Thái Tử Dục Quốc

Chương 39: Thái tử 3p]

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

[Easter egg: Thái tử 3p]“Ưm a a… A… Lão sư… A a…Địt lồn non học trò thật sướng… A a… ” Vụ Tuyên bị Phi Mông đẩy ngã xuống bàn, hung hăng địt lỗ lồn, cảm giác tê dại bủn rủn truyền đến làm cậu bật khóc. Dâm thuỷ bị địt đến phát ra tiếng ‘phụt phụt’ vang vọng, nhưng lỗ lồn càng bị địt sướng, Vụ Tuyên càng cảm thấy lỗ đít trống rỗng, dâm thủy chảy ra làm ướt cả khe mông, rất khó chịu.

“A a… Lão sư…. Ưm…. Lỗ đít thật nứng…. A a… Muốn được người địt cái mông…. A… Ha ha…” Vụ Tuyên rên rỉ, thỉnh thoảng uốn éo cái mông, biểu đạt cơn nứng khát tình của mình.

“Vậy phải làm sao đây? Ta đi lấy một con cặc rung tới?” Phi Mông bất đắc dĩ mỉm cười, này là trách hắn không phải hoàng tộc của Sắc quốc, đúng không? Nếu có hai con cặc, Vụ Tuyên sẽ không cảm thấy bị địt đến lỗ đít trống rỗng.

“Không… a… không muốn máy rung… người ta… á á… người ta muốn thật… ưm…” Thanh âm của Vụ Tuyên bị địt đến phát run, cậu đột nhiên nói: “A… Dao Quang ngươi ra đây… ưm… ta ra lệnh cho ngươi địt phía sau ta… a… cùng với lão sư… a a…”

Phi Mông không nhịn được cười lên. Vụ Tuyên có rất nhiều ý tưởng ma quái.

Dao Quang toàn thân mặc đồ đen nhận được mệnh lệnh không thể không hiện thân từ trong bóng tối, có chút lúng túng đi đến bên cạnh Vụ Tuyên, Phi Mông gật nhẹ đầu. Sau đó hắn cởi quần của mình ra, thuận thế thay đổi tư thế với Phi Mông, đút côn thịt sưng cứng vào trong lỗ đít ướt át của Vụ Tuyên.

“A a a… Dao Quang… Thật tuyệt… Ưm….. Lỗ đít bị cắm đầy… A… Ưm A…” Vụ Tuyên bị kẹp giữa hai người, giống như một con thuyền nhỏ dập dìu trong cơn bão, lắc tới lắc lui, hai vú cọ cọ vào ngực Phi Mông, cả người đều tê dại.

“Thái tử…” Phi Mông thở hổn hển bên tai cậu, vừa nói vừa liếm lỗ tai cậu, thân thể mẫn cảm của Vụ Tuyên lập tức run rẩy, miệng không ngừng rên lên.



“A a… Trời ơi… Thật tuyệt… A a a… Trước sau đều bị cắm đầy… A a… Nơi đó… Ưm… Sướng quá… A a thật thoải mái…” Vụ Tuyên bị động tác đưa đẩy làm giọng nói bị ngắt quãng vỡ vụn. Hai con cặc tính chuẩn thời gian chênh lệch, lần lượt địt tới địt lui trong lỗ lồn và lỗ đít, điểm mẫn cảm đều được quan tâm chăm sóc đến, hai con cặc ngăn cách bởi một lớp vách mỏng bên trong, mỗi người địt ở một nơi khác nhau nhưng trên thực tế có thể cảm nhận được lẫn nhau.

Dâm thuỷ phun ra từ hai cái lồn dâm, Vụ Tuyên bị địt đến đạt cao trào, nối nhau liên tục trông không khác gì cậu bị người ta địt đến đái ra.

“Thái tử thật dâm đãng…” Phi Mông bật cười nói. Đầu cặc của hắn bị dâm thuỷ xối đến ướt đẫm thoải mái vô cùng, trong lòng nghĩ chắc vị kia địt lỗ đít cậu cũng sẽ cảm thấy như vậy.

“Chỉ thích… A a… A… chỉ… Thích trước mặt hai người… Ưm A… Dâm đãng… A a…” Vụ Tuyên uốn éo cái mông cọ vào bụng dưới của Dao Quang, còn cặp vú thì dán dính lên người Phi Mông, nói những câu lẳng lơ ra khỏi miệng.

Hột le bị địt cho sưng tấy lên, núm vú cũng giống vậy, một chút khoái cảm cũng có thể làm cho Vụ Tuyên lên đỉnh cực lạc.

Dao Quang không quá xấu hổ khi cùng đụ huyệt với người khác, vốn hắn đã trầm mặc ít nói nay càng kiệm lời hơn. Nhưng hắn không nói chuyện thì động tác địt lỗ đít cũng càng thêm nghiêm túc.

“A a a… Sắp bị địt chết… Ưm A… Địt tới… A a… A… Thoải mái quá… A a…” Thái tử Vụ Tuyên được hai người hầu hạ gần như mất đi ý thức, trong đầu tràn ngập thú vui của tình dục, không còn tâm trí suy nghĩ chuyện gì khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook