Thần Vương Vạn Giới

Chương 145: Quay về

Mắm

13/07/2021

Không ai khác đây chính là Lăng Thần, đừng nhìn hắn vẻ bề ngoài trông giống con gái nhưng thực chất hắn là một thằng đan ông đích thực.Không tin hắn có thêt kiếm đại một chỗ rồi đè Bỉ Bỉ Đông ra hãm hiếp cũng được, hắn khó hiểu chính mình chỉ thay đổi chút xiu thôi chứ có phải là thay đổi toàn bộ đâu mà lại hỏi như thế

"Đông nhi, nàng nói gì vậy.Ta đương nhiên vẫn là phu quân của nàng mà."

"Huynh thử nhìn xem đi."

Nàng lấy ra một chiếc gương đưa trước mặt.Hắn nhìn xong một lúc, hai tay đặt ngay má hoảng hốt nói

"Đây.....đây là ta sao.....Đông nhi nàng không lừa ta chứ."

"Đương nhiên là không rồi.Tại sao ta phải lừa dối huynh chứ."

Nàng lắc đầu bình tĩnh, mọi người đều bị hắn làm cho mê muội không còn nhận ra đây là nam hay nữ nữa.Một tên to gan không biết trời cao đất rộng đứng ra nói

"Cô nương, tại hạ nguyện cùng ngươi kết đôi duyên lữ."

Lăng Thần nghe xong da gà nổi lên không biết tên này có bị ngu không nữa lập tức giơ ngón giữa tức giận hét

"Duyên cái l-n nhà ngươi, lão tử là nam.Là nam đấy."

Thanh âm rất to rõ, mọi người nghe không sót một từ nào.Nữ thì cười rầm rộ lên vì tên ngu ngốc kia đòi cưới một thằng đực rựa, nam nhân khác nghe xong bất lực quỳ xuống tay không nện đất gào khóc trong sự tuyệt vọng.Nhớ không lầm thì Huyền Uyên sở hữu pháp tắc không gian cực kỳ đỉnh,. Thần Giới đồn rằng nàng là người mạnh thứ ba sau Hỗn Độn Chi Thần và Sáng Thế Nữ Thần.

Lăng Thần thử tạo ra một vài cái cổng không gian, nếu nói cổng không gian trước kia hắn dùng màu đen thì lần này màu tím.Hắn khám phá một chút thân thể này còn gì nữa không.Vì sau khi dung hợp tất cả lại thì có vô số kỹ năng mạnh mẽ đủ cho hắn dùng cả một năm.

Chẳng hạn như Khống Hư di chuyển đòn tấn công đối phương sang một nơi chỉ định hoặc là Giam Cầm: trói người khác lại không cho phép chạy trốn đi và còn nhiều kỹ năng nữa chưa được kể đến.

"Phụ thân, trông người bây giờ đẹp quá.Đẹp hơn cả ta luôn."

Lăng Đông chạy tới trêu chọc nói.Không biết nên vui hay nên buồn đây, một thằng đực rựa đội lót một thiếu nữ, giờ mà xuyên không một cái thôi thì không biết có bao nhiêu thằng chạy tới tỏ tình các kiểu.Lăng Thần không muốn nói nhiều về chuyện này liền hướng tới Trần Minh Kiếm nói



"Ngươi hãy tập hợp tất cả mọi người lại đi.Ta sẽ giúp các ngươi nhanh chóng trở về."

.........

Cuối cùng mọi người nhờ vào sức mạnh thần bí Lăng Thần nên chỉ mất mấy giây đã trở về Quang Huy Thành.Lăng Thần đi đến đâu thì bao nhiêu cặp mắt nam nhân và nữ nhân liên tục nhìn vào.

"Hi hi xem ra huynh đã trở thành tiêu điểm ở đây rồi."

Bỉ Bỉ Đông cười đùa nói.Bây giờ phu quân nàng thay đổi diện mạo hoàn toàn nên có chút không quen, hắn nắm lấy tay hai người chạy đi vui vẻ nói

"Chúng ta mau chóng quay về thôi.Ta bắt đầu đói bụng rồi."

Bỉ Bỉ Đông đương nhiên hiểu cái từ " đói bụng " này là gì rồi nên trong phút chốc đỏ mặt lên cười nhẹ nhàng nói

"Được thôi thiếp sẽ cho huynh ăn thoải mái."

Lăng Đông trở về nhà thì lăn đùn ra ngủ say do nàng vẫn còn là một đứa trẻ thể lực còn quá yếu nên không chống chịu được.Lăng Thần và Bỉ Bỉ Đông nhìn nhau cười sau đó dẫn hắn dẫn nàng xuống dưới gặp các tỷ muội lâu ngày chưa gặp.

Cổ Nguyệt Na các nàng thấy Lăng Thần thay đổi quá nhiều từ diện mạo cho đến khí chất.Đều thay đổi 180 độ, hắn rất muốn giải thích lắm nhưng trước đó cần phải hạ hỏa dục vọng trước cái đã.

Đã gần nửa ngày trôi qua, Lăng Thần nằm ôm các đại mỹ nữ mình vào trong lòng vui sướng bất quá lại nhớ đến Dương Hân đang ở trong Thiên Giới Châu.Hắn đã điều chỉnh thời gian bên trong chênh lệch rất nhiều so với bên ngoài.

Một ngày bên ngoài sẽ bằng một năm ở bên trong mà hắn đi thám hiểm ở Cổ Lan Thành được 10 ngày rồi.Thử đoán xem trong 10 năm ấy, một thiếu nữ bị trói không cách nào trốn thoát được đang bị kích thích cơ thể.

Mà cơ thể nhạy cảm vô cùng không biết sau khi quay lại sẽ như thế nào.Có khi đầu óc mê muội không biết có điên cuồng nghiện làm tình hay không đây.Đang mải mê suy nghĩ, hệ thống thông báo

"Chúc mừng ký chủ hoàn thành việc dung hợp Huyền Nữ Thiên Ngọc Thể."

Hắn hiếu kỳ hỏi



"Tại sao ngươi biết ở đó lại có Huyền Nữ Thiên Ngọc Thể.Còn nữa biết ta dung hợp về sau sẽ thay đổi dung mạo điều này đến ta còn chưa nghĩ tới nữa."

"Ký chủ ngài cũng quá xem thường ta đi.Dù gì thì hệ thống cũng được một vị cao nhân chỉ dạy thiên cơ địa lợi đấy."

Hệ thống kiêu ngạo trả lời.Lăng Thần trầm ngâm suy nghĩ

"Không lẽ hệ thống được tạo ra từ Thánh Giả."

Đúng vậy chỉ có Thánh Giả mới có thể tính toán được toàn bộ thiên cơ, tính toán được mọi loại cơ duyên có trong đại lục.Bất quá đó là chuyện không thể nào vì trước kia hắn cũng từng đi hỏi kết quả bị lừa một phen chả có gì báu vật hay cơ duyên gì hết.

Nghĩ lại cũng không thể vì Thần Giới có kẻ mấy kẻ tự xưng là sứ giả của Thánh Nhân nên rất nhiều người lên án và chán ghét.Mà hệ thống lại hiểu xa trông rộng như vậy thầm nghĩ

"Lẽ nào nó thực sự là Thánh Nhân sao."

"Ký chủ, chuyện của hệ thống ngài tốt nhất không nên xen vào bằng không sẽ chuốc họa vào thân đấy."

Hệ thống lạnh nhạt nói.Lăng Thần nghe vậy liền biết chắc chắn đã đoán trúng được một phần nào đó rồi nên không hỏi quá nhiều.Hắn ngồi dậy lấy Thiên Giới Châu ra nhếch miệng nói

"Không biết cô nàng Dương Hân bé bỏng đó sao rồi.Phải đi gặp mới được."

Lúc này ở bên trong Thiên Giới Châu, tại một căn nhà gỗ có một âm thanh liên tục rên rỉ suốt ngày.Không ai khác đây chính là Dương Hân, trải qua 10 năm bị tra tấn thế này nàng tuyệt vọng không còn phản kháng lại như lúc ban đầu.

Vốn dĩ cứ nghĩ 10 năm này, nàng cứ nghĩ mình sẽ chết do đói và khát nước do rên rỉ quá nhiều nhưng không đời không như mơ.Sau khi bị tra tấn xong, cứ cách hai tiếng là có một luồng sức mạnh tiến nhập vào bên trong cơ thể nàng bổ sung toàn bộ năng lượng.

Nhờ nó mà nàng mới có thể chống cự được đến bây giờ, tâm trí nàng giờ đây đã trở nên trống rỗng không thể suy nghĩ được gì thêm ngoại trừ hưởng thụ cảm giác bị đều trêu đùa bởi mấy thứ đồ chơi.

Chợt một giọng nói vang lên khiến nàng quay sang nhìn

"Sao vậy Dương Hân lúc trước không phải ngươi mạnh miệng lắm mà.Giờ lại ngoan ngoãn quá vậy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Vương Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook