Thần Tượng Hay Yêu

Chương 9

Bảo Bảo

16/10/2016

Sau cái cuộc thi soi ngày hôm đó, nó và Thiên ngày càng lạ hơn. Không phải là ấm áp hơn mà là ngày càng lạnh lùg hơn. Kể cũng lạ, đã qua một tháng rồi mà TFBOYS không nhận một tin nhắn hay một cuộc gọi nào từ giám đốc.

Haizzz, đang rảnh không có việc gì để làm thì tất nhiên, TFBOYS được một tháng chơi thoải mái. Nhưng trong cái khoảng thời gian được gọi là chơi thoải mái ấy cũng đâu có yên ổn. Sáng đi học, chiều thì bị nó phạt làm việc nhà ( cái tội soi người ta), tối thì..... làm bài tập. hix hix chả có ngày nào đc yên ổn cả.

Cuối cùng, Tết Nguyên Đán của Việt Nam cũng tới, tất cả mọi ng' đều chuẩn bị rộn ràng, còn TFBOYS á, có biết gì đâu, chỉ biết hỏi ba à nhầm hai nàng Hà vs Bảo Anh thôi. Đêm cuối cùng của năm, sự thật thứ nhất của nó được tiết lộ.

buổi sáng,nó lạ lắm. tự dưng cười rất nhiều( quá lạ) đã thế lại còn mua rất nhiều đồ chơi siêu nhân, máy bay, xe tăng, ..v..v.. Bảo Anh thấy vậy, buông một câu.

- Nó lại thế à?

- Vâng.- Hà buồn rầu đáp lại.

- Nhi bị sao vậy?- Nguyên thắc mắc.

- Các anh k nên biết thì tốt hơn.

-Ở với nhau(==') một tháng rồi, còn điều gì mà các em giấu bọn anh nữa?- Khải lên tiếng.

- Thực ra thì.............

- Em nói đi, bọn anh sẽ k giữ bí mật cho.



- Nhi bị bệnh về tâm lý.

- Bệnh về tâm lý ?!?!?!?-Thiên kêu.

- Đúng vậy. Bảy năm trước, nó mất đi hai người mà nó yêu thương nhất. Là anh trai và mẹ nó. Hai người họ là người mà nó yêu thương nhất, quý trọng nhất đã rời bỏ nó mà đi. Hơn nữa, cái lý do mới là cái làm nó bị bệnh. Hai người họ chết vì tai nạn. Chính bà nội mà nó kính yêu đứng sau mọi chuyện.

- Cái gì?!?!?!?

- Nó chưa biết chuyện này đâu. Nên đừng nói nó biết- Bảo Anh dặn dò.

- Nhưng rối cuộc, lý do là gì?

- Anh hai và mẹ nó đã bán nó sang Trung Quốc, họ làm như vậy là vì muốn ba nó giao lại tài sản của ông ấy cho anh hai nó. Hơn nữa, ng' mẹ đó, k phải mẹ ruột của nó, kể cả anh hai kia cx vậy. Do họ vào cái nhà này lúc nó ms 1 tuổi nên nó k biết việc họ k chùng dòng máu vs mình. Cho tới khi họ chết thì nó ms biết.

- Vậy Nhi bị bệnh gì?

- Đa nhân cách.- Hà cố giữ bình tĩnh.

- Cái gì?????



- Nó mắc chứng rối loạn đa nhân cách( giống phim Hàn quá). Cứ đến Tết Nguyên Đán hàng năm, Thiên Minh, người mang tính cách hòa đồng sẽ tạm thời thế chỗ nó. Nhưng, hết đêm nay là cùng, vì ngày mai, bé Ly sẽ xuất hiện. Cô bé rất ngoan ngõan, vui tươi, sẽ không làm hại ai như Thiên Minh.

- Nãy cậu bảo Thiên Minh là một nhân cách hòa đồng cơ mà. Sao lại đi làm hại ai chứ?

- Vì cậu ta sẽ đi khắp nhà để tìm chiếc kính thủy tinh để nghịch. Như hồi năm ngoái, cậu ta làm vỡ bể cá cảnh mà Nhi mua về, làm m.n suýt nữa bị cậu ta cho vô viện nằm.

- Haizzz, nội trong đêm nay, tụi mình phải giữu cậu ấy ở trong phòng Nhi. Mọi người làm đc chứ?

- Đ...Được.- Ba người kia trả lời với gương mặt trắng bệch, cắt không còn giọt máu trong khi Bảo Anh và Hà thì lại cảm thấy đó là chuyện bình thương.

- Mấy đức vừa nhắc tới Tui á hả?- Nó chạy ra

- T...Thiên ...N...Nhi- TFBOYS hốt hoảng.

- Chữ Thiên thì đúng rồi, nhưng tui tên Minh chứ không phải nhỏ Nhi đó.

- À...À Thiên Minh.

- Anh xuông đây làm gì?- Hà khoanh tay.

-Anh xuông tìm đồ chơi( kính thủy tính á)- Nhi.. à nhầm hiện tại là Minh ms đúng, hất tóc( Tóc Nhi dài lắm á)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Tượng Hay Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook