Thái Tử Dục Quốc

Chương 41: Vú bị căng sữa được hai công giúp hút sữa ra]

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

[Easter egg: Vú bị căng sữa được hai công giúp hút sữa ra]

Vụ Linh đã mang thai được vài tháng. Khi y tỉnh dậy, hai bầu vú của y căng cứng rất khó chịu. Hạ Quân và Chương Ánh Tuyết đang nằm ngủ bên cạnh nghe được tiếng “ưm” đầy khó chịu nên bị đánh thức. Vụ Linh uỷ khuất nói: “Đánh thức các ngươi à? Thật xin lỗi… nhưng ta thực sự rất khó chịu…”

Chương Ánh Tuyết bất đắc dĩ mỉm cười, nói, “Căng sữa sao?”

Vụ Linh chạm vào chiếc bụng tròn trịa của mình nhẹ nhàng gật đầu. Vụ Tuyên hiện tại rất ngoan, nằm trong bụng không quấy phá.

Hạ Quân đứng dậy, vén quần áo và miếng lót ngực của Vụ Linh đã bị thấm sữa phía trên, toát ra vị thơm ngọt của sữa tươi. Hắn vừa ngậm một núm vú vừa dùng tay bóp bầu vú để sữa ra nhanh hơn.

“Ưm…” Sữa được hút ra một cách thuận lợi, cuối cùng bộ ngực căng trướng cũng không còn quá đau.

Chương Ánh Tuyết lấy ra máy hút sữa, bao lấy núm vú của Vụ Linh, hút lấy sữa ra. Hắn muốn uống sữa, nhưng Hạ Quân to con như vậy hắn cũng không muốn chen cùng một chỗ với Hạ Quân. Chương Ánh Tuyết xoa bóp vú sữa của Vụ Linh, xúc cảm mềm mại đầy đặn khiến hắn không muốn buông tay.



“Ưm… a a…” Hai bên núm vú mẫn cảm bị mút đến tê dại, Vụ Linh có thể cảm nhận được sữa chảy ra liên tục từ sâu bên trong, cảm giác mềm nhũn khiến y không nhịn được phát ta tiếng rên rỉ mơ hồ.

“Ngươi cứ như vậy là bọn ta không thể nhịn nữa đâu…” Chương Ánh Tuyết liếm môi, trầm thấp nói.

“Ngươi…” Vụ Linh trừng mắt nhìn hắn không chút xíu gì gọi là uy hiếp. Rõ ràng là trước khi đi ngủ vừa mới chịch xong, biết y mang thai đứa nhỏ rồi mà hai người còn cùng nhau hành y, giờ lại còn dọa dẫm y, hừm.

“Được rồi, đùa ngươi một chút thôi. Hút sữa xong rồi thì đi ngủ tiếp. Không phải ngày mai còn phải vào triều sao.” Chương Ánh Tuyết vuốt ve khuôn mặt Vụ Linh cười nói.

Hạ Quân bú được rất nhiều sữa, hắn đứng dậy ra hiệu đổi chỗ với Chương Ánh Tuyết. Xong xuôi hắn cầm lấy máy hút sữa rồi hút hết phần sữa còn lại. Chương Ánh Tuyết thì ngậm lấy núm vú của Vụ Linh, đầu lưỡi sắc tình liếm láp quầng vú của y, sau đó bắt đầu mút vào.

“Ô… Ưm… Ưm…” Thanh âm của Vụ Linh trong đêm khuya nghe đặc biệt mê người.

Cũng may là trước đó đã phát tiết dục vọng rồi, nếu không thì chắc chắn Vụ Linh sẽ phải bị ăn tươi nuốt sống thêm một lần nữa, ngày mai y có thể vào triều hay không lại là chuyện khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook