Thần Y Cuồng Thê: Quốc Sư Đại Nhân, Phu Nhân Lại Chạy

Chương 20: Lập uy (2)

Tiêu Thất Gia

06/11/2019

Editor: Cò Lười

Beta: Mèo Mướp Thích Ngủ

"Các ngươi đây là đang làm gì?"

Đột ngột, một âm thanh như tiếng chuông từ phía sau truyền tới.

Thân thể Lưu Ly cứng đờ, nàng được hai tên thị vệ giúp đỡ nâng nàng lên, chậm rãi quay đầu.

Một cái chớp mắt kia, sắc mặt của Lưu Ly tái nhợt, ánh mắt lo nghĩ lúc đầu biến thành thoải mái, cuối cùng lại hóa thành khẩn trương.

Thân thể thiếu nữ rất là to lớn, giống như một con quái vật khổng lồ, trên đầu nàng không có mũ đội đầu sặc sỡ như ngày xưa, ngược lại là khuôn mặt trắng nõn ngước lên, làn da trắng noãn không tỳ vết, sáng bóng như ngọc.

"Công chúa điện hạ," Ánh mắt lão ma ma lóe lên, bà ta cúi người phúc thân, nói: "Tiểu nha đầu Lưu Ly này không hiểu chuyện, dám tự tiện rời phòng giặt quần áo, còn dám xuất hiện trước mặt công chúa, nô tỳ sẽ kéo nàng đi, để tránh cho nàng làm bẩn mắt công chúa."

Phong Như Khuynh vuốt cổ tay, cười mỉm nhìn về phía lão ma ma: "Ma ma, đối với người không nghe lời , cần gì phải nói nhảm? Trực tiếp đánh chết là được!"

"Đúng đúng đúng, công chúa nói không sai, đối với người không nghe lời, trực tiếp. . ."



Lão ma ma cúi đầu khom lưng, lời nói của nàng còn chưa nói hết, bỗng nhiên một bàn tay đánh đến, ba một tiếng, đánh lên trên mặt bà ta.

Mặc dù thực lực Phong Như Khuynh không cường đại, nhưng cân nặng của nàng thắng hết tất cả, một cái tát thật mạnh tát xuống, nửa bên mặt lão ma ma cũng đã sưng đỏ một mảnh, khóe miệng chảy ra một ngụm máu tươi.

"Công chúa, không biết nô tỳ đã phạm vào sai lầm gì mà công chúa đánh nô tỳ?" Lão ma ma trong lòng oán niệm, lại không dám nói nhiều sợ mạo phạm, chỉ có thể cắn răng chất vấn.

Phong Như Khuynh cười lạnh nói: "Tần ma ma, ngươi phạm sai gì, chính ngươi không biết hay sao?"

Tần ma ma này là vú nuôi của Dung Quý Phi, kể từ khi nguyên chủ nhận thức Dung Quý Phi, Dung Quý Phi liền lừa gạt nguyên chủ để “nàng” mang người vú nuôi này vào cung, hơn nữa còn một mực ở lại trong trong tẩm cung này của “nàng” làm ma ma quản giáo.

Cho nên, Phong Như Khuynh có thể khoan nhượng cho Thanh Linh, nhưng không thể dung túng cho bà ta được!

"Nơi này là tẩm cung của ta, không có lệnh của ta, ai cho phép các ngươi động thủ?" Ánh mắt lạnh lẽo của Phong Như Khuynh quét về phía đám thị vệ đang bắt Lưu Ly, nghiêm nghị quát lớn.

Hai thị vệ kia liếc mắt nhìn nhau một chút, vội vàng buông lỏng tay ra, thối lui ra hai bên.

Nhiều năm qua, bọn họ đã tạo thành thói quen, cái tẩm cung này do Tần ma ma làm chủ, đã quên mất ai mới là chủ tử nơi này.

"Thanh Linh, ngươi mang Lưu Ly xuống dưới thay trang phục khác, phòng giặt quần áo cũng không cần đi, ngày sau để nàng đi theo ta." Phong Như Khuynh nhìn thấy Lưu Ly từ kinh hãi đã lấy lại được tinh thần, trong lòng lặng lẽ thở dài một hơi.

Nguyên chủ quả nhiên là gây nghiệt vô số, càng không phân biệt được ai trung ai gian, làm tổn thương tấm lòng của những người bên cạnh.



Ánh mắt Lưu Ly ngơ ngác.

Công chúa mà nàng biết đây sao, chẳng những không hề tức giận. . . Còn dự định để nàng tiếp tục ở bên người?

Nàng không phải đang nằm mơ?

Lưu Ly hung hăng nhéo má của mình, đau đến nước mắt cũng chảy ra, nàng vừa khóc vừa cười, đưa tay hung hăng gạt đi nước mắt trên mặt.

Đau quá, đây không phải là đang nằm mơ, công chúa thật đã tỉnh táo lại.

Sau khi Phong Như Khuynh đem Lưu Ly giao cho Thanh Linh, con ngươi mang theo hàn ý nhìn vào lão ma ma, khóe môi đột nhiên nở một nụ cười yếu ớt.

Thấy được ý cười này của nàng, đáy lòng lão ma ma bối rối không thôi, gắt gao nắm chặt nắm đấm, quỳ trước mặt Phong Như Khuynh.

"Công chúa, nô tỳ thật không biết mình đã làm gì sai, xin công chúa bớt giận."

Phong Như Khuynh bước mấy bước về phía lão ma ma.

"Thứ nhất, ta là chủ, ngươi là tớ, có người tới tìm ta, ngươi không thông báo mà tự tiện làm chủ, là cái sai thứ nhất. Thứ hai, mặc kệ lúc trước ta như thế nào, từ đây trở về sau, bên cạnh ta, sẽ không lưu lại người không biết phân biệt đúng sai, ngang ngược càn rỡ! Thanh danh Hoàng tộc chúng ta, không thể bị bôi nhọ! Thứ ba, ngươi không phải là người trong hoàng cung, bây giờ, ngươi hoặc là nhanh chóng cút khỏi hoàng cung, hoặc là. . . nhanh chóng lăn về bên cạnh Dung Quý Phi đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Cuồng Thê: Quốc Sư Đại Nhân, Phu Nhân Lại Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook