Thần Xách Góc Váy Giúp Quận Chúa

Chương 6

Bàn Đạt Ái Cật Nhục

19/12/2022

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Lục Mật nhanh chóng vươn tay ôm eo Lưu Phạn Ngọc, đỡ nàng ấy một chút! Lưu Phạn Ngọc giật mình lập tức tỉnh táo!

Tuyệt đối! Không thể ngã xuống!

Lúc này trong lòng Lưu Phạn Ngọc và Lục Mật chỉ có một suy nghĩ.

Thính lực Hoắc Vô Chu tốt, nhãn lực cũng không kém. Nhìn thấy rất rõ động tác của Lục Mật, mặc dù không biết hành động này có ý gì, nhưng không khỏi cảm thấy rất đáng yêu.

"Quận chúa có ổn không?" Hoắc Vô Chu không hề tiến lên, chỉ lên tiếng quan tâm.

Lục Mật vùi đầu vào lòng Lưu Phạn Ngọc, giống như bị kinh sợ. Lưu Phạn Ngọc cúi đầu nhìn Lục Mật, chỉ thấy Lục Mật chớp mắt với nàng ấy, ý gì không nói cũng biết!

Lưu Phạn Ngọc lập tức hiểu ý của Lục Mật, nhưng, nhưng nàng ấy sợ quỷ kiến sầu!

Ngại tình hình hiện tại, Lưu Phạn Ngọc ép mình nở nụ cười cứng đờ: "Chắc là..... bị hoảng sợ rồi....."

Hoắc Vô Chu nghe vậy trong lòng hiểu rõ, nhưng không nói gì. Nhưng thích khách không thể để đó không quan tâm, hắn tiến lên đi vài bước, muốn điều tra tên thích khách kia, nhưng nghĩ đến gì đó, lại ngừng bước, quay đầu nhìn Lục Mật, muốn nói lại thôi. ????r????yệ???? hay? ????ìⅿ ????gay ????ra????g chí????h ﹏ ????rù ⅿ????r????yệ????.v???? ﹏

Lưu Phạn Ngọc suýt nữa bị Hoắc Vô Chu dọa hồn bay phách tán, hắn muốn làm gì??

"Quận chúa, có thật là ổn không?" Hoắc Vô Chu cố ý nói năng nhẹ nhàng, trời sinh người này cái gì cũng tốt, ngay cả giọng nói cũng có cảm giác rung động lòng người, trầm thấp, lại nắm lấy trái tim người khác một cách khó hiểu.

Lục Mật nhịn không được, nghe mà cảm thấy nhịp tim đập nhanh, đang muốn ngẩng đầu trả lời, lại bị Lưu Phạn Ngọc đè xuống, trở về trong lòng.

Lưu Phạn Ngọc nói: "Ban nãy.... có lẽ bị dọa quá."

Bị dọa quá?



Hoắc Vô Chu cảm thấy rất thú vị, người lúc này vùi đầu sợ hãi, ban nãy còn sinh khí dồi dào đánh nhau với thích khách, chiếm thế thượng phong. Lần này lại sợ hãi thật..... chẳng lẽ hắn còn đáng sợ hơn thích khách kia? Hoặc là không muốn để người ta biết mình võ công cao thâm, hơn xa bình thường?

Sự bất thường của Lục Mật lọt vào mắt Hoắc Vô Chu, trong lòng lại không hiểu rốt cuộc vì sao? Đột nhiên sinh ra hiếu kỳ cứ muốn thăm dò một chút.

Nghĩ điểm này, Hoắc Vô Chu lại gần hơn một bước, càng quan tâm nói: "Quận chúa còn đi nổi không?"

Giọng nói cố gắng dịu dàng, Lục Mật đã không ngăn được nữa, giả bộ rất lợi hại, nhưng vì người ta quan tâm không thể không giả bộ.

Khoảnh khắc Lục Mật ngẩng đầu, Hoắc Vô Chu nhìn thấy rõ đôi mắt đó, trong lòng kinh ngạc dữ dội: Vẻ đẹp kiều diễm yếu đuối, như nai nhỏ bị dọa sợ, mắt đẹp ngấn lệ, sắc mặt hơi trắng.

Hoắc Vô Chu ngẩn ra, thầm mắng mình nhiều chuyện, vậy mà lại không kiên định như vậy! Hành động này của hắn có gì khác với ác bá trêu ghẹo cô nương nhà lành!

"Sợ là không thể." Lục Mật nhỏ giọng nói, vào lúc Hoắc Vô Chu nhìn sang, có chút khó xử cắn môi, thể hiện vai một nữ tử yếu đuối đáng thương vô cùng nhuần nhuyễn!

Lưu Phạn Ngọc nhìn mà lòng bội phục!

Nhưng Hoắc Vô Chu lại cảm thấy khoảnh khắc nàng cắn môi, trái tim mình như sét đánh, cảm giác đó...... giống như, không nỡ?

Đúng! Chính là không nỡ!

Không nỡ để nàng khó xử cắn môi, không nỡ để nàng nhíu mày.......

Nhưng rốt cuộc là..... vì sao?

Nhất thời đầu óc Hoắc Vô Chu như tia sáng của đá mài lửa, đã hỗn lộn.

Nhưng nói cho cùng, Hoắc Vô Chu dù sao cũng được người khác xưng là "Ngọc Diện Diêm La", tình huống như vậy dĩ nhiên cũng sẽ không để người khác nhìn ra mình có chỗ nào không đúng.

Hắn vốn có thể nói một câu, sau đó hắn nghe thấy giọng của mình: "Thần, đưa quận chúa?"



Lời của Hoắc Vô Chu khiến Lục Mật và Lưu Phạn Ngọc đều hơi kinh ngạc, không ngờ vị Hoắc chỉ huy sứ này lại vui vẻ giúp người như vậy?

Lục Mật dĩ nhiên vui vẻ, nhưng nàng không thể đắc ý vênh váo.... nàng còn chưa quên mình bây giờ là nữ tử yếu đuối.

Vì thế Lục Mật hơi do dự, sợ hãi nhìn Hoắc Vô Chu, nhẹ nhàng nói: "Nhưng nam nữ thụ thụ bất thân......"

Lời vừa nói ra Lục Mật hận không thể cắn đầu lưỡi mình!

Cái gì vậy chứ? Thụ thụ bất thân? Vậy nếu hắn đi mất thì sao? Tại sao mình phải nói câu này! Đồng ý để hắn đưa mình về vương phủ là được rồi!

Ngay lúc Lục Mật đang ảo não, Hoắc Vô Chu nói.

Hoắc Vô Chu nói: "Nếu quận chúa đã bị kinh sợ, thần không thể làm như không thấy, chỉ mong quận chúa chịu khó, chuyện thích khách không thể chậm trễ."

Ý của Hoắc Vô Chu, Lục Mật và Lưu Phạn Ngọc đều hiểu.

Hôm nay là sinh thần của đại trưởng công chúa Huệ Đức, ầm ĩ ra chuyện gì cũng không tốt. Thích khách này bất kể là nhằm vào ai, đều không phải người lương thiện.

Lục Mật bèn gật đầu nói: "Bọn, bọn ta đi cùng Hoắc chỉ huy sứ. Dù sao, bọn ta cũng gặp thích khách trước."

"Như vậy thì tốt, quận chúa cao thượng." Hoắc Vô Chu kiềm chế suy nghĩ khó hiểu trong lòng, chuyện cấp bách là điều tra lai lịch của thích khách này.

Hoắc Vô Chu cũng tỉnh táo lại, lập tức gọi ám vệ của Phi Linh Vệ, lệnh lập tức thông báo cho quận vương Bình Xương, tăng thêm thủ vệ của phủ công chúa, một khi có bất kỳ chỗ nào không đúng, lập tức đến báo.

Ba người đang chuẩn bị đi gặp đại trưởng công chúa Huệ Đức, nhưng không biết tại sao Lục Mật lại trẹo chân, hô lên một tiếng, rồi nhào về phía trước!

Hoắc Vô Chu lập tức tiến lên, cũng không quan tâm xung quanh, ấn Lục Mật vào lòng, nhưng còn chưa đứng vững, đau nhức dưới chân khiến hốc mắt nàng đỏ lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Xách Góc Váy Giúp Quận Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook