Thần Phục

Chương 26: Báo ứng của việc nói huyên thuyên

Yến Tử Hồi Thì

13/06/2017

Triển Tiểu Liên ngồi dưới đất ngẩng đầu nhìn người đang nhìn cô từ trên cao, trái tim nhỏ run lên một cái, cô quả nhiên chính là bi kịch, sợ cái gì đến cái đó, vì sao nam yêu tinh chính là không đâu không có chứ?

Triển Tiểu Liên đối diện nam yêu tinh, run run định bụng lại nói hai câu nịnh hót, kết quả tiếng sấm to bỗng nhiên vọt tới, “Gia! Ngài không sao chứ?”

Nam yêu tinh chậm rãi ngẩng đầu nhìn về phía Lôi Chấn, búng điếu thuốc trong tay: “Gia có thể có chuyện gì? Trái lại con nhóc béo này ngu ngốc, đầu óc bị đụng hỏng rồi? Khoa tâm thần ở bên nào? Đưa qua đi.”

Lôi Chấn liếc nhìn Triển Tiểu Liên vẻ mặt trắng bệch tội nghiệp nhìn anh ta, dừng một chút mở miệng nói: “Gia, cô ấy là bạn gái của Quá Khách, vừa rồi cũng là quá căng thẳng vì Quá Khách mới có thể không cẩn thận va vào ngài, gia ngài đại nhân đại lượng đừng tính toán với cô ấy.”

Móng vuốt nhỏ của Triển Tiểu Liên cũng sờ sờ trên mặt đất, cô chính là tìm kính của cô, nào biết còn chưa có sờ tới, đã nghe răng rắc một tiếng, Triển Tiểu Liên theo tiếng nhìn lại, ở dưới giày da đánh sáng bóng của nam yêu tinh, Triển Tiểu Liên nhìn thấy xác kính mắt của cô.

Nam yêu tinh chậm rãi giơ chân lên, cười tà khí mười phần, nói: “Cái gì cộm chân gia?”

Mắt to tròn trịa của Triển Tiểu Liên cũng sắp bốc cháy rồi, người này biến thái bao nhiêu mới có thể nghĩ tới cố ý đạp vỡ kính mắt của người ta? Bụng dạ hắn ta thế nào vậy? Kiếp trước nhất định là bạo quân, vì thế kiếp này vẫn biến thái như thế, cô nhìn chằm chằm nam yêu tinh, nam yêu tinh cũng nhìn cô từ trên cao, sau đó, Triển Tiểu Liên xám xịt bại trận, cẩn thận lấy kính của mình bên cạnh giày da của nam yêu tinh, gọng kính gãy một bên, thủy tinh cũng sắp vỡ thành bọt, Triển Tiểu Liên giận mà không dám nói gì, trong lòng mắng rất biến thái rất biến thái, ngoài miệng còn phải xin lỗi: “Gia, tôi nói kính mắt này sao không có mắt chứ? Lại chạy về phía dưới chân gia, cộm chân gia thật đúng là lỗi của tôi, gia ngài dù sao cũng vui vẻ chút, chớ bởi vì một cái kính vỡ mà tức giận ha.”

Nam yêu tinh lắc lắc lư lư mà đi, đương nhiên lưu lại trên mặt đất chính là khăn lông trắng hắn lau tay xong ném xuống, Triển Tiểu Liên ngồi dưới đất ngoảnh lại bóng lưng nam yêu tinh, “Mẹ mày…”

Bởi đụng phải nam yêu tinh, Triển Tiểu Liên có muốn đi căn bản không thể nào, cô cụp đuôi núp ở góc tường, bây giờ không có kính, sợ nam yêu tinh đặt lực chú ý vào người cô. Triển Tiểu Liên không có kính chính cô cũng cảm thấy lạ, Triển Tiểu Liên cho dù không đeo kính nhìn mọi thứ rất rõ ràng, cô vốn cũng không cận thị, kính ba cô cho cô rốt cuộc là chữa gì gì đó Triển Tiểu Liên cũng chưa từng quan tâm, ba cô bảo cô đeo cô liền ngoan ngoãn đeo lên, mặc dù không ảnh hưởng, nhưng Triển Tiểu Liên vẫn còn chưa quen, luôn không tự chủ được vươn tay đỡ chỗ trên mũi.

Đến bây giờ Triển Tiểu Liên cũng xem hiểu, đối tượng cô một lòng muốn từ yêu qua mạng phát triển thành yêu đương thực tế, là một tên côn đồ xã hội đen, nam yêu tinh là trùm lưu manh, tiếng sấm to là anh trai của Quá Khách, còn cô, chính là một cái bia đỡ đạn.

Triển Tiểu Liên bị anh trai Quá Khách ấn cho danh tiếng bạn gái của Quá Khách, Triển Tiểu Liên không dám phủ nhận, bởi vì rất rõ ràng, nam yêu tinh bởi cô là bạn gái Quá Khách mới không đưa cô đến bệnh viện tâm thần, cô có chút sầu muộn, nếu Quá Khách là trai đẹp, cô cũng nhận, mấu chốt là đến bây giờ cô cũng không biết Quá Khách trông như thế nào, vạn nhất là người cực kỳ xấu xí, cô chẳng phải là thiệt chết mất?

Tiếng sấm to đang nói chuyện với nam yêu tinh, Triển Tiểu Liên ôm góc tường đếm kiến, cuối cùng chờ đến khi phẫu thuật kết thúc, mấy người y tá đẩy bệnh nhân ra, bác sĩ mổ chính gỡ khẩu trang xuống nơm nớp lo sợ đi tới trước mặt nam yêu tinh: “Yến gia, phẫu thuật rất thành công, bệnh nhân chừng nửa tiếng là có thể tỉnh, xin hỏi ngài còn có chỉ thị gì?”

Tiếng sấm to phất tay một cái với bác sĩ mổ chính, bác sĩ mổ chính cẩn thận liếc nhìn nam yêu tinh, vội vàng chạy lấy người. Triển Tiểu Liên rốt cuộc đã nhìn ra, nói chuyện với nam yêu tinh, không phải ai cũng có tư cách, cầm thú kia nhìn không thuận mắt, hắn ngay cả mí mắt cũng chưa nâng.

Người vừa đẩy ra, nam yêu tinh đã rời đi luôn, có lẽ Quá Khách cũng không phải người nào quan trọng, nam yêu tinh có thể lại đây liếc mắt nhìn coi là cho Quá Khách mặt mũi bằng trời. Đương nhiên, Triển Tiểu Liên đi không được, xung quanh một đám đàn ông vây quanh, cô có thể đi thế nào đây? Vừa rồi Triển Tiểu Liên cho rằng tiếng sấm to là áp tải cô tới, bây giờ nhìn thật ra không phải, tiếng sấm to thực ra đang đối xử tốt với cô, vì cuộc trò chuyện của tiếng sấm to với nam yêu tinh Triển Tiểu Liên nghe thấy, Quá Khách là bị người ta chém bị thương, nói cách khác Quá Khách có thù oán với người ta, trong hiểu biết của tiếng sấm to, là bạn gái của Quá Khách, anh ta chắc chắn là có nghĩa bảo vệ em dâu.



Trên giường bệnh trắng tinh, nằm một người trẻ sắc mặt tái nhợt một đầu tóc vàng, người trẻ tuổi nói đẹp không đẹp nói xấu cũng không xấu, da hơi đen, nhưng vì trẻ tuổi, trông cũng không đến nỗi, Triển Tiểu Liên bị tiếng sấm to bố trí bên giường, cô nhìn tiện tay lật lật ca bệnh của Quá Khách, phát hiện trên bệnh án viết họ và tên Lôi Quá Khách, tuổi hai mươi mốt, Triển Tiểu Liên là thích người hơn cô ba, bốn tuổi, tuổi tác của Lôi Quá Khách đúng tuýp cô thích, mặc dù cô hi vọng lớn hơn vài tuổi nữa, nhưng Triển Tiểu Liên tự biết có lẽ lớn hơn nữa thực sự có nhiều khác biệt, vì vậy cô hạ thấp yêu cầu về tuổi tác xuống.

Nửa giờ sau, Lôi Quá Khách thật đúng là tỉnh, mở to mắt nhìn chằm chằm Triển Tiểu Liên vài giây, đột nhiên nắm lấy tay cô, miệng mừng rỡ kêu lên: “Tiểu Mễ! Anh cuối cùng cũng gặp em rồi… Ôi!”

Triển Tiểu Liên lập tức quyết định, được, là anh ta, cô thích cái tên “Tiểu Mễ”, tên trên mạng của Triển Tiểu Liên là Bỏng Thương Yêu, kết quả Quá Khách chọn trúng chữ “mễ” ở giữa (1), mỗi lần lên mạng đều gọi “Tiểu Mễ Tiểu Mễ”, bây giờ nghe được bản trực tiếp, Triển Tiểu Liên lập tức liền động tâm, đương nhiên, không phải là bởi vì nhìn thấy Quá Khách, mà là vì “Tiểu Mễ” trong miệng Quá Khách.

Đối tượng yêu đương lần đầu tiên của Triển Tiểu Liên là An Lý Mộc, Triển Tiểu Liên chọn An Lý Mộc là vì cô chọn bản thân An Lý Mộc, mà bây giờ, yêu đương lần thứ hai của cô là cô chọn tên bạn trai gọi cô.

Vì trò chuyện trên mạng rất quen thuộc, Triển Tiểu Liên và Lôi Quá Khách mặc dù là lần đầu tiên gặp mặt, nhưng cái loại quen thuộc đó trên mạng tới thực tế, lại cũng hết sức ăn ý, hai người đều không gò bó, vẫn là hình thức ở chung trên mạng, ngay cả nói chuyện cũng không cần kiêng dè cái gì, tính tình hai bên đối phương đều biết, cho nên bầu không khí vô cùng hòa hợp.

Hai ngày thứ bảy chủ nhật, Triển Tiểu Liên toàn bộ chạy về phía bệnh viện này, về nhà nói với dì cô là một người bạn học của cô xảy ra tai nạn xe cộ nhập viện, dì cô nghe nói có quan hệ tốt với cô, còn đặc biệt mua ít xương to nấu canh, bảo Triển Tiểu Liên đưa qua. Triển Tiểu Liên bạn gái hiền lành này làm rất có bộ dáng, Lôi Quá Khách lại hưởng hết phúc của bạn gái, khiến mấy tên côn đồ khác ghen muốn chết.

Tối chủ nhật, Triển Tiểu Liên phải về Bãi Yến đi học, Lôi Quá Khách không muốn để cô đi, cứ kéo tay cô giả bộ tội nghiệp: “Tiểu Mễ, em xem anh đáng thương biết bao? Anh chỉ có một mình, sáng sớm ngày mai em về có được không? Anh buổi tối chắc chắn sẽ nhớ em…”

Triển Tiểu Liên vỗ lại một cái: “Ba em nếu biết em không đi học, nhất định sẽ lột da em, anh nhẫn tâm nhìn em bị ba em đánh? Với cả, kính của em cũng bị đại ca biến thái nhà anh giẫm hỏng rồi, em còn phải nghĩ cách lấp liếm đấy.”

Lôi Quá Khách vội vàng vươn tay che miệng Triển Tiểu Liên: “Tiểu Mễ, lời này em đừng nói lung tung, vạn nhất đại ca Yến nghe thấy, hai chúng ta đều xong, ngay cả anh trai anh cũng không dám chắc.”

Triển Tiểu Liên liếc mắt một cái, “Em cứ nói đấy, ai nghe thấy? Anh không nói ai có thể nghe được? Chị đây cũng không tin tên biến thái đáng chết kia có tai nghe được theo gió?”

Lôi Quá Khách cũng không biết làm sao, cuối cùng đành phải nói: “Tiểu Mễ, đại ca của bọn anh có tên, em đừng có kêu biến thái đáng chết biến thái đáng chết có được hay không? Sẽ chết người.”

Triển Tiểu Liên cười nhạo, “Tên của một gã biến thái đáng chết ai muốn biết? Chuyện lạ đấy.”

Triển Tiểu Liên nói xong nhấc túi chuẩn bị đi, kết quả cửa một cước bị người đá văng, Triển Tiểu Liên vừa quay đầu, hóa đá tại chỗ, lập tức nhớ tới một câu, nói xấu sau lưng người khác sẽ bị báo ứng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Phục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook