Thái Tử Dục Quốc

Chương 18

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

Chương 17: Hoàng đế nhớ lại quá khứ, xuống xe đi đái bị bọn cướp bắt cóc cưỡng hiếp tập thể, chửi mắng sỉ nhục, trói chặt rồi đánh đòn

editor: Máy Chủ

Nửa tháng sau khi Sắc quốc và Dục quốc kết thành đồng minh, quốc vương Sắc quốc Thượng Dị tuyên bố sẽ ngự giá thân chinh đi thu phục Đỗ Mã Lạp – trên danh nghĩa là thuộc Sắc quốc nhưng thực tế đây là vùng đất vô chủ.

Khi tin tức được truyền đến Dục quốc, Chương Ánh Tuyết dùng những ngón tay thon dài vừa xoa bóp bả vai Vụ Linh, vừa trầm ngâm nói: “Sắc quốc hẳn là đang bày tỏ thành ý với chúng ta.”

“Ừm… Nếu mặc kệ Đỗ Mã Lạp, kênh giao thương giữa chúng ta và Sắc quốc sẽ luôn tiềm ẩn nguy hiểm. Ở đó… bọn cướp chính là một tai hoạ ngầm.” Vụ Tuyên ngập ngừng nói.

“Làm sao vậy, vẫn còn canh cánh trong lòng chuyện này sao?” Cảm thấy tâm trạng của Vụ Linh thay đổi, Chương Ánh Tuyết ngồi xổm xuống bên cạnh y, nắm lấy tay y ôn nhu nói.

Việc Vụ Linh bị băng cướp Bạch Sa giam cầm làm nô lệ tình dục nửa tháng, có thể nói đây là vụ bê bối có một không hai trong trăm năm trở lại đây trên đại lục này, đường đường là vua của một nước lại bị bọn cướp bắt cóc rồi biến thành nô lệ tình dục suốt nửa tháng. Nếu không phải các đại thần cố gắng hết sức ổn định triều chính, Hạ Quân đem binh lính của mình ở bên ngoài tỉ mỉ tìm kiếm, Dục quốc mới không trở nên hỗn loạn. Lý do khiến Vụ Linh gần như ngoan ngoãn phục tùng các đại thần thực chất là để cảm ơn họ đã gắng sức duy trì sự ổn định trong nửa tháng qua.

“Không phải, ta chỉ đang nghĩ xem bọn họ sẽ làm gì với những tên cướp đó thôi.” Vụ Linh lắc đầu đáp.

“Tất nhiên là bị giết.” Chương Ánh Tuyết nhàn nhạt nói.

“Nói có lý.” Vụ Linh cười cười, “Thời tiết hôm nay rất đẹp, ra ngoài đi dạo với ta một chút đi.”

Mười sáu năm trước, thời tiết hôm ấy không tốt. Vụ Linh hai mươi tuổi cùng phái đoàn đến thăm Sắc quốc, khi trở về nước họ phải đi ngang qua Đỗ Mã Lạp. Đỗ Mã Lạp là một vùng sa mạc, còn chưa đến ốc đảo tiếp theo, Vụ Linh đột nhiên mắc đái nên liền dừng xe lại, tránh đằng sau một tảng đá lớn giải quyết.

Vụ Linh đỏ mặt cởi quần, ngồi xổm xuống sau phiến đá đi đái, nước tiểu màu vàng nhạt chảy từ lồn non ra, tạo thành vết lõm nhỏ trên cát. Vụ Linh đái xong, dùng khăn tay lau nước tiểu trên lỗ lồn, vừa mới vén quần lên, trong không trung đột nhiên nổi lên bão cát.

Thời tiết ở Đỗ Mã Lạp rất kỳ lạ, thường xuất hiện những cơn bão cát bất chợt. Vụ Linh không nhìn thấy gì cũng không dám di chuyển, vì sợ rằng bản thân đi lung tung sẽ bị lạc đường.

Vụ Linh đang nấp sau tảng đá đợi thủ hạ tới tìm y, nào biết rằng mình bất ngờ bị đánh một cái vào sau đầu lập tức hôn mê bất tỉnh.

“… A!” Đang mơ mơ màng màng, Vụ Linh cảm thấy trên người mình bị ai đó đánh một roi, đau đớn khiến y lập tức tỉnh táo lại.

Y phát hiện mình đang ở trong một mật thất, tay với chân bị trói vào một tấm gỗ, xung quanh là một đám đàn ông cao lớn uy nghiêm với vẻ mặt hung ác.

Vụ Linh sợ hãi nhìn những người này, thậm chí không thể nói nên lời. Y không biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết rằng y bị bắt cóc trong trận bão cát vừa rồi.

“Chà, cô nương này bị đánh tỉnh rồi kìa.” Có người cười nói.

“Thật xinh đẹp. Hôm nay gặp được toán cướp Bạch Sa chúng ta chính là phúc khí của ngươi. Huynh đệ ta ai ai cũng có một con cặc lớn, đảm bảo địt ngươi dục tiên dục tử.” Người đàn ông đeo bịt mắt bỉ ổi sờ vào đũng quần của mình, hạ bộ của hắn phồng lên một khối lớn, như lời gã vừa nói, quả thực không hề nhỏ.

Hôm nay một số huynh đệ bọn họ đi ra ngoài, tình cờ nhìn thấy một người phụ nữ ngồi xổm sau tảng đá đi đái, sau đó gió lớn thổi qua, có thể nói đó là ý trời muốn bọn họ đưa người ta trở về. Khu vực này phụ nữ xuất hiện rất ít, bọn họ đã lâu không “ăn mặn”, không khác gì một bầy sói đói, nhìn thấy thịt liền muốn vồ lấy.

“Ngực thật lớn, để ta sờ trước!” Một người đàn ông khác đưa tay chuẩn bị sờ ngực của Vụ Linh.

Vụ Linh không nhịn được bắt đầu giãy dụa, dây thừng buộc rất chặt, càng giãy dụa, càng siết đau.

“Dừng, dừng tay!” Vụ Linh lo lắng hét lên, giọng nói run run.

“…Cô nương này sao giọng nghe hơi trầm.” Người đàn ông nghi hoặc hỏi.

“Ôi, sao ngươi quản lắm thế, không nghe là được.” Người đàn ông bịt mắt kéo chiếc khăn quàng cổ của mình ra, nhét vào miệng Vụ Linh “Chỉ cần lồn ngon, ngươi còn rảnh quan tâm giọng nàng trầm hay không trầm.”

“Hì hì hì, tiểu mỹ nhân giọng thô, cặc chúng ta cũng thô nốt.” Có người mỉm cười xé, bắt đầu xé y phục mỏng manh của Vụ Linh.

Núm vú đỏ tươi và cặp vú đầy đặn trắng như tuyết kích thích nhãn cầu của mọi người, lập tức liền có vài bàn tay chạm vào chúng, xoa nắn bầu vú mềm mại cùng núm vú nhạy cảm.

“Ô ô ô ô——!” Ngô Linh khó nhọc giãy dụa, như muốn thoát khỏi bàn tay thô ráp trên người y. Y chính là vua một nước, sao có thể bị bọn cướp này lăng nhục. Dục quốc cởi mở chuyện giường chiếu, nhưng nó dựa trên sự tự nguyện của đương sự, còn bây giờ là đang bị cưỡng bức làm tình y đương nhiên cực kỳ chống đối.

Thấy y giãy dụa, có người tát một cái vào vú y, trên làn da trắng như tuyết chợt hiện lên một dấu tay năm ngón đỏ tươi. Nhưng ngay sau đó lại vừa niết vừa kéo hai đầu vú nhạy cảm của y, cười nói: “Chắc là ngươi cảm thấy thoải mái lắm phải không? Ngươi nhìn nè, hai mún vú đều cương cứng hết cả rồi, phía dưới có phải cũng chảy đầy nước rồi đúng không?”

“Ô ô…” Vụ Linh quả thực bị sờ soạng rất thoải mái, đầu vú tê tê dại dại, đám người này thoạt nhìn cao lớn thô kệch, nhưng kỹ xảo lại rất tốt. Lỗ lồn cũng đã chảy đầy dâm thuỷ, đây là bởi vì thân thể của y đã bị địt quen, sau khi chấp chính (lên làm vua), hầu như mỗi ngày đều sẽ bị các đại thần địt lồn. Khi thân thể bị vuốt ve, dâm thủy sẽ tự nhiên chảy ra, đây đã trở thành phản ứng tự nhiên của y.

Người đàn ông bịt mắt lấy kéo cắt đũng quần của Vụ Linh, đột nhiên vỗ vào đùi y, mắng: “Địt mẹ, ngươi con mẹ nó là nhân yêu* à?! Thế đéo nào lại có cặc?”



*nhân yêu: nam giả nữ

Nghe vậy, đám người sờ vú y đều sửng sốt, cúi đầu nhìn, thật sự thấy một con cặc mềm oặt rũ xuống.

“Địt mẹ, cặp vú sờ đã như vậy thế mà con mẹ nó lại là nhân yêu?” Có người trợn mắt há mồm nói, nhịn không được nhấc con cặc của Vụ Linh lên. “Người này không có trứng.”

“Khoan, đợi đã,” người đàn ông bịt mắt bất ngờ chỉ vào lỗ lồn dưới con cặc, “Phía dưới y có lồn.”

Người bịt mắt đột nhiên nghĩ tới điều gì đó, từ trong miệng Vụ Linh kéo ra chiếc khăn quàng cổ, nói: “Ngươi là hoàng tộc của Dục quốc?”

Vụ Linh liếm đôi môi nứt nẻ, giọng nói run run: “Đúng… các ngươi thả ta ra, ta nhất định sẽ thưởng bạc cho các ngươi!”

Đám người chung quanh im lặng, đột nhiên có người nói: “Không thể thả y đi, thả y rồi y nhất định sẽ kêu người tới càn quét chúng ta, chúng ta đều đã sờ vào vú của y, y sẽ rộng lượng tha cho chúng ta sao? Đừng đùa, lũ hoàng tộc các ngươi không có cái gì tốt đẹp hết. ”

Đúng là như vậy. Bọn họ phá hỏng y phục của Vụ Linh, chơi đùa với vú của y, nói năng vũ nhục y, đem y thả ra chắc chắn sẽ không có kết quả tốt.

“Ha, đừng tưởng chúng ta là mấy thằng ngu. Dù sao Đỗ Mã Lạp trời cao hoàng đế xa, ngươi chỉ là một cái hoàng tộc cỏn con, chắc chắn không thể cử người đến tìm. Hơn nữa căn cứ của băng đảng Bạch Sa của chúng ta rất bí mật, thủ hạ của ngươi có tìm cũng không thấy.” Người đàn ông bịt mắt cân nhắc thiệt hơn một lúc, đột nhiên nói: “Dù sao thì huynh đệ chúng ta đã lâu không kiếm được một nữ nhân mới mẻ, thôi thì “thịt” tạm ngươi vậy, sướng xong rồi, đem ngươi giết chết sau đó ném xác giữa sa mạc, ai mà biết chúng ta làm chứ?”

“Đừng mà…” Vụ Linh kinh hãi nhìn hắn. Khuôn mặt ngây thơ trong sáng kết hợp vẻ mặt sợ hãi như vậy đã khơi dậy ham muốn thú tính của vô số đàn ông.

“Đại lão gia à, hiện tại ngài đang là bị chúng ta “thịt”, không phải ngươi nói đừng là đừng.” Tên bịt mắt có vẻ là người đứng đầu trong số họ, được sự cho phép của gã, đám dã thú khát máu này lập tức lao tới.

“Nhị đương gia, ngươi vẫn là nên bịt miệng y lại đi, chịch một người đàn ông, ta thực sự khó có thể chấp nhận.” Có người lên tiếng.

“Hừ, ngươi đéo biết cái con mẹ gì, đây là đại lão gia hoàng tộc, địt y đến khi y cầu xin ngươi, càng có cảm giác chinh phục.” Nhị đương gia cười nói.

“Ưm… đừng… mà… đừng chạm vào ta…” Núm vú và lỗ lồn cùng lúc bị ai đó vuốt ve, Vụ Linh đỏ bừng mặt xấu hổ, nhưng giọng y vì sợ hãi mà có vẻ mềm yếu. Bản thân y không hy vọng trốn thoát được, y chỉ mong Hạ Quân nhanh chóng tìm được y. Sở dĩ y không nói mình là hoàng đế, chính là bởi vì địa vị này quá cao, nói ra chắc chắn đám người này sẽ dùng y uy hiếp Dục quốc.

Nhị đương gia đút ngón tay vào lỗ lồn của Vụ Linh khuấy động, khi rút ra, ngón tay của gã ướt nhẹp dính đầy những sợi chỉ bạc: “Trời đụ, lồn chảy đầy nước, vậy mà cứ mở miệng nói không muốn, nhưng mà cưỡng gian càng sướng hơn hợp gian*, ngươi cứ giãy giụa tiếp đi.”

*hợp gian: chịch nhau tự nguyện.

“Thật mẹ nó lẳng lơ. Nhìn này, ta chỉ liếm núm vú y, thế mà con cặc y liền trở nên cứng.” Những người xung quanh ồ lên cười, Vụ Linh chỉ biết rơi nước mắt vì quá xấu hổ.

Y ngậm chặt miệng, không cho tiếng thở dốc thoát ra, lỗ lồn kẹp chặt, sợ có người cắm cặc vào.

Nhị đương gia cởi quần trèo lên người Vụ Linh, mở môi lồn ra, nhét đầu cặc to lớn vào trong lỗ lồn, nhưng do Vụ Linh bị kẹp quá chặt nên chỉ có đầu cặc chui vào được, còn lại vẫn bị kẹt ở bên ngoài.

“Mẹ kiếp lồn dâm nhanh như vậy đã kẹp chặt không cho lão tử vào? Chẳng phải cái lồn này là để người địt sao? Đừng tưởng rằng ta không biết Dục quốc dâm loạn đến mức nào, giờ lại còn giả bộ trinh tiết nữa à?” Nhị đương gia hùng hổ nói. Gã rút con cặc ra, sai người mang đến một lọ dầu gội đầu mới cướp được trước đó, thô lỗ xoa lên đầu cặc rồi lấy một lọ mị dược khác, đổ ra ngón tay rồi nhét vào trong lỗ lồn bôi lên. Xong xuôi gã hung hăng địt một phát lút cán.

“A a a ——! Đau… A a…” Vụ Linh hét lên một tiếng, lỗ lồn trực tiếp bị con cặc thô to địt vào, tuy có bôi trơn nhưng không tránh khỏi đau đớn. Vụ Linh chỉ cảm thấy bản thân như bị xiên thẳng từ dưới lên vậy.

“Đau?” Nhị đương gia thở hổn hển, trầm khàn cười nói: “Một lát nữa sẽ hết đau, sướng đến nỗi ngươi phải cầu xin ta địt cái lồn dâm của ngươi.”

Gã thúc mạnh eo, rút

cặc ra rồi lại cắm vào, địt lồn non Vụ Linh phát ra tiếng phụt phụt vang dội, thịt lồn đỏ tươi bị động tác địt thô bạo kéo ra rồi lại nhét vào.

“Ưm a ——! Không cần… Dừng tay… A a…” Vụ Linh xấu hổ kêu lên, y nhịn không được khóc nức nở, thân thể đều trở nên đỏ bừng. Mọi bộ phận trên cơ thể y đều có người vuốt ve, mỗi lòng bàn tay còn bị nhét một con cặc bự.

Lỗ lồn không biết xấu hổ mà mút chặt lấy con cặc thô to, mời gọi nó tiến vào sâu hơn, điểm mẫn cảm lại bị ma sát, dâm thủy tiết ra càng ngày càng nhiều, động tác của nhị đương gia càng lúc càng trơn tru. Mị dược bắt đầu phát huy tác dụng, hơi thở của Vụ Linh ngày càng quyến rũ.

“Không phải nói đừng à? Sao cái lồn dâm này chảy nước nhiều thế?” Nhị đương gia trêu ghẹo.

“A a… A… Không có… Ưm… Đừng… A a…” Vụ Linh cố gắng khống chế bản thân, nhưng lỗ lồn bị địt sướng làm y không nhịn được phát ra tiếng rên rỉ.

Có người niết núm vú của y, có người chơi với hột le, ngay cả bàn chân trắng nõn như ngọc cũng bị một con cặc cọ xát. Toàn bộ cơ thể nóng bỏng của Vụ Linh đều bị đùa bỡn, mặc dù Vụ Linh sợ hãi, nhưng thân thể đều bị chơi đùa đến nứng.

“A… A… Chậm một chút… Ưm a… Không cần… A a… Đừng như vậy… Ưm…” Nhị đương gia địt vừa nhanh vừa tàn nhẫn, miệng lồn bị con cặc nong đến căng mịn, Vụ Linh chịu không nổi nữa, mở miệng xin tha. Nước lồn trào ra làm cho hạ thể hai người đều ướt đẫm. Lại có người đưa tay ra đùa bỡn con cặc của Vụ Linh, khoái cảm nhân đôi khiến y giật nảy lên như bị chích điện.



Nhị đương gia cố ý dừng lại. Con cặc thô to vẫn cắm ở trong lỗ lồn, lỗ lồn bị cắm đầy, nhưng cảm giác trống rỗng không thể giải thích nổi ập đến, Vụ Linh khóc nức nở nhịn không được suy nghĩ về việc mở miệng cầu xin gã địt mình. Vì lỗ lồn bị địt đến ngứa ngáy, vậy mà không ai giúp y giải tỏa. Nhưng Vụ Linh lại cắn môi dưới, không chịu mở miệng xin gã.

“Lồn nhỏ có ngứa không? Ngươi nhìn ngươi đi, nứng đến chảy nước dầm dề rồi, chỉ cần mở miệng cầu xin là ta có thể địt cái lồn nhỏ của ngươi sảng khoái.” Nhị đương gia vừa nói vừa dùng một tay nhào nặn cặp vú của y.

Vụ Linh không nói, lỗ lồn càng thêm ngứa ngáy, cảm giác trống rỗng khiến y khóc nức nở, những điểm mẫn cảm khác trên cơ thể cũng bị kích thích càng làm cho y hi vọng nhị đương gia sẽ hung hăng địt mình. Nếm được khoái cảm khi bị địt lồn, làm y lại khao khát đạt được cảm giác ấy một lần nữa.

“Ưm… ngươi…” Vụ Linh cắn môi, cuối cùng không thể cưỡng lại sự trống rỗng và cơn nứng muốn được con cặc địt vào, y mở miệng nói: “Xin ngươi… làm ơn…”

“Làm ơn… cái gì? ” Nhị đương gia đưa đẩy eo, con cặc cắm ở trong lỗ lồn chà xát.

“A a… Xin ngươi… Địt ta… A…” Vụ Linh khóc thành tiếng, y bị mị dược làm cho có chút mơ hồ, cả người bắt đầu chìm đắm trong dục vọng.

“Địt cái gì, tiểu hoàng tộc?”

“Ô… Địt lồn dâm của ta… Ô… Lồn dâm ngứa quá… Muốn ăn cặc bự… A a…” Vụ Linh không ngừng vặn vẹo thân thể, dùng lỗ lồn chủ động chủ động ma xát con cặc đang cắm ở trong.

Nhị đương gia hài lòng mà địt tới, động tác vừa nhanh vừa mạnh hơn so với vừa rồi.

“A a a… Ưm… Sướng quá… A a… Ha a…” Thân thể Vụ Linh theo động tác của gã mà run rẩy, cặp vú đong đưa, thoạt nhìn vô cùng mê người.

“Các ngươi nhìn y đi, giống hoàng tộc ở cái điểm nào, rõ ràng là một con chó cái đang động dục, hahahahahaha!” Có người bắn tinh lên trên mặt Vụ Linh, khuôn mặt thuần khiết tinh xảo dính chất lỏng trắng đục, trông vừa ngây thơ lại vừa dâm đãng.

“A a… A a a… Ưm… Muốn bắn… A a…” Thân thể Vụ Linh run lên, cặc nhỏ bị người ta sờ bắt ra một dòng tinh dịch trắng đục.

Lỗ lồn vô thức siết chặt, quấn lấy côn thịt của Nhị đương gia, dâm thủy chảy ra trên đầu cặc, gã thúc thêm vài cái, cuối cùng không chịu nổi mà bắn sâu vào. Gã rút con cặc ra, tinh dịch chảy ra khỏi lỗ lồn, thịt lồn phấn nộn trông đặc biệt đáng yêu.

Nhưng mà bởi vì mị dược nên Vụ Linh vẫn chưa thỏa mãn. Y rên rỉ trong miệng, lỗ lồn không ngừng mấp máy, nhị đương gia lui xuống, lập tức có người đi lên, dùng tinh dịch với nước lồn bôi trơn, cắm mạnh con cặc vào.

“Ưm a… A…” Vụ Linh thất thần nhìn trần nhà, đầu lưỡi duỗi ra liếm tinh dịch trên mặt.

“Địt mẹ, ta cũng muốn.” Vì tư thế không thể địt được lỗ đít của Vụ Linh, một gã khác đưa ngón tay nhét vào lỗ lồn cùng với con cặc khuếch trương, sau khi ép được một khe hở liền chen con cặc vào địt mạnh.

“A a a ——! Đau quá… A… To quá… A a…” Vụ Linh đau đớn hét lên, lỗ lồn bị hai con cặc căng ra đến cực hạn, gần như sắp nứt ra .

Có người bước tới cầm roi da nhỏ quất vào người Vụ Linh, mỗi lần quất đến Vụ Linh hét lên thì lỗ lồn lại co thắt. Tiếng roi quất vào da thịt vang vọng khắp phòng, Vụ Linh nức nở trong đau đớn. Cái này khác với huấn luyện, đòn roi này đánh lên người rất đau.

“A a… Đừng đánh… Ưm… Đau quá… Ô… A a… Không cần…” Vụ Linh bắt đầu giãy giụa, y bất lực nhìn đám người đứng xung quanh, nhưng mà sẽ chẳng có ai cứu y, trong ánh mắt đám người này ai cũng phát ra sự dâm tà.

“Haha, ngươi cứ như vậy đánh y đi, càng đánh cái lồn dâm này kẹp càng chặt, thật con mẹ nó sướng!” Một tên đangđưa đẩy cười nói.

Gã cùng một người đàn ông khác ra vào ăn ý, mọi điểm mẫn cảm trong lỗ lồn đều bị hung hăng địt vào, Vụ Linh vừa đau vừa sảng khoái, chỉ có thể cao giọng rên rỉ.

“Lợi hại, cắm hai con cặc vào vậy mà vẫn không chảy máu.”

“Nghe nói hoàng tộc Dục quốc bọn họ là trời sinh để người ta đụ, không biết có bị chúng ta đụ đến mang thai không?”

“Hahahahahahaha, hay là chúng ta cùng bắn vào cái lồn của con chó cái này, đút cái miệng phía dưới ăn tinh dịch cho thật no.”

“Ưm a… To quá… A a… Lồn dâm sắp bị địt hỏng… Không được… A a a… A…” Vụ Linh duỗi thẳng thắt lưng, để lỗ lồn dán sát vào con cặc, tiếp nhận lực thúc vào đầy thô bạo.

Núm vú bị cọ xát sưng tấy dữ dội, đến cả quầng vú cũng sưng lên. Cơ thể bị đòn roi của y dần trở nên sưng tấy, toàn thân trắng nõn in đầy vết roi.

“Lặp lại lần nữa, lão tử thích nghe!” Nam nhân cười hung hăng cắm con cặc vào chỗ sâu nhất, hoa tâm bị đầu cặc nghiền nát, một trận bủn rủn xuất hiện, dâm thủy phun ra.

“A a… A… Lồn dâm muốn… A a… muốn bị con cặc bự địt hỏng… A a… cặc bự quá… Ưm a… Muốn chết… A…” Vụ Linh giờ phút này hoàn toàn bị nhấn chìm trong dục vọng, quên mất thân phận cao quý của bản thân, tôn nghiêm cũng bị đập nát.

Hai người địt một lúc thì xuất tinh, người sau tiếp tục tiến lên địt vào. Bọn họ có người địt lỗ lồn, có người nhét cặc vào miệng Vụ Linh, toàn bộ mật thất đều tràn ngập hơi thở dâm loạn.

“Nhị đương gia, chuyện này… Tuy là vậy nhưng phải giải thích như thế nào với đại đương gia đây?” Có người nhỏ giọng bên tai nhị đương gia nói. Sau khi Nhị đương gia sảng khoái liền đi sang một bên, ngắm một đám người hiếp dâm tập thể ở đằng kia.

“Ngày mốt hắn trở về, ta sẽ nói cho hắn biết. Ngươi cũng biết tính tình của hắn mà, mọi chuyện đã thế này thì còn làm được gì nữa. Chỉ có thể nói rằng đám người ra ngoài hôm nay không có mắt, lại mang tới một cái phiền phức. Chỉ là… con đĩ chết tiệt này địt rất sướng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook