Thái Tử Dục Quốc

Chương 4

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

Chương 4: Thái tử sau khi nghỉ ngơi, ban đêm bị Phi Mông phá thân đổ máu trinh (Phần 2)

editor: Máy chủ

Phi Mông dùng ngón tay dính nước lồn của Vụ Tuyên để bôi trơn, sau đó chậm rãi đưa ngón tay vào lỗ lồn chặt chẽ của cậu.

“A–” Tim của Vụ Tuyên nhảy lên mạnh mẽ, lồn non không bị bất cứ thứ gì địt vào trong suốt 16 năm cuối cùng cũng nghênh đón vị khách đầu tiên.

Lỗ lồn của Vụ Tuyên ẩm ướt và nóng bỏng, thịt lồn mềm mại hút chặt lấy ngón tay của Phi Mông, như sợ hắn rời đi. Phi Mông dùng ngón tay khều xung quanh, cố gắng mở rộng lỗ lồn, nếu không Vụ Tuyên sẽ bị thương.

“Ưm… A a… Lão sư, đây là cảm giác lồn non bị địt sao… A a… thật kì quái…” Vụ Tuyên thở hào hển vặn vẹo thân thể, loại cảm giác này rất xa lạ, nhưng thân thể không hiểu sao lại rất sướng.

“Đây gọi là móc lồn, dùng ngón tay để cưỡng hiếp lồn của Thái tử…” Phi Mông xấu xa quyết định dạy cho học trò của mình bài học mới “Dùng con cặc cắm vào lồn mới chân chính là bị địt.”

Vụ Tuyên nhìn Phi Mông chớp chớp mắt, nói: “Vậy thì… Lão sư đút con cặc vào đi, em muốn lão sư địt lồn nhỏ của em…”

“Em không thích móc lồn sao? Đậu hũ quá nóng không thể ăn hết một lần được, lão sư sợ em bị thương.” Phi Mông bất lực nói.

Không, phải là do lồn non quá chặt không ăn hết một con cặc bự mới đúng.

Đột nhiên Phi Mông ấn vào một điểm nào đó trong lồn nhỏ, Vụ Tuyên cảm thấy có dòng điện chạy qua, cả người run lên, mềm nhũn: “——Ha! A…? Lão sư….. chỗ đó….. vừa mới chạm vào….. thật tê….. A a….”

Phi Mông biết mình đã chạm vào điểm mẫn cảm của Vụ Tuyên, hắn mỉm cười thừa dịp lồn nhỏ của cậu bị ấn đến tê dại, hắn lại đưa một ngón tay khác vào, đào sâu vào nơi đó.

“Ừm a… Cả hai ngón tay của lão sư… A… đều nhét vào trong lồn nhỏ… A a…” Vụ Tuyên và phụ vương Vu Linh khác nhau. Cậu vẫn thích nói một ít lời dâm đãng, còn Vụ Linh thì ngượng ngùng nên y không hay nói ra những câu như vậy.

Phi Mông là dân tộc thiểu số sinh ra ở vùng biên cương, tính tình có phần cởi mở, hắn thích Vụ Tuyên dâm đãng như thế.

“Bây giờ, em có thích lão sư đút ngón tay vào địt em không?” Phi Mông cười hỏi.



“A a… Thích… Hưm… Thật thoải mái… A…Ngón tay lão sư thật lớn… Ha a…” Lồn non lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác bị địt nhanh như vậy, Vụ Tuyên chán ghét quy tắc Thái tử chỉ được địt vào lỗ lồn khi đã trưởng thành.

Lần đầu tiên điểm nhạy cảm bị ngón tay nghiền nát một cách không thương tiếc như vậy, Vụ Tuyên chỉ cảm thấy lỗ lồn của mình tê dại và ngứa ngáy đến cực điểm, sau đó nước dâm trong suốt đột ngột trào ra từ lỗ lồn khiến cả bàn tay của Phi Mông ướt đẫm.

“Ha… Lão sư… A… em em… phun ra rồi…” Vụ Tuyên xụi lơ ở trên giường, thở hổn hển.

Phi Mông rút ngón tay ra và cởi chiếc áo choàng bên ngoài, để lộ một thân cơ bắp màu lúa mì chắc khỏe. Hắn cũng uống đoàn tụ lộ, con cặc đã sưng tấy lên rồi, nhưng hắn sợ Vụ Tuyên bị thương nên đành chịu đựng.

Vụ Tuyên nhìn con cặc thô to dưới háng hắn, đỏ bừng mặt, có chút kinh ngạc nói: “Con cặc của lão sư thật to…”

Cái này thô hơn nhiều so với hai ngón tay. Vụ Tuyên không khỏi nuốt nước miếng, nội tâm có chút mong đợi.

“Lát nữa thôi nó sẽ làm cho em dục tiên dục tử…” Phi Mông khàn khàn nói. Hắn cầm con cặc cứng ngắc nhắm ngay lỗ lồn ẩm ướt, chậm rãi địt vào.

“Hừ…!” Con cặc của lão sư vừa thô vừa nóng… Vụ Tuyên chỉ cảm thấy lỗ lồn của mình bị đầu cặc tách ra, một cây gậy vừa to lớn kề sát vào vách thịt của cậu địt vào. Nhưng bởi vì quá thô, tiểu Thái tử không kịp thích ứng, cảm thấy lồn nhỏ của mình như sắp nứt ra, cảm giác đau đớn ập đến. Vụ Tuyên mang theo thanh âm khóc nức nở nói: “Lão sư… ô ô… lồn nhỏ đau quá…”

Nghe thấy Vụ Tuyên kêu đau, Phi Mông lập tức dừng lại đau lòng nói: “Không sao, không sao, sẽ lập tức thoải mái. Lão sư sẽ không làm đau em. Tin tưởng lão sư, được không?”

“Hưm…” Vụ Tuyên nhớ lại khoái cảm lúc móc lồn vừa rồi, ủy khuất gật đầu. Hơn nữa, cậu tin tưởng Phi Mông, Phi Mông sẽ không để cậu xảy ra chuyện gì.

Phi Mông bắt đầu chậm rãi địt vào, một tay xoa nắn hột le sưng tấy của Vụ Tuyên, tạo khoái cảm cho cậu.

“Ưm… Ưm… a a…” Cảm giác đau đớn và sảng khoái làm cho Vụ Tuyên thốt ra tiếng rên rỉ ngọt ngào kèm theo một chút nức nở muốn khóc. Phi Mông dần dần tiến vào trong, con cặc đột nhiên chạm vào một màng mỏng, hắn biết mình đã chạm vào màng trinh của Vụ Tuyên.

“Ta vào đây.” Phi Mông nhẹ giọng nói, sau đó nắm lấy vòng eo mảnh khảnh của Vụ Tuyên địt vào phá vỡ tấm màng mỏng manh kia.

“A a ——! Ô… A…” Dưới thân truyền đến một trận đau nhức, cậu cảm giác được trong lồn nhỏ có cái gì đó chảy ra, khóe mắt Vụ Vuyên chảy xuống từng giọt lệ, Phi Mông cúi người hôn lên giọt nước mắt của cậu, một bên ôn nhu đưa đẩy.



Do lớp màng đã bị rách nên con cặc của Phi Mông có thể bị địt vào hoàn toàn. Hắn chậm rãi tiến vào thật sâu bên trong, đồng thời không quên kích thích núm vú và hột le Vụ Tuyên.

“Hừm… a… a… lão sư… ưm…” Mặc dù lồn non vẫn còn hơi đau, nhưng Vụ Tuyên đã dần dần cảm nhận được khoái cảm mãnh liệt, không giống như ngón tay vừa rồi, lồn nhỏ của cậu bây giờ được cặc to địt cho căng đầy, mọi điểm nhạy cảm bên trong đều được hắn chăm sóc.

Khi cây cặc lớn được rút ra, máu trinh của Vụ Tuyên cũng bị kéo ra ngoài, làm bẩn cả ga giường. Nhìn thấy máu, thú tính ẩn sâu trong xương cốt Phi Mông đột nhiên bị kích phát, hắn vừa cắn đầu vú của Vụ Tuyên, vừa không nhịn được đẩy nhanh tần suất địt sâu vào trong cậu.

“A a a… Ưm… A… Nhanh quá… A a… Lồn nhỏ thật thoải mái…” Khuôn mặt Vụ Tuyên ửng hồng, hai chân quấn lên thắt lưng Phi Mông, không hề cố kỵ mà rên rỉ.

“Lồn nhỏ còn đau không?” Phi Mông thở hổn hển hỏi. Cái lồn non của Vụ Tuyên thít chặt khủng khiếp, cắn chặt lấy hắn, thịt lồn bên trong co rút lại từng hồi làm cặc bự địt thích muốn chết.

“Không… không đau… Ưm… rất thích… a a… A… a…” Thân thể cậu bị Phi Mông địt đến nỗi lắc lư lên xuống, hai bầu vú nhỏ cũng dập dìu qua lại .

Túi bìu của Phi Mông theo động tác đưa đẩy đập vào lồn non của Vụ Tuyên, tạo ra âm thanh bộp bộp bộp, làm cho làn da trắng nõn của cậu ửng đỏ. Cặc bự địt vào những điểm nhạy cảm trong lỗ lồn khiến Vụ Tuyên dâm đãng hét lên.

“Ưm a… A a… Lồn nhỏ sướng quá… A…. Lão sư…. Địt sâu thêm chút nữa….. A a… A…” Vụ Tuyên cao giọng rên rỉ nói, hai tay nắm lấy khăn trải giường nhàu nát dưới thân.

Hóa ra địt lồn là như vậy, so với tưởng tượng của cậu thật sự sướng hơn rất nhiều.

“Lão sư nói rằng sẽ địt em dục tiên dục tử mà đúng không?” Phi Mông cười cười.

“Ưm… A a… Lão sư… thật lớn… A a… Rất thích con cặc bự của lão sư… Hưm a… sắp bị địt chết… A a…” Vụ Tuyên cao giọng rên rỉ lên.

Cơ thể cậu chợt run lên, cảm giác sung sướng mạnh mẽ trào ra: “Ô ——! A a a… Muốn phun… Ưm a… A a… Lão sư…Ưm…” Vụ Tuyên khóc la lên, lồn dâm đạt cao trào, thậm chí cặc nộn cũng bắn ra. Nước lồn phun ra mạnh mẽ, nhưng lại bị con cặc trong lỗ lồn chặn lại, phát ra âm thanh dâm mỹ.

“Ha… chúng ta cùng nhau…” Phi Mông liếm liếm đầu lưỡi, đẩy nhanh tần suất ra vào, cuối cùng bắn thẳng vào trong lồn non của Vụ Tuyên.

Phi Mông rút con cặc ra, dâm thủy và tinh dịch trong lồn nhỏ của Vụ Tuyên ào ạt chảy xuống, làm ga giường ướt đẫm.

Vụ Tuyên mềm nhũn trên giường, mấy lần đạt cao trào khiến cậu không thể gượng dậy nổi. Phi Mông bế cậu lên, theo mật đạo trong phòng đi đến suối nước nóng nhỏ dành riêng cho Vụ Tuyên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook