Thần Cấp Ở Rể

Chương 617: Gặp chiêu hủy chiêu

Thanh Thanh

14/06/2022

Diệp Vô Phong xoa xoa thái dương của Lâm Thư Âm, cười nói: "Thực ra anh đã sớm dự liệu được loại chuyện này rồi. Dù sao thì Liêu Tây cũng nằm trong tay của nhà họ Nguyên, về mặt xây dựng sẽ không bao giờ giúp đỡ chúng ta. Thủ đoạn bỏ đá xuống giếng này đương nhiên là chuyện mà nhà họ Nguyên có thể dễ dàng làm được.”

Lâm Thư Âm rất bất lực: "Nhưng nếu không có vật liệu xây dựng, công trường của chúng ta sẽ không thể khởi công, hơn nữa nếu chúng ta chuyển vật liệu từ nơi khác đến, chi phí sẽ rất cao."

Diệp Vô Phong nói: "Đừng lo lắng, chuyện này cứ giao cho anh, mọi thứ anh đã có tính toán rồi."

Lâm Thư Âm chỉ có thể gật đầu một cái, cô cũng tin tưởng vào năng lực của Diệp Vô Phong, nếu Diệp Vô Phong đã nói có thể giải quyết vấn đề, vậy thì nhất định sẽ có khả năng.

Diệp Vô Phong chưa bao giờ làm cô thất vọng.

Diệp Vô Phong lấy điện thoại ra và gọi cho Chu Tử Đồng.

Mặc dù nhà họ Nguyên đã phong tỏa công ty Hoa Cường,nhưng cũng không cấm các xí nghiệp địa phương ở phía Liêu Tây, chỉ cần nhà họ Chu mua vật liệu xây dựng ở Liêu Tây thì vấn đề này có thể dễ dàng giải quyết.

Nhà họ Chu đột nhiên mua một lượng lớn vật liệu xây dựng, khiến nhiều xí nghiệp ở Liêu Tây có chút tò mò, dù sao thì nhà họ Chu không giành được mảnh đất nào, cũng không có tình huống xây cao ốc gì cả.

Vụ mua bán quy mô lớn đột ngột này quả thực khiến nhiều người chú ý, Nguyên Chẩn cũng chú ý tới, ông ta nhíu mày: "Nhà họ Chu này đang làm cái trò gì vậy?"

Lúc này Nguyên Phong từ bên ngoài đi vào, tìm một cái ghế đẩu ngồi xuống, tự mình rót một tách trà, Nguyên Chẩn nhìn Nguyên Phong có chút khó hiểu.

Nguyên Phong đi giải quyết chuyện tin tức, tại sao lại trở về vào lúc này?

Nguyên Chẩn nhìn Nguyên Phong với ánh mắt dò hỏi, nhưng không nói gì, những người nhà họ Nguyên đứng xung quanh rất khó chịu.

Nguyên Tử Kiệt chỉ vào Nguyên Phong nói: "Cậu có quyền gì mà ngồi trên ghế hả, ngày hôm qua giao việc cho cậu, cậu còn làm chưa xong, chẳng phải hôm qua nói hay lắm sao? Chỉ là chuyện nhỏ mà thôi, giao cho cậu cũng không có vấn đề gì, hiện tại tôi lại nghe có tin đồn truyền đến rồi đấy."

Nguyên Phong hờ hững liếc nhìn Nguyên Tử Kiệt: "Anh có biết giải pháp tốt nhất cho loại chuyện tin đồn này là gì không?"

“Là gì?” Nguyên Tử Kiệt có chút lúng túng khi nghe thấy điều này.



Nguyên Phong cười nói: "Đương nhiên, tôi dùng những câu chuyện gây sốc hơn để chuyển hướng sự chú ý của mọi người."

Nguyên Tử Kiệt lùi lại một bước, nhưng anh ta không biết Nguyên Phong nói như vậy là có ý gì, thay vào đó, Nguyên Chẩn mỉm cười nói: "Có thể nghĩ ra phương pháp này thực sự không rồi, ít nhất cho thấy rằng cháu vẫn còn suy nghĩ để giải quyết sự việc."

Nguyên Phong nhún vai: "Vì vậy, sự chuẩn bị của cháu gần như bắt đầu có hiệu quả rồi."

Nguyên Chẩn nhìn Nguyên Phong có chút khó hiểu: "Vậy cháu đã làm gì? Có thể chuyển hướng mọi ánh mắt sao?"

Nguyên Phong mỉm cười: "Không biết lát nữa ông nội sẽ biết sao?"

Nguyên Chẩn tò mò nhìn Nguyên Phong, nhưng Nguyên Phong chỉ ngồi trên ghế rất thản nhiên lắng nghe cuộc thảo luận của các thành viên trong gia đình, nhanh chóng nói: "Rõ ràng là nhà họ Chu này đã làm phản, giúp mua những vật liệu xây dựng cho Công ty Hoa Cường."

Nguyên Chẩn gật đầu: "Ông cũng nghĩ như vậy, nhưng nhất thời không có chứng cứ gì cả."

Nguyên Phong thờ ơ nói: "Làm chuyện bây giờ còn cần bằng chứng sao? Đã đến thời điểm mấu chốt rồi, thà giết lầm còn hơn bỏ sót, việc chúng ta phải làm bây giờ là không buông tha cho ai cả, trước tiên cứ tiêu diệt nhà họ Chu đi, như vậy có thể lập uy quyền cho nhà họ Nguyên.”

Nguyên Chẩn cau mày khi nghe những lời của Nguyên Phong, cách làm của Nguyên Phong này thực sự tàn nhẫn, nhưng nó rất hợp với ông ta.

Ông ta nhanh chóng cười nói: "Cháu đúng là không rồi, vậy cứ làm theo lời cháu nói đi, cháu có ý tưởng gì thì cứ nói ra.”

Thái độ của Nguyên Chẩn khiến những người nhà họ Nguyên rất khó hiểu, họ không biết tại sao Nguyên Chẩn lại coi trọng một tên tiểu bối như thế, hơn nữa còn có vẻ rất đồng tình với lời của Nguyên Phong.

Đương nhiên, loại chuyện này khiến bọn họ vô cùng ngạc nhiên, bởi vì ngay cả Nguyên Tông Kiệt cũng không nhận được cách đối xử như vậy, Nguyên Tông Kiệt cũng chỉ có thể làm theo lời của Nguyên Chẩn.

Nhưng sẽ không bao giờ có thể khiến Nguyên Chẩn làm theo lời của mình.

Thái độ của Nguyên Chẩn đối với Nguyên Phong khiến nhiều người bất ngờ, đây là lần đầu tiên họ thấy Nguyên Chẩn đánh giá cao một tiểu bối đến vậy.



Nguyên Phong mỉm cười: "Quên đi, nếu đã như vậy thì cháu sẽ nói hết tất cả suy nghĩ của cháu một lần luôn. Vật liệu xây dựng của Hoa Cường không chỉ mua qua nhà họ Chu, mà còn có thể vận chuyển từ bên ngoài vào, mọi người nên cẩn thận với bên vận chuyển vật liệu xây dựng từ Liêu Đông đi."

Nguyên Tử Kiệt buồn bực: "Cậu thì biết cái gì, vận chuyển vật liệu xây dựng từ Liêu Đông đến ư? Chi phí ở phương diện này rất lớn, nếu vận chuyển vật liệu xây dựng từ Liêu Đông về thì nhất định sẽ lỗ, chưa kể trung tâm thương mại này có thể mang lại cho họ bao nhiêu lợi ích chứ, số tiền bỏ ra cũng đủ để hạ gục Hoa Cường trước khi trung tâm thương mại được xây dựng.”

Nguyên Chẩn chỉ rất tò mò về việc Nguyên Phong nghĩ như thế nào về điều này.

Nguyên Phong khinh thường nói: "Cho nên mới nói anh là đồ cặn bã cũng không sai mà, tự dùng đầu ngẫm lại sẽ biết, bây giờ thứ người ta muốn là kiếm tiền sao? Thứ bọn họ muốn chính là giết chết nhà họ Nguyên chúng ta mà thôi."

"Vậy ý của cậu là, bọn họ đang dùng tiền để đấu với chúng ta sao? Nhưng nói như vậy thì Hoa Cường chắc chắn sẽ thua lỗ, chúng ta chỉ cần án binh bất động, công ty Hoa Cường sẽ không thể làm gì chúng ta được.”

Nguyên Thuật ở một bên đi lên, Nguyên Thuật là cháu trai của Nguyên Chẩn, vì vậy anh ta lớn hơn Nguyên Phong một thế hệ.

Nguyên Thuật có khuôn mặt chữ điền, thân hình cường tráng nhưng tính tình lại rất hiền lành, nếu không phải nhà họ Nguyên gặp khủng hoảng, anh ta sẽ không bao giờ xuất hiện ở nhà họ Nguyên.

Bởi vì Nguyên Thuật luôn hy vọng rằng anh ta có thể tạo ra một giang sơn khác thông qua sự cố gắng của bản thân, nhưng không may vì tính cách mềm yếu của anh ta, mọi thứ anh ta làm đều trở nên tẻ nhạt.

Không có được giang sơn, thay vào đó anh ta có được danh hiệu một người hiền lành.

Ban đầu Nguyên Thuật cũng cảm thấy rất tức giận, nhưng sau đó, anh ta cũng không quan tâm nữa.

Dù sao thì tính cách của anh ta vẫn rất hiền lành.

Nguyên Phong nhìn Nguyên Chẩn rất nghiêm túc, trong đại sảnh này anh ta không quan tâm đến ai, nhưng không thể không quan tâm Nguyên Chẩn, dù sao đây cũng là người đứng đầu nhà họ Nguyên, một người nắm trong tay huyết mạch của toàn bộ Liêu Tây.

Một người như vậy có thể được gọi là anh hùng kiệt xuất.

Anh ta cười nói: "Làm việc gì cũng phải suy nghĩ mọi việc từ góc độ của đối phương, hiện tại toàn bộ Liêu Tây đã thực hiện phong tỏa công ty Hoa Cường, cho nên muốn mua đồ ở Liêu Tây là chuyện tuyệt đối không được, nhưng tình thế đường cùng của công ty Hoa Cường chỉ xuất hiện ở bề ngoài mà thôi."

Nguyên Phong dửng dưng đi về phía trước, đến trước mặt Nguyên Thuật: "Nhưng thật ra, ngoài nhà họ Chu, ai biết bọn họ có hợp tác với bao nhiêu công ty chứ. Công ty của Phong Tử Nghĩa đều nằm trong tay anh ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook