Thái Tử Phi Thần Bí Của Thái Tử Máu Lạnh

Chương 52: Rơi vào chuyện tình ái

Ruby Joy

03/02/2021

Tử Tình Sơn

Liễu Văn nhận được tin báo Lạc Tuyết Y cùng Triệu Dạ Thành, Lãnh Cố Hiên và Lệ Nhan đến thì nhanh chóng đi vào trong báo cho Lăng Tử Phong, Lăng Tử Phong đang nằm nghỉ ngơi vừa nghe Liễu Văn báo liền ngồi bật dậy, đôi mày hơi chau lại lên tiếng: “Cho họ vào.”

“Vâng ạ.” Liễu Văn xoay người đi ra ngoài mời Lạc Tuyết Y cùng mọi người vào trong.

Tại sao đột nhiên Lạc Tuyết Y lại đến đây? Chẳng lẽ nàng đã biết cách giải Cửu Phong Tán rồi sao? Không thể nào, nàng không thể nào biết được cách giải độc, Hàn Lam Mặc tuyệt đối sẽ không nói cho nàng biết. Lòng Lăng Tử Phong chợt dâng lên một cảm giác rất kì lạ, trong đầu đặt ra vô vàng câu hỏi, y luôn lo lắng, thấp thỏm sợ Lạc Tuyết Y sẽ biết cách giải độc.

Triệu Dạ Thành, Lạc Tuyết Y, Lãnh Cố Hiên cùng Lệ Nhan và bọn người Lộ Lộ bước vào với gương mặt nghiêm túc, lạnh lùng, đứng trước mặt Lăng Tử Phong, hắn ngồi trên chiếc ghế dài được trải lông thượng hạng, tay phải đặt lên thành ghế chống cằm nhìn mọi người, giọng nói trầm trầm không mang chút cảm xúc cất lên hỏi:

“Không biết hôm nay thái tử cùng thái tử phi còn có hoàng thượng Đông Tần và Lệ Nhan công chúa đại giá quang lâm đến đây là có chuyện gì?”

“Hôm nay bọn ta đến đây là muốn trao đổi với ngươi một thứ.” Lạc Tuyết Y lạnh lùng vừa nói vừalấy Tửu Sinh Cơ ra: “Bây giờ ta sẽ đưa Tửu Sinh Cơ cho ngươi ngược lại ngươi phải đưa Liên Chi Thảo cho ta.”

Đúng như những gì Lăng Tử Phong lo lắng, suy đoán nàng quả thật là đến đây lấy Liên Chi Thảo nhưng rốt cuộc là vì sao nàng lại biết cách giải độc Cửu Phong Tán chứ? Hàn Lam Mặc và những người ở Hoa Linh Sơn tuyệt đối không nói cho Lạc Tuyết Y biết, vậy thì ai đã biết cách giải độc này hơn nữa còn nói cho nàng biết? Càng suy nghĩ Lăng Tử Phong càng nhíu chặt đôi mày của mình hơn, gạt những câu hỏi ấy trong đầu, đôi mắt hắn hơi nheo lại hỏi:

“Thái tử phi nương nương! Tại sao cô lại muốn dùng Tửu Sinh Cơ đổi lấy Liên Chi Thảo chứ? Cô thừa biết nếu như ta có Tửu Sinh Cơ rồi thì sẽ trở nên mạnh hơn, càng khó đối phó hơn. Không lẽ cô đã biết cách giải độc Cửu Phong Tán?”

“Ta không biết, ta chỉ muốn đổi lấy Liên Chi Thảo về để tự tìm cách giải thôi.” Lạc Tuyết Y lạnh nhạt đáp lại ngay tức khắc, nàng không muốn ở lại đây nhiều hơn nữa càng không muốn cho thêm bất kì một ai biết nàng đã biết cách giải độc Cửu Phong Tán.

Thì ra là vậy, hóa ra Lạc Tuyết Y vẫn chưa biết cách giải độc, trong lòng Lăng Tử Phong nhẹ nhõm hẳn đi, hắn gật gù khẽ nhếch môi cất giọng: “Được, ta đồng ý đổi Liên Chỉ Thảo. Liễu Văn! Ngươi hãy mau đi lấy Liên Chi Thảo đưa cho thái tử phi đi.”

“Vâng!” Liễu Văn cúi đầu cung kính đáp, nhanh chóng đi lấy Liên Chi Thảo.



Dễ dàng như vậy sao? Triệu Dạ Thành cùng Lãnh Cố Hiên cau mày nhìn Lăng Tử Phong, trong đầu hai người có cùng nghi hoặc, thật sự không tin là Lăng Tử Phong lại dễ dàng chấp nhận trao đổi như thế. Chính Lạc Tuyết Y cũng khá bất ngờ về việc Lăng Tử Phong dễ dàng đồng ý trao đổi như vậy, chuyện này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán.

Liễu Văn rất nhanh đã quay trở lại với Liên Chi Thảo trong tay, Lăng Tử Phong ngay lập tức ra hiệu bảo hắn đưa cho Lạc Tuyết Y, nàng nhận lấy Liên Chi Thảo rồi đưa Tửu Sinh Cơ cho Liễu Văn hắn hai tay cung kính đưa cho Lăng Tử Phong.

“Đa tạ! Không còn chuyện gì nữa bọn ta phải đi đây.” Lạc Tuyết Y vẫn là bày ra bộ dạng lãnh đạm, ánh mắt không một chút gợn sóng nói với Lăng Tử Phong, nàng phải nhanh chóng quay về điều chế thuốc giải cho Triệu Dạ Thành.

Lăng Tử Phong nhướng mày, giơ tay ra mời Lạc Tuyết Y, nàng cùng Triệu Dạ Thành và mọi người xoay người rời khỏi Tử Tình Sơn, mọi người vừa rời đi hắn liền ra lệnh cho Liễu Văn: “Liễu Văn! Ngươi hãy mau truyền tin báo cho Hàn Lam Mặc biết chuyện này.”

Liễu Văn nâng mày kinh ngạc, có chút khó hiểu với hành động này của Lăng Tử Phong nhưng không dám hỏi nhiều chỉ gật đầu vội vàng làm theo những gì hắn ra lệnh.

Hoa Linh Sơn

Lục đệ tử Mộ Bá Nam trên tay cầm một tờ giấy nhỏ dáng vẻ hơi vội bước vào phòng Hàn Lam Mặc, hắn cung kính hành lễ rồi hai tay đưa tờ giấy ấy cho Hàn Lam Mặc: “Sư phụ! Lăng Tử Phong cho người gửi đến đây một tờ giấy ạ, hắn bảo phải nhanh chóng đưa cho người xem.”

Hàn Lam mặc đặt cuốn sách xuống, đôi mày hơi chau lại nhận lấy tờ giấy mở ra xem, nhìn thấy những dòng chữ trên tờ giấy nhỏ ấy hàng mày của y càng nhíu chặt lại hơn, sắc mặt ngay tức khắc thay đổi, trong lòng tràn ngập sự nghi hoặc, thầm nghĩ: “Y nhi thật sự không biết cách giải độc Cửu Phong Tán? Dùng Tửu Sinh Cơ đổi lấy Liên Chi Thảo chỉ đơn giản là muốn về nghiên cứu, tìm tòi cách giải?” Mộ Bá Nam nhìn thấy sắc mặt của Hàn Lam Mặc có chút khó coi, bèn lên tiếng hỏi:

“Sư phụ! Đã có chuyện gì xảy ra sao ạ? Lăng Tử Phong lại gây bất lợi gì cho chúng ta sao?”

Hàn Lam Mặc khẽ lắc đầu, giọng điệu khẩn trương, gấp gáp cất lên: “Bá Nam! Con hãy mau chóng điều tra xem Y nhi đã biết cách giải Cửu Phong Tán chưa? Trong giấy Lăng Tử Phong bảo sư muội của con mới vừa đến đấy dùng Tửu Sinh Cơ đổi Liên Chi Thảo, sư phụ nghĩ bảy phần Y nhi đã biết cách giải rồi.”

“Sao chứ? Vậy chẳng phải…” Mộ Bá Nam cả kinh, đầu gật gật vài cái nói với sư phụ: “Con sẽ đi điều tra ngay ạ.” Hắn quay người nhanh chóng đi điều tra, trong lòng hy vọng Lạc Tuyết Y vẫn chưa biết cách giải, nếu không với tính cách của nàng e rằng khó mà ngăn cản được chuyện nàng sẽ hy sinh bản thân của Triệu Dạ Thành.

Bóng dáng Mộ Bá Nam đã biến mất được một lúc, Hàn Lam Mặc vẫn không ngừng suy tư, lẩm bẩm một mình: “Xem ra ta đã đoán đúng rồi, Lăng Tử Phong chắc chắn đã có tình cảm với Y nhi nếu không hắn cũng không gấp gáp truyền tin đến như vậy, dáng vẻ lo lắng sợ Y nhi sẽ hy sinh bản thân chính là minh chứng cho chuyện này. Thật không ngờ con người vô tình, lãnh khốc như Lăng Tử Phong cũng có ngày rơi vào chuyện tình ái hơn nữa đó còn là đồ đệ của kẻ thù mình.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Phi Thần Bí Của Thái Tử Máu Lạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook