Thần Y Đích Nữ

Chương 21: 19: Hai chân tàn phế, diện mạo bị hủy

Dương thập lục

15/07/2016

Nàng sơ ý chọc thủng cửa giấy, cũng không tin giấy dán cửa sổ bị ngón tay chọc thủng, chủ nhân của gian phòng sau khi phát hiện lại không nghi ngờ.

Tiến vào trong không gian lần nữa, đi thẳng lên lầu hai. Lúc trở ra, người đã ở trên nóc thư phòng .

Nàng dựa vào trên gạch vụn, bộ thân thể này vẫn tính là xuất sắc, dẻo dai ẩn nấp thân mình tới thấp nhất, lại thật cẩn thận gỡ mảnh ngói ra, nóc nhà thư phòng bị vén lên một cái cửa sổ ở mái nhà lớn chừng nắm tay.

Phượng Cẩn Nguyên ở bên trong phòng đi lại, tới tới lui lui không có dừng lại. Bên cạnh còn có một nam tử cúi đầu đứng vững, một thân quần áo màu tím, hông mang bội kiếm, gầy gò nhưng nhanh nhẹn, hẳn là ám vệ .

Phượng Vũ Hoành ngừng thở, tận lực kề lỗ tai gần cửa sổ ở mái nhà muốn nghe một chút hai người kia tiếp đó sẽ nói cái gì. Động tác này duy trì thời gian gần một nén hương, bên trong trừ bỏ tiếng bước chân, càng không hề có động tĩnh nào.

Nàng có chút bực mình, quay đầu lại lại nhìn vào, vừa vặn Phượng Cẩn Nguyên dừng lại, nói với ám vệ kia câu: " Dò nữa."

Ám vệ vừa chắp tay: " Tuân mệnh " Mở cửa, lắc mình biến mất.

Phượng Vũ Hoành hưng phấn, dò nữa sao? Vậy thì nàng lại chờ.

Đương nhiên, không thể dựa vào nóc nhà chờ đợi , nàng phủ lại gạch vụn, lắc mình vào hiệu thuốc, pha cho mình tách trà hoa cúc, ngồi khoảng một canh giờ mới lần nữa hiện thân.

Vẫn là vị trí trước đó, vừa rồi còn mở cửa sổ ở mái nhà, chờ không lâu, ám vệ kia lần nữa quay về thư phòng.

" Đại nhân, tình báo đã được xác định, Cửu hoàng tử vào Tây Bắc chiến đấu cuối cùng lại bị thương nặng, hai chân tàn phế, diện mạo cũng bị hủy sạch, chiều nay vừa trải qua trị liệu ở thái y viện, người nối dõi cũng là không còn hi vọng."



Ba !

Nữ hài trên nóc nhà tâm đột nhiên liền chìm xuống, thân mình cũng đi theo trầm xuống, tiếng vang của gạch vụn lanh lảnh kinh động ám vệ trong phòng, nàng chỉ cảm giác có một cơn gió mạnh che mặt mà đến, theo bản năng liền đặt miếng ngói ấy về chỗ cũ một cái, xoa bớt liền ẩn vào không gian.

Ám vệ kia đuổi lên nóc nhà kiểm tra, nhưng ngoài ý muốn phát hiện trên nóc nhà nửa bóng người cũng không có.

Hắn tập võ nhiều năm, lại am hiểu nhất là ẩn náu, trực giác bén nhạy nói cho hắn biết vừa rồi thật sự có người nằm úp sấp ở trên mặt này, thậm chí hiện tại cũng còn có thể cảm giác mơ hồ được hơi người.

Nhưng trước mắt lại xác thực là không hề có thứ gì, đừng nói là người, cả sợi tóc cũng không thấy.

Hắn nhíu nhíu mày, nghe được phía dưới Phượng Cẩn Nguyên hô: " Tàn Dương, trở lại."

Phóng thân mình trở về bên trong phòng, nửa ngày, thổi tắt đèn trong phòng, Phượng Cẩn Nguyên chắp tay mà đi, Tàn Dương ẩn tàng ở góc khuất lần nữa.

Phượng Vũ Hoành dùng không gian rời khỏi Tùng Viên, đến khi thoát ly khỏi phạm vi Tùng Viên mới yên tâm hiện thân, lại dựa vào con đường nhỏ khi nãy mà trở về.

Chỉ là lúc này tâm tình cùng khi đến lại là khác biệt, ám vệ Tàn Dương kia nói lúc trước tại trong núi thẳm Tây Bắc, hai chân Tử Liên nam tử kia trọng thương liên tục hiện lên trong đầu nàng.

Phượng Vũ Hoành tinh tường nhớ tới tối đó trong núi nàng và lão đại phu kia cùng nhau nối tốt lại chân người kia, nàng còn lưu ý xem qua thủ pháp nối xương của lão đại phu kia, là cực kỳ đáng tin. Hơn nữa là nàng tự mình làm cố định, chỉ cần không có gì ngoài ý muốn, hai chân kia nhiều nhất ba, bốn tháng liền có thể khôi phục bình thường. Mặc dù trước mắt thời gian chưa tới một tháng không thể như người thường đi lại, nhưng cũng tuyệt đối không phải đến nỗi để thái y chẩn bệnh thành " Tàn phế ".



Nàng biết ý tứ tàn phế, nói là người kia không đứng lên nổi nữa. Có thể không phải như vậy, chẳng lẽ ...

Trên trán nàng toát mồ hôi, hơi thở cũng gấp hơn. Nhớ tới Tàn Dương sau lại nói một câu " Diện mạo hủy sạch", đây là giải thích, tối đó sau khi nàng rời khỏi, người kia căn bản là không có bình an xuống núi, mà là gặp mai phục, lần nữa trọng thương.

Bọn hắn chỉ có hai người, Bạch Trạch muốn kéo chủ tử không thể cất bước, gặp phải mai phục sẽ không có khả năng sử dụng được toàn lực, cứ như vậy, hai chân tàn phế diện mạo hủy sạch, cũng chẳng phải không thể được.

Phượng Vũ Hoành song quyền theo bản năng nắm chặt, hàm răng đều cắn chặt.

Cái nam nhân mi tâm có đóa tử liên kỳ dị kia, sau khi nàng đi vào thế giới này là cái nam nhân đầu tiên trò chuyện với nàng, nàng từng đấu võ mồm với hắn, cũng tính chung quá hoạn nạn, nàng từng coi chính mình vừa xuyên không đến đây đã cứu trị một người, thế nào cũng tính công đức vô lượng, ai nghĩ được, người nàng phí hết hơi sức trị tốt lại bị hủy trong tay người khác.

Hận ý cuồn cuộn mãnh liệt mà đến, cuối cùng cũng đã hiểu tại sao tại sao ban ngày Phượng Cẩn Nguyên bất chợt thay đổi chủ ý.

Con nối dõi đều không có hy vọng, hoàng tử như vậy tuyệt đối không thể kế thừa hoàng vị, Phượng gia vào lúc này cũng sẽ không đem Phượng Trầm Ngư gả đi. Không bằng liền để tất cả như lúc ban đầu, vẫn là nàng Phượng Vũ Hoành gả cho Cửu hoàng tử, mà những năm gần đây vẫn ấn giấu bồi dưỡng hoàng hậu tiêu chuẩn ra được danh hiệu đệ nhất mỹ nữ kinh thành -Phượng Trầm Ngư vô cùng có giá trị, một khi đã thì phải gả cho người sau này nhất định trở thành hoàng long tôn quý nhất.

Vô số ý nghĩ trong đầu nàng được mở ra, tâm tuy loạn, lại như cũ nàng không quên cảnh giác và sắc bén. Trong vườn hoa đường đá nhỏ phía bên phải, loáng thoáng có thanh âm mềm mại của nữ tử truyền đến, còn đi kèm mấy tiếng kêu đau đớn của nam nhân.

Nàng dừng chân lại, thuận theo thanh âm mà tìm đến, quả nhiên thấy trông đình chỗ sâu của hoa viên phía dưới có một đôi nam nữ thoả thích ôm nhau.

Áo trên người nữ tử đã bị cởi hết, bị ném đến khắp nơi trên đất, một đôi giày vừa vặn cách chân nàng đứng chốn không xa.

Phượng Vũ Hoành không hề nghĩ ngợi, lại dò lên phía trước hai bước, vừa cầm lên đôi giày kia, sau đó xoay người rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Đích Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook