Thái Tử Dục Quốc

Chương 43: Chuyện về một vị hoàng đế tự công tự thụ]

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

[Easter egg: Chuyện về một vị hoàng đế tự công tự thụ]Nhiều năm về trước, ở Dục quốc, có một vị hoàng đế trước nay không ai sánh bằng, người đó là Vụ Phỉ.

“Bệ hạ, ngài là nhất mạch đơn truyền, nhưng ngài phải để lại một người thừa kế cho Dục quốc chứ!” Các đại thần trên triều đau khổ thuyết phục.

“Trẫm không có người nào đặc biệt thích, cho nên trẫm sẽ không sinh.” Vụ Phỉ hưởng thụ ngồi trên long ỷ lấy cặc giả trừu sáp lỗ lồn, lười biếng mở miệng từ chối thỉnh cầu của các đại thần.

“Bệ hạ, nếu không muốn có con với người khác, vậy có con với chính mình thì sao?” Tể tướng chợt nghĩ.

“Ồ? Xin được chỉ giáo?” Vụ Phỉ hứng thú hỏi.

“Sau khi ngài ăn quả đoàn tụ, thu thập lấy long tinh của ngài rồi đưa nó vào tử cung, chẳng phải có thể tự mình hoài thai sao?” Thừa tướng đáp.

Vụ Phỉ nhướng mày, rất hứng thú với lời đề nghị của Thừa tướng, sau khi trở về tẩm cung, liền phân phó hạ nhân mang quả đoàn tụ và ống dẫn đến.

Hắn ăn quả đoàn tụ thơm ngọt rồi gọi nhóm nam sủng của mình đến đùa bỡn núm vú cùng với lỗ đít của hắn.



Núm vú bị xoa nắn đến tê dại, lỗ đít cũng bị cặc cắm vào ê ẩm căng chặt, lỗ lồn không ai dám đụng tới tịch mịch lên cơn nứng, mấp máy đóng mở hy vọng có cái gì đó địt mình mãnh liệt.

Vụ Phỉ cầm lấy ngọc thế tự đâm vào lỗ lồn của hắn, được nước lồn một đường dẫn đến miệng tử cung.

Hắn mạnh mẽ đem ngọc thế địt thẳng vào, khoái cảm tê rần khiến hắn rên rỉ thành tiếng. Vụ Phỉ dùng ngọc thế ở bên trong đâm chọc một hồi, sau khi mở rộng miệng tử cung, hắn rút ngọc thế ra, gọi hạ nhân nhét ống dẫn vào, chờ đợi tinh dịch chảy vô.

“Liếm cho ta bắn đi, tinh dịch bắn ra thì đưa vào trong ống.” Vụ Phỉ vuốt ve mặt nam sủng, cẩn thận phân phó.

Nam sủng sau khi nghe xong liền nghiêm túc bắt đầu bú liếm con cặc xinh đẹp của Vụ Phỉ.

“Ô… a a… a… Sướng…. Ưm…” Vụ Phỉ phát ra tiếng rên rỉ lười biếng nghe như mèo nhỏ làm nũng, nam sủng mút cho hắn một hồi, Vụ Phỉ mới bắn ra trong miệng y. Nam sủng vội vàng ngậm đầy miệng tinh dịch nhả vào miệng ống dẫn. Dưới sự thúc đẩy của ma lực, tinh dịch trắng đục chảy vào tử cung. Vụ Phỉ cảm giác được có chất dịch đang từ từ chảy trong tử cung của hắn, nghĩ đến đó là tinh dịch của mình liền cảm thấy rất thú vị.

Sau khi tinh dịch chảy hết, hạ nhân rút ống dẫn ra, theo phân phó của Vụ Phỉ, kê một cái gối dưới mông hắn để phòng ngừa tinh dịch chảy ra ngoài.

Một tháng sau, thái y chẩn đoán Vụ Phỉ có thai. Hắn trở thành hoàng đế duy nhất trong lịch sử của Dục quốc thụ thai bằng tinh dịch của chính mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook