Thần Tiên Hạ Phàm Dị Giới

Chương 2: Kiểm tra chức nghiệp

Lam Nguyệt

09/05/2017

-Tiểu Điềm muội muội, còn ba tháng nữa là đến kì kiểm tra chức nghiệp, gia tộc nhất mạch còn lại một mình muội là 7 tuổi, đến lúc đó hãy phát huy hết mình. Tỉ thật mong đợi xem thử người vừa sinh ra đã tạo ra dị tượng sẽ là người yêu nghiệt như thế nào nga!

-Đáng ghét, tỉ nói muội là yêu nghiệt. Phải nói là thiên tài trong thiên tài hay là nhân trung chi long hay đại loại như vậy chứ, tại sao lại nói muội là yêu nghiệt?

- Yêu nghiệt là cái loại vượt qua thiên ngôn vạn ngữ, không còn từ nào để diễn tả, muội không muốn được ta khen?

-Muốn nha!

Ở Huyên Lan đại lục có năm chức nghiệp lớn là: vũ giả, võ giả, luyện khí sư, luyện dược sư, trận pháp sư.

Vũ giả và võ giả có các cấp bậc: đồ, sư, đại sư, linh, tôn, tiên, huyền, hoàng, tông, thánh, đế. Mỗi cấp bậc có chín đoạn. Võ giả và vũ giả sẽ có các công pháp tu luyện riêng gồm 7 cấp bậc: tạp, tinh, linh, huyền, hoàng, địa, thiên.



Luyện khí sư, luyện dược sư và trận pháp sư có các cấp bậc: đồ, sư, đại sư, tông, thánh. Mỗi cấp bậc có bốn đoạn là sơ kì, trung kì, hậu kì và cao cấp. Những vật phẩm được luyện ra phân biệt từ nhất phẩm đến cửu phẩm. Mỗi phẩm chia ra bốn cấp: sơ cấp, trung cấp, cao cấp và cực phẩm.

Theo đó ở Huyên Lan đại lục cũng có ma thú phân biệt: mộc, thủy, hỏa, thổ, băng, lôi, phong, ám, quang. Trong đó lôi nguyên tố, ám nguyên tố, quang nguyên tố là ba nguyên tố hiếm gặp nhất. Cấp bậc ma thú phân theo: huyễn, yêu, thần, linh, thánh, đế. Mỗi cấp cũng có chín đoạn. Ma thú có một nguyên tố sẽ là nguyên tố tinh thuần, ma hạch sẽ dùng để khảm vật liệu, tu luyện. Ma thú biến dị sẽ có hai hoặc ba nguyên tố. Lịch sử đại lục chưa từng ghi nhận có ma thú có bốn nguyên tố trở lên.

Ở Huyên Lan đại lục có năm vực: Đông vực, Tây vực, Nam vực, Bắc vực và Trung vực. Nơi Tiểu Điềm ở là Đông vực. Đông vực có ba nước: Ngọc Phong quốc, Yên La quốc, Hồng Doanh quốc. Yên La quốc có tứ đại gia tộc là: Bạch gia, Tô gia, Mạc gia và Yến gia.

Ba tháng sau là lúc toàn bộ Đông vực tổ chức kiểm tra chức nghiệp ba năm một lần. Năm nay Tô Tiểu Điềm vừa tròn 7 tuổi nằm trong điều kiện 6 đến 8 tuổi để kiểm tra.

Tiểu Điềm khi mới ra đời, trời sinh dị tượng, chín nguyên tố ở toàn bộ đại lục sôi sục, tỏa sáng lộng lẫy trọn hai ngày hai đêm. Tốc độ phát triển của nàng rất nhanh. 7 tháng biết đi, 1 tuổi biết nói, 2 tuổi biết viết,4 tuổi biết làm thơ tinh thông cầm kì thi họa,5 tuổi đọc hết toàn bộ sách trong thư phòng.

Nàng biểu lộ rõ thiên tư của mình khiến cho toàn bộ người trong gia tộc đặt niềm tin vào nàng. Tin nàng sẽ khiến cho Tô gia phát dương quang đại. Đối với tô gia là thế, nhưng còn với tam đại gia tộc, nàng như cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt, cần phải loại bỏ, giết nàng ngay từ trong trứng nước!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Tiên Hạ Phàm Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook