Thân Xác Không Hoàn Thiện

Chương 2: Thân phận mới! Cuộc đời...mới?!

Mèo con ham ăn

17/11/2017

Sau một hồi kiểm tra sơ bộ, bác sĩ thấy Lâm Lam chính là nữ chính của chúng ta không thấy có hiện trạng gì khả nghi mới quyết định buôn tha cho cô. Còn cô thì bị người ta kiểm tra tới kiểm tra lui như một con chuột bạch mặc cho người ta thí nghiệm a! Nhưng nói đến vấn đề cô bị biến thành chuột bạch phải kể từ nữa tiếng trước.

Nữa tiếng trước...

Sau khi thấy một người có gương mặt giống mình như khuôn bánh đỗ ra lúc đó cô mới biết hoá ra cô bé này là chị song sinh của cô tên là Lâm Gia và hơn nữa...cha nội đứng bên cạnh Lâm Gia hóa ra là bác sĩ vừa thấy cô tự ý xuống giường hơn nữa lại hồi mới có một ngày sau khi chấn thương sọ não. Lập tức! Cha nội bác sĩ đưa cô vào phòng như chuột bạch à không phải..phải gọi là động vật quý hiếm cần bảo tồn quốc gia vì chưa thấy người nào mới chấn thương sọ não có một ngày mà đã hồi phục hoàn toàn a~aa!

Chuyện là như vậy...trở lại nữa tiếng sau....

Kiểm tra xong ý tá tiến lên băng bó vết thương cho cô sau đó để cô nằm lên giường rồi ra ngoài. Còn cha nội bác sĩ ấy hả? Đi coi tài liệu khám xét người cô rồi.

"Lâm Lam! Em đỡ hơn chưa có cần chị mua gì cho ăn không?"

"Dạ! Em không sao! Chỉ hơi đói một chút!"



"Được! Vậy để chị ra ngoài mua cho em ăn."

"Ừm!"

Sau khi thấy Lâm Gia đã đóng cửa ra ngoài mua đồ cho cô ăn Lâm Lam không khỏi thở dài. Thật ra hoàn cảnh hai chị em này cũng đáng thương nữa. Cách đây hai ngày toà chung cư của Lâm Lam bị cháy cũng chính là cô đây, ba mẹ vì cứu cả hai chị em nên đã ra đu trong biển lửa còn Lâm Lam lúc trước vì cứu người chị Lâm Gia của mình nên đã bị xà ngang rơi trúng đầu lúc đó đã chết luôn rùi cũng may mấy chú lính cứu hỏa tới nên cứu được Lâm Gia sẵn tiện hốt xác Lâm Lam đi theo nên mới có được như ngày hôm nay.

Nhưng mà điều quan trọng hơn hết là...CMN lão già chết tiệc kia! Thân xác ta đâu! Vừa nghĩ đến là cô lại rủa tiếp...

"CMN! Nói cái gì kiếp trước ta thiếu ngươi một ân tình đem cho ngươi sống một thế giới! Cái gì mà hơn nữa được sống với thân xác của mình! CMN! Toàn là lừa gạt...."(lượt bớt ngàn chữ)

Từ trong góc tối nào đó có người đang đỗ mồ hôi hột không dám lên tiếng.

Lâm Lam thấy trong góc có cái gì đó khả nghi vội vàng bước xuống giường tới gần và...chọt chọt! Hình như mềm mềm! Tiếp tục chọt và chọt....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thân Xác Không Hoàn Thiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook