Thái Tử Phi Nhà Ta Thật Hung Hăng

Chương 821: Phù Chú Sư

Tử Vân Khê

21/01/2022

"Tại sao lại như vậy?" Lão đại phu lẩm bẩm tự nói một tiếng, mồ hôi đầy đầu tiếp tục cho tiểu thư kia thi châm.

Hai cái nha hoàn ở bên cạnh xem đến nước mắt đều gấp đến độ rơi xuống.

Kiều Mộc căn bản không nghĩ đi thấu cái náo nhiệt này, nhân gia dù sao đều đã kêu đại phu lại đây, đều có đại phu xử lý tình huống.

Nàng bị Mặc Liên lôi kéo tay nhỏ, từ bên cạnh tiểu thư ngã xuống đất đi qua đi.

Đột nhiên dừng lại bước chân, ánh mắt nhìn chăm chú vào mi tâm của vị tiểu thư kia, nhẹ nhàng "A" một tiếng.

Mặc Liên thấy nàng dừng lại, liền cũng đi theo dừng lại, Đoạn Nguyệt hứng thú đi về phía trước nhìn một cái, thấp giọng hỏi, "Kiều Kiều, ngươi phát hiện ra cái gì?"

Đây cũng không phải là chứng bệnh gì a, chỗ mi tâm của tiểu thư kia lại có phù văn như ẩn như hiện.

Sao lại thế này?

Kiều Mộc lập tức cảnh giác lên, túm lấy tay Mặc Liên kéo một cái, đem Đoạn Nguyệt phía sau đẩy đẩy, thanh lãnh ánh mắt liền dừng trên người vị tiểu thư kia ngã xuống đất không dậy nổi mà xoay chuyển.

"Đại phu, ngươi rốt cuộc có thể hay không trị liệu cho tiểu thư nhà ta a? Ngươi xem nàng vẻ mặt thống khổ bộ dáng." Nha hoàn nhịn không được lên tiếng chỉ trích tên kia đầu đầy mồ hôi lão đại phu.

"Mạch tượng này rõ ràng hết thảy bình thường, lão phu hàng năm làm nghề y, cũng chưa bao giờ gặp qua triệu chứng như vậy."

"Cái gì hết thảy bình thường, tiểu thư nhà ta mới vừa rồi ở trên xe còn rất tốt, nhưng một chốc công phu nàng liền ôm ngực lớn tiếng kêu đau, theo sau liền té xỉu!" Nha hoàn lại cấp lại tức reo lên, "Đại phu! Ngươi nếu nhìn không ra vấn đề gì đừng trì hoãn tiểu thư nhà ta bệnh tình a!"

Lão đại phu nhất thời nghẹn lời, cũng có chút co quắp bất an đứng lên.

"Tới, làm ta nhìn xem." Kiều Mộc đột nhiên tiến lên một bước, ở trước mặt tiểu thư kia ngồi xổm xuống.



Nha hoàn quay đầu nhìn lên, nhìn đến một người so với nhà mình tiểu thư càng thêm tuổi trẻ cô nương, lập tức trong mắt liền toát ra không tín nhiệm ánh mắt, "Ngươi là người nào? Ngươi muốn làm gì?"

"Tiêu Dạ."

"Là Tiểu Chủ Tử." Tiêu Dạ mang theo hai người tiến lên, không nói hai lời liền xách lên hai nha hoàn đang kêu to.

Một người một chưởng vỗ đi xuống, hai nha hoàn cái cổ nghiêng một cái, song song hôn mê không có thanh âm.

"Ngươi, các ngươi muốn làm gì a? Tiểu thư nhà ta chính là Quang Lộc Tự Lý thiếu khanh gia Tam tiểu thư, ngươi, các ngươi cũng không nên xằng bậy." Xa phu trợn mắt há hốc mồm nhìn mấy người Tiêu Dạ, tầm mắt rơi xuống trên người Mặc Liên cùng Đoạn Nguyệt, lại cảm giác hai vị thanh niên này đều là bất phàm.

"Phiền toái." Kiều Mộc nắm vị tay Lý tiểu thư, cho nàng bắt mạch.

Ngay sau đó đầu ngón tay giương lên, lấy ra một tấm Lam phù liền vỗ lên ngực nàng.

Phù văn ở trước ngực Lý tiểu thư chợt lóe qua, mãnh liệt phù lực dũng mãnh tiến vào trong cơ thể Lý tiểu thư, xông thẳng đến chỗ sâu trong mi tâm, đem nguyên bản cái kia màu đen phù ấn cấp tiêu trừ đi.

Lý tiểu thư lập tức ưm một tiếng, mở ra một đôi mắt, ánh mắt mờ mịt cùng Kiều Mộc nhìn nhau một cái.

"Không có việc gì, chạy nhanh mang tiểu thư các ngươi hồi phủ." Kiều Mộc đứng dậy liền đi, ném xuống xa phu vẻ mặt cảm kích không ngừng liên thanh nói lời cảm tạ.

Ba người rời đi xe ngựa một khoảng cách sau, Đoạn Nguyệt mới nhịn không được tò mò hỏi, "Kiều Kiều, ngươi vừa rồi cho nàng dùng tấm phù? Chẳng lẽ vị Lý tiểu thư này cũng không phải bị bệnh?"

"Nàng trúng cấm thuật phù chú." Kiều Mộc khuôn mặt nhỏ căng chặt, biểu tình rất nghiêm túc, "Đó là một bộ phận Phù Sư nhóm, không từ thủ đoạn theo đuổi hắc ám cấm chú phù thuật, diễn sinh một loại người."

Cũng may vị Phù Chú Sư này công lực còn không tới nhà, hạ xuống cũng là đơn giản nhất một loại bệnh phù, bị nàng tùy tay liền dùng Bùa Bình An phá giải.

Chỉ là Kiều Mộc không nghĩ tới, Phù Chú Sư thế nhưng sẽ xuất hiện ở Mặc kinh thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Phi Nhà Ta Thật Hung Hăng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook