Thái Tử Dục Quốc

Chương 27: Vụ Tuyên x một công khác】

Dạ vũ thu đăng

22/11/2022

【Easter egg: Vụ Tuyên x một công khác】Thượng Thư Hà An có con nhỏ lên một tuổi, vì thê tử về nhà mẹ đẻ nên hắn liền ôm con trai vào triều.

Vụ Tuyên thấy đứa bé thật sự rất dễ thương nên đã bế nó lên, đi vào phòng nghỉ phía sau long ỷ để chơi với đứa bé. Thế là Vụ Linh phải tự mình xử lý chính vụ.

Hôm nay thời gian vào triều vô cùng dài, một lúc sau đứa nhỏ đã ngủ say trong vòng tay của Vụ Tuyên. Nhìn hắn ngủ say, Vụ Tuyên cũng không nhịn được nằm xuống.

Khi cậu đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, Vụ Tuyên đột nhiên cảm thấy trước ngực ngứa ngáy, mở mắt ra thì thấy đứa bé đang ngậm núm vú của cậu, cách một tầng y phục mỏng manh mà mút mát.

“Ưm… Đừng bú… Ta không phải mẫu thân của ngươi, cũng không có sữa cho ngươi uống…” Vụ Tuyên cười nói, muốn rút núm vú ra, nhưng vừa động một chút đứa bé lại khóc lên, Vụ Tuyên đành phải để nhóc tiếp tục bú đầu vú mình.

Đầu vú mẫn cảm bị nhóc con liếm láp, lồm dâm của Vụ Tuyên cũng trở nên ướt át.

“A… thật là… ưm a…” Vụ Tuyên đỏ mặt, không nhịn được sờ nắn bên ngực còn lại. Lồn nhỏ cũng rất ngứa, thật muốn được địt vào…

Vụ Tuyên suy nghĩ một lúc, quyết định gọi Hà Tĩnh Thư tiến cung phạt hắn ta đụ mình suốt đêm. Cháu trai của hắn đã làm chuyện xấu, tất nhiên người làm thúc thúc phải hoàn lại.



Vào ban đêm, khi Hà Tĩnh Thư tiến cung, Vụ Tuyên ngay lập tức ôm chầm lấy hắn làm nũng nói: “Cháu trai của ngươi hôm nay liếm núm vú của ta khơi dậy cơn nứng của ta. Ngươi là thúc nó nên bồi thường cho ta như thế nào đây?”

“Ta? Đương nhiên… Ta sẽ chịu trách nhiệm giúp Thái tử dập tắt cơn nứng lồn này.” Hà Tĩnh Thư mỉm cười ôm Vụ Tuyên bế lên trên giường.

Hắn cởi y phục của cả hai, đem con cặc thô cứng địt vào vào trong lồn non mọng nước của Vụ Tuyên.

“A a… Ưm….. chính là chỗ đó… Ha a…” Vụ Tuyên dâm đãng kêu lên, lỗ lồn ngứa ngáy cuối cùng cũng ăn dược con cặc lớn.

“Lồn nhỏ của thái tử lúc nào cũng ẩm ướt, chặt khít.” Hà Tĩnh Thư mỉm cười, hắn nắm lấy đầu vú của Vụ Tuyên mà cắn, trong mũi tràn ngập mùi thơm cơ thể của Vụ Tuyên.

“A a… Ngươi thật hư hỏng… Sao lại hút sữa ta… ưm a…”

“Bởi vì vú của Thái tử rất thơm.” Hà Tĩnh Thư liếm môi, con cặc lại địt mạnh vào.

Vụ Tuyên không nói nên lời chỉ phát ra tiếng rên rỉ “ô ô a a”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Dục Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook