Thái Tử Quá Xấu Bụng

Chương 5: đánh nhau, Mèo trắng mắt màu tím

Đại Mặc

05/01/2016

"Quận chúa muội muội!" Tần tĩnh Phong ảo não không thôi, nghĩ đến hôm nay xác thực không nên xúc động như vậy, Sở Chỉ Nguyệt cũng không có võ công!

Sở Chỉ Nguyệt đôi mắt nâng lên, trong mắt lệ quang vẫn còn lưu chuyển, nàng nhanh di chuyển đến phía sau Bắc Huyền Âm, Sở Chỉ Nguyệt trốn rất tốt, hết lần này tới lần khác liền núp ở sau lưng Bắc Huyền Âm. (chị này võ công kinh phết đấy, dù gì là đặc nhiệm mà mà anh võ công kinh lắm nhé giả vờ vậy thôi).

Tần Thiến Nhi không nghĩ tới Sở Chỉ Nguyệt phản ứng nhanh như vậy, mà chưởng phong của nàng là đánh về phía Sở Chỉ Nguyệt, trong nội tâm nàng hoảng hốt, đều muốn rút tay lại, nhưng đã không còn kịp rồi.

"Đều muốn kéo theo thái tử cùng chịu tội với ngươi?" Bắc Huyền Âm một mực không nói gì, lại vào lúc này phun ra một câu.

Tay áo màu trắng của hắn vung nên, hình như là hóa thành một ngọn gió, Tần Thiến Nhi một chưởng kia liền cũng nhẹ nhàng bị hóa giải.

Hắn nhạt như nước, đôi mắt cũng không ngẩng lên, ở đây nhiều người, tựa hồ cũng không lọt vào mắt của hắn.

"Thái tử điện hạ!"

Lập tức, có mấy người xông vào lễ đường, thân hình cực nhanh, không ai nhìn thấy bọn họ là như thế nào xuất hiện.

Nhưng Bình Dương hầu biết rõ, những ám vệ này đều võ công cực cao. một mực là âm thầm bảo hộ Bắc Huyền Âm, hiện tại Bắc Huyền Âm bị người tập kích, bọn hắn tự nhiên sẽ xuất hiện.

Tần Thiến Nhi khuôn mặt đã trở nên trắng bệch, coi như là Thái tử một mực giưỡng bệnh không quan tâm tới chiều chính, nhưng dù sao cũng chỉ ở dưới một người và trên vạn người hắn là Thái tử điện hạ!

"Tần đại nhân, vốn Thái Tử đã sớm nghe nói ngươi có ba người con gái võ công không kém, hôm nay vừa thấy, quả thật không tệ, đáng tiếc lại vô dụng như vậy." Bắc Huyền Âm nhẹ nhàng lắc đầu, "Vốn Thái Tử tuy rằng sống không được mấy năm nữa, nhưng nếu như hôm nay liền chết như vậy, quả nhiên là chết không nhắm mắt."

Tần xa bất chấp đang giáo huấn Tần tĩnh Phong, liền bịch quỳ xuống, lòng của hắn kịch liệt run rẩy, nói: "Thiến Nhi cũng không phải cố ý tổn thương thái tử điện hạ đâu, Thiến Nhi! Còn không mau hướng thái tử điện hạ nhận sai!"

"Thái tử điện hạ, nếu ngài coi như là không hành thích thái tử điện hạ, chỉ cần nói như vậy bỏ qua là vô sự, vậy sau này chẳng phải là rất nhiều người đến ám sát ngài sao? Ngươi phải biết rằng, Thái tử điện hạ địa vị tôn quý, nói trắng ra là, rất nhiều người đều muốn giết ngươi, nếu như hôm nay không lập uy, người khác chẳng coi ngươi như mèo bệnh sao." Sở Chỉ Nguyệt không nhanh không chậm tiếp lời nói.



Tần Thiến Nhi thân thể run rẩy, sắc mặt lại tức giận đến xanh mét, "Ngươi nói cái gì? ! Nếu không phải ngươi trốn đến sau lưng thái tử! Ta một chưởng kia làm sao có thể đến nên người thái tử điện hạ!"

Bình Dương thế tử trông thấy Sở Chỉ Nguyệt hôm nay những câu sắc bén, Tần Thiến Nhi ăn ám khuy (lén bị thiệt thòi), hắn đương nhiên sẽ không đứng bên ngoài quan sát, hắn lập tức nói ra: "Đúng rồi! Thiến Nhi chỉ là muốn giáo huấn người nữ nhân nói hươi nói vượn kia mà thôi! Sở Chỉ Nguyệt mới là người có tâm cơ như vậy!"

"Giáo huấn?" Bắc Huyền Âm nhìn hai người bọn họ , "A, nguyên lai quận chúa địa vị lại thấp như vậy, ai cũng có thể dạy dỗ?"

Tần xa cả kinh, Sở Chỉ Nguyệt thừa kế địa vị quận chúa, thân phận tôn quý, như là muội muội thân của Hoàng đế, hơn nữa có có đất phong Vĩnh CHâu, hoàng tử tuy rằng cũng là có địa vị tôn quý, nhưng lại là không có đất phong.

trong nước Bắc lăng, ban thưởng có đất phong cũng chỉ có mấy Vương gia quyền cao chức trọng, cho nên, thừa kế ngôi vị quận chúa, ngoại trừ không thể vào triều thảo luận chính sự, nhưng thật ra địa vị tôn quý vẫn giống như Vương gia.

Chính như Sở Chỉ Nguyệt lời nói lcus trước đấy, là trong nước Bắc Lăng cũng chỉ có hoàng thượng mới phạt được nàng!

Mà lúc này Tần Thiến Nhi rõ ràng ra tay giáo huấn Sở Chỉ Nguyệt, chính là phía dưới phạm thượng.

"Thái tử điện hạ! Thiến Nhi chẳng qua là nhất thời hồ đồ! Nàng dưới đáy lòng là phi thường cung kính quận chúa muội muội." Tần xa cúi đầu, "Hôm nay là ngày vui của nàng, mời thái tử điện hạ rộng lượng khoan hồng mở cho một đường."

Lục di nương cũng bị biến cố này làm cho sợ hãi, nàng trừng mắt với Sở Chỉ Nguyệt, nhưng là có phẫn nộ không được phát ra, nàng cũng vội vàng lên tiếng xin tha.

Bình Dương hầu biết rõ hôm nay Tần gia đúng là gây chuyện, Nhưng tại sao thái tử bị bệnh này xuất hiện ở đây, lại là vì cái gì?

Hắn cân nhắc một chút lợi hại, nghĩ thầm Sở Chỉ Nguyệt cũng chỉ gặp Bắc huyền Âm tại lễ sắc phong địa vị quận chúa, hai người hẳn là không có giao tình, đã như vậy, hắn cũng phải bắt lấy lối hại chết mèo trắng kia làm lớn một chút.

"Thái tử điện hạ, con dâu thần làm sai, xác thực nên bị trách phạt. Thế nhưng là tiểu quận chúa ngày trước bóp chết mèo trắng của người, điều này chẳng lẽ không nên phạt? Nếu như thái tử điện hạ không truy cứu việc này, đây chẳng phải là muốn báo cho người trong thiên hạ biết, Thứ yêu thích của thái tử Bắc Lăng người khác có thể tùy tiện phá hủy sao?" Bình Dương hầu cực kỳ thông minh, đem lời Sở Chỉ Nguyệt vừa mới nói mà đối phó lại nàng.

Nếu như Bắc Huyền Âm muốn phạt Tần Thiến Nhi, vậy cũng phải phạt Sở Chỉ Nguyệt, bằng không thì mang tiếng bất công!



Sở Chỉ Nguyệt khiêu mi, Bình Dương hầu ngược lại còn có mấy phần bổn sự, đây cũng là dùng khẩu súng nhắm ngay đầu nàng.

Tần tĩnh Phong lập tức nói ra: "Quận chúa muội muội không có bóp chết mèo trắng của thái tử điện hạ ! Cái kia rõ ràng là có người cố ý giá họa!"

"Lớn mật! Bản hầu nói chuyện, ngươi rõ ràng xen vào, quả nhiên là không biết lễ tiết! Người tới! Đem hắn mang xuống!" Bình Dương hầu đã sớm muốn đem Tần tĩnh Phong đuổi đi, hiện tại đúng là một cơ hội tốt.

Lập tức thì có thủ vệ tiến lên đều muốn đem Tần tĩnh Phong kéo đi, Sở Chỉ Nguyệt biết rõ Tần tĩnh Phong một lòng hướng về nàng, nàng làm sao sẽ lại để cho người khác khi dễ đối phó người của mình.

"Dừng tay! Đây là người của phủ quận chúa ta, nếu như Bình Dương hầu phủ đều muốn cùng phủ quận chúa đối địch! Vậy động thủ đi!" Sở Chỉ Nguyệt lạnh lùng nói ra.

Bình Dương hầu nghe thấy lời này, cũng bị khí thế làm cho chấn kinh.

Trước đó vài ngày, hắn mang theo nhi tử đến thăm từ hôn, cái tiểu quận chúa này một mực khóc đòi sống đòi chết, hôm nay làm sao sẽ thay đổi thành như vậy?

Trong lúc nhất thời, người không dám động thủ.

Bắc Huyền Âm sau lưng giống tròng mắt có chút dài ra, lông mi thật dài che lại tình cảm trong mắt hắn.

Sở Chỉ Nguyệt vừa nói xong lời này không lâu, cũng cảm giác được dưới chân có đồ vật gì đó cọ lấy nàng.

Nàng cúi đầu vừa nhìn, nhưng là một đoàn vật nhỏ tuyết trắng, một cặp móng dắt lấy quần áo của nàng, giống như một tiểu hài tử đang làm lũng.

Cái vật nhỏ kia cảm nhận được ánh mắt của Sở CHỉ nguyệt, cũng ngẩng đầu lên, một đôi mắt màu tím nhìn chằm chằm vào Sở Chỉ Nguyệt.

"Ồ? Đây không phải là con mèo trắng có mắt màu tím của Thái tử điện hạ sao?" có người nghi hoặc nên tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Quá Xấu Bụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook