Thần Ma Cung Ứng Thương ( Bản Dịch )

Chương 22: Kích Hoạt Huyết Mạch

Hà Xứ Bất Nhiễm Trần

28/08/2021

“Bọn dân bản xứ ngu xuẩn này, các ngươi ngớ ngẩn à? Thi đấu đi săn là chuyện trọng đại như thế, các ngươi cũng không biết tuyên truyền?”

Ở bên trong Thần Ma đạo tràng, Giang Thái Huyền một mặt phiền muộn, mấy ngày nay hắn một mực chờ đợi, một mực để Võ Tòng đi tìm hiểu tin tức, cho đến ngày hôm nay, tin tức thi đấu đi săn mới được truyền tới, chính là ngày mai.

Mà trong khoảng thời gian này, khách hàng quen thuộc đều đang tiết kiệm tiền, cũng không có khách mới tới đây, cho nên Thần Ma đạo tràng rất vắng vẻ, không hoàn thành được nhiệm vụ nào.

Nhìn đống nhiệm vụ, mới chỉ hoàn thành hai nhiệm vụ, thời gian thì chỉ còn lại ba ngày nữa thôi.

Ầm

Đột nhiên, cách đó không xa, một chấn động lớn truyền đến, một hư ảnh Huyền Quy hiện ra, bóng rùa huyền ảo, mai rùa huyền ảo đang phất phới trên không.

Ngay sau đó, là tiếng cười phóng đãng khiến người ta chán ghét của Tây Môn mập mạp: “Ha ha, rốt cục ta đã kích hoạt được huyết mạch, dâm........ Ối chết tiệt, đừng đánh nữa, đừng đánh nữa, ối chết tiệt, ngươi còn đánh, ngươi còn... Đại ca, ta cũng quỳ xuống rồi.”

Giang Thái Huyền nhìn lên trời, đang muốn đứng dậy đi về phía trước, Lý Quảng xách theo một quả cầu mập mạp, bước đi nhanh tới: “Tràng chủ, huyết mạch của Tây Môn đã kích hoạt.”

“Ừm.” Giang Thái Huyền sắc mặt hơi vui, đây coi như là tin tốt nhất trong mấy ngày qua, dừng một chút, hắn không để ý đến Tây Môn mập mạp, nhìn về phía Lý Quảng: “Sơn mạch dò xét thế nào rồi?”

“Yên tâm đi, tràng chủ, ta với Võ Tòng mỗi đêm bớt một chút thời gian đi dò xét sơn mạch, sớm đã thăm dò kỹ sào huyệt của Trúc Cơ, Tiên Thiên yêu thú .” Lý Quảng thản nhiên nói.

Mấy ngày nay, bọn hắn không nhàn rỗi chút nào, nếu không đánh Tây Môn mập mạp, thì sẽ dò xét yêu thú sơn mạch, đến lúc làm nhiệm vụ, có thể trực tiếp đi vào săn giết, đỡ tốn thời gian công sức.

Giang Thái Huyền sắc mặt dịu đi, lúc này mới nhìn về phía Tây Môn mập mạp: “Đi vào theo ta.”

“Thành thật một chút, dám chọc giận tràng chủ, lão tử lột da của ngươi ra.” Lý Quảng hung dữ uy hiếp.



Tây Môn mập mạp vẻ mặt đau khổ gật đầu, hắn không hiểu, rõ ràng bản thân đã kích hoạt lên đỉnh cấp huyết mạch, tại sao địa vị vẫn không thể nâng cao?

Theo Giang Thái Huyền tiến vào đạo tràng, Tây Môn mập mạp sắc mặt dần dần thay đổi: “Huyền ca, tại sao cảm giác nơi này có gì đó không giống trước nữa?”

“Đây chính là chuyện ta muốn nói với ngươi.” Giang Thái Huyền mỉm cười, nói: “Tây Môn mập mạp, đầu tiên, chúc mừng ngươi kích hoạt đỉnh cấp huyết mạch.”

“Không có gì, Huyền ca ngươi yên tâm, về sau Tây Môn Tình ta giàu rồi, tuyệt đối sẽ bảo kê ngươi.” Tây Môn mập mạp vỗ ngực, trên thân thịt mỡ đều đang rung lên.

Giang Thái Huyền mỉm cười gật đầu, sau đó chỉ vào một bên kệ hàng: “Đến đây, mập tử, ngươi nhìn xem, đây là Thần Võ huyết mạch, thần Tiễn huyết mạch, thuộc loại Thần cấp huyết mạch.”

“... Thần, Thần cấp?” Tây Môn mập mạp mặt tái xanh, cái đầu mập mạp, lắc lắc giống hệt trống lúc lắc: “Ta không tin, ta không tin, đây là giả, đây đều là giả!”

Thần cấp huyết mạch, kia là huyết mạch tối cao, đừng nói nơi nhỏ như thành Thanh Nguyệt, cho dù là toàn bộ Chân Hư giới, cũng chưa chắc có thể tìm ra.

“Ngoan, chấp nhận hiện thực, đỉnh cấp huyết mạch của ngươi, chỉ là cặn bã.” Giang Thái Huyền vẫn như cũ một mặt mỉm cười.

Tây Môn mập mạp: “...”

“Đến đây, đây chính là Thần cấp thể chất, nhìn xem, đây là Thần cấp công pháp, lại nhìn đây...”

“Huyền ca, ta không xem nữa.” Tây Môn mập mạp khóc, ta chịu nhiều trận đánh như vậy, ta dễ dàng sao?

Thật vất vả mới kích hoạt huyết mạch, đang muốn thực hiện lý tưởng vĩ đại, ngươi nói với ta, đỉnh cấp huyết mạch không đáng giá nữa?



“Khụ khụ, Tây Môn mập mạp, hiện tại vinh dự nói cho ngươi, ngươi đã trở thành một nhân viên chào hàng của Thần Ma đạo tràng, thử việc một tuần lễ.” Giang Thái Huyền cười híp mắt nói.

“Huyền ca, đây rốt cuộc là tình trạng gì, nhân viên chào hàng này lại là cái quái gì? Còn có Thần Ma đạo tràng này?” Tây Môn mập mạp không hiểu gì, vẻ mặt mơ màng.

“Thần Ma đạo tràng, ngươi có thể hiểu thành, là tên của căn phòng nhỏ này, nhân viên chào hàng... Quên đi, nói chính quy quá, với IQ của ngươi, khẳng định lý giải không được, hiểu đơn giản, là đem những thương phẩm này bán đi.” Giang Thái Huyền nói.

“Thương phẩm? Ngươi nói là, những Thần cấp huyết mạch, công pháp, thể chất này đều là thương phẩm?” Tây Môn mập mạp cảm giác Huyền ca điên rồi, hơn nữa hoàn toàn điên thật: “Nếu như những thương phẩm này là thật, vì sao chúng ta không dùng?”

Giang Thái Huyền sắc mặt tối đen, má nó ta ngược lại đang rất muốn dùng: “Thương phẩm này có cấm chế, chỉ có thể lấy tiền mua, ừm, nếu có một người đa năng, giúp ta bán ra, ta sẽ cho người đó làm chưởng quầy nơi này luôn bây giờ, ngươi đừng nói nhảm nhiều như vậy, chuyên tâm làm chào hàng là được rồi.”

“Thế nhưng, Huyền ca, huyết mạch của ta kích hoạt lên rồi, còn thiên phú...”

Ba

Giang Thái Huyền đi lên tát hắn một cái, Tây Môn mập mạp bị đánh mắt đầy sao: “Thiên phú cái gì, giống ngươi chỉ là thiên phú cặn bã? Siêng năng làm việc, không phải là lý tưởng dâm hóa sao, chờ những thương phẩm này bán đi, đạo tràng làm ăn lớn, ngươi chính là người có quyền thế, ngươi...”

Giang Thái Huyền lại uốn lưỡi ba tấc, bắt đầu truyền bá cho Tây Môn mập mạp về tương lai hoàn mỹ, làm chào hàng là một ngành nghề có tiền đồ sáng lạn.

“Ngươi nghĩ xem, nơi này có thần cấp huyết mạch, công pháp, thể chất, thế giới này ai lại không muốn cơ chứ?”

“Ngươi làm nhân viên chào hàng, người khác nếu muốn có những thứ này, nhất định phải trải qua tay ngươi!”

“Kể từ đó, cơ hội của ngươi sẽ đến, đến lúc đó không phải ngươi sẽ tùy ý bắt chẹt sao? Không biết thế nào là bắt chẹt ư? Ôi trời...”

Giang Thái Huyền nước miếng văng tung tóe, vì Tây Môn mập mạp mà làm một trận giảng giải đạo lý từ kiếp trước kết hợp với giáo dục cao đẳng hiện tại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Ma Cung Ứng Thương ( Bản Dịch )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook