Thần Đế

Chương 28: Thánh Sơn hộ pháp!

Vũ Phong

29/11/2020

Nhưng Liễu gia gia chủ Liễu Tông Nguyên lại không tới, Tô Dật xem chừng có lẽ Liễu Tông Nguyên đang tiếp cường giả Thánh Sơn đến đây.

Yên tĩnh chờ đợi, Tô Dật không để ý đến ánh mắt chung quanh.

Theo thời gian chuyển dời, người vây xem càng ngày càng nhiều, đầu người đen nghịt, các loại thanh âm ngút trời, chấn động quảng trường!

Tô Dật âm thầm kinh ngạc, Thánh Sơn chỉ là phái cường giả đến chọn lựa đệ tử mà thôi, thì dẫn ra trận thế như vậy, đủ thấy phân lượng của Thánh Sơn ở trong lòng mọi người.

Có điều ở dưới bầu không khí này, trong lòng Tô Dật cũng lặng yên nóng rực, đã tới dị thế này, không cầu vấn đỉnh thiên hạ, nhưng cầu độc lĩnh phong tao!

- Đến!

- Vương Toàn Đức hộ pháp tới.

Đột nhiên, trên ban công truyền đến bạo động, cao tầng và gia chủ của các đại gia tộc nhất thời đứng dậy.

Tô Dật theo ánh mắt nhìn lại, chỉ thấy ở ban công lối vào, có không ít bóng người đang chầm chậm đi tới.

Giờ phút này người đi lên ban công cũng không ít, ánh mắt Tô Dật dẫn đầu nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc, hơn bốn mươi tuổi, khuôn mặt tuấn lãng, chính là thành chủ Liễu Tông Nguyên, cũng là cha của nha đầu Liễu Nhược Hi.

Mà giờ khắc này bị mọi người chen chúc ở giữa, là một lão giả tầm năm mươi tuổi, mặc trường bào, trên vai thêu hoa văn giống huy chương, như đại biểu cho một loại thân phận hoặc địa vị nào đó, khuôn mặt mang theo ý cười, đôi mắt có ánh sáng lấp lóe.

Sau lưng lão giả còn đi theo mấy đại hán khoảng chừng ba mươi tuổi, ngoài ra còn có mấy thiếu niên nam nữ tầm mười bảy mười tám tuổi.

Những thiếu niên nam nữ này ăn mặc ngăn nắp, khí chất bất phàm, đứng ở trong đám người giống như hạc giữa bầy gà.

- Gặp qua Vương hộ pháp!

Nhìn thấy lão giả kia đến, người của mấy gia tộc lớn đều xa xa hành lễ, rất khách khí và kính sợ.

- Chư vị miễn lễ!

Lão giả đi thẳng tới hàng trước nhất, trên mặt luôn mang theo ý cười, ở dưới Liễu Tông Nguyên, Hạ Nhất Khoan… nhiệt tình dẫn dắt, ngược lại cũng không có quá khách khí, trực tiếp ngồi ở vị trí chủ sự.

Mấy thiếu niên nam nữ đi theo kia, ánh mắt đều rất ngạo khí, thậm chí đối với các đệ tử đại gia tộc ở chung quanh, nhìn cũng không có nhìn nhiều.

- Cường giả, không biết đến loại tình trạng nào!

Ánh mắt Tô Dật âm thầm đánh giá Thánh Sơn hộ pháp Vương Toàn Đức, nghe nói Thánh Sơn đi ra bất cứ người nào đều là cường giả, có thể danh chấn một phương, chắc hẳn vị Thánh Sơn hộ pháp này rất mạnh, vừa rồi đi qua bên cạnh, trong lúc vô hình hơi run rẩy, có lẽ đây chính là khí tức uy áp.

- Ông...



Theo cường giả Thánh Sơn đến, trên quảng trường vang lên tiếng chuông, không khí ồn ào náo nhiệt lập tức yên tĩnh.

Thời điểm tiếng chuông vang lên, thành chủ Liễu Tông Nguyên đứng dậy, ánh mắt còn hữu ý vô ý đảo qua Tô Dật, sau đó nhìn xuống toàn trường.

- Thành chủ!

Bốn phái quảng trường, thời điểm Liễu Tông Nguyên đứng dậy, đám người lít nha lít nhít cũng ngẩng đầu lên.

Từng ánh mắt kính sợ nhìn tới, có người hô to, có thể thấy được danh vọng của Liễu Tông Nguyên ở Man Thành bên.

- Chư vị, hôm nay là thời gian Thánh Sơn đến Man Thành chọn lựa đệ tử, đây là đại hạnh của Man Thành ta, cảm tạ Thánh Sơn chiếu cố!

Liễu Tông Nguyên mở miệng, thanh âm nương theo nguyên khí, đủ để mỗi người nghe được rõ ràng.

Nghe Liễu Tông Nguyên nói, ánh mắt Vương Toàn Đức hộ pháp lộ ra mỉm cười.

Man Thành là địa phương xa lôi, chính giữa còn ngăn cách vùng đất hỗn loạn kia, Thánh Sơn chọn lựa đệ tử, cho tới bây giờ sẽ không cân nhắc qua địa phương này.

Nhưng bởi vì Liễu Nhược Hi ở Thánh Sơn quá mức loá mắt, lần này Thánh Sơn mới chuyên môn phái người tới chọn lựa đệ tử, còn hắn thì phụ trách công việc.

- Lần này Thánh Sơn đến đây chọn lựa đệ tử, hết thảy bảy danh ngạch, bởi vì chỉ có ngũ đại gia tộc có danh ngạch kiểm trắc, nhưng tất cả mọi người của Man Thành đều có cơ hội, sau khi kiểm trắc, đến lúc đó người vừa độ tuổi có thể phân biệt khiêu chiến người thông qua kiểm trắc, nếu khiêu chiến thành công, cũng có thể vào Thánh Sơn!

Liễu Tông Nguyên nhìn quảng trường, thanh âm cởi mở thăm thẳm truyền ra, tiếp tục nói:

- Hiện tại kiểm trắc bắt đầu!

Oanh!

Trên quảng trường, theo thành chủ Liễu Tông Nguyên nói xong, tiếng hoan hô chấn động trời xanh, náo nhiệt sôi trào đến một đỉnh điểm.

- Tất cả người có danh ngạch tham gia kiểm trắc lên đài!

Cùng lúc đó, Liễu Tông Nguyên nhìn đám thiếu niên thiếu nữ ở sau lưng các đại gia tộc nói.

- Đi thôi, cố gắng kiểm trắc, không cần khẩn trương!

Trưởng giả các đại gia tộc nhắc nhở, sợ hậu bối khẩn trương ảnh hưởng phát huy.

Nhưng trên thực tế giờ phút này khẩn trương nhất, ngược lại là bọn hắn.



Từng thiếu niên thiếu nữ từ trong các gia tộc đi ra, tuy đều có chút khẩn trương, nhưng mặt ngoài lại biểu hiện rất bình tĩnh.

Sưu sưu...

Sau đó từng thiếu niên thiếu nữ, áo bào quanh người hơi chấn động, có nguyên khí dập dờn, từ trên ban công bay lên, trực tiếp vút không mà ra.

Lần lượt từng bóng người lướt giữa không trung, hoặc uyển chuyển, hoặc phiêu dật, hoặc gọn gàng, làm bốn phía không ngừng vỗ tay khen hay.

Thậm chí ngay cả Tô Vĩ cũng có chút bình ổn rơi vào trên quảng trường.

Tuy hôm qua Tô Vĩ bị trọng thương, nhưng hắn vẫn có danh ngạch kiểm trắc.

Đây chỉ là kiểm trắc thiên tư, không phải so đấu, bởi vậy trọng thương cũng không có quá nhiều ảnh hưởng.

- Rất đẹp a!

- Hạ Tam công tử nhất định có thể tiến vào Thánh Sơn!

- Mạc Bất Phàm công tử cũng có thể tiến vào Thánh Sơn!

- Liễu Diễm Ny thật xinh đẹp, không biết về sau sẽ tiện nghi người nào, nếu có thể cưới nàng, sống ít đi mười năm ta cũng nguyện ý!

Bốn phía không ít thiếu nữ thiếu niên mắt lộ ra si mê, tuổi tác mới biết yêu, giờ phút này có thể ra sân đều là thế hệ trẻ tuổi nổi danh nhất Man Thành, mỗi một cái đều có không ít người hâm mộ.

Nghe tiếng hoan hô ở bốn phía, mấy thiếu niên nam nữ từ Thánh Sơn đến hoàn toàn không để bụng, thậm chí trong ánh mắt còn mang theo khinh thường.

Mà giờ khắc này, chỉ có Tô Dật còn đứng ở trên ban công, nhìn đám thiếu niên thiếu nữ uyển chuyển phiêu dật, lại không khỏi im lặng.

Tuy đã đến Nguyên Hồn cảnh, nhưng Tô Dật hoàn toàn không có luyện tập qua bất luận thân pháp gì.

Trừ tu vi đến Nguyên Hồn cảnh, Tô Dật hầu như cái gì cũng không biết.

Ba năm qua, hắn đều dùng ở rèn luyện thân thể.

- Kiểm trắc cũng không phải so đẹp trai, nếu như so đẹp trai, ta dựa vào khuôn mặt liền đầy đủ.

Khóe miệng Tô Dật hơi giương, sau đó ở dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, đi đến mép ban công, trực tiếp từ bên trên nhảy xuống.

- Cái này...

Nhìn động tác của Tô Dật, không ít ánh mắt kinh ngạc, hôm qua Tô Dật thật đánh bại Tô Vĩ sao, nhìn bộ dáng này, cảm thấy không giống a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook