Thái Tử Dục Quốc

Chương 16

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

Chương 15.2: Tiếp đãi Quốc vương song đinh*, cùng phụ hoàng bị địt lồn

Editor: Máy Chủ

*song đinh = 丁丁= có hai con cặc

Hai ngày sau, khi quốc vương của Sắc quốc đến thăm, trong cung đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Thời gian ở Ngân Quán Vụ Tuyên được học rất nhiều dâm khúc diễm vũ nên cậu liền biểu diễn một chút trong bữa tiệc chiêu đãi.

Vì Sắc quốc ở phía bắc, khí hậu rét lạnh, lại ít tiết mục giải trí, nên quốc vương Thượng Dị xem một cách say mê. Khi còn là thái tử hắn đã tới đây nhiều lần, lần đầu tiên tới Dục quốc đã bị mê hoặc bởi những trò giải trí phong phú nơi đây. Đối với tình dục, Dục quốc cũng có rất nhiều chỗ đặc sắc. Mà Sắc quốc lại thiếu những ý tưởng mới táo bạo, may là sau nhiều lần ghé thăm, Sắc quốc đã dần học hỏi được rất nhiều điều từ Dục quốc.

Nhắc mới nhớ, mối quan hệ giữa hai nước đã bị đóng băng một thời gian vì sự cố Đỗ Mã Lạp mười hai năm trước. Nhưng vì Sắc quốc cần Dục quốc cung cấp lương thực, cũng như Dục quốc cần nguồn năng lượng từ Sắc quốc, cho nên mối quan hệ giữa hai nước dần dần hoà hoãn.

Đỗ Mã Lạp… Thượng Dị nhìn hoàng đế ngồi ở trên long ỷ, trong lòng có chút đáng tiếc lắc đầu.

Sự việc đó có thể nói là một vụ tai tiếng.

Đỗ Mã Lạp là vùng đất nằm giữa Sắc quốc và Dục quốc, tuy trên danh nghĩa là thuộc quyền quản lý của Sắc quốc nhưng vì quá hẻo lánh xa xôi nên nó được xem là một vùng đất vô chủ, nơi đó có một toán đạo tặc Bạch Sa (Cát trắng) khét tiếng xuất quỷ nhập thần, năm đó Vụ Linh hai mươi bốn tuổi đang trên đường trở về sau chuyến thăm thú Sắc quốc thì bị bọn đạo tặc Bạch Sa này bắt cóc, trở thành nô lệ tình dục trong vòng nửa tháng.

Sau khi Vụ Linh lên nắm quyền, y thi hành chính sách hòa bình, có quan hệ tốt với hầu hết các quốc gia và khu vực khác, vì vậy, sau sự việc này, nhiều thủ lĩnh đều có thiện cảm với Vụ Linh.

Vào thời điểm ấy, Vụ Linh vẫn đang suy sụp, triều chính thì hỗn loạn, may mắn thay, các đại thần của Dục quốc vẫn có cách xử lý ổn thoả cuối cùng ổn định được tình hình.

Nhưng bây giờ có vẻ như mọi thứ đều đã qua rồi, đúng không? Vụ Linh cai quản đất nước này rất tốt.

Ở kỹ viện được huấn luyện cách xem mặt đoán ý nên Vụ Tuyên nhanh chóng nhận ra Thượng Dị có chút mất tập trung, vì vậy cậu nhân cơ hội này tò mò đánh giá bộ dạng của Thượng Dị.

Dân chúng của Sắc quốc và Dục quốc không giống nhau, cho nên Thượng Dị mới có sống mũi cao, mắt sâu, vóc dáng to lớn, nhìn qua như bốn mươi tuổi, hơn nữa hắn lại thường xuyên chinh chiến nơi sa trường nên trên mặt cũng có vài nếp nhăn, nhưng khi nhìn đến cơ bắp cường tráng của hắn, cậu lại hơi đỏ mặt. Suy cho cùng thì cậu thích bị nội tiết tố giống đực chi phối cảm giác.

Đến tối, Thượng Dị được mời vào tẩm cung của hoàng đế.

Vụ Linh và Vụ Tuyên mặc y phục mỏng manh, đã đợi sẵn trên giường lớn.

Thượng Dị hơi kinh ngạc, Vụ Linh mỉm cười giải thích cho hắn. Lễ tiết của Dục quốc khác với các quốc gia còn lại, ví dụ như Hoàng tộc Sắc quốc đều có hai con cặc, thì phải được tiếp đãi bởi hai hoàng tộc Dục quốc. Nhưng vì huynh đệ của Vụ Linh không ở trong cung nên Vụ Tuyên đến thay thế.

Trên thực tế là bởi vì Vụ Linh muốn nhân cơ hội này để cho Vụ Tuyên học hỏi về phương diện ngoại giao. Mặc dù Phi Mông đã dạy cậu, nhưng phải thể nghiệm thì mới càng nhớ rõ.

Thị nữ đốt cháy huân hương, sau đó liền lui xuống.

Mục đích chuyến thăm lần này của Sắc quốc là chuẩn bị kết minh. Xét cho cùng, Sắc quốc và Duc quốc là hai quốc gia gần nhau nhất. Nếu không kết minh, Sắc quốc yêu thích chiến tranh có thể nhắm vào Dục quốc làm mục tiêu. Mặc dù Dục quốc không sợ chiến tranh, nhưng họ coi trọng cuộc sống hòa bình hơn, vì vậy đây là một cơ hội tuyệt vời.

Phụ tử cùng nhau à? Thật thú vị.

Thượng Dị mỉm cười, cởi quần áo lên giường. Vụ Tuyên là lần đầu tiên nhìn thấy hoàng tộc Sắc quốc, nên không tránh khỏi bất ngờ hét lên.

“Xin lỗi, Hoàng nhi còn nhỏ, không có nhiều kinh nghiệm. Xin ngài thứ lỗi.” Vụ Linh cởi bỏ nút thắt sa y, lộ ra cơ thể trần trụi, một cặp vú trắng nõn nảy ra, làm cho người ta hoàn toàn không dời nổi mắt.

“Bộ ngực của ngài vẫn đầy đặn như vậy.” Đây không phải là lần đầu tiên Thượng Dị đến Dục quốc, cho nên đối với thân thể Vụ Linh hắn cũng khá quen thuộc. Hắn nắm lấy tay Vụ Linh, hôn lên mu bàn tay y, “Về phần thái tử, ta cảm thấy hắn rất thú vị.”

“Tuyên nhi, còn không mau cởi quần áo ra.” Vụ Linh cười cười, gọi nhi tử một tiếng.

“Ồ…” Thân thể của phụ hoàng thật đẹp, là một thân thể trưởng thành quyến rũ, đã thế lại còn trẻ tuổi, Vụ Tuyên trần trụi ngồi cùng phụ thân cảm thấy có chút ngượng ngùng.

Thượng Dị ngồi trên giường, cúi người xuống liếm mút bộ ngực đầy đặn với núm vú như quả nho của Vụ Linh. Bề mặt lưỡi thô ráp liếm qua lại trên đầu vú mỏng manh nhạy cảm khiến Vụ Linh nhanh chóng chảy ra dâm thủy.

“A a… Tuyên nhi… Mau liếm giúp quốc vương… Ưm… A…” Vụ Linh phát ra tiếng thở dốc ngọt ngào, đồng thời không quên hướng dẫn nhi tử phải làm gì.

Vụ Tuyên nằm xuống giữa hai chân Thượng Dị tò mò nhìn hai con cặc thô cứng ở đó, sau đó cầm chúng lại chung với nhau, dùng lưỡi liếm láp qua lại hai quy đầu.

Thật lợi hại… Vậy mà lại thực sự có hai con cặc.



Hương vị tanh nồng trên con cặc xộc thẳng vào mũi, Vụ Tuyên bắt đầu hưng phấn, tiếng rên rỉ mơ hồ của phụ thân văng vẳng bên tai, lồn nhỏ của Vụ Tuyên cũng bắt đầu mấp máy phun ra dâm thủy.

“Ưm a… A… A a… A…” Vụ Linh rên rỉ, đồng thời nâng cặp vú đẫy đà của mình lên miệng của Thượng Dị, để cho hắn cắn mút liếm láp đầu vú của mình.

Trong miệng Thượng Dị ngậm mút đầu vú lớn sưng lên, chóp mũi nồng nàn mùi sữa, con cặc dưới thân được đầu lưỡi trơn trượt của Thái tử phục vụ, cả người bắt đầu hưng phấn.

Vụ Tuyên liếm hai con cặc thô to một lúc liền cảm thấy mỏi miệng, đảo mắt thấy phụ thân dang rộng hai chân quỳ trên giường để cho Thượng Dị đùa bỡn bộ ngực, dâm thủy từ giữa hai chân chảy ra nhỏ giọt xuống giường. Vụ Tuyên bò tới, tò mò dán sát vào phía sau Vụ Linh, một tay mò vào lồn dâm của y xoa nắn.

“A a a… Tuyên nhi… Con… Ưm…” Vụ Linh cảm nhận được ngón tay thon dài của nhi tử ở trong lỗ lồn của mình đâm thọc ra vào, mặt liền đỏ bừng kêu lên một tiếng.

Tay còn lại của Vụ Tuyên thì xoa bóp hột le bên ngoài của phụ thân, cười nói: “Bởi vì nhi thần rất tò mò về nơi mình được sinh ra…”

“Ưm… A a… A… quỷ con… A a…” Lỗ lồn bị nhi tử đùa bỡn, Vụ Linh thẹn thùng đến nỗi thân thể đỏ bừng hết cả lên.

Thượng Dị thấy hai phụ tử họ có vẻ thú vị, bỗng nhiên mỉm cười đề nghị: “Bạn nhỏ có muốn liếm lồn của phụ thân ngươi không?”

“Có được không?” Vụ Tuyên rút

ngón tay đã ướt đẫm ra tò mò nói.

Thượng Dị để Vụ Linh dựa vào giường, nâng mông cao lên, hai chân dang rộng, lộ ra mép lồn non mềm. Hắn thì quỳ xuống trước mặt Vụ Linh, nhắm con cặc của mình vào mặt y.

“Hai người các ngươi…” Vụ Linh bất lực nói, nhưng y cũng không phản đối, chỉ há miệng ngậm lấy một con cặc của Thượng Dị bắt đầu mút mát.

Vụ Tuyên ghé vào phía sau mông phụ thân, vươn đầu lưỡi liếm cái lồn thành thục của y.

“Ô ô… Ưm… Ưm…” Cơ thể của Vụ Linh run lên, hột le bị nhi tử liếm đến tê dại, trong miệng thì bị con cặc của Thượng Dị chặn lại, chỉ có thể phát ra âm mũi mơ hồ.

Bởi vì bản thân cũng có lỗ lồn nên Vụ Tuyên biết chính xác điểm mẫn cảm của phụ thân ở đâu, cậu gặm cắn hột le một hồi liền đưa lưỡi vào trong lỗ lồn ẩm ướt, bắt chước động tác ra vào của con cặc.

“Ưm… ưm… Ô… Ha a…” Đây là lần đầu tiên Vụ Linh được nhi tử liếm lồn nên cảm thấy cực kì xấu hổ, nhưng lại tham luyến cảm giác tê dại này không thể thoát ra.

“Bệ hạ, cảm giác bị nhi tử của mình chơi đùa như thế nào?” Thượng Dị bật cười, Sắc quốc mang phong cách dân dã thô bạo, ngay cả bản thân hắn cũng không phải là một con người văn nhã, vậy mà nhìn cảnh tượng phụ tử gian dâm lại khiến hắn nứng cặc, con cặc so với vừa rồi lại cứng hơn một chút.

Vụ Linh xấu hổ không nói nên lời, chỉ có thể rên rỉ dâm đãng.

Vụ Tuyên tưởng tượng biểu tình của phụ thân lúc này ra sao, mặt y nhất định rất đỏ, thẹn thùng mà lại đắm chìm trong đó. Cậu rốt cuộc hiểu rõ tại sao mọi người đều yêu thích phụ hoàng, không một ai có thể cưỡng lại được biểu hiện đã nghiện còn ngại như vậy. Cậu tự dưng có suy nghĩ, bản thân cũng có con cặc, tại sao không thể địt vào lỗ lồn của phụ thân?

Phụ thân mê người nhu vậy… cậu cũng muốn trải nghiệm cảm giác của Chương Thái y và Hạ tướng quân.

“Phụ thân… nhi tử có thể địt lồn của người không?” Vụ Tuyên hưng phấn liếm môi, đột nhiên hỏi.

Thượng Dị cười lớn, cảnh tượng mà hắn mong chờ cuối cùng cũng diễn ra. Cánh tay mạnh mẽ của hắn ôm lấy Vụ Linh, đặt y nằm thẳng trên giường, làm một cái cử chỉ xin mời với Vụ Tuyên. Vụ Linh chưa kịp nói gì thì Vụ Tuyên đã nhanh chóng cầm con cặc mình cắm sâu vào lỗ lồn ẩm ướt của Vụ Linh.

“A a… Ưm… Con… đứa nhỏ này… A… A…” Vụ Linh lấy tay che lại khuôn mặt đỏ bừng của mình, không hề có ý trách cứ. Đôi chân thon dài bị Vụ Tuyên gập lại trước ngực, lỗ lồn lộ ra hoàn toàn dưới mí mắt cậu.

Hóa ra đây là cảm giác con cặc cắm vào trong lỗ lồn sao, vừa ấm áp, vừa khít chặt lại còn ướt át trơn mượt, con cặc được mút chặt rất thoải mái. Vụ Tuyên học theo động tác của Phi Mông, nhanh chóng đong đưa thắt lưng, để con cặc ra vào trong lỗ lồn.

“Cái lồn nhỏ của phụ thân thật tuyệt vời… ưm… nhi thần thích lắm…” Đây là nơi sinh ra cậu, không ngờ có một ngày cậu trở lại đây trong hoàn cảnh như này. Hai cha con loạn luân khiến Vụ Tuyên rất kích thích, hung hăng dập mạnh vào lỗ lồn của Vụ Linh, mỗi lần đều địt vào chỗ sâu nhất.

“A a a… Tuyên nhi… A… Ưm a… Con… Quỷ con đáng ghét… A a…” Bàn tay Vụ Linh nắm chặt khăn trải giường, bị địt đến rên rỉ không ngừng. Con cặc của Vụ Tuyên tất nhiên không thể so sánh với nam nhân bình thường, nhưng vì cậu biết chỗ mẫn cảm trong lỗ lồn ở đâu nên cũng có thể khiến Vụ Linh sung sướng tê dại vô cùng.

Thượng Dị đến sau lưng Vụ Tuyên, đột nhiên cắm con cặc bự vào trong lỗ lồn của cậu.

“A a ——! A… A… Ưm…” Đang chuyên tâm địt lồn phụ thân, Vụ Tuyên không ngờ Thượng Dị lại thúc vào trong cơ thể mình, lỗ lồn bắt đầu tê rần, làm cậu không ngừng hét to.

Vụ Tuyên không ngờ mình bị biến thành một cái bánh mì kẹp, cậu đang địt lồn của phụ thân còn lồn của mình lại đươc Thượng Dị phục vụ.

Thượng Dị rõ ràng là cường tráng hơn rất nhiều so với Vụ Tuyên, con cặc thô to của hắn địt lồn của Vụ Tuyên, thậm chí còn ảnh hưởng đến con cặc Vụ Tuyên nhét vào trong cơ thể của Vụ Linh.

“A a… Ưm… A… Chậm một chút… A…” Bị đè ở dưới cùng, Vụ Linh bị địt đến run rẩy, cặp vú khổng lồ đong đưa khiến người ta không thể rời mắt nổi. Vụ Tuyên vừa rên rỉ vừa ngậm lấy núm vú của phụ thân mút cắn.

“Ưm… Tuyên nhi… A a… Phụ hoàng… Không có sữa… A… Ưm a…” Vụ Tuyên dùng sức bú làm cho Vụ Linh liên tưởng đến nhiều năm về trước, Vụ Tuyên vẫn là đứa nhỏ mút cắn đầu vú của mình bú sữa.



“Ô ô… Ha a… Phụ hoàng… A a…” Vụ Tuyên bị kẹp ở chính giữa, nên là đang địt Vụ Linh một cách bị động.

Cậu hôn lên má của Vụ Linh, nói, “Ha… ah… Lồn của phụ thân… ấm áp quá… A a…”

“Tuyên nhi… A a… Đừng nói nữa… Ưm… A a…” Khuôn mặt Vụ Linh đỏ lên, khoái cảm càng thêm chồng chất, bị nhi tử địt lồn làm y rên rỉ dâm đãng hơn bao giờ hết.

“Phụ hoàng… Con… a… Con sắp bắn… Ưm…” Con cặc được thịt lồn mút chặt, lỗ lồn cũng bị một con cặc khác mãnh liệt thúc vào, đây lại là lần đầu tiên Vụ Tuyên sử dụng con cặc của mình nên không thể chống đỡ lâu, một lúc sau liền run rẩy bắn vào trong cơ thể của Vụ Linh.

“Ưm… a a…” Tinh dịch nóng bỏng bắn sâu vào trong lỗ lồn, Vụ Linh không nhịn được cong người về phía sau, lỗ lồn dán sát vào Vụ Tuyên.

Sau khi xuất tinh, Vụ Tuyên mềm nhũn ngã trên người Vụ Linh, Thượng Dị rút con cặc ra, kéo lại một cái gối rồi nhét vào dưới mông hai cha con.

Bây giờ cặp vú của Vụ Tuyên và Vụ Linh dán sát nhau, hai cái lỗ lồn bị gối đệm nâng lên lộ ra trước mắt Thượng Dị.

Thượng Dị duỗi ra hai ngón tay đút vào hai cái lồn nhỏ khuấy động, rồi mới vừa lòng đút hai con cặc của mình vào từng lỗ một, hắn nhào nặn bờ mông trắng nõn mềm mại của Vụ Tuyên, bắt đầu dùng sức thúc vào.

“A a… Ưm… A a… A… A…” Vụ Linh và Vụ Tuyên đồng thời phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng, thân thể bị con cặc địt vào không ngừng lắc lư, cọ xát vào nhau.

“Ưm a…! Núm vú phụ hoàng thật lớn… A a…” Đầu vú nhạy cảm bị ma sát, Vụ Tuyên thoải mái đến nỗi lông tơ dựng hết cả lên. Cậu biết bởi vì sinh ra mình nên vú y mới biến thành như vậy nên cậu đặc biệt thích chơi đùa với bộ ngực của Vụ Linh.

“A… A a… Tuyên nhi…” Vụ Linh ôm lấy nhi tử, vừa nãy không được đút no lỗ lồn, hiện tại có một con cặc thô to bù đắp nên làm cho hô hấp của y nặng nề hơn.

Hai con cặc của Thượng Dị mãnh liệt đâm sâu vào lỗ lồn của hai cha con, lần lượt được thịt lồn gắt gao mút lấy. Nước dâm của Vụ Linh và Vụ Linh từng dòng chảy ra khiến nơi kết hợp của ba người trở nên ướt át, ngay cả gối đầu và khăn trải giường dưới mông cũng ướt đẫm, không biết nước dâm của ai phun nhiều hơn.

Thân thể Vụ Linh hiển nhiên là vô cùng thành thục, mỗi một tấc đều được khai phá rất tốt, Vụ Tuyên thì vẫn còn ngây ngô, nhưng có thể thấy được sau này cậu sẽ giống một quả đào chín mọng ngọt nước hơn cả phụ thân mình.

“A a ——! Thật sướng… Ưm a… Lần đầu tiên cùng phụ thân bị địt lồn… A a… sướng quá… A…” Vụ Tuyên phóng đãng rên rỉ to, con cặc mềm mại cùng với con cặc Vụ Linh cọ xát.

“Kích thích không? Thái tử Dục quốc. Cảm giác cùng với phụ thân bị người ta địt lồn có phải rất tuyệt vời không?” Thượng Dị cười, lau mồ hôi trên trán. Hắn là một Võ đế không quá hàm súc, tuy rằng bộ dáng ngượng ngùng đã nghiện còn ngại của Vụ Linh khơi dậy sự bạo lực của hắn, nhưng hắn lại càng thích Vụ Tuyên không hề e dè dâm đãng gọi giường hơn.

“Thật tuyệt… ha a… Ta rất thích con cặc của bệ hạ… A a… cũng rất thích cơ thể phụ thân… A… Vú của phụ thân thật lớn… sờ thật thoải mái…” Vụ Tuyên cúi đầu vùi mặt vào vú của Vụ Linh.

“Ối——! Tuyên nhi… Con… đứa nhỏ này… A a…” Vụ Linh sửng sốt, lập tức ngượng ngùng nhìn Thượng Dị, “Để Thượng Dị bệ hạ chê cười rồi… A… Ta… Đứa nhỏ này thẳng thắn quá… “

“Thời điểm này đừng gọi ta là bệ hạ, nhập gia tuỳ tục, gọi ngươi là Linh nhi nhé.” Thượng Dị cười rộ lên, đường gân nổi lên trên cánh tay cho thấy hắn cũng đang cực kỳ hưng phấn, vị thật sự rất hiếm khi được địt hoàng đế và thái tử của một quốc gia cùng một lúc.

Con cặc thô to nóng hổi ra vào hai lỗ lồn liên tục, vì lực thúc vào quá mạnh nên bọt trắng từ trong lỗ lồn bị trào ra ngoài, cả đám lông mu cũng dính đầy bọt trắng.

“Ừm… A a… Thượng huynh…” Nếu Thượng Dị đã yêu cầu thì Vụ Linh không cố chấp nữa, liền sửa lại xưng hô. Bộ ngực bị nhi tử chơi đùa, lỗ lồn liên tục bị Thượng Dị đụ, khoái cảm cực độ khiến hai chân của Vụ Linh mềm nhũn. Y thở hổn hển, thịt lồn co rút quấn chặt con cặc lại, nhưng khi co rút đến mức cực hạn, lại nhanh chóng bị con cặc thô to địt rộng ra.

Tiếng rên rỉ cao thấp của Vụ Linh và Vụ Tuyên vang lên trong căn phòng rộng lớn, âm thanh dập mạnh bạch bạch cũng không ngừng văng vẳng bên tai. Nam nhân ở Sắc quốc địt cực lâu, huân hương đã cháy hết, Vụ Linh và Vụ Tuyên đã cao trào mấy lần rồi, eo lưng bủn rủn mềm oặt, cuối cùng Thượng Dị mới bắn ra.

Thượng Dị rút ra hai con cặc, không có con cặc chặn lại, tinh dịch nóng hổi dấp dính liền trào ra từ hai lỗ lồn.

“Ừm… Thượng thúc thú thật lợi hại… Lồn phụ thân đều bị địt đến sưng lên… Của con cũng vậy…” Vụ Tuyên xụi lơ trên giường, thở hổn hển nói.

“Tuyên nhi có đau không?” Vụ Linh cũng không còn sức lực, nhưng khi nghe được lời nói của nhi tử, y vẫn cố gắng gượng dậy kiểm tra lỗ lồn của cậu.

Thượng Dị ngăn y lại, để y nằm xuống, nói: “Xin lỗi. Ta có chút thô lỗ. Vậy để ta bôi thuốc bồi tội với hai vị.”

Hắn lắc lục lạc, ra lệnh cho hạ nhân mang nước tắm vào, rồi tìm thuốc tiêu sưng, chuẩn bị một lúc nữa bôi cho hai cha con.

“Làm phiền Thượng huynh rồi…” Vụ Linh có chút xấu hổ, cả y và Vụ Tuyên đều mỏi mệt, bị Thượng Dị bế vào trong bồn tắm, Thượng Dị dù sao cũng là chúa tể của một nước, vậy mà lại làm công việc của hạ nhân, khiến y cảm thấy không tốt lắm.

“Nhìn khuôn mặt này của Linh nhi, làm cho ai cũng muốn thương yêu.” Thượng Dị đột nhiên trêu ghẹo.

Vụ Tuyên dựa vào thành bồn cười nói: “Thì ra Thượng thúc thúc cũng sẽ trêu chọc người khác. Mặt phụ hoàng lại đỏ lên rồi kìa.”

Vụ Linh đưa tay hất nước vào người nhi tử, bất đắc dĩ nói: “Mút núm vú của phụ hoàng nhiều lần như vậy mà cũng không lấp kín được miệng ngươi.”

Vụ Tuyên cười lớn, cảm thấy phụ hoàng thực sự rất đáng yêu. Thảo nào mà Hạ tướng quân bọn họ lại hết lòng vì phụ hoàng như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook