Thần Bí Lão Công Ngươi Là Ai

Chương 111: Thỏa Hiệp

Lục Thiểu

31/07/2015

Thượng Trạch Nhất đã lâu chưa từng thấy qua Mẫn Hiếu Triết mất kiểm soát như vậy, hắn muốn đến gần Thượng Trạch Nhất, nhưng hiện tại bởi vì một phụ nữ đang ở cạnh mà toàn bộ thối lui, cái loại phụ nữ ở trên người hắn làm hắn cảm giác toàn thân mỗi tế bào đều dơ bẩn.

Mẫn Hiếu Triết lại càng không kiểm soát được mình, thanh âm cũng trở nên có chút thô bạo,”Tránh ra”.

“Được, chúng ta không lại gần họ, nơi này không có phụ nữ, chỉ có tôi, Triết, cậu nhìn xem, chỉ có tôi ở bên cạnh cậu, tôi là Trạch Nhất, Thượng Trạch Nhất, tay to vỗ mặt hắn, kiên nhẫn giúp hắn mặc lại quần áo, tất cả đều là Thượng Trạch Nhất chiếu cố hắn, loại tình cảm này không phải tình nhân nhưng nếu nói là vì tình thân giữa người với người thì không ai tin tưởng, hai người đàn ông sao có thể đối đãi nhau như vậy, có lẽ người khác không thể lý giải được, nhưng chỉ có trong lòng bọn họ mới hiểu được, cả thế giới đã từ bỏ họ và cũng chỉ có họ sẽ không như thế với nhau.

Thượng Trạch Nhất nằm xuống bên cạnh Mẫn Hiếu Triết, hai thân hình to lớn nằm cạnh nhau, hô hấp cũng giao hòa, gián sát ôm nhau.

Có bao lần từ trong mộng tỉnh lại, ở bên cạnh Mẫn Hiếu Triết đều chính là Thượng Trạch Nhất!



Ngày hôm sau, Mẫn Thiên Hữu lái xe của Bùi Bùi đi công ty, khi đến công ty Vân Hi mới gọi điện cho Bùi Bùi, bảo cô ấy đến lấy xe.

“Làm sao vậy? Sắc mặt kém quá ? ” Nhìn thấy Bùi Bùi mang theo đôi mắt gấu trúc đi đến, Vân Hi đưa chìa khóa xe cho cô, thân thiết nhìn cô, hôm qua Bùi Bùi là đi về cùng xe với Mẫn Hiếu Triết, như thế nào hôm nay sắc mặt không tốt như vậy?

“Tiểu Hi, anh ta có phải là có tật xấu gì đúng không?, Bùi Bùi như sắp khóc, hướng Vân Hi oán trách, ngoại trừ nghĩ hắn thân thể có bệnh, cô không thể hiểu được tại sao hắn lại đối với phụ nữ sợ hãi như vậy, đúng, là sợ hãi, Bùi Bùi có thể cảm giác ra trong đáy mắt hắn là sự sợ hãi!

“À? Mẫn Hiếu Triết sao? ” Vân Hi quay đầu nhìn cô như đang đi vào cõi mộng, tổng cảm thấy Bùi Bùi hẳn là phát giác ra cái gì, Vân Hi từng nghĩ đến Mẫn Hiếu Triết không phải là đối với tất cả phụ nữ đều kháng cự, không nghĩ rằng ngay cả Bùi Bùi trong sang như thế cũng không thể chấp nhận!

” Hắn…… đã từng chịu qua đau thương! “, Vân Hi do dự mở miệng, một lát sau mới nói với cô, “Bùi Bùi, nếu cậu là thực lòng thích anh ta, xin cậu đừng buông tay, anh ta là một người cần rất nhiều yêu thương’.

Bùi Bùi trước đây cũng từng quen qua vài bạn trai, không phải không có kinh nghiệm, nhưng Mẫn Hiếu Triết lại không phải một người bình thường cần tình yêu nam nữ, cái anh ta cần là một người con gái thật tình muốn ở bên cạnh, cảm hóa anh ta, cho anh ta ấm áp!



Bùi Bùi có cái hiểu cái không, nhưng cũng không nói nữa, cầm chìa khóa xe đi về hướng bãi đỗ.

Vân Hi xoay người định đi thì có một giọng nói nghiêm nghị gọi lại, “Lăng Vân Hi’’.

Vân Hi xoay người, khi nhìn thấy người đến, gương mặt liền khẩn trương, khi đã biết những gì Mẫn Bác Luân làm ra với Mẫn Hiếu Triết, nàng không khống chế được sự sợ hãi.

“Cô đến đây, chúng ta có chuyện cần nói’’, phía sau Mẫn Bác Luân là những tên vệ sĩ cao to mặc tây trang, không ôn không hỏa hướng về phía Vân Hi yêu cầu.

Ông ta muốn làm cái gì, Vân Hi đánh đi theo sau vào đại sảnh, ánh mắt cũng đang nhìn về phía thang máy, hiện tại cùng người đàn ông tàn nhẫn này đi chung, nàng liền cảm thấy sợ hãi.

“Còn nhìn làm cái gì, vào đi, Mẫn Bác Luân trực tiếp hướng vào phòng khách bên trong đại sảnh đi đến, nhìn phía sau Vân Hi vẫn không nhúc nhích, ông liền nhắc nhở. Trong thanh âm lộ rõ đã không thể kiên nhẫn!

“A? Vâng!” Phục hồi tinh thần, Vân Hi vội vàng đi theo, vào phòng ngồi xuống, vẻ mặt nghiêm túc khẩn trương.

“Ba”. Nàng cúi đầu đich gọi Mẫn Bác Luân, không biết ông đã hay chuyện nàng đã ly hôn với Mẫn Thiên Hợp hay không, nhưng quan hệ của nàng cùng Thiên Hữu đã muốn công khai rồi, lý nên gọi ông ta như vậy.

Mẫn Bác Luân chỉ lạnh lùng hừ một tiếng, sau đó đem ánh mắt đánh giá Vân Hi từ đầu tới đuôi, cuối cùng gắt gao nhìn chầm chầm vào nơi phát ra cái từ khiếp ý kia, ông không rõ người phụ nữ này trên người có ưu điểm gì, để có thể làm cho Thiên Hợp cùng Thiên Hữu đều vì cô mà chống đối ông!

Sao lúc trước khi cô mới vào Mẫn gia, ông cũng có chút thuận mắt đối với cô.

Phụ nữ không có tâm kế ở lại bên người Thiên Hợp mới là thích hợp nhất, sao bây giờ lại muốn ở cùng Thiên Hữu!

“Tôi đi thẳng vào vấn đề!” Mẫn Bác Luân một tay khoát lên ghế, ánh mắt tràn đầy lạnh lung cùng miễn cưỡng “Cô đã muốn ở cùng Thiên Hữu, tôi cũng không phản đối nữa!“

“Bất quá, tôi có một điều kiện!”



Vân Hi nghe được lời nói của Mẫn Bác Luân, nhất thời hít một ngụm khí, thái độ quyết tuyệt trước đây đối với con của nàng là vậy, mà hiện tại lại đồng ý chuyện của bọn họ? Câu có điều kiện tiếp theo lại càng làm thần kinh Vân Hi buộc chặt.

“Cô muốn cùng Thiên Hữu thế nào đều có thể, nhưng không được có con!”

Lời nói của Mẫn bác luân ngay lập tức làm cho Vân Hi ngay cả hô hấp cũng đều quên, nàng mở to mắt tràn ngập khó hiểu, mà Mẫn Bác Luân liền tiếp tục nói, “Cô tốt nhất nhớ kỹ lời của tôi, ta đã có biện pháp giết chết đứa thứ nhất thì sẽ có biện pháp giết chết đứa thứ hai“

Lúc ông ta nói những lời này mà không cảm thấy tràn đầy huyết tinh sao, Vân Hi tiếp tục lui về phía sau thẳng đến khi than thể gầy yếu dựa lên cánh cửa, nàng trong mắt chỉ có một mảnh thất thần,“Vì cái gì? ”

Ông ta vì cái gì làm như vậy, bài xích con của Thiên Hữu, Vân Hi không rõ, con của Thiên Hữu cũng là cháu ông, ông không hy vọng có người nối dõi sao?

“Tất cả những gì cô cần làm chính là nhớ kỹ lời này, nếu tôi biết cô lại có con, tôi sẽ không làm cho nó được sinh ra”

Những lời tàn nhẫn này làm cho Vân Hi run rẩy, nàng hiện tại hoàn toàn có lý do tin tưởng những chuyện ông đã làm đối với Mẫn Hiếu Triết, người đàn ông này thật sự là không hơn gì ma quỷ!

“Cũng không được nói cho Thiên Hữu biết, nó có thể có được như hôm nay đều là tôi cho nó” Mẫn Bác Luân âm trầm cười làm cho Vân Hi sợ càng thêm sợ, đều là con ông ta, vì cái gì Thiên Hữu và Thiên Hợp lại khác nhau lớn như vậy?

Nàng không chỉ có một lần từng nghĩ đến vấn đề này, nếu đơn thuần chỉ muốn nàng ở bên cạnh Thiên Hợp thì ông ta hoàn toàn không tất yếu phải ác độc như vậy, ông ấy luôn nóng lòng chờ đợi đứa con của Thiên Hợp, nhưng con của Thiên Hữu tại sao lại không được chấp nhận?

Mẫn Bác Luân biết lời cảnh cáo của mình đã có tác dụng nhất định, ông ta lợi dụng sự yêu thương của Vân Hi đối với Thiên Hữu, chắc chắn rằng nàng sẽ không châm ngòi trong quan hệ cha con giữa bọn họ.

Một tập đoàn khổng lồ như vậy, vốn nên là thuộc về Thiên Hợp, trước khi nó có thể đứng dậy quản lý, Thiên Hữu như thế nào có thể có con?

Mẫn Bác Luân trong mắt ẩn chứa âm mưu thật lớn không muốn người biết, hết thảy đều do ông ta an bài, không thể bởi vì một người phụ nữ mà toàn bộ kế hoạch bị phá hỏng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Bí Lão Công Ngươi Là Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook