Thám Hoa Giới Giải Trí

Chương 54: Nào có ai học thuộc toàn bộ kịch bản?!

Khai Vân Chủng Ngọc

02/07/2021

Lúc Đào Thanh Phong trở lại phim trường Thủy Thiên, cánh tay đã có thể lo những hoạt động hằng ngày đơn giản. Hôm sau Lệ Toa cũng đúng hẹn đến thăm, đặt phòng khách sạn xa hoa, nói cho oai là khảo sát ba ngày. Nhưng cũng không thường xuyên tìm Đào Thanh Phong mà đi thăm khắp nơi trong phim trường.

Đào Thanh Phong để Lệ Toa tùy ý thị sát, nói tình huống của mình cho đạo diễn Hùng Tử An biết.

Đến lúc phải lên tòa với Trang Vũ Huy và Tạ Quốc Mân nhất định sẽ kkhiến giới giải trí chú ý, đoàn phim ‘Hoàng hậu Quy Ninh’ cũng sẽ bị ảnh hưởng. Mặc dù lúc đó, hẳn là cậu đã quay xong phần mình, nhưng cũng sẽ liên lụy phần tuyên truyền về sau. Đào Thanh Phong không giấu diếm sự thật, thẳng thắn kể hết cho Lệ Toa nghe. Nhưng giấu đi phần sự thật sẽ không xuất hiện lúc lên tòa: chỉ nói bị Tạ Quốc Mân bắt cóc, Trang Vũ Huy lừa gạt lao động trẻ em. Không đề cập tới chuyện bò lên giường Tạ Quốc Mân, không định được tội chỉ tổ gây sóng gió thêm.

Cuối cùng Đào Thanh Phong kiên quyết bày tỏ muốn diễn cho xong vai diễn trong ‘Hoàng hậu Quy Ninh’.

Chỉ là, Đào Thanh Phong xin Hùng Tử An không cần nói quá cặn kẽ với các thành viên khác trong đoàn.

Bởi vì những tài liệu quan trọng tuyên truyền cho bộ phim đều nằm trong tay đạo diễn cho nên Đào Thanh Phong phải báo rõ việc mình sẽ ra tòa để đạo diễn có thể phòng ngừa chu đáo trước. Còn những diễn viên khác, khác công ty, theo ý Lệ Toa: rất có thể vì cạnh tranh mà cố ý gây rối thêm, biết càng ít càng tốt.

Mọi người chỉ biết là, Đào Thanh Phong bất cẩn té gãy tay, còn cảm thấy khâm phục cho tinh thần kính nghiệp kiên trì quay phim tới cùng của cậu.



Hùng Tử An nghe xong chuyện phải nói là trợn mắt há hốc mồm. ghi ngờ rốt cuộc đã có đáp án. Mâu thuẫn về việc Đào Thanh Phong được kí hợp đồng dài hạn và bị ‘nuôi thả’, nguyên nhân tại sao đã xuất hiện nhiều năm rồi vẫn không được công ty tích cực đầu tư… Hùng Tử An nghĩ thông rồi, tự suy diễn ‘Đào Thanh Phong rốt cuộc thoát khỏi ma trảo, triệt để thay đổi’, vừa cảm khái vừa đồng ý với Đào Thanh Phong sẽ giấu kín chuyện này.

“Phán quyết của tòa chắc chín mười phần là sẽ ổn thôi, lão Hùng tôi ủng hộ cậu!” Hùng Tử An vỗ vỗ vai Đào Thanh Phong nói hùng hồn. Hùng Tử An cầm lấy kịch bản để ở một bên lên xem xem những cảnh còn lại có cảnh nào Đào Thanh Phong phải dùng tay nhiều không.

Đào Thanh Phong thấy vậy nói, “Hai cảnh, một chỉ cần quỳ, không cần ôm quyền. Một là tấu ‘Văn vương thao’”.

Hùng Tử An suy nghĩ một chút, cảnh quỳ không sao, không cần dùng tay. Nhưng cảnh đánh đàn, tư thế tay rất quan trọng. Dù biên độ không lớn, cũng có mấy giây xuất hiện trước ống kính, nếu tay Đào Thanh Phong cứng ngắc, không khôi phục được, chắc chắn sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Đào Thanh Phong an

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thám Hoa Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook