Thái Tử Dục Quốc

Chương 8

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

Chương 8: Ban đêm dụ dỗ ám vệ, Thái tử bị ám vệ thẹn thùng địt đến phun nước giàn giụa

Editor: Máy chủ

Sau khi ở vùng thiên tai vài ngày, trấn an các nạn dân, Vụ Tuyên và các thân vương liền trở về kinh đô.

Vụ Tuyên biết bên mình có ám vệ đi theo, cậu cũng rất tò mò không biết ám vệ của mình trông như thế nào, nhưng tiếc là ở hoàng cung cậu cũng không có xảy ra chuyện gì nên không thấy ám vệ ra tay bảo vệ.

Nhưng mà… ở khu vực thiên tai thì khác. Ban đêm khi Vụ Tuyên đang nghỉ ngơi, cậu cố tình làm đổ nến làm bùng lên ngọn lửa, gây ra một đám cháy nhỏ trong phòng.

Vụ Tuyên giả vờ hoảng sợ trốn vào góc tường, quả nhiên một bóng đen từ trên xà nhà lao xuống nhanh chóng dập lửa.

Ám vệ đi tới bên người Vụ Tuyên, quỳ một gối xuống, nói: “Điện hạ không sao chứ? Khiến điện hạ gặp nguy hiểm, thần tội đáng muôn chết.”

“Ta không sao.” Vụ Tuyên nói. Cậu tỉ mỉ nhìn khuôn mặt của ám vệ, thầm nghĩ ám vệ của mình thật đẹp trai, nhưng biểu tình quá nghiêm túc, thoạt nhìn khiến người ta cảm thấy khó có thể tiếp cận.

Ám vệ vươn tay ra, đỡ Vụ Tuyên đứng lên, cậu nhân cơ hội nắm tay hắn, nói: “Ngươi tên là gì?”

“…Thần tên Dao Quang.” Giọng Dao Quang tuy trong trẻo nhưng cũng lộ ra vẻ lạnh lùng, cho dù là lần đầu tiên chính thức nói chuyện với chủ nhân, hắn cũng không cảm thấy hứng thú chút nào.

“Dao Quang…” Vụ Tuyên đọc tên hắn, cười nói: “Thôi mà ngươi đừng có câu nệ như vậy với ta, hai người chúng ta đây, đừng quan tâm đến điều đó.”

“Vâng.” Dao Quang kính cẩn đứng sang một bên, thân thể thẳng tắp.

Vụ Tuyên lại rất cao hứng, kéo ống tay áo Dao Quang , hỏi đông hỏi tây: “Dao Quang, ngươi bao nhiêu tuổi, làm ám vệ bao nhiêu năm rồi? Ngươi buổi tối ngươi phải bảo vệ ta sao? Buổi tối ngươi có ngủ không? Ngươi ngủ ở đâu?”

“Hai mươi.”

“Tám năm.”

“Bảo vệ.”

“Có ngủ.”

“Xà nhà.”

Dao Quang trả lời câu hỏi của Vụ Tuyên đâu ra đấy, Vụ Tuyên không quan tâm đến thái độ có phần lạnh lùng của hắn, lại tò mò hỏi han: “Vậy làm sao ngươi có thể bảo vệ ta khi ngươi đang ngủ?”

“Có động tĩnh gì ta sẽ tỉnh lại.” Dao Quang cho rằng Vụ Tuyên lo lắng hắn không bảo vệ chu toàn, liền giải thích. Hắn là ám vệ của Vụ Tuyên sẽ không rời đi bất cứ lúc nào, vì vậy hắn cũng cần phải nghỉ ngơi, nhưng hắn đã quen với cuộc sống này từ khi còn nhỏ, một khi có gió thổi cỏ lay hắn sẽ phản ứng ngay lập tức.

“Ồ…” Vụ Tuyên gật đầu, và sau đó cả hai lại im lặng.

Dao Quang do dự cởi áo khoác đưa cho Vụ Tuyên nói: “Điện hạ hãy… đi nghỉ ngơi đi, thần… ta sẽ lo liệu.”

Vụ Tuyên mặc bộ đồ ngủ mỏng tang, lộ ra hình dáng hai núm vú, cổ áo cũng rộng mở, Dao Quang vóc dáng cao hơn cậu, cúi đầu có thể nhìn thấy hai bầu vú trắng nõn mượt mà.

Vụ Tuyên đột nhiên chú ý tới ánh mắt Dao Quang đảo qua bên cạnh, như là không dám đối diện với mình, trên mặt tuy rằng không có biểu tình gì, nhưng vành tai lại đỏ bừng. Vẻ mặt Dao Quang lạnh lùng như thế, có phải là đang che giấu sự ngượng ngùng không…?

Vụ Tuyên cười tinh nghịch, cầm lấy áo khoác nhưng không có mặc vào, chỉ hỏi: “Ngươi vẫn luôn canh giữ ta, có phải lúc ta tắm rửa ngươi cũng nhìn thấy?”

“…” Đôi mắt của Dao Quang càng lay động, không dám nói lời nào.

“Có phải… lúc ta thủ dâm ngươi cũng xem phải không?” Vụ Tuyên đến gần Dao Quang, gần đến nỗi hơi thở phả vào mặt Dao Quang.



Dao Quang không nhịn được lùi lại một bước, nhưng bị cái bàn ngăn lại. Hắn hé môi, nhưng không nói gì, mặt hơi ửng đỏ.

Vụ Tuyên thấy thú vị, Dục quốc là một đất nước vô cùng cởi mở, không ngờ ám vệ của mình lại thẹn thùng như vậy. Thật muốn trêu hắn một chút.

“Sao ngươi không dám nhìn thẳng ta?” Vụ Tuyên nhẹ nhàng cười nói, cậu cởi nút thắt áo ngủ, lộ ra khuôn ngực trắng nõn, áp sát vào người Dao Quang.

“Điện, điện hạ…” Vẻ mặt Dao Quang có chút bối rối, hô hấp có cũng không ổn định. Hắn có thể cảm nhận được bộ ngực mềm mại của thái tử dính sát vào cơ thể mình, và mùi hương hoa đoàn tụ từ cơ thể thái tử cũng xộc vào mũi khiến Dao Quang có chút khẩn trương.

“Ta lệnh cho ngươi nhìn ta.” Vụ Tuyên đột nhiên nói. Dao Quang phải nghe theo lệnh của Thái tử, vì vậy hắn buộc mình phải nhìn Vụ Tuyên. Đập vào mắt là khuôn mặt tinh xảo của thái tử và cặp vú trắng nõn, núm vú bên trên đã trở nên đỏ sẫm. Dao Quang cố gắng hết sức để duy trì vẻ mặt bình tĩnh của mình, nhưng hắn vẫn có thể cảm thấy mặt mình nóng lên.

Vụ Tuyên nhìn biểu hiện của hắn, nở nụ cười hài lòng, sau đó đột nhiên ngồi xổm xuống, cởi thắt lưng Dao Quang, ngay cả quần lót của hắt cũng lột xuống.

Dao Quang hoảng sợ, theo bản năng muốn kéo quần lên.

“Ta chưa nói ngươi có thể cử động.” Vụ Tuyên học theo hắn bộ dáng lạnh lùng nghiêm túc nói, nói xong lại không nhịn được phì cười, “Không được nhúc nhích đâu đó.”

Mặc dù Dao Quang rất khẩn trương, nhưng nhìn thấy nụ cười của Vụ Tuyên cũng thả lỏng một chút.

“Ngươi nhìn đi… còn không dám nhìn ta, con cặc rõ ràng đã cứng.” Vụ Tuyên đắc ý nhìn con cặc cứng ngắc của Dao Quang bị cậu vuốt ve, còn dùng ngón tay trắng nõn đâm chọc lỗ tiểu.

“…” Dao Quang mặt đỏ một mảnh, không khỏi lấy tay che kín hai má. Hắn tự nhiên cương cứng trước mặt thái tử… Mặc dù hắn cũng sẽ phản ứng khi nhìn thấy thái tử được dạy dỗ và tự an ủi trước đây, nhưng bây giờ ngài ấy lại đang ở trước mặt hắn!

Vụ Tuyên cầm côn thịt há miệng đem quy đầu ngậm vào, đầu lưỡi mềm mại không ngừng liếm lên, đồng thời cũng hút sạch chất lỏng trong suốt chảy ra từ lỗ tiểu.

“A ——!” Dao Quang kinh ngạc phát ra một tiếng tiếng kêu ngắn ngủi, theo sau liền gắt gao ngậm chặt miệng…

Vụ Tuyên nuốt cặc bự từng chút một cho đến khi nó chạm đến cổ họng. Cậu coi miệng mình như một cái lồn nhỏ bắt đầu mút lên con cặc của Dao Quang. Nuốt cặc vào sâu cổ họng là cái cậu đã học ở tai khu, hiện tại liền áp dụng nó.

Dao Quang lúc đầu có thể chịu đựng được, nhưng sau đó hắn không nhịn nổi nữa liền phát ra âm mũi thoải mái. Địt miệng thái tử thật sự sướng hơn trong suy nghĩ của hắn rất nhiều.

“… Điện, điện hạ, ta …” Nói chưa xong, Dao Quang đột nhiên bắn thẳng vào miệng Vụ Tuyên. Vụ Tuyên không có phản ứng, ngược lại cậu nuốt xuống phần lớn tinh dịch.

Tinh dịch màu trắng bắn đầy trên miệng Vụ Tuyên, Dao Quang hoảng sợ muốn lấy tay lau sạch. Vụ Tuyên nhướng mày nói: “Ngươi quên ta vừa rồi nói không được nhúc nhích sao?”

“Thần không dám …” Dao Quang đỏ mặt, thành thật bỏ tay xuống, nhưng nhìn tinh dịch trên miệng Vụ Tuyên lại có chút hưng phấn.

“Hừ… nào, ngồi xuống giường đi.” Vụ Tuyên kéo tay áo Dao Quang bảo hắn ngồi xuống giường. Cậu cởi thắt lưng Dao Quang, kéo vạt áo xuống để lộ lồng ngực lúa mạch của hắn.

Vụ Tuyên cởi áo ngủ, trực tiếp ngồi trên đùi Dao Quang, dựa vào ngực hắn, cắn lên núm vú nâu sẫm.

“… Ừm… Thái tử…” Đầu vú Dao Quang ngứa ngáy khiến hắn nắm chặt tấm chăn bông trên giường. Đây có thể nói là điều kích thích nhất mà hắn gặp phải từ khi làm ám vệ trong suốt nhiều năm qua. Dù đã xuất tinh nhưng con cặc không mềm xuống mà lại càng cứng rắn hơn sau khi bị Vụ Tuyên khiêu khích.

Vụ Tuyên ngẩng đầu nhìn khuôn mặt có phần ngượng ngùng nhưng rất hưởng thụ của Dao Quang, cậu hôn lên đôi môi mỏng của hắn. Trong miệng Vụ Tuyên vẫn còn mùi tinh dịch của mình, Dao Quang thật sự muốn chui xuống đất, hắn không chỉ cương cứng mà còn bắn vào trong miệng chủ nhân. Nhưng đôi môi của thái tử thật căng mọng… cái lưỡi cũng thật mềm… hôn lên thật thoải mái.

Dao Quang hôn cậu quên luôn mệnh lệnh không được di chuyển, mở tay ra ôm chặt lấy Vụ Tuyên. Vụ Tuyên dán cái lồn ẩm ướt của mình lên con cặc Dao Quang chà xát qua lại, chà đến nổi bụng dưới của hai người dính đầy dâm thủy, ướt cả lông mu của Dao Quang.

Con cặc thỉnh thoảng cọ xát vào lỗ lồn ẩm ướt, nóng rẫy, mềm mại của Vụ Tuyên, Dao Quang gần như muốn đem Vụ Tuyên đặt dưới thân mình, hung hăng địt cậu, giống như những gì Phi Mông đã làm với cậu… và giống cả những nạn dân kia nữa. Tuy nhiên, từ nhỏ đã được huấn luyện đặt Vụ Tuyên lên hàng đầu khiến hắn phải kìm nén cổ xúc động này, chỉ ôm lấy Vụ Tuyên thôi cũng đã được coi là hành động vượt quá giới hạn của hắn rồi.

Khuôn mặt của Vụ Tuyên cũng đỏ lên vì hôn môi, cậu đẩy Dao Quang ra, đột nhiên dừng hành động câu dẫn của mình lại, nhìn vào mắt Dao Quang, nói: “Ngươi muốn địt bản cung sao?”

“…” Cái này… cái này làm sao hắn trả lời? Nếu như Vụ Tuyên ra lệnh, hắn tự nhiên sẽ không có do dự mà làm, nhưng hỏi ý tứ của hắn, hắn làm sao có thể dám vượt quá giới hạn.



“Muốn không?” Vụ Tuyên nheo mắt lại dùng đầu ngón tay vẽ vòng tròn lên núm vú của Dao Quang.

Hầu kết Dao Quang giật giật, nuốt nước bọt, cuối cùng khàn giọng nói, “Muốn…”

Vụ Tuyên cười rộ lên, thấp giọng hỏi: “Vậy ngươi còn chờ cái gì?”

“…” Dao Quang do dự trong chốc lát, xoay người đè Vụ Tuyên ở dưới thân mình. Hắn nâng hai chân của Vụ Tuyên vòng lấy cái hông tinh gọn của mình, nhắm ngay lồn dâm ẩm ướt của Vụ Tuyên hung hăng địt vào.

“A a… A… Ưm… A…” Vụ Tuyên thỏa mãn rên rỉ, con cặc nóng hổi mãnh liệt đâm chọc ở trong cơ thể, không chút nào giống với vẻ ngoài trầm mặc bình tĩnh của Dao Quang.

Trong mắt hắn chỉ toàn là thân thể trắng nõn trơn bóng của Vụ Tuyên, Dao Quang cảm thấy toàn thân khô nóng, muốn dời đi tầm mắt nhưng không thể làm nổi.

Vụ Tuyên nhìn hắn, cảm thấy Dao Quang giống như một con chó nhà tràn đầy khao khát nhưng lại không dám nói ra. Cậu liếm đôi môi có chút khát của mình, nắm lấy tay Dao Quang đặt lên ngực mình sờ nắn, nói, “Hmm… Không chạm vào nó sao? Hay là nói… ta hy vọng ngươi có thể mút nó cho ta… “

“…!” Dao Quang run rẩy khi chạm vào bộ ngực mềm mại của Thái tử. Làn da của Thái tử bóng loáng non mịn, khác hẳn với đôi tay thô ráp do cầm kiếm của hắn. Mí mắt Dao Quang rũ xuống, nhẹ nhàng cầm lấy núm vú của Vụ Tuyên vừa niết vừa nắn. Đôi tay của hắn toàn là vết chai, Dao Quang sợ vô tình làm bị thương làn da của Thái tử.

“A a… Dao Quang… Ưm… A…” Động tác địt lồn của Dao Quang lại không hề ôn nhu, hắn cấm dục lâu rồi, một đã khi trêu chọc hắn khó có thể khắc chế.

Con cặc mãnh liệt ra vào lỗ lồn, không có chút kỹ thuật nào, nhưng lại cố tình địt trúng điểm mẫn cảm của Vụ Tuyên. Dao Quang nhìn thấy sự thay đổi biểu tình của Vụ Tuyên, theo bản năng va chạm vào nơi khiến cậu thoải mái.

“Ha a… A… A a… thích quá…Ưm… A a…” Vụ tuyên bị địt đến mềm cả chân, đùi thon cũng run lên bần bật. Đầu vú bị Dao Quang không ngừng mút vào, cảm giác tê dại làm cho Vụ Tuyên hoài nghi mình có phải hay không sắp phun ra sữa, Dao Quang quả thực giống một con chó con đang tìm kiếm sữa mẹ.

Mồ hôi chảy ròng ròng trên người Dao Quang, hai tay chống đỡ bên hông Vụ Tuyên, eo không ngừng đưa đẩy, con cặc thô to địt vào Vụ Tuyên khiến thân thể cậu không ngừng đong đưa.

“Ưm… ưm… nhẹ, nhẹ một chút… a a…” Dao Quang địt rất tàn bạo, địt sướng đến nỗi Vụ Tuyên bật khóc lên. Mặc dù Dao Quang trông có vẻ gầy nhưng thực ra hắn thuộc tuýp người tráng kiện, khí lực lại lớn. Vụ Tuyên đã châm lên ngọn lửa này thì chính cậu phải tự đi dập tắt nó.

“Ưm… aaaa… ta sắp phun rồi… hừm… ưm a… lồn non bị địt hư… aaaa…” Vụ Tuyên ngẩng đầu lên, toàn thân ửng hồng vì dục vọng, cậu lên đỉnh, dâm thủy phun ra từ lỗ lồn làm khăn trải giường ướt sũng.

Dao Quang hổn hển thở mạnh, hung hăng địt thêm chục cái, sau đó bắn vào lồn non của Vụ Tuyên.

“Ha a… thật nhiều tinh dịch… Ưm… đều ở trong cơ thể ta…” Vụ Tuyên liếm liếm môi, nở nụ cười nói.

Sau khi xuất tinh, đầu óc Dao Quang thanh tỉnh lại, nhận ra rằng mình không chỉ bắn vào miệng mà còn vào lồn của Thái tử nữa, não hắn trống rỗng trong vài giây—- hắn là ám vệ, rốt cuộc đã làm ra cái gì đây?… Nhưng cơ thể của Thái tử thật sự quá mỹ vị…

Dao Quang vội vàng rút cặc ra khỏi thân thể Vụ Tuyên, đưa ngón tay vào trong lỗ lồn, cố gắng móc tinh dịch ra, nào biết vừa mới động nhẹ Vụ Tuyên lại rên rỉ không thôi.

Rõ ràng là không làm gì sai, nhưng Dao Quang đỏ mặt thành thật ngồi xổm xuống bên cạnh Vụ Tuyên, như thể hắn phạm sai lầm.

Vụ Tuyên dùng bàn tay đã bủn bủn sau cao trào nắm lấy tay của Dao Quang, mỉm cười nói: “Sao vẻ mặt ngươi như một cô vợ nhỏ bị ta cưỡng hiếp vậy.”

Dao Quang đỏ mặt nhanh chóng lắc đầu, Làm sao Thái tử lại có thể cưỡng hiếp mình được? Hắn mới là người cưỡng hiếp Thái tử… Không, cũng không đúng, Thái tử rõ ràng cũng rất hưởng thụ…

Hắn nhìn Vụ Tuyên, ngượng ngùng nói: “Thái tử… chỉ cần ra lệnh là được, tại sao phải làm ra chuyện như vậy… lại hại chính ngài nuốt xuống tinh trùng của ta…

“Ta thích ngươi thôi… Ta không muốn bắt người khác làm tình chỉ vì tuân theo mệnh lệnh của ta.” Vụ Tuyên bĩu môi, “Làm tình là phải cả hai người đều cao hứng ta mới thích.”

Thái tử… thích mình?

Dao Quang mặt càng đỏ hơn, hắn vội vàng mặc quần áo vào, chạy đi bưng nước tới, kính cẩn lau người cho Vụ Tuyên, thay khăn trải giường bị nước lồn ướt làm ướt sũng.

Vụ Tuyên vòng tay qua cổ Dao Quang, ngáp một cái nói: “Ừm… Ta mệt rồi, ngươi phải bồi ta ngủ.”

“Thần… Vâng…” Dao Quang bất lực thở dài, không nói thêm lời nào, chỉ thành thật nằm xuống ôm Vụ Tuyên vào lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook