Thần Tượng Hay Yêu

Chương 25

Bảo Bảo

16/10/2016

Ầy, như đã thông báo từ chap trước, chap này Bảo sẽ nói về cuộc chơi buổi đêm của các anh chị nhà ta!!!!! Ấy ấy, đừng nghĩ gì đen tối nhá!!! Mấy anh chị í trong sạch lắm! Chỉ có óc con Au này hơi bị đen chút thôi! Ta vào chuyện nào~

_________________________________________________________________________

~~~Khi về đến khí túc xá....

- Bảo Anh! Ra đây anh bảo.- Khải Đao đi ra phía ban công.

- Dạ- Cô bẽn lẽn theo sau" Gì đây? Anh tính mắng em à Khải Đao? Anh đã nói là anh không giận em rồi mà!" Cô khóc thầm.- Có chuyện gì vậy a........

(Au: Ê Đao! Anh làm gì Su zạ?./Đao: Em kể đi còn gì!?!?! Chính anh còn đang hồi hộp đây!)

" Hức, chưa bao giờ anh ấy như vậy cả!" Suy nghĩ hiện tại của chị Su. Hiện nay tình thế đang rất bất lợi cho chị Su vì Đại Đao nhà ta đủn chị í vô tường cái uỵch 1 cái rồi ghé sát mặt mà tra hỏi!

- Dám không lộ diện? Em dám không lộ diện? Em có biết là nhớ em đến như thế nào không? Anh....

- Suốt ngày ôm điện thoại có hình của em, màn hình điện thoại cũng là hình của em và.....

- Im ngay!- Mặt Khải giờ đây đã tức tới đỏ lựng. - Em còn nói như vậy được hả?

- Thì em chỉ trả lời thôi mà!- Su nhón chân lên cãi.



- Em....- Khải... không biết nói gì thêm. Thế là......( he he) anh áp luôn môi mình xuống đôi môi căng mọng của Su mà chiến. Ái chà chà, xa nhau có 4 năm thôi mà Đại ca đã biết hôn rồi cơ đấy! Cơ mà nụ hôn lần này khác lần trước! Lần trước ảnh bị hôn rất nhanh lại còn có vẻ khá vấn vương.....( Cái này... au chư kể! Thôi thì ta kể qua vậy Ài, để xem nào lúc í 2 anh chị đang đứng ở trước cửa phòng TF... Lão đại đang khóc lóc sướt mướt." Anh sẽ rất nhớ em! Anh không muốn đi" Khải ôm lấy Bảo Anh." Anh thật... mít ướt!" Cô cười rồi đẩy anh ra, lấy tay quệt đi giọt nước mát lăn dài trên má anh. Bỗng cô ôm lấy mặt anh, từ từ ghé môi mình vô môi anh.......) Còn cái nụ hôn lần này, nó mãnh liệt, Su có vẻ khác bất ngờ, tất tần tật các bộ phận trên cơ thể cô cứng đờ, cho tới lúc Lão đại cắn cho 1 phát vào môi mới bừng tỉnh.

- Anh..... Ra dáng đàn ông rồi! Không còn bị động nữa.- Cô cười.

Ta cùng đi vô nhà thôi. Ở đây để cho 2 anh chị í tềnh cảm 1 xíu! Ta đi vô nhà coi 2 cặp kia đang làm gì ha!~

- Kìa kìa đằng sau anh ý!- Nó hét.- Nhanh lên! Trời ơi! Thua bây giờ!

- Em xem em đi! Nó sắp băn chết em rồi đấy!- Thiên cũng không vừa, nhảy chồm lên ghế, huých vai nó.

Dạ dạ, hai anh chị đang chơi game đó ạ, từ lúc về tới giờ không biết là 2 người này đã chơi bao nhiêu đĩa game rồi... Và giờ hai anh chị đã đạt kỉ lúc đó chính là chơi xong 45 đĩa game trong vòng 3 tiếng đồng hồ.....Thôi, ta vô bếp coi Nguyên- Hà cho đỡ sốc...( có khi còn sốc nặng hơn)

Ai chà, vô bếp... Ta sẽ được chiêm ngưỡng 1 cảnh quan cực kì vi diệu đó chính là... Trôi Nhi nấu cơm cho Rin ăn...Xem nào xem nào có những món gì ta? Trứng luộc, rau luộc, thịt luộc.....( Thật là cạn lời...) Rin giờ đây đang ngồi trên chiếc bàn ăn xinh xứn cùng với Nguyên ca và bầy trước mạt cô là một đống đồ luộc..... . Cô gắp một thứ một chút, vào bát, đưa vô miệng và rồi, mặt cô có biến!!!!! Cô đứng bật dậy.

- Vương Nguyên! Anh hay luộc lắm à? Sao anh nấu ngon thế?

- Hớ?- Nguyên ngớ người" Mình nấu ngon ôi mình nấu ngon..."

Bỗng Nhiên từ ngoài của, có một người chạy vào.....

- Win! Rin! Su! Nguy rồi!!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Tượng Hay Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook