Thái Tử Dục Quốc

Chương 5

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

Chương 5: Ở suối nước nóng chủ động cầu chịch bị tàn bạo đụ lỗ đít, đụ xong làm nũng muốn ngủ chung

Editor: Máy chủ

Phi Mông ôm Vụ Tuyên đi vào suối nước nóng, cả người Thái tử bủn rủn ngâm mình trong nước một lúc mới dần hồi phục sức lực. Cậu xoay mình cưỡi lên người Phi Mông, lắc lắc mông, nói: “Lão sư… Mặt sau em cũng muốn…”

Vốn dĩ Lễ trưởng thành là phải phá thân cả lỗ lồn và lỗ đít, bây giờ lồn nhỏ Vụ Tuyên đã được đụ, nên Vụ Tuyên khẩn cấp muốn Phi Mông đụ tiếp cái mông mình.

Phi Mông vỗ mông Vụ Tuyên một cái, cặp mông trắng như tuyết của cậu đàn hồi, cảm giác thật tuyệt. Phi Mông cười nói: “Nâng mông lên.”

Vụ Tuyên ngoan ngoãn dựa vào vai Phi Mông nâng cao mông, Phi Mông mở ra hai cánh mông đầy đặn, lộ ra lỗ nhỏ hồng phấn, không ngừng co rút khép mở.

Phi Mông đưa một ngón tay vào lỗ đít của Vụ Tuyên trong dòng nước nóng. Độ chặt của lỗ đít khác với lỗ lồn, càng vào sâu thì lỗ lồn càng chặt chẽ, còn lỗ đít lúc vào sít chặt sau khi đi vào sâu càng ngày càng mềm xốp.

“Ừm a…” Ngón tay của Phi Mông mò vào lỗ đít của cậu, cảm giác tê dại khiến Vụ Tuyên ghé sát vào bả vai Phi Mông, cặp vú mềm mại ở trên người Phi Mông lung tung cọ xát.

Thấy cậu hưởng thụ, Phi Mông chậm rãi cho thêm một ngón tay vào. Hắn mò mẫm trong cơ thể Vụ Tuyên, tìm kiếm những điểm nhạy cảm của cậu, đột nhiên nghe thấy tiếng rên rỉ của Vụ Tuyên vút cao, hắn ta mỉm cười liếm láp hầu kết đang chuyển động của Vụ Tuyên, nói: “Em có thoải mái không, Thái tử?”

“A a… thoải mái… ưm… tại sao… lỗ đít cũng thật thoải mái… ưm… thật ngứa… a…” Bởi vì quy củ, Thái tử hầu như chỉ bị dạy dỗ đầu vú và lồn nhỏ, còn lỗ đít thì không được chạm đến. Vụ Tuyên chưa từng trải qua điều đó, tự nhiên không thể tưởng tượng được làm thế nào để lỗ đít có được khoái cảm, cậu chỉ đơn thuần chờ mong được lão sư địt mông thôi.

“Bởi vì nơi này có điểm mẫn cảm giống như lỗ lồn, nó cũng sẽ làm cho Thái tử đạt cao trào.” Phi Mông vừa giải thích vừa ấn điểm nhạy cảm. Trong lòng hắn đang nghĩ nên viết một phần tấu chương dâng hoàng đế, đề nghị sửa đổi quy định dạy dỗ Thái tử, những thứ lưu lại trước đây dường như đã không theo kịp thời đại.

“Hmm… Lão sư… Aaa… Cặc của em… Hmm… bị ấn đến cứng rồi… Aaa…” Con cặc cứng ngắc của Vụ Tuyên áp sát vào eo Phi Mông, dán cùng một chỗ với con cặc nóng hổi của hắn, bị dòng nước nóng lưu động qua lại ma sát.



“Một lát nữa thôi sẽ làm em trực tiếp bắn ra ngoài.” Phi Mông chơi xấu đùa bỡn lỗ đít của Vụ Tuyên.

“Ưm a a… thật thích… A… Thích… A a…” Vụ Tuyên ngẩng đầu lên kêu to, so với ban ngày, thanh âm đã có chút khàn khàn. Nhưng cậu không có ý định kìm chế, bởi vì muốn cho đối phương nghe thấy mình thoái mái và thích đến nỗi phát ra tiếng rên rỉ.

Lỗ đít của Vụ Tuyên cũng đã hoàn toàn ướt đẫm. Người của Hoàng tộc không chỉ có huyết thống song tính, mà cả hai cái lỗ đều có thể tiết ra dâm thủy, là cơ thể thích hợp nhất để làm tình.

“Ha a—— không được… A a a… Lão sư, em muốn… A a… Bắn… A——!” Khoái cảm mãnh liệt xa lạ làm cho Vụ Tuyên không chịu nổi, lỗ tiểu lại bắn ra một dòng tinh dịch trắng đục, nổi lên trên mặt nước.

“Giờ thì… đến lượt lão sư bắn.” Phi Mông cười nói. Hắn rút ngón tay ra, dùng hai tay giữ chặt mông của Vụ Tuyên, yêu cầu cậu dùng lỗ đít từ từ ngồi xuống con cặc thô to của hắn.

“Ô a——!” Con cặc chen vào huyệt khẩu cắm mạnh vào trong lỗ đít, Vụ Tuyên lúc này đau hô lên một tiếng. Lỗ đít chưa từng bị khai phá, nhét vào một con cặc thô cứng như vậy vẫn có chút đau đớn. “A a… Ưm…”

Phi Mông ngẩng đầu hôn lên bờ môi cậu, ôm cậu vào lòng chậm rãi đưa đẩy. Lỗ đít vừa ẩm ướt vừa nóng bỏng làm hô hấp của Phi Mông trở nên dồn dập và nặng nhọc, hắn vỗ vào bờ mông trắng nõn mềm mại của Vụ Tuyên, làm cho mông thịt cậu đỏ bừng.

“A a… Lão sư… Đừng đánh mông… Ưm a…” Vụ Tuyên đong đưa mông làm nũng nói. Ỷ vào so với Phi Mông nhỏ hơn mười tuổi, Vụ Tuyên từ nhỏ liền thích làm nũng với hắn.

“Mông của Thái tử thật đẹp, lão sư muốn đánh phải làm sao bây giờ?” Phi Mông nhướng mày hỏi.

“Ưm… a… lão sư muốn, a… muốn làm gì đều… đều có thể… a a…” Suối nước nóng bị động tác của bọn họ làm cho vỗ ào ạt, sương mù bốc hơi, khiến Vụ Tuyên cảm thấy mình và Phi Mông đang đụ nhau trên mây.

Phi Mông cố tình dùng quy đầu ấn vào những điểm nhạy cảm nơi lỗ đít, vừa lòng nhìn thân thể đối phương run rẩy vì khoái cảm.

“A a… Nơi đó… A… Ô… Thật lớn… A a…” Đau đớn dần dần biến mất, khoái cảm lại càng phát ra mãnh liệt, Vụ Tuyên ôm Phi Mông, cố gắng dát sát vào hắn, hy vọng côn thịt có thể địt mình sâu hơn một chút.

“Em không khen ngợi ta à?” Phi Mông dùng sức đâm hai lần, cười nói.



“A… ! Ưm… A a… con cặc lão sư vừa thô lại vừa cứng… A a… Địt thật sướng… ha a… Học trò được đụ thích muốn chết…” Vụ Tuyên cao giọng rên rỉ, cậu bị địt đến thần hồn điên đảo, lời nói phát ra càng thêm dâm đãng.

Con cặc thô to ra ra vào vào trong lỗ đít, tiếng rên rỉ của Vụ Tuyên bị đụ đến ngắt quãng.

“Nha a——! Đụ em… Ưm… Dùng sức… A a… A… thật lớn…” Vụ Tuyên bị đụ đến chảy nước mắt, cơ thể mềm mại dính lên người Phi Mông lung tung cọ xát, đầu vú trong lúc vô tình đụng phải đầu vú của Phi Mông, cảm giác tê dại làm cho thân thể cậu chấn động, theo bản năng càng dùng sức chà xát núm vú vào nhau.

Phi Mông thở hổn hển, ôm eo Vụ Tuyên mà đụ mạnh vào lỗ đít của cậu, con cặc cứng ngắc cứ mỗi lần đút vào đều muốn lút cán.

Hai người ở trong ao đụ thêm vài phát, sau đó Phi Mông ôm cả người Vụ Tuyên bủn rủn trở lại giường ngủ.

Khăn trải giường vừa rồi bị làm bẩn và ướt đẫm đã được hạ nhân thay mới, Phi Mông mặc bộ đồ ngủ bằng lụa cho Vụ Tuyên rồi liền đứng dậy rời đi.

Nhìn thấy Phi Mông chuẩn bị đi khỏi, Vụ Tuyên vội vàng ôm chầm lấy cánh tay của hắn, nhẹ nhàng nói: “Lão sư, đừng đi mà… em muốn người ngủ với em.”

Phi Mông cưng chiều sờ sờ đầu cậu nói: “Hôm nay sao lại muốn ngủ chung?”

“Vì hôm nay em bị lão sư làm cho dễ chịu, nên lão sư phải chịu trách nhiệm với em.” Vụ Tuyên mạnh dạn nói.

“Em thật là.” Phi Mông cười bất lực, ngồi ở trên giường không đi nữa.

“Ngày mai nghỉ ngơi thật tốt. Ngày mốt, cùng Hoàng thượng vào triều.” Phi Mông đắp chăn cho Vụ Tuyên rồi nằm xuống bên cạnh cậu

Vụ Tuyên bị địt đến mệt mỏi không thể mở mắt ra nổi, cậu ôm lấy cánh tay của Phi Mông gật đầu sau đó chìm vào giấc ngủ sâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook