Thần Y Vương Phi: Vương Gia Tránh Ra

Chương 1487

Sủng Phi

12/09/2021

Nhóm sứ thần vừa nghe thấy những lời này, họ không thể ngồi yên được.

Chiêu Vũ để áy náy nói: “Cho dù như thế nào, trách nhiệm trong chuyện này đều thuộc về Thịnh Khang. Trẫm nhất định sẽ đốc thúc tất cả mọi người nhanh chóng tìm ra công chúa, cho các ngươi một câu trả lời thoả đáng” Kết quả là hai ngày sau đột nhiên có người nói, ở giếng nước trong cung dường như toả ra một mùi hôi thối kỳ quái, có gì đó không đúng.

Đại nội tổng quản lập tức sai người hút cạn giếng nước, phát hiện ra dưới đó có một thi thể nữ nhân.

Chờ sau khi vớt thi thể nữ kia lên mới nhận ra mặt mũi của nữ nhân này đã bị ngâm nước thành mục nát.

Cả khuôn mặt vừa sưng vừa to, tròng mắt phình ra làm cho hốc mắt sắp nứt.

Không ít người sau khi nhìn thấy cảnh tượng này không nhịn được mà nôn ra, cũng có người nôn không ra.

Nhưng quần áo trên người nữ nhân này vẫn còn lành lặn không chút tổn hại. Tập trung nhìn kỹ thì rõ ràng chính là quần áo của công chúa Nhã Lan!

Chuyện này dọa sợ đảm cung nhân bên cạnh. . Ngôn Tình Ngược

Bọn họ nhanh chúng bẩm báo cho Viên Hoàng hậu và Chiêu Vũ đế

Sau khi liên tiếp xác nhận quần áo của người chết, đảm hạ nhân trong điện Phương Niên đều cho ra một kết luận, không thể nghi ngờ đây chính là công chúa Nhã Lan.



Nha hoàn phục vụ bên cạnh công chúa Nhã Lan giàn giua nước mắt: “Mấy ngày này hình như tinh thần của công chúa luôn bất ổn, cả đêm ngủ không ngon, có một vài hôm còn bị mộng du. Sau khi nàng ngủ say, thỉnh thoảng sẽ đột ngột đứng dậy, đi lại xung quanh sân. Nô tỳ muốn theo hầu bên cạnh người nhưng hết lần này đến lần khác công chúa đều không cho, nói chỉ muốn ở một mình. Vậy nên nó tỷ nghi ngờ, rất có thể sau khi công chúa ngủ say lại tái phát chứng mộng du, một mình đi ra bên ngoài. Bên cạnh người không ai nhìn thấy, nên nàng mới chết đuổi dưới giếng nước.”

Những lí do trốn tránh trách nhiệm này đã được chuẩn bị tốt từ trước.

Nhưng rất nhanh sau đó trong cung đều lan truyền tin đồn này, nhiều người bàn tán, đương nhiên cũng coi thành thật.

Chiêu Vũ Đế ra chiếu chỉ mời sứ thần Vinh Dương vào trong cung: “Chư vị, lúc đầu trẫm một lòng muốn gả công chúa đến Vinh Dương, mong muốn thúc đẩy mối quan hệ giữa hai nước thân mật hơn một chút nữa. Nhưng không ngờ lại đột nhiên xuất hiện biến cố này. Công chúa vẫn luôn có triệu chứng của bệnh mộng du, nhưng lúc trước không rõ ràng, đám hạ nhân bên cạnh cũng không nói gì. Cho đến khi công chúa mất tích, bọn chúng mới nghi ngờ có phải con bé đã mất tích do chứng mộng du không. Bây giờ lại vớt được một thi thể nữ ra từ trong giếng, sau khi xác nhận thì đúng là công chúa Nhã Lan. Thi thể này đã bị nát đến không còn nguyên vẹn. Tình trạng thi thể cho dù là ai nhìn thấy cũng không đành lòng nhìn nhiều thêm một cái. Từ đây, chuyện hoà thân chỉ đành như thế thôi!” Nghe thấy Chiêu Vũ Đế nói như vậy, nhóm sứ thần Vinh Dương giật mình kêu lên.

“Phải làm sao mới được đây. Vinh Dương đã chuẩn bị chu đáo chuyện cưới dâu từ lâu. Bệ hạ của chúng ta cũng rất chờ mong, chờ đã lâu rồi. Bây giờ quý quốc lại thông báo như này, công chúa Nhã Lan đột ngột qua đời. Chuyện này chúng tôi biết ăn nói sao với bệ hạ chứ?”

Một vị quan của lễ bộ tiến lên một bước nói: “Công chúa đột ngột rời đi chính là một tổn thất lớn của Thịnh Khang. Đừng nói là các người, ngay cả Hoàng thượng cũng đau thương khôn nguôi, hoàng hậu khóc thương đến mức gần mất đi. Tình hình trước mắt này ai cũng không muốn tiếp nhận, nhưng lại đột ngột xảy ra, khiến cho người ta không có chuẩn bị. Ngoại trừ việc huỷ bỏ hôn ước, chúng ta cũng không còn cách nào khác. Còn về phần sinh lễ Vinh Dương đã chuẩn bị kia, Thịnh Khang sẽ trả lại đầy đủ. Còn nữa, xin các vị sau khi quay về Vinh Dương hãy khuyên nhủ bệ hạ của các vị thật tốt, xin bớt đau buồn, đừng để người bị thương quá lâu.”

Nhóm sứ thần kia sao có thể dễ dàng tin tưởng chuyện này, luôn cảm thấy trong đó có gì đó mờ ám. Vị quan lễ bộ cũng rất nghiêm túc, thẳng thừng dẫn người đi đến nơi đặt thi thể kia.

Sau khi lật tấm vải che lên, nhìn thấy thi thể bị thối nát đến mức không còn nhìn ra hình gì, rất nhiều người đều cảm thấy buồn nôn, không dám nhìn thêm lần thứ hai.

Hơn nữa quần áo của nữ tử này vô cùng hoa mỹ, nếu nói là cung nữ bình thường thì lại không thể nào.

Chẳng lẽ đúng thật như bọn họ nói, đây chính là công chúa Nhã Lan sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Vương Phi: Vương Gia Tránh Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook