Thần Tượng Và Những Cô Gái Điệp Viên Bí Ẩn

Chương 5: Firt Kiss

Sarah Nguyễn

16/08/2015

Tại sân thượng của trường trung học Noble.

Hắn đang hung hăng nắm tay nó lôi đi mặc cho nó không ngừng vùng vẫy và la hét dữ dội.

_ Aisss, anh làm cái quái gì z hả? Mau buông tay tôi ra cái đồ đầu heo chết tiệt. Anh bị điếc hay sao mà không nghe tôi nói hả. Buông ra, buông ra mau.

Nó la lớn như muốn bể cái trường z mà hắn chẳng hề hấn gì hết. Hắn làm bộ như không nghe những gì nó nói. Hắn vội vã lôi nó tới một lang cang của sân thượng rồi mới thả tay nó ra. Chớp lấy thời cơ, nó liền nhanh chóng rút cái tay nãy giờ bị bóp muốn gẫy xương ra mà nắn nắn bóp bóp. Rồi nó liếc xéo hắn một cái rồi bắt đầu bài ca của nó.

_Cái tên đầu heo nhà anh, bộ anh không có tai hay sao mà không nghe tôi nói hả? Điếc hay sao? Có cần tôi dẫn đi khám hông? Lôi tôi lên đây làm cái quái gì hả. Bộ đồ đầu heo như anh thật sự chưa thấy quan tài chưa đổ lệ hay sao?

…………………..bla………bla……..

Nó làm cho hắn một tràng khiến hắn đơ người nhìn nó. Ấy z mà hắn cũng không nói gì mà chỉ mỉm cười nhẹ nhìn nó. Một nụ cười đẹp say đắm lòng người a. Nhưng mà đối với nó thì miễn bàn. Hông có đẹp đẽ gì hết á, nó đang tức muốn chết ùi nè ở đâu mà đẹp với chả xấu.

_ Đầu heo anh cười cái gì hả? Anh có nghe tôi nói hông_nó giận dữ hét lên, xem ra nó giận thiệt rùi a.

_ Bà xã à e đừng có chửi anh như z chứ. Anh có tên đàng hoàng mà. Bộ em không nhớ tên anh sao…_hắn vẫn cái giọng điệu trêu chọc nó.

_Đầu heo, tôi cấm anh gọi tôi là bà xã. Tôi không phải là bà xã của đồ đầu heo như anh nghe rõ chưa hả. Mà tôi cũng chẳng cần biết tên của anh là cái gì nữa….

_ Bà xã e đừng có giận anh nữa mà. Vụ hồi nãy koi như anh xin lỗi nha. Bà xã đừng giận ông xã nữa mà._Hắn lại tiếp tục đùa với cái chất giọng đó. Tại vì hắn nhìn thấy khuôn mặt nó lúc giận nhìn vô cùng dễ thương nha nên muốn chọc tiếp coi nó làm gì hắn.



_ Nè tôi đã cấm anh gọi tôi bằng cái tên đó rồi mà. Tôi nhắc lại tôi không phải là bà xã của đầu heo nhà anh…._nó hét.

_Tôi thích nói z cô làm gì tôi._hắn nói

Lúc này trong lòng nó đã giận lắm rồi. Ai cho hắn gọi nó là bà xã chứ. Lần này nó nhất định sẽ cho hắn một bài học nhớ đời. Nó hung hăng xăn tay áo và chuẩn bị sáp lá cà thì hai cái cánh tay của nó bỗng nhiên bị ai đó giữ chặt khiến nó không thể cử động được. Rồi….

Một thứ gì đó âm ấm nhẹ nhàng đặt vào đôi môi hồng hào của nó. Nó trợn tròn mắt mà nhìn vào người đối diện. Ây da nó đang bị hắn cưỡng hôn à nha. Đây là lần đâu tiên trong đời nó nha. Bỗng nhiên từ sau cánh cửa một tiếng “ Ồ” lớn phát ra. Thì ra cái đám nhìu chuyện Bảo Yến, Nhật Minh, Quỳnh Lam, Quốc Bảo đã lén đi theo từ nãy giờ và đã nhìn thấy tất cả, kể cả cái cảnh hot lúc nãy. Nó liền vội càng đẩy hắn ra, giọng lắp bắp hỏi.

_Anh…anh…dám cưỡng…cưỡng hôn tôi hả. Đầu heo, anh..anh thật sự muốn chết sao hả? Nụ hôn đầu đời của tôi mà anh cũng dám cướp….Tôi..tôi không thể nhịn anh nữa…_nó tức giận.

_Cô tưởng chỉ có cô là mất nụ hôn đầu hả, tôi cũng z mà. Được Trần Minh Quân tôi hôn cô xem ra là cô may mắn rồi đó. Cả thế giới chỉ có cô may mắn thôi đó nha.

_ May mắn cái con khỉ mốc. Anh tưởng anh hay lắm hay sao hả. Hôm nay tôi không cho anh xuống chầu Diêm Vương tôi không phải là Trương Thị Yến Vi.

_ Cô dám đánh tôi hông, có tin là tôi hôn cô nữa hông!!!

_ Anh anh dám hả. Đồ cái tên vô liên sỉ không biết điều.....

_ Thôi được rồi, tôi không lôi co với cô nữa. Hồi nãy xem như là trả nợ về cái vụ cô lôi tôi chạy vòng vòng tối hôm qua. Còn bây giờ tôi đí trước nhá, cô muốn ở đây chửi ai thì cứ ở…bye bye…

Thế là hắn nhanh chóng chuồn lẹ trước khi nó đập hắn thiệt. Hắn còn không quên lôi luôn hai thằng bạn thân chí cốt theo trong khi Nhật Minh không ngừng tra hỏi.

_ Ê mày làm sao mà hôn được cái con tiểu quỷ nhà tao z hả. Thường ngày nó dữ như bà chằng đó. Tao đụng tới nó thì coi như đó là ngày giỗ của tao mà. Sao mày làm dễ dàng quá z._ Nhật Minh hỏi.



_ ĐÚng đó. Mà mày nói thiệt đó hả. Đó là nụ hôn đầu của mày hả?_Quốc Bảo cũng xen vào.

_CHứ mày nghĩ tao nói xạo đó hả._Hắn cũng nói.

_ Z hông lẽ là….thiệt hả_Nhật Minh.

_Tất nhiên.

Nói rồi hắn thong thả bước đi trong để lại trong đầu hai đứa bạn dấu ? to đùng

Về phần nó thì cũng không khá hơn. Nó liên tục bị hai đứa kia tra hỏi.

_Ê bộ hồi nãy hai đứa bây hôn nhau thiệt hả. Ghê nha. Hai đứa bây làm tao ghen tị quá à._Bảo Yến lanh chanh nói.

_Sao, sao, hôn hắn có cảm giác như thế nào hả Vi???Kể tao nghe coi con kia._Quỳnh Lam

_Hai đứa bây im!!!!

Nó hét lên làm hai kon bạn nín bặt. Rồi nó hung hăng bước đi còn trong đầu thì không ngừng chửi rủa.

“ Trần Minh Quân, anh dám hôn tôi giữa ban ngày ban mặt hả. ĐƯợc lắm anh muốn chơi tôi chơi với anh tới cùng. Anh cứ đợi đó. Tôi ghét anh. Tôi hận anh”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Tượng Và Những Cô Gái Điệp Viên Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook