Thái Tử Dục Quốc

Chương 42:  Hoàng đế và Đại tướng quân ȶɦασ dã chiến】

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

【Easter egg: Hoàng đế và Đại tướng quân địt dã chiến】Hạ Quân cùng Vụ Linh cưỡi ngựa chạy trên thảo nguyên, xung quanh không có ai, chỉ có hai người bọn họ.

Hiếm khi Vụ Linh ra ngoài gặp hắn một mình, nên hắn đương nhiên muốn đưa Vụ Linh ra ngoài thả lỏng một chút.

“Hạ Tướng quân…! Dừng lại… Dừng một chút…” Vụ Linh đột nhiên nắm lấy vạt áo của Hạ Quân run rẩy hét lên.

Hạ Quân khó hiểu kéo ngựa dừng lại, hỏi: “Điện hạ sao vậy? Thân thể không khỏe sao?”

Vụ Linh đỏ mặt và không nói nữa, nhưng lại kéo lấy tay của Hạ Quân chạm vào giữa hai chân của mình—- nơi đó đã ướt đẫm nước lồn.

“Ánh Tuyết không chịu cho ta ra khỏi cung, nhưng mà ta muốn gặp ngươi, vì vậy hắn ta đã… cắm đồ vật bên dưới…” Vụ Linh bởi vì cảm thấy thẹn thùng cùng khoái cảm, trong mắt tràn ngập sương mù.

Chương Ánh Tuyết trông có vẻ hào hoa phong nhã, nhưng thật ra sau lưng lại có nhiều ý nghĩ xấu, hắn ta nhét một cái máy rung ma thuật nhỏ vào lỗ lồn Vụ Linh, còn lỗ đít thì bịt lại bằng một cái nút, Vụ Linh không được phép trực tiếp nói với Hạ Quân. Vì vậy, Vụ Linh cứ kìm nén đến khi máy rung khiến hắn đạt cao trào một lần mới chịu nói ra.

“Thần đã biết.” Hạ Quân khẽ gật đầu, để cho Vụ Linh ngồi vững, sau đó phi thân xuống ngựa tìm một nơi sạch sẽ, trải y phục lên trên, sau đó ôm Vụ Linh tới nằm xuống nơi hắn đã chuẩn bị.

Hắn cẩn thận cởi xuống y phục của Vụ Linh rồi rút máy rung ra khỏi cơ thể. Bởi vì cao trào vừa rồi, lỗ lồn nhỏ của Vụ Linh mấp máy mở ra khép vào như thể mời gọi người ta địt vào.

Hạ Quân cởi quần ra, ghé vào tai Vụ Linh nói: “Thần địt vào nhé.”

Nói xong, hắn đỡ con cặc thô cứng của mình địt vào lồn dâm ướt đẫm.

“A a… Ưm… Hạ tướng quân… A…” Lỗ lồn cực nhạy cảm đột nhiên bị con cặc nóng bỏng xâm nhập, Vụ Linh không nhịn được phát ra tiếng rên rỉ.

Hạ Quân ngôn từ không tốt, nhưng làm sao để hoàng đế của mình cảm nhận được khoái cảm thì lại rất rõ ràng. Hắn hôn khắp từ cổ của Vụ Linh, đến bầu ngực tuyết trắng đầy đặn, sau đó bắt đầu liếm núm vú xinh xắn của y.

“A… núm vú… ưm… a… thật thoải mái… a… a …” Mặt Hạ Quân dính chặt vào cặp vú của Vụ Linh khiến y ngứa ngáy tê dại.



Con cặc thô to ra vào trong lỗ lồn, tiếng rên rỉ của Vụ Linh vẫn không đứt đoạn, hắn gắt gao ôm lấy Hạ Quân, để con cặc tiến sâu hơn vào trong lồn dâm.

Mị thịt hồng nộn bị con cặc đưa ra rồi lại đưa vào, lỗ lồn đều bị Hạ Quân Địt ra bọt trắng xóa.

“Ưm… aaaa… Hạ Tướng quân… Ta, ta muốn phun… hưm… aaaa…” Vụ Linh hét lên, dâm thủy từ lỗ lồn phun ra.

Hạ Quân chỉ cảm thấy con cặc của mình bị thịt lồn dâm nóng ẩm kẹp chặt, tưới lên dâm thủy, suýt chút nữa tước vũ khí đầu hàng.

Hắn để Vụ Linh nằm trên y phục của mình, sau đó rút nút bịt lỗ đít của y ra, Vụ Linh phát ra một tiếng rên nhẹ, thở hổn hển nói: “Tướng quân… Địt vào đi, lỗ đít Linh nhi ngứa quá…”

Hạ Quân thở hồng hộc, đút hết con cặc đã ướt đẫm nước lồn vào lỗ đít của Vụ Linh.

“Hưm a ——! Thật đầy… A a…” Cơ thể Vụ Linh bị địt cho nhào về phía trước. Con cặc thô to Hạ quân gần như lấp đầy lỗ đít của y.

“Thích không?” Hạ Quân khàn khàn hỏi.

“Thích, thích… A a… Thích… A… hưm a…” Hai cái vú lớn của Vụ Linh bị Hạ Quân bị địt cho lay động qua lại, trông rất đẹp mắt.

Hạ Quân cười nhẹ, ôm eo y tiếp tục địt dữ dội.

“A! A!… Ưm… Chậm một chút… A a… Tướng quân… Ha a… Quân ca ca… A… muốn bắn…Ưm…” Vụ Linh bị Hạ Quân địt cho sắp khóc, phía trước cặc nhỏ cũng bị địt bắn ra tinh dịch.

Bị một tiếng “Quân ca ca” làm cho tâm thần có chút hoảng hốt, Hạ Quân mất kiểm soát bắn sâu vào lỗ đít của Vụ Linh.

May mắn thay, Vụ Linh đã được địt đến thích ý.

Hạ Quân bất đắc dĩ cười, sau khi gặp Vụ Linh, tính nhẫn nại của hắn giảm đi rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook