Thái Tử Dục Quốc

Chương 30: Nhập vai play gái điếm nɠɵạı ŧìиɦ(1)]

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

[easter egg: Nhập vai play gái điếm ngoại tình]Sau khi nhìn Đại Ngưu vác cuốc ra ngoài, Nhị Ngưu cầm một chút điểm tâm nhỏ vào phòng tẩu tử.

Lê Hoa đang thêu thùa thì thấy đệ đệ Nhị Ngưu đi vào, nàng vô cùng hoảng hốt, hỏi: “Nhị Ngưu!

Ngươi… ngươi vào đây làm gì?”

“Ta mua điểm tâm, tẩu tử nếm thử xem.” Nhị Ngưu cười nói, nhưng ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào bộ ngực đầy đặn của tẩu tử.

Lê Hoa đặt kim chỉ xuống, chuẩn bị nhận lấy điểm tâm thì bất ngờ bị Nhị Ngưu ôm vào ngực. Nàng sửng sốt, giãy dụa đứng lên: “Ngươi làm gì vậy?! Nhị Ngưu… Ta là tẩu tử của ngươi…”

“Ăn sủi cảo thì ngon, chơi tẩu tử thì sướng… tẩu tử xinh đẹp như vậy, vú sữa lại còn to nữa. Ta muốn đụ tẩu lâu rồi…” Nhị Ngưu háo sắc đưa tay vào trong quần áo Lê Hoa xoa nắn cặp vú của nàng.

“A….. đừng như vậy…. ưm…. ca ca ngươi sắp về rồi… ưm… dừng lại….” Lê Hoa đỏ mặt, đầu vú bị những ngón tay thô ráp của Nhị Ngưu nhào nặn, nàng không kìm được rên rỉ.

“Dừng tay? Tẩu tử, tẩu rên dâm như vậy, tự nghe một chút đi.” Nhị Ngưu đắc ý xé váy Lê Hoa, cởi quần lót ra, đưa ngón tay vào trong lỗ lồn khuấy động một hồi, “Đệ móc cho tẩu sướng không, lồn dâm tẩu tử chảy nước ướt hết tay đệ rồi, có muốn ăn cặc bự của đệ không?”

“Ưmm a….. không… đừng làm thế… Ta, ta là tẩu tử của ngươi…..” Lê Hoa nào dám thừa nhận, nàng đỏ mặt liên tục lắc đầu.

Nhị Ngưu đẩy nàng lên giường, lột sạch quần áo, gặm cắn ngực nàng một cách bừa bãi, vừa nói vừa liếm: “Tẩu tử, để đệ thương tẩu được không, đệ địt lồn tẩu cam đoan sẽ làm cho tẩu thoải mái.”

Vừa nói, Nhị Ngưu vừa cởi quần của mình ra, đút con cặc dày cộm vào trong lỗ lồn ẩm ướt của tẩu tử rồi bắt đầu địt thật mạnh.

“A a ——! Ngươi… Dừng tay… A… Không thể… xin lỗi ca ca ngươi… Ưm a… A…” Lê Hoa bị địt sướng đến khóc thành tiếng, nhưng bởi vì cảm giác có lỗi với trượng phu, chỉ có thể liên tục phủ nhận.

“Ca ta sẽ không biết, huynh ấy ra ngoài rồi. Tẩu tử cứ hưởng thụ đi!” Nhị Ngưu mạnh mẽ xoa nắn cặp vú đầy đặn của Lê Hoa, con cặc mãnh liệt địt vào trong cơ thể nàng, phát ra tiếng vang “ba ba ba”.



“A a… Ưm… A…” Lê Hoa không dám nói cái gì, cứ thế rên rỉ. Nhị Ngưu thực sự địt nàng đến tê dại, dâm thủy phun ra hết đợt này đến đợt khác.

“Tẩu tử thoải mái không? Là con cặc của ta hay của ca ca lớn hơn hả? Là ta địt sướng hay ca ca địt sướng?” Nhị Ngưu cưỡi trên người tẩu tử, đắc ý hỏi. Hắn biết Lê Hoa làm điệu làm bộ, thực ra là bị hắn địt đến thích.

Lê Hoa ngậm miệng không dám nói, Nhị Ngưu không vui rút con cặc của mình ra, dùng tay vuốt ve hột le của nàng, nói: “Không nói lão tử không địt tẩu nữa.”

“A… Đúng… Ưm a… Đúng rồi… A a… địt nơi đó… A a a… thật thích… Ưm…” Lê Hoa nhấn chìm bởi dục vọng, nói ra những lời dâm đãng.

“Ta là ai?” Nhị Ngưu hung hăng vỗ vỗ cái vú một chút, sau đó lại cắm con cặc địt vào.

“A a… ngươi là Nhị Ngưu… Ưm… là em rể của ta… a…”

“Vậy…. ngươi đang làm cái gì đây?”

“Ưm… ta… ta… ta cùng em rể thông dâm… Aaaa… ta là con đĩ dâm loạn… a… a… Haaa… a…” Le Hoa đỏ bừng mặt, lỗ lồn bị địt thật sự rất thích.

Cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra, Đại Ngưu mặt mày xanh mét tức giận nói: “Các ngươi đang làm cái gì!?”

Hai người trên giường đều giật mình, Nhị Ngưu suýt nữa bị hắn làm cho mềm xuống. Nhị Ngưu đảo mắt nói: “Ca! Là tẩu tử quyến rũ ta! Nàng nói muốn cùng ta thông dâm… Ta không làm…”

“Ta chỉ quên mang đồ. Không ngờ liền phát hiện ngươi là người như vậy!” Đại Ngưu tức giận bước đến túm tóc Lê Hoa.

“Không phải… tướng công, nghe thiếp… Thiếp… không phải như thế… Ưm a…” Lê Hoa hoảng sợ giải thích, nhưng mà con cặc của Nhị Ngưu còn chưa mềm xuống, ngược lại vì hưng phấn mà càng thô to, còn cố tình chuyển động trong cơ thể nàng. Khiến nàng không nhịn được rên rỉ. Đại Ngưu thấy bộ dáng này càng thêm tức giận, đè nàng xuống giường, hắn cũng cởi quần ra, nhét con cặc vào miệng Lê Hoa rồi giận dữ nói: “Đĩ điếm, dâm phụ, ngươi thích bị đàn ông địt, ta cho ngươi địt đủ! Liếm cứng cho ta, lão tử phải địt cái lỗ đít của ngươi!”



“Ô… Ô…” Lý Hoa rơi lệ khi bị con cặc làm cho nghẹt thở, nhưng con cặc của Nhị Ngưu cắm vào lỗ lồn lại khẽ địt vào khiến nàng lại rên rỉ.

Sau khi con cặc của Đại Ngưu được Lê Hoa liếm cứng, cả ba thay đổi tư thế, Lê Hoa cưỡi lên người Nhị Ngưu làm cho hắn đụ lỗ lồn của mình, Đại Ngưu kéo mông nàng ra phía sau, nhắm thửng vào lỗ đít địt mạnh vào.

“A a a ——! Ưm… A a…” Hai con cặc thô to đụ cả hai lỗ của nàng khiến ngàng sướng phát khóc lên.

“Chết tiệt, lỗ đít không còn khít nữa, sau lưng Lão Tử còn trộm địt với thằng đàn ông nào?” Đại Ngưu xoa nắn bộ ngực của Lê Hoa hỏi.

“Không… Không có… Ưm a… Tướng công… a a… Ta chỉ chỉ dùng cặc giả chơi đùa mặt sau… A… Không có nam nhân khác… Ưm…” Khi Đại Ngưu đi vắng, nàng luôn nhịn không được dùng cặc giả để cắm vào chính mình. Nhưng sợ lồn bị nong rộng Đại Ngưu sẽ phát hiện nên đành phải nhét nó vào lỗ đít. Không ngờ lại có thể đạt khoái cảm bằng cách cắm vào mông, Lê Hoa không thể rời bỏ cảm giác này, phải cắm vào mới cảm thấy sung sướng.

Vẻ mặt Đại Ngưu dịu đi một chút, dù gì Lý Hoa vẫn là một mỹ nhân nổi tiếng, hắn vẫn rất thích. Mà đệ đệ cũng không phải người ngoài, thà để hắn địt cho sướng còn hơn là ngoại tình với người ngoài.

“A a a… Tướng công… Ưm… a… Lê Hoa thật thích… a… Bị địt thật thích” Lê Hoa bị kẹp giữa hai người, phát ra âm thanh rên rỉ ngọt ngào nứng tình.

“Con cặc ăn ngon không? Nhìn lồn dâm của tẩu toàn là nước.” Nhị Ngưu không nhịn được hỏi.

“Ưm a… ngon… a… đụ chết ta đi… a… Thật lớn… a a…”

“Đĩ điếm!” Đại Ngưu không nhịn được chửi bới, nhưng nhìn thấy đệ đệ đụ thê tử mình, hắn rất hưng phấn, “Nếu như thích được đàn ông địt thì sau này để hai chúng ta địt chết cái lồn dâm và lỗ đít này đi!”

“A… địt nát lồn ta… a a… tướng công… địt nát lỗ đít ta… a…” Lê Hoa hưng phấn rên rỉ nói.

Nhị Ngưu nuốt nước bọt, tẩu tử của hắn nhìn có vẻ đoan trang hiền thục, không ngờ lại có thể dâm đãng như vậy.

Sau khi hai huynh đệ địt đến tận hứng mới buông tha cho Lê Hoa. Nhìn cả người Lê Hoa dính đầy tinh dịch, huynh đệ họ đã đạt được thỏa thuận và quyết định để nàng ta trở thành thê tử chung của cả hai người cùng nhau hưởng dụng thân thể nàng ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook