Thần Phục

Chương 24: Luôn có điều không ngờ xảy ra

Yến Tử Hồi Thì

13/06/2017

Triển Tiểu Liên đi toilet N lần, mỗi lần đều soi soi gương, sợ hình tượng của mình quá kém dọa bạn nam trên mạng chạy. Kết quả, Triển Tiểu Liên chờ mấy tiếng đồng hồ, bạn nam trên mạng còn chưa có xuất hiện như kỵ sĩ đằng sau cô, Triển Tiểu Liên từ trang phục tỉ mỉ ban đầu dần dần chuyển sang bộ dáng uể oải không phấn chấn, cô buồn ngủ, đầu tiên là nằm sấp trên bàn ngủ một lát, sau đó lại đứng lên chơi game một lúc, mặc dù người không tại một tiệm net, nhưng đội ngũ game của Triển Tiểu Liên lại đang on mà, lập tức họp thành đội chơi game, lần này tốt lắm, lúc chơi game không để ý cái gì chỉ nhìn chằm chằm màn hình, Triển Tiểu Liên không còn hình tượng nào luôn.

Chờ Triển Tiểu Liên ý thức được hình tượng của mình bây giờ có vấn đề, muốn đi trước gương toilet chỉnh lại, phía bàn phục vụ tiệm net đã có người đang hỏi thăm, hỏi vị trí nào đó có phải có một cô gái mặc quân áo màu đỏ không, Triển Tiểu Liên cảm thấy mình không có nghe sai, quả thật là hỏi cô gái, Triển Tiểu Liên cúi đầu nhìn bộ dáng của mình, đâu là bộ dạng của một cô gái chứ? Rõ ràng là một bà điên, Triển Tiểu Liên buồn rười rượi, chầm chậm nhích mông, chính mình yên lặng dời lên chỗ bên cạnh, sau đó sấp xuống, đầu cũng không dám quay.

Triển Tiểu Liên nằm úp sấp ở bên kia giả chết, không lâu sau phía sau cô bỗng nhiên có người hỏi: “Cho hỏi vị trí bên cạnh cô là một cô gái ngồi à?”

Triển Tiểu Liên mở to hai mắt, âm thanh này cô nhớ mà, sau đó nghiêng đầu, quả nhiên, Triển Tiểu Liên đích xác nhớ không lầm, người này cô cũng đã từng gặp, trong quá trình cô lần đầu tiên trong đời mắt thấy được dã chiến, người làm hỏng kế hoạch chạy trốn của cô, tiếng sấm to nhô ra ngăn cản đường cầu sinh của cô, không phải là hắn sao?

Triển Tiểu Liên cảm thấy tin tức này rất chấn động, cô thực sự không tưởng tượng nổi tiếng sấm to là người đàn ông như vậy, mà lại luôn mồm gọi cô những lời buồn nôn “người đẹp bảo bối cục cưng” trên QQ, đừng nói là đánh chữ, dù là gã nghĩ trong lòng, Triển Tiểu Liên cũng đã run, đây muốn chấn động cô đến thành thế nào mới thôi chứ? Muốn mạng người đấy!

Còn nữa, cứ nghĩ người này là nghe lệnh của người đàn ông biến thái kia, Triển Tiểu Liên liền sợ run cả người, cô nhanh chóng quay đầu lại, khô cằn đáp một câu: “Không phải, là một chàng trai…” Lời của Triển Tiểu Liên còn chưa nói xong, chỗ cô đang ngồi bây giờ bỗng nhiên có người cầm mã số qua đây: “Này, vị trí này là của cô à? Đây là số của tôi.”

Triển Tiểu Liên không nói gì nhìn trời, rất thảm, cô ở cả tối không có ai, chút xíu này thôi đã có người, cô ngượng ngùng dịch về vị trí của mình, sau đó nhìn tiếng sấm to ánh mắt nghi nghi hoặc hoặc, nói: “Vị trí này là của bạn trai tôi, anh ấy đi ra ngoài, chú có việc gì?”



Tiếng sấm to nhìn nhìn chung quanh, lại nhìn nhìn quần áo của Triển Tiểu Liên, “Cô chính là Bỏng Thương Yêu phải không? Tôi là anh trai của Quá Khách, tôi chỉ đến nói cho cô biết, đêm nay Quá Khách không tới được, nó bị thương, bây giờ đang cấp cứu ở bệnh viện.”

Miệng Triển Tiểu Liên há cực kỳ tròn, cũng thành hình chữ “o”, một lúc lâu cô có chút ói máu hỏi: “Đây… là làm sao?”

Tiếng sấm to mặc dù nghi nghi hoặc hoặc, nhưng rất rõ ràng gã không nhớ chuyện mấy năm trước, càng không nhớ Triển Tiểu Liên, đợt trước lúc bị tên đàn ông biến thái kia bắt được, tiếng sấm to cũng không ở đó, vì thế gã càng nhớ không ra. Gã trầm tư một lát, mới nói: “Vừa rồi xảy ra chút ngoài ý muốn, bị thương, trước khi đưa vào phòng phẫu thuật, nó đặc biệt nói với tôi cô ở đây chờ nó, nên tôi qua đây nói với cô một tiếng, bây giờ, tôi đưa cô đi bệnh viện gặp nó, đi thôi.”

Phía sau tiếng sấm to còn đi theo hai ba người, Triển Tiểu Liên vừa thấy điệu bộ này, liền sợ, không có muốn làm gì gì cô chứ? Cô kinh hoàng khiếp sợ: “Chú này, xin hỏi… là ở bệnh viện nào? Còn nữa, làm sao tôi biết chú nói là thật hay giả chứ?” Cô ra sức chen vào góc, “Bây giờ rất nhiều lừa đảo, thật sự.”

Tiếng sấm to nghĩ nghĩ, rất thành thực lấy ra chứng minh thư của mình, đưa đến trong tay Triển Tiểu Liên: “Đây là chứng minh thư của tôi, cô có thể thấy ngay bây giờ.”

Triển Tiểu Liên run cầm cập cầm qua nhìn, ảnh chân dung trên chứng minh thư rất giống tiếng sấm to, nhưng tuổi nhỏ hơn chút, đoán chừng là giấy chứng nhận tiếng sấm to đã làm rất sớm trước kia, tên người trên giấy chứng nhận viết chính là Lôi Chấn, nói thật, Triển Tiểu Liên cảm thấy cái tên này rất ăn khớp với hình tượng của tiếng sấm to.

Triển Tiểu Liên trả lại cho chứng minh thư cho Lôi Chấn, cũng không dám nói không đi, càng không dám nói không quen Quá Khách, cô thực sự không biết Quá Khách rốt cuộc là nói như thế nào với anh trai anh ta, dù sao rất nhiều người đều nói yêu qua mạng không đáng tin, cô bây giờ cũng chính là tò mò mà thôi. Đang đần ra, tiếng sấm to đột nhiên mở miệng nói: “Giấy chứng nhận của tôi cô cũng đã xem rồi, vậy chúng ta đi thôi, Quá Khách vẫn còn đang phẫu thuật.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Phục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook