Thần Thâu Quýnh Phi, Đêm Động Phòng Hưu Phu

Quyển 2 - Chương 125

Thủy Mạc Thanh Yên

08/10/2018

Ngoại truyện: Tranh chấp mỹ nam

Dương liễu xanh xanh, mặt hồ trong vắt, một con thuyền nhỏ trôi nổi dập dờn trong hồ nước. Trên thuyền có một bàn cao lương mỹ vị, vài vò rượu ngon và một đôi bích nhân. Giai nhân mặt áo đỏ quyến rũ, tiên giáng trần mặc áo trắng thoát tục, hai người ôm nhau nằm trên xích đu rộng, lười biếng đắm chìm trong gió xuân ấm áp, hửng thụ khoảnh khắc thanh thản dễ chịu. Cách đó không xa khẽ truyền đến từng đợt tiếng diễn tấu đàn sáo, truyền đến tai Nam Cung Đệ, nàng vươn vai duỗi lưng, ngáp một cái, rồi lười biếng đưa tay lên chống cằm, đôi mắt còn ngái ngủ mơ mơ màng màng nhìn sang từng chiếc từng chiếc thuyền hoa tuyệt mỹ. “Chúng ta đi đến đâu rồi?” Nam Cung Đệ ngơ ngác nhìn ra xung quanh, quanh cảnh khắp nơi đều trở nên xa lạ. Con ngươi Quân Mặc U ánh lên một chút ý cười, xoa xoa đầu nàng rồi nói: “Đây là Giang Nam.”

Nhàn vân dã hạc năm năm nay, ngao du khắp bốn nước, lần này Quân Mặc U định rằng quay về Bắc Thương để thăm nhi tử. Nam Cung Đệ gật gật đầu, giấc ngủ lần này ngủ được đủ lâu, nàng hơi nheo mắt quan sát thuyền hoa, sau đó đôi mắt sáng lên, xoa xoa bụng nói: “Ta hơi đói bụng, chàng đi mua cho ta một con vịt quay, với một chút bánh điểm tâm tới đây.” Quân Mặc U không nghi ngờ gì cả, chỉ dặn dò nàng: “Không cho phép nàng chạy lung tung.” Dứt lời, hắn lập tức phi thân rời đi. Nam Cung Đệ nhìn thấy hắn đi rồi bèn đạp nước mà yên lặng nhảy lên một chiếc thuyền hoa có treo biển ‘Sở Quán’, liếc mắt một cái đã nhìn thấy nam nhân đang đánh đàn, khuôn mặt nhỏ dài tinh tế, ẩn chứa một nét quyến rũ mê hoặc lòng người. Trên người hắn mặc áo bào rộng thùng thình màu xanh lam, để lộ ra bờ ngực trắng nõn gày gò, một sợi tóc đen như mực buông rơi ở trước ngực, vừa cám dỗ lại vừa khơi gợi dục vọng! Nam Cung Đệ ngồi giữa một đám nữ nhân, ánh mắt nàng quan sát hắn từ trên xuống dưới, bỗng nhiên nàng lại nhớ đến Thanh Y trong Tăng Kinh Lâu, cả hai người đều cùng xuất sắc như nhau, một người là thanh tùng ngạo tuyết, một người lại quyến rũ ma mị.

Có thể là do ánh mắt nàng không giống với người khác, chẳng có chút dục vọng hay kinh diễm nào, mà chỉ có một chút khen ngợi và tán thưởng, nên mới khiến cho nam tử đó chú ý tới. Lúc tầm mắt bất ngờ giao nhau, Nam Cung Đệ hơi giật mình, cứ như đã sa vào trong con ngươi sâu thẳm quỷ dị của nam tử đó, có vùng vẫy cũng không thể nào thoát ra được. Bỗng nhiên khóe miệng hắn hơi cong lên nở một nụ cười mang hàm ý sâu xa, rất có nét quyến rũ của nam nhân, cứ thế quyến rũ nàng! Nàng nâng ly lên, làm tư thế cụng ly với hắn từ phía xa, rồi ngửa đầu uống cạn. Sau đó nàng móc ra một xấp ngân phiếu đặt lên trên bàn đấu giá, nghĩ rằng nam nhân này nếu đưa vào Linh Lung Các của nàng thì có lẽ có thể thay thế vị trí của Thanh Y, trở thành một cây rụng tiền! Nam tử kia hơi ngẩn ra, ngay sau đó liền cười tươi như hoa hồng nở rộ trước gió, dung mạo trở nên hiền hòa hơn trước nhiều.

Đám nữ nhân điên cuồng náo nhiệt, giá tiền để mua nam tử đó một đêm đột nhiên tăng nhanh hơn bão táp. Nam Cung Đệ cảm thấy vô nghĩa, giá tiền đã vượt qua suy đoán của nàng, đẹp thì có đẹp nhưng không đáng, vì vậy nàng liền đứng dậy định rời đi. Thế nhưng nàng lại nhìn thấy nam tử đó đang chỉ về phía nàng rồi thì thầm với tú bà đứng bên cạnh, tú bà lắc lắc thân hình như rắn nước của mình đi đến trước mặt Nam Cung Đệ, ngăn cản lối đi: “Vị khách quý này, người thật sự không hài lòng với Xuy Tuyết?” Nam Cung Đệ mỉm cười liếc nhìn Xuy Tuyết đang chờ đợi trông ngóng, lắc đầu nói: “Vừa lòng.” Nhìn thấy tú bà vui vẻ ra mặt, nàng tiếp tục nói: “Quá đắt!” Nụ cười trên mặt tú bà liền cứng đờ, đang định lên tiếng thì Xuy Tuyết đã cầm áo choàng lên đi tới bên cạnh, đôi mắt hẹp dài liếc xéo về Nam Cung Đệ làm nũng một cách kỳ quái, hắn chỉ vào nàng rồi nói: “Nô vừa ý với vị khách này.”

Mặt mũi tú bà có vẻ như không nén nổi giận dữ, lúc thấy Nam Cung Đệ vung ra ngân phiếu một vạn, bà cứ tưởng rằng nàng là một khách hàng lớn tiền nhiều không kể siết, hóa ra lại là cái đồ bị thịt. “Xuy Tuyết, ma ma đã nói chuyện cẩn thận, chỉ cần nàng ta ra bạc đấu giá thắng được con, ta sẽ không nói hai lời, lúc đó con thu thập đồ đạc mà đi theo nàng ta.” Tú bà đánh giá y phục xa xỉ trên người Nam Cung Đệ, trong mắt có hơi xem thường, dáng vẻ xinh đẹp như vậy chẳng phải là đang làm ngoại thất (bồ bịch bên ngoài) của người ta sao? “Ma ma, mấy năm nay nô không hề thiếu tiền…” Xuy Tuyết nhếch đôi môi đỏ thắm, có hơi sốt ruột. Không biết vì sao mà hắn liếc mắt một cái liền nhìn trúng một người có dung mạo xinh đẹp rạng ngời như vậy, làm sao có thể để cho nàng rời đi chứ? “Thật không?” Nam Cung Đệ cắt ngang lời Xuy Tuyết, khóe môi nhếch lên nụ cười quỷ quái.

Nàng không thèm đế ý đến đám nữ nhân già kia đã đẩy giá lên đến tận mười vạn lượng hoàng kim, hắng giọng nói: “Chết người, chết người rồi, chạy mau đi! Có thổ phỉ đến!” Lời còn chưa dứt mà đám khách khứa đã sợ đến mức mặt mày tái mét, náo loạn hẳn lên. Bọn họ chạy tán loạn khắp nơi y như ruồi mất đầu, thậm chí còn có người bị đụng phải rơi xuống hồ nước. Tú bà thì tức giận xanh cả mặt, nắm chặt lấy thành thuyền để đề phòng lúc thuyền lắc lư lại mất đà ngã xuống đất. Nam Cung Đệ nhún vai, lấy một thỏi bạc ra ném lên người tú bà nói: “Nhìn đi, mọi người đã đi sạch rồi, đây là giá ta đưa ra, không có ai trả hơn thì ta sẽ mang người đi ngay!” “Người đâu, mau bắt tiện nhân này lại cho ta!” Tú bà hung dữ chỉ thẳng vào mặt Nam Cung Đệ rồi hét to.

Thế nhưng giọng nói của bà ta bị nhấn chìm trong cả biển tiếng gào thét kịch liệt, từ đầu đến cuối chẳng ai thèm trả lời, nên đành phải ôm hận nhìn Nam Cung Đệ ôm ngang hông Xuy Tuyết rồi phi thân rời đi. Xuy Tuyết sùng bái nhìn Nam Cung Đệ, hai tay vòng qua eo Nam Cung Đệ nói: “Thê chủ, sau này nô là người của ngài.” Nam Cung Đệ đứng ở trên thuyền con, nhìn vẻ mặt Quân Mặc U đang đen sì liền ngại ngùng mà đẩy Xuy Tuyết ra, cười gượng gạo: “Xuy Tuyết à, ta mua ngươi để đến Linh Lung Các làm vai chính.” Trong lòng nàng thầm ân hận, không nên vừa nhìn thấy nam nhân đã nổi tính háo sắc, đi nhìn cho đã con mắt. Mà nhìn cho đã mắt thì thôi đi, vì sao lại mất tự trọng rồi ôm người về đây? Lần này xong rồi! Xong đời rồi! Xuy Tuyết uất ức khẽ rơi lệ, chu lên đôi môi đỏ mọng nói: “Thê chủ, hôm nay là ngày Xuy Tuyết tuyển chọn thê chủ, người đã mua Xuy Tuyết đến đây thì Xuy Tuyết chính là phu quân hầu hạ người.”

“…” Khóe miệng Nam Cung Đệ giật giật, tên này thuộc loại tôn sùng nữ nhân hả? Bỗng nhiên nàng ngẩng đầu lên nhìn Quân Mặc U, nhìn thấy trên mặt hắn đang nở nụ cười nhàn nhạt, ánh mắt hoàn toàn bình thản khiến trong lòng nàng có một dự cảm không ổn, vội vàng chống chế: “Đúng là ta vừa ý với sắc đẹp của ngươi, cảm thấy ngươi rất có tiền đồ nên mới dùng ngươi để thu hút khách hàng, ngươi ngàn vạn lần đừng có suy nghĩ nhiều.” Đặc biệt là những chuyện không nên nghĩ. Thế nhưng Xuy Tuyết lại không phải là con giun trong bụng Nam Cung Đệ nên không hiểu được suy nghĩ của nàng. Còn Quân Mặc U lại quá thấu hiểu nàng rồi, ngay khoảnh khắc nhìn thấy nàng ôm nam nhân kia đến đây đã biết nàng giả vờ đói bụng, lấy cớ đuổi hắn để nàng đi xem nam sắc mới là thật. Cho nên hắn ngoảnh mặt làm ngơ với mấy lời giải thích gượng gạo của nàng.



“Nàng định ném hắn ra ngoài hay muốn ta thay nàng ra tay?” Quân Mặc U hoàn toàn bình thản, cứ thế rót rượu rồi uống cạn, nhưng hắn càng bình tĩnh thì da đầu Nam Cung Đệ lại càng run lên, hạ mình nịnh hót: “Không dám phiền ngài cứ phải động thủ, cứ để ta, đích thân ta làm!” Nàng xoay người, giơ chân đá Xuy Tuyết đang trợn mắt lườm Quân Mặc U rơi vào trong hồ. Quân Mặc U nhìn lên bầu trời xanh trong, cười như không cười nhìn lướt qua dáng vẻ đau lòng của Nam Cung Đệ, lau chùi mấy giọt nước bắn tóe lên mu bàn tay rồi nói: “Nước hồ này lạnh thật, thật tội nghiệp cho dung mạo đẹp như hoa kia.” Nam Cung Đệ sa sầm, lắc đầu nói: “Không tiếc, không tiếc.” Có tiếc thì tiếc năm mươi lượng bạc kia của nàng… “Thôi, thời gian không còn sớm nữa, chúng ta tìm nhà trọ nào gần đây nghỉ chân thôi.”

Quân Mặc U ôm lấy Nam Cung Đệ đi thẳng đến nhà trọ rồi ném nàng lên trên giường, sau đó vung tay lên xé rách áo khoác người của nàng. Ruột gan lẫn da thịt Nam Cung Đệ đều đau, hối hận không thôi, bộ y phục này mới mặc được có một lần thôi, cứ thế mà bị xé rách mất rồi! “Quân Mặc U, đủ rồi!” Nam Cung Đệ oan ức gầm lên giận dữ, nhưng nhìn thấy vẻ mặt hắn nghiêm túc rồi dần dần u ám, nàng lại vỗ về an ủi: “Đây là xiêm y mà huynh tặng cho ta.”

“…” Quân Mặc U vẫn im lặng không nói gì, từ từ tháo dây áo khoác ra. Nam Cung Đệ gạt mấy giọt nước bắn trên người rồi bắt đầu kể lể: “Làm phu thê tám năm, chàng mới chỉ làm cho ta một bộ y phục, hôm nay ta vừa mới mặc vào thì chàng đã làm hỏng. Chàng nói đi! Có phải chàng không còn yêu ta nữa phải không? Có phải chàng có nữ nhân khác ở bên ngoài rồi hay không? Số ta khổ quá mà, trăm cay nghìn đắng đấu tranh giành thiên hạ thay cho nữ nhân khác, chăm sóc nam nhân thay nữ nhân khác…” Mặc dù còn chưa thành công… nhưng nàng cũng đã tận lực rồi… Trên thái dương Quân Mặc U, gân xanh đang nổi lên dày đặc, nữ nhân chết tiệt này dám cắn ngược lại hắn! Cũng không thèm nghĩ kỹ lại là bộ y phục này nàng đã để cho nam nhân khác đụng vào! Ngay lập tức Quân Mặc U đè lên người nàng, che kín đôi môi đỏ mọng đang không ngừng lải nhải của nàng.

“Ưm ưm…” Nam Cung Đệ giãy giụa nhưng thế lại càng khiến cho Quân Mặc U dễ dàng tiến quân thần tốc, hút hết vị thơm ngọt của nàng. Nam Cung Đệ không cam lòng chịu yếu thế, biến bị động thành chủ động, đôi tay mềm mại trắng nõn quấn quanh rồi gặm cắn lên cổ hắn, còn hai chân quấn lên eo hắn. Quân Mặc U đột ngột thở dốc, suýt chút nữa thì nhẫn nhịn không nổi, vội vàng ổn định lại tinh thần. Cơ bắp toàn thân vì phải kiềm chế ham muốn nên căng cứng hẳn lên, mồ hôi lạnh toát ra khắp nơi. Nam Cung Đệ cố tình cọ xát trêu chọc hắn, suýt chút nữa đã làm cho hắn mất đi lý trí. “Phu quân…” Nam Cung Đệ nhìn cây ‘cọc gỗ’ của hắn đang ở trạng thái bất mãn, hai tay nàng lại sờ mó khắp người hắn châm lửa. Quân Mặc U khẽ nguyền rủa, vốn định trừng phạt nữ nhân này vậy mà giờ ngược lại lại bị đảo lộn hết cả thế này.

Ánh mắt hắn đã bị lấp đầy bởi dục vọng nồng đậm, khẽ thầm thì một tiếng rồi thở gấp định áp chế lửa dục, không để tâm đến sự khiêu khích của nàng nữa, thế nhưng điều này là hoàn toàn không có khả năng. Đôi môi hắn nóng bỏng gặm cắn cổ nàng, hai tay nắm chặt eo nhỏ mảnh mai, vùi đầu vào nơi mềm mại trắng như bạch ngọc của nàng rồi cứ thế tiến thẳng xuống dưới. Nhìn hơi nước giăng đầy trong đôi mắt quyến rũ xinh đẹp của nàng, hắn cúi thấp người xuống rồi gắn liền với nàng, quấn quýt triền miên…

Trời tờ mờ sáng, cuối cùng thì những mê say triền miên trong phòng cũng ngừng lại, người Nam Cung Đệ mềm nhũn ra như nước, đến cựa quậy ngón tay thôi cũng không có sức. Nàng gầm gừ giống như mèo rồi thở dài một hơi nằm giả chết! Thế nhưng – bóng đen lại kéo đến lần nữa, Nam Cung Đệ bỗng nhiên ngồi bật dậy giống như hồi quang phản chiếu, tránh xa ra khỏi con sói dữ kia! “Hừ… Cái tên lòng dạ hiểm độc cặn bã thối tha, ta muốn bỏ ngươi…” Nam Cung Đệ túm lấy chăn rồi núp ở chân giường, vừa đề phòng vừa nhìn Quân Mặc U đã ăn no thỏa mãn.

Trong mắt nàng vẫn còn ẩn chứa hơi nước, tràn đầy vẻ bất mãn. Thắt lưng của nàng muốn gãy làm đôi, cả người như vừa mới bị đập đi xây lại. Lại còn… nàng đói quá… nhưng nhìn người nào đó đang rục rịch ngóc đầu dậy, Nam Cung Đệ không dám lên tiếng, sợ từ ‘đói’ này bị hắn cho rằng là ‘đói’ chuyện kia, giờ mà bị hắn nhào vào nữa thì nàng sẽ chết! Sẽ chết! Thế nhưng Quân Mặc U cứ như không nhìn thấy được nỗi uất ức của nàng, giơ tay lên ôm nàng vào trong ngực, “Nương tử, tối rồi, chúng ta đi ngủ đi.” Quân Mặc U nở nụ cười ma mị rồi lại tiếp tục hưởng thụ ‘mỹ thực’ của hắn, tiện thể để cho người nào đó ghi nhớ lấy sự trừng phạt ngọt ngào ngày hôm nay! Nam Cung Đệ bất ngờ không phòng bị gì lại trở thành miếng thịt trên thớt, nàng muốn chống đối, thế nhưng qua một đêm bị hành hạ thì chân tay nàng đã mềm nhũn, mất hết sức lực rồi.

Nhìn mặt trời đỏ rực ngoài cửa sổ, nàng khóc không ra nước mắt. Nàng run rẩy dựng thẳng hai đầu ngón tay, nàng thề, nếu sau này nàng còn đi ngắm mĩ nam nữa thì sẽ tự đâm mù hai mắt mình.

HOÀN

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Thâu Quýnh Phi, Đêm Động Phòng Hưu Phu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook