Thần Vô Chi Nguyệt

Chương 1: Mở đầu: Thần Vô Online

Nhã Kỉ

26/02/2016

5h30 chiều thứ sáu, Chu Luật thu thập đồ đạc trên bàn, tan ca về nhà.

“Tiểu Luật.”

Còn chưa ra khỏi cổng công ty đã bị người gọi lại.

“Tiểu Luật, sao vội vã vậy?”

Gọi cậu lại không chỉ một người.

Mình rõ ràng bước đi cũng không nhanh, sao có thể tính là vội được? Chu Luật lặng lẽ thở dài, quay người lại đã thay một khuôn mặt tươi cười ôn hòa.

“Các chị, có chuyện gì sao?”

Ba vị nữ đồng nghiệp, miễn cưỡng cũng có thể coi là mỹ nhân. Có điều tuổi tác hơi lớn một chút, không sinh ra nổi hứng thú.

“Tiểu Luật, tối nay nhà trưởng phòng có tiệc, đi không?” Chị Vương cười khanh khách hỏi.

Chu Luật nhẹ nhàng lắc đầu: “Không ạ, tối nay em có chút việc.”

“Cậu lại có việc à……” Ba cô gái không hẹn mà cùng lộ ra vẻ mặt thất vọng.



“Tiểu Luật thật không nể mặt nha. Tiệc đón nhân viên mới thì chạy sớm, tiệc giao lưu thì ra sức khước từ, bất luận là party ở nhà nào cũng không chịu đến…… Thật không biết ai mới có thể mời nổi cậu đây.”

“Các chị.” Chu Luật cười nói, “Cho dù em không ở, các chị cũng vẫn có thể chơi đùa vui vẻ như thường mà. Lần nào party xong ngày hôm sau không phải các chị đều mặt mày tỏa sáng hết đấy thôi?”

“Ai nha…… Nào có.” Chị Lý đỏ mặt, xua tay nói, “Tiểu Luật vẫn là nói cậu đi. Thành thật khai báo với các chị có phải có bạn gái rồi hay không?”

“Bạn gái?”

“Vừa tan ca đã vội vã chạy về nhà, không phải yêu đương mới là lạ….. Hôm nào mang cô bé đến các chị nhìn xem sao, giấu giấu diếm diếm không có ý nghĩa gì cả.”

Hóa ra như vậy cũng bị hiểu lầm…… Chu Luật âm thầm cười khổ. Cùng ba bà chị hàn huyên vài câu đơn giản, cậu cuối cùng cũng tìm được cơ hội cắt đứt đề tài, nhảy lên xe bus về nhà.

Nếu như nói cậu có người yêu, cũng coi như là có đi……

Chu Luật nhìn điện thoại di động mới tới hai tin nhắn. Một đến từ người bạn thân trong cuộc sống hiện thực. Cái khác đến từ cô em gái quen biết trong game.

Hồ Ly: “Tiểu Luật, tối nay công thành chiến chấm dứt cùng đi giết rồng nhá. Không được đến muộn.”

Quả Quả: “Anh, tan ca đến giúp em luyện level đi~~”

Thế giới cùng nhịp đập với cuộc sống của chính mình, tạm thời không thể rời đi…… chính là trò chơi internet bắt đầu bước chân vào hơn nửa năm trước hiện đang thịnh hành trên cả nước ── Thần Vô Online.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Vô Chi Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook