Thần Đế

Chương 15: Nhân phẩm quá tốt... (1)

Vũ Phong

29/11/2020

Nhưng tu luyện Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, ba năm lại còn không Trúc Cơ, thời gian đều dùng ở trên luyện thể.

Có điều ba năm này, Tô Dật từ trong thực tiễn biết được, Hỗn Nguyên Chí Tôn Công tuyệt đối không tầm thường, tuy độ khó tu luyện rất biến thái, nhưng chiến lực lại đủ để miểu sát cùng giai.

Mà hai ngày này, hết thảy nước chảy thành sông, Tô Dật dự định nếm thử Trúc Cơ.

Tô gia không có địa phương phù hợp Trúc Cơ, bởi vậy Tô Dật lựa chọn tới trong sơn động ẩn nấp này.

Lúc trước ở Tô gia, mỗi lần Tô Dật tiến vào không gian thần bí, đều sẽ vụng trộm đến sơn động này.

Trong không gian thần bí, Tô Dật vẫn ngồi xếp bằng, cảm giác đã đến thời điểm nước chảy thành sông, chuẩn bị trùng kích Trúc Cơ cảnh.

Nhưng Tô Dật không dám có bất kỳ khinh thường nào, một khi trùng kích thất bại, nhẹ thì tu vi hủy hết, về sau vô duyên tu luyện, nặng thì tẩu hỏa nhập ma, thậm chí trực tiếp mất mạng.

Ào ào ào...

Vận chuyển Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, nguyên khí lưu động ở trong cơ thể, phát ra từng đợt âm thanh rung động như nước chảy.

Nếu có ngoại nhân ở đây, tất nhiên sẽ kinh ngạc không thôi, cái này cần nguyên khí hùng hậu đến cỡ nào, mới có thể ở trong cơ thể phát ra loại âm thanh kia.

Thật tình không biết nguyên khí trong cơ thể Tô Dật hùng hồn hơn cùng giai không ít, quan trọng hơn là kinh mạch trong thân thể được mở rộng, không biết tráng kiện hơn người cùng cảnh giới bao nhiêu lần, bởi vậy nguyên khí vận chuyển càng nhanh chóng, mới sẽ tạo thành loại thanh âm này.

Dẫn khí xoay tròn, từ bên trong mà đạt tới bên ngoài, từ nhỏ mà đến lớn, bảy mươi hai lượt là một đại chu thiên...

Luyện Thần Hoàn Hư, Luyện Hư Hợp Đạo, mà vào Trúc Cơ.

Trúc Cơ, là quá trình từ thân thể đến linh hồn, từ hữu hình đến vô hình, từ vật chất đến linh tính.



Đối với người tu võ mà nói, Trúc Cơ là trụ cột của hết thảy.

Lầu cao vạn trượng từ đất bằng mà lên, tuy cảnh giới Trúc Cơ chỉ là khởi đầu, nhưng lại quyết định thành tựu sau này, quyết không thể khinh thường.

Ở trong đại gia tộc, hậu bối Trúc Cơ, tuyệt đối là sự tình trọng yếu nhất.

Thời gian chầm chậm trôi qua, không biết từ khi nào bắt đầu, trong thân thể Tô Dật bắt đầu lan tràn ra trận trận khí lãng, ánh sáng lóa mắt, sắc thái lộng lẫy, như hỏa diễm đang thiêu đốt, tản ra một loại khí tức uy nghiêm.

Ánh sáng trên người Tô Dật càng ngày càng hừng hực, âm thanh rung động trong thân thể cũng dần dần bị tiếng oanh minh thay thế, giống như phong lôi.

Lấy Tô Dật làm trung tâm, khí lãng sôi trào, trên người hừng hực chói mắt, như quang vũ đang phun trào, để không gian thần bí trở nên rực rỡ.

Thanh thế này rất lớn, may mắn lúc này hết thảy bị ngăn cách ở trong không gian thần bí, không có bất kỳ cái gì tiết ra ngoài.

Thủ ấn trong tay Tô Dật ngẫu nhiên biến hóa, khí tức trên người càng ngày càng bành trướng, trong lúc mơ hồ, thân thể thỉnh thoảng truyền ra âm thanh sấm sét, âm vang khiếp người, để không gian cũng run rẩy!

Giờ phút này nếu có người ở hiện trường, tất nhiên sẽ kinh hãi, Trúc Cơ làm sao lại gây ra động tĩnh khủng bố như vậy.

Xì xì xì...

Ở dưới khí thế khủng bố, áo choàng trên người Tô Dật bị xé nứt.

Trên người bao phủ ánh sáng, giống như đang lưu động lấy lực lượng thần bí!

Oanh!

Đột nhiên, không gian thần bí rung động, giống như nhận lấy một loại dẫn dắt nào đó, có ánh sáng tràn ngập xuống, chiếu sáng rạng rỡ, bao phủ ở trên người Tô Dật.



Ánh sáng này không ngừng biến ảo, giống như vì sao trên trời đang di động, mang theo một loại ánh sáng thần tính, tán phát ra trận trận ba động, như có lực lượng thần bí xuyên việt thời không, từ Thái Cổ buông xuống!

Ở dưới loại màn sáng này bao phủ, trong thân thể Tô Dật có hắc vụ mà mắt thường khó có thể phát giác tuôn ra, cái này giống như tạp chất.

Theo những hắc vụ này tuôn ra, thân thể càng ngày càng trong suốt, vết sẹo trên người từ từ phai nhạt, nhục thân có thần huy vẩy xuống, giống như đang rèn luyện và tẩy lễ.

Hết thảy còn đang kéo dài, không gian càng ngày càng loá mắt, dần dần phát ra trận trận tiếng sấm, có lực lượng thần bí không ngừng trùng kích Tô Dật.

Tô Dật ngồi xếp bằng không nhúc nhích, thân thể đang phát sáng, lỗ chân lông toàn thân giãn ra, hấp thu năng lượng thần bí, dung nhập thân thể, hóa thành lực lượng của bản thân.

Giờ phút này Tô Dật hoàn toàn đắm chìm trong một loại trạng thái kỳ dị, giống như ngăn cách với ngoại giới, chỉ có hào quang trên người rực rỡ loá mắt.

Hết thảy đều rất thần bí, giờ phút này nếu có người nhìn thấy, tất nhiên sẽ giật mình, ai Trúc Cơ sẽ gây ra động tĩnh như vậy?

Thời gian đã qua một ngày một đêm, tin tức Tô Dật về Tô gia cũng truyền khắp Man Thành, nhất thời trở thành đề tài sôi nổi.

Mạc Bất Phàm, Hạ Tam, Tống Vô Cầu mang theo rất nhiều công tử ca bao vây cửa chính Tô gia, cuối cùng không thấy Tô Dật, cũng chỉ có thể rời đi.

Nhưng đám người Mạc Bất Phàm tuyên bố, trừ khi Tô Dật vĩnh viễn không ra đại môn của Tô gia, bằng không cho hắn đẹp mắt.

Trong Tô gia, cũng không người nào nguyện ý tiếp xúc với Tô Dật.

Cho nên tin tức Tô Dật lặng yên rời Tô gia, cũng không người nào biết, đều nghĩ Tô Dật cố ý trốn tránh không ra.

Qua hai ngày hai đêm, trong không gian thần bí, trên người Tô Dật không còn sương mù màu đen xuất hiện.

Lực lượng thần bí không ngừng từ lỗ chân lông tiến vào cơ thể hắn, giống như gột rửa thân thể, từ trong ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook