Thân Xác Không Hoàn Thiện

Chương 1: Xuyên...?

Mèo con ham ăn

11/10/2017

Tại một bệnh viện nào đó ở thành phố Z, có một cô bé tám hay bảy tuổi đang nằm trên giường bệnh với mội cái đầu quấn như xác ướp. Trên ngực cô bé là những sợi dây được mắc nối với chiếc máy điện tâm đồ. Chỉ có điều chiếc máy điện tâm đồ hiện thị nhịp tim của cô bé đã trở thành một đường thẳng màu xanh vô tận và cũng đồng nghĩa cô bé ấy...đã chết.

Nhưng...một ngón tay của cô bé cử động và tiếp theo đó là đôi mắt và..cả cơ thể. Cô bé bắt đầu ngồi dậy sau đó đưa tay ôm lấy cái đầu đau như búa bổ của mình nhưng khi sờ vào đầu..chỉ toàn là băng vải đang quấn cái đầu xác ướp của mình. Đột nhiên cô bé ôm đầu của mình nữa và một dòng kí ức xẹt qua và...cô bé hốt hoảng nhưng khi nhìn đến đôi bàn tay nhỏ bé của mình cô bé lại càng sợ hơn.Với gương mặt hốc hác trắng bệch cộng thêm cái đầu như xác ướp cũng đủ để dọa người a.

Cô bé bước xuống giường vội tháo hết sợi dây điện đang vướng trên người mình ngay cả kim tiêm truyền dịch cũng tháo ra. Nhưng cô bé không phát hiện một điều..khi cô bé tháo kim tiêm cô bé không hề cảm nhận đau đớn mặc dù máu đã bắt đầu chảy rất nhiều.

Cô bé vội đến chiếc tủ gần mình nhất sau đó bắt đầu lục lọi hết tất cả ngăn tủ nhưng trong lòng lại suy nghĩ 'Đây không phải là sự thật! Đúng vậy! Không phải là sự thật!'.

"Đây rồi!" cô bé vui mừng reo lên.

Đôi tay nhỏ bé rung rung cầm chiếc gương sau đó soi vào khuôn mặt mình...



Soản!!

Chiếc gương rơi xuống đất vỡ tan thành những mảnh nhỏ văng ra khắp nơi. Cô bé bất lực quỳ xuống dưới đất mặc cho những mảnh nhỏ của chiếc gương cứa vào da thịt. Nhưng...

"CMN! Lão già chết tiệc kia! Thân xác của ta đâu?!!!!"

Cạch!

Sau khi ngồi rủa cho một tràn cùng lúc đó có người mở cửa bước vào. Bước vào là một người đàn ông trung niên, nhìn qua khuôn mặt người này cũng phúc hậu không có vẻ gì là người xấu nhưng...ai biết được a. Người thứ hai bước vào là một cô bé có khuôn mặt...Giống mình...! 'CMN! Lại chuyện quái gì xảy ra nữa vậy?!!!'

*Góc lảm nhảm: Chào tất cả mọi người đã đến với 'ổ mèo'. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mèo mặc dù chỉ mới chương 1 nhưng mong mọi người nhớ đọc bộ này nha! Còn nữa nữ chính của chúng ta mặc dù quanh năm suốt tháng ở trên giường bệnh nhưng là nữ cường nha! Mặc dù có nhiều lúc hơi điên điên. Thui nhảm nhiêu đây đủ rồi! Chương sau gặp!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thân Xác Không Hoàn Thiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook