương nam tính của đàn ông làm cho Vụ Tuyên choáng váng, lỗ lồn trống rỗng bắt đầu đói khát, dâm thủy mạnh mẽ trào ra.

“Nhanh như vậy liền chảy nước? Thật sự rất dâm đãng.” Nam tử đưa tay ra xoa bóp vú của Vụ Tuyên nói.

“Ưm… Ưm…” Vụ Tuyên bú liếm con cặc thô to trong miệng, uốn éo cặp mông đáp lại lời nói của nam nhân.

Miệng bị con cặc thô to chặn lại, nước miếng nuốt không được, chỉ có thể chảy ra theo khóe miệng. Nước miếng kéo thành sợi bạc trên không trung, cuối cùng nhỏ xuống bộ ngực của Vụ Tuyên.

Nam nhân nhéo nhéo mặt Vụ Tuyên cười nói: “Được rồi, đừng liếm nữa. Không phải vừa rồi trên sân khấu nói muốn bị con cặc bự địt sao? Hiện tại thỏa mãn ngươi.”

Hắn đặt Vụ Tuyên ngồi trên chiếc ghế mềm mại, hai chân mở rộng hình chữ M, hai cái lỗ đều sớm ẩm ướt sưng đỏ vì đi trên dây bày trước mặt hắn không chút che đậy. Vụ Tuyên hai mắt đỏ bừng vì mới khẩu giao xong, vô tội nhìn hắn, thở dốc nói: “Ưm… Gia mau địt vào đi… Lồn nhỏ thật trống rỗng…”

Nam nhân cầm con cặc hung hăng địt vào trong lỗ lồn. Đầu cặc xuyên thủng thịt lồn mềm mại bị dâm thủy tưới cho ướt đẫm.

“A a… Ưm a… a…” Vụ Tuyên mãn nguyện hét lên một tiếng, con cặc đút vào kéo ra, khuấy động nước lồn, phát ra tiếng òm ọp dâm mĩ.

Nam nhân một bên hung hăng địt lồn Vụ Tuên, một bên cầm lấy vú cậu xoa nắn, cười nói: “Cái vú của Mộng nhi quả nhiên nhỏ hơn hoàng thượng, nhưng bộ ngực nhỏ cũng có nét đáng yêu của bộ ngực nhỏ.”

“Hm… a… a… không đâu… Ưm… phải đổi thành bộ ngực lớn.. a… tất cả mọi người đều thích sờ vú lớn…” Vụ Tuyên gắt gao ôm chặt lấy eo của nam nhân, con cặc của hắn chôn sâu trong lỗ lồn rong ruổi, thịt non bên trong bị địt đến mức không chống đỡ nổi, chỉ có thể ngây ngốc phun ra dâm thủy giống như đang khóc, tuyên bố bị xâm phạm đến đầu hàng.

Quy đầu thô to xuyên thủng từng lớp da thịt non nớt, đâm chọc vào điểm nhạy cảm bên trong, Vụ Tuyên bị địt đến rên rỉ, hai mắt thất thần nhìn về phía trước.

Dưới lầu vẫn đang tiếp tục buổi biểu diễn ban đêm, những bài hát dâm đãng truyền đến tai hai người càng thêm trợ hứng.

Nam nhân đột nhiên rút con cặc ra, lỗ lồn trống rỗng của Vụ Tuyên mở rộng, lộ ra thịt lồn đỏ hỏn bên trong. Vụ Tuyên vặn eo một cách không thỏa mãn, cảm thấy có chút ủy khuất vì sự rút ra đột ngột của hắn, nói: “Ưm… Sao gia không địt Mộng nhi nữa… Lồn nhỏ còn chưa ăn đủ cặc bự của gia mà…”

Vụ Tuyên dâm đãng vô biên, nam nhân chỉ dùng ngón tay khuấy động trong lỗ lồn một hồi, cười nói: “Đổi tư thế khác địt ngươi.”

Hắn lật người Vụ Tuyên lại, cho cậu cầm lấy cái trụ phía trên chiếc ghế mềm để mông cậu vểnh cao lên, sau đó hắn giữ chặt eo Vụ Tuyên đút con cặc vào từ phía sau. Con cặc phát ra một tiếng “phốc”, trở về trong lồn dâm khít chặt ướt át, sợ con cặc lại rời đi, thịt lồn gắt gao mút chặt bao vây lấy.

“Kẹp chặt như vậy là muốn bẽ gãy ta sao?” Nam nhân cử động eo, con cặc ra vào trong lỗ lồn, thịt lồn đỏ tươi bị con cặc lớn kéo ra rồi lại nhét vào. Hắn nhìn cặp mông đầy đặn của Vụ Tuyên không nhịn được tát vài cái.

“Ô… ô… Gia… a… Mông của Mộng nhi sắp bị đánh hư… ô ô…” Cái mông trắng nõn của Vụ Tuyên bị đánh đến đỏ bừng, mặc dù cậu nói rằng mông mình sắp bị đánh hư thế nhưng mông thịt vẫn dâm đãng đong đưa không ngừng.

“Dâm thế, cái lồn lẳng lơ này mỗi ngày không được địt chắc khó chịu lắm? Không biết ngươi mỗi ngày phải ăn bao nhiêu con cặc đây?” Cặc bự bị thịt lồn mút mát thoải mái vô cùng, giọng nam nhân trở nên trầm thấp khàn khàn.

“Không… A a… Không biết… Lúc ở khu vực thiên tai, một ngày ăn mấy trăm cái… A a…” Vụ Tuyên vừa khóc vừa trả lời, khoái cảm đánh thẳng vào đại não, cậu thực sự muốn cứ mãi đắm chìm trong tình dục như thế này.

“Ồ? Thế chẳng phải là hiếp dâm tập thể sao?” Nam nhân cười nói

“Ưm a… Gia nói đúng… A a… Mộng nhi bị mấy trăm người cưỡng dâm… A… Lồn nhỏ đều bị địt hư… Ha a… Trong bụng đều là tinh dịch… A a…” Tiếng nước dấp dính truyền đến tai Vụ Tuyên, cậu nghe thấy bốn phía đều là tiếng dâm thủy ướt át tràn ra, quả thực muốn đem con cặc ngâm trong nước lồn.

“Dâm thủy nhiều quá. Chưa từng địt người phụ nữ nào có nhiều nước như Mộng nhi”. Nam nhân cảm thán nói.

“Vậy…. Ta địt hư cái lồn lẳng lơ này của Mộng nhi được không?” Lông cặc nam nhân cứng cáp thô ráp chà xát lên thịt non của Vụ Tuyên làm cậu ngứa ngáy.



Vụ Tuyên lắc mông, nói, “Ưm… không được đâu… Lồn dâm của Mộng nhi còn phải phục vụ nhiều nam nhân khác… A a… Nếu bị gia địt hư, ta không thể ăn con cặc khác được… “

“…Chậc, Tiểu dâm đãng này.” Nam nhân cười mắng.

Hắn không nói nữa, siết chặt eo thon của Vụ Tuyên, chuyên tâm địt vào lỗ lồn của cậu.

“A a… Gia… A… nhanh quá… A a… Mộng nhi bị địt sắp chết rồi… Ô a… Ưm… Thật lớn… A a…” Vụ Tuyên hét ầm lên, thắt lưng của cậu bị địt đến bủn rủn, lỗ lồn đang sảng khoái đột nhiên phun ra một lượng lớn dâm thủy, khiến lông cặc của nam nhân ướt đẫm.

“Ưm…” Cặc bự bị dâm thủy tưới lên cũng sảng khoái đến cực điểm, nam nhân phát ra một tiếng thở dốc, tinh dịch nóng hổi bắn hết bên trong cơ thể của Vụ Tuyên, bắn cho cả người cậu phát run.

Nam nhân rút cặc ra, dâm dịch và tinh dịch chảy ra từ lỗ lồn của Vụ Tuyên, hắn kẹp con cặc của mình vào đùi trong non mịn của Vụ Tuyên, chà xát qua lại, con cặc lại cứng lên, hắn bạch mông Vụ Tuyên ra hai bên, lộ ra lỗ đít ẩm ướt bên dưới, đặt quy đầu lên, rồi không chút lưu tình cắm lút cán vào trong.

“A a… Gia… Ưm… A…” Vụ Tuyên nắm chặt tay, lỗ đít chưa được thỏa mãn cuối cùng cũng được con cặc địt đến.

Lỗ đít của Vụ Tuyên rất khít, nhưng bên trong lại ẩm ướt co giãn, có thể nói là nếu đút vào rồi thì trơn mượt non mềm vô cùng.

“Thích bị địt lỗ đít không?”

“Ưm a… Thích… A… Gia thật là lợi hại… A a…” Vụ Tuyên đưa đẩy mông thịt, phối hợp với những cú thúc của nam nhân, cả người ửng hồng vì dục vọng, mồ hôi chảy ra được ánh đèn chiếu vào như phát sáng lên.

“A a… Gia… Lỗ đít nhồi đầy… A… thật thích… Ưm a… Địt chết Mộng nhi… A a… Địt hư lỗ đít của Mộng nhi đi… Ha a…” Động tác đưa đẩy càng lúc càng nhanh, thân thể Vụ Tuyên bị hắn địt liên tục run rẩy, cái vú cũng đung đưa qua lại.

“A a… Bắn… Ưm… Gia địt Mông nhi đến bắn… A a…” Vụ Tuyên hét to, con cặc run rẩy, bị địt đến bắn ra trong vô thức.

Nam nhân địt trong cúc huyệt một lúc lâu mới bắn ra một lần nữa. Hai chân Vụ Tuyên bị hắn làm cho nhũn ra, ngay khi nam nhân rút con cặc của mình ra, cậu liền xụi lơ trên ghế mềm.

Nam nhân bất đắc dĩ cười cười, ôm Vụ Tuyên về phòng, sai người hầu đun nước tắm cho cậu, mình thì ôm chặt Vụ Tuyên cùng nhau đi vào bồn tắm.

Vụ Tuyên lười biếng ôm lấy cổ nam nhân, để ngón tay hắn móc tinh dịch trong lỗ lồn và lỗ đít, mềm mại nói: “Ưm… Gia thật lợi hại…”

Nam nhân cười nói: “Thế nào, địt cũng đã địt xong rồi, thái tử còn chưa nhận ra ta là ai à?”

Nghe vậy Vụ Tuyên kinh ngạc nhìn hắn, tỉ mỉ xem xét, đột nhiên hét lên một tiếng: “A! Ngươi là… Đệ đệ của Hạ thượng thư?”

Chẳng trách cậu thấy gương mặt này quen quá, đây không phải là Hà Tĩnh Thư, đệ đệ của Hà An sao? Bởi vì hắn không làm quan trong triều mà lại trở thành hiệp khách, suốt ngày du đãng bên ngoài, Vụ Tuyên không gặp hắn nhiều nên lúc đầu cũng không nhớ ra.

“Là ta.” Hà Tĩnh Thư nhướng mày cười, nói: “Từ khi thái tử trưởng thành, ta vẫn luôn nhớ thương ngài… thân hình trông ngọt nước như vậy, ta từ lâu đã muốn ăn trọn thái tử, nhưng bởi vì ta không làm quan, nên không có cơ hội vào cung gặp ngài. “

Vụ Tuyên đỏ mặt, nhận ra người địt mình cao trào liên tục thật ra là người quen liền có chút ngượng ngùng: “Vậy thì… ngươi muốn gặp ta liền có thể trực tiếp vào cung …”

“Thái tử thẹn ngùng à? Vừa rồi bị ta địt dữ dội như vậy mà ngài cũng có ngượng đâu.” Hà Tĩnh Thư ôm cậu trêu ghẹo. Cơ thể của Vụ Tuyên mềm mại ôm lấy rất thoải mái.

“Ngươi… Ta không có …” Vụ Tuyên thề thốt phủ nhận.

Hà Tĩnh Thư không muốn buông tha cho cậu, tiếp tục đùa giỡn: “Vậy thái tử cho ta tiến cung là vì muốn gặp ta hay là muốn con cặc của ta?”

“Đương nhiên là… muốn con cặc của ngươi rồi.” Vụ Tuyên cũng không chịu thua kém, đùa ngược lại.

Hà Tĩnh Thư nhướng mày: “Vậy thì ta sẽ không đi.”

Vụ Tuyên nhéo hắn nói: “Ngươi dám, ta ra lệnh cho ngươi phải tiến cung, hừ.”

“Được được được, thần không dám, lời của thái tử điện hạ sao ta lại dám từ chối.” Hà Tĩnh Thư miệng thì nói như vậy nhưng tay bắt đầu thọc lét Vụ Tuyên, làm cho cậu cười ra nước mắt.

“Đừng làm loạn… hahaha… Ưm… nước mắt đều rơi rồi… haha… ngứa quá…” Vụ Tuyên nói vội, cậu rất nhạy cảm, lập tức bị Hà Tĩnh Thư chọc cho bật cười.

“Kỳ thực ta sắp phải đi xa nhà một chuyến, nên ta muốn đến gặp ngươi trước khi đi.” Hà Tĩnh Thư giải thích.

“Vậy à…” Vụ Tuyên chớp mắt, nghiêm túc nhìn anh.

“Khi nào trở về, ta sẽ vào cung gặp ngươi.” Hà Tĩnh Thư cưng chiều xoa đầu cậu. Khi còn nhỏ hắn đã gặp thái tử, đứa trẻ năm đó như búp bê phấn hồng nay đã lớn thành yêu tinh dụ người như vậy.

“Ừm.” Vụ Tuyên gật đầu, vươn tay ra ôm hắn, lười biếng dựa vào lồng ngực Hà Tĩnh Thư. Bây giờ cậu mới nhớ lại rằng khi còn nhỏ, Hà Thượng thư thường dẫn theo một vị ca ca lớn hơn mình một chút để hắn chơi đùa với cậu, chắc chắn vị ca ca này chính là Hà Tĩnh Thư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook